Top 8 Nhà hàng ngon nhất Bến Tre

Khánh Ly Nguyễn 3243 0 Báo lỗi

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Kichi Kichi là cái tên rất hot được các tín đồ mê đồ nướng mê lẩu săn lùng. Đây cũng là một trong những nhà hàng có món ăn ngon tại Bến Tre, thu hút thực khách ở nhiều độ tuổi. Kichi Kichi là nhà hàng lẩu băng chuyền độc đáo với buffet ăn thả ga không lo về giá.


    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng. Ngoài lẩu ngon, Kichi Kichi còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Shop 07 TTTM Big C Go Bến Tre, đường Võ Nguyên Giáp, Ấp 1, Xã Sơn Ðông, Bến Tre

    Số điện thoại: 0292 7300 004

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kichibentre

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  2. Nhà hàng Nổi TTC là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân dã, đậm chất miền Tây sông nước. Đến với nhà hàng nhất định thực khách phải thưởng thức món cơm dừa tép rang - món ăn đặc sản của Bến Tre. Đây là món ăn được chế biến rất cầu kỳ, tốn thời gian. Trái dừa xiêm được cắt ngang một phần trên đầu để lấy nước và dùng miếng cắt đó như cái nắp đậy. Gạo ngon vo sạch bằng nước rồi sau đó vo lại nước cuối cùng bằng nước dừa, để ráo nước và cho vào trong trái dừa rồi đổ lượng nước vừa đủ, đậy nắp lại. Bởi lẽ, cơm dừa được hấp cách thủy nên hương thơm, vị ngọt đều kết đọng lại trong mỗi hạt cơm.


    Khi chín cơm ngả màu vàng, có vị béo và ngầy ngậy của mùi dầu dừa, ăn cùng với tép rang dừa vừa dai dai vừa giòn giòn. Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên hương vị rất riêng, rất đặc biệt làm vương vấn bất kỳ ai thưởng thức qua món cơm dừa tép rang tại nhà hàng. Nhà hàng Nổi TTC nằm ngay bến sông trên con đường Hùng Vương, đẹp và yên bình nhất Tp. Bến Tre, được thiết kế theo mô hình chiếc tàu mang hình đầu rồng, hiện đại với 3 tầng, sức chứa hơn 500 khách, có phòng riêng phục vụ các món ăn đặc sản miệt vườn như: gỏi củ hủ dừa, thịt trứng kho nước dừa, bò quanh lửa hồng,… thích hợp tổ chức tiệc liên hoan bạn bè, sinh nhật và các tiệc chiêu đãi du khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công viên Hùng Vương, Đường Hùng Vương, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 02753 822 492

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoibentre/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nổi TTC
    Nhà hàng Nổi TTC
    Nhà hàng Nổi TTC
    Nhà hàng Nổi TTC
  3. Đến với Nhà hàng chay Tạ Ơn - Bến Tre, tất cả dụng cụ phục vụ quý khách đều là gốm sứ Minh Long nội thất bàn ghế làm từ gỗ căm xe cao cấp không gian tĩnh lặng, mang đậm tính thanh tịnh của Phật giáo. Nhà hàng có phòng máy lạnh dành riêng cho đoàn khách thích không gian sang trọng bậc nhất. Vừa ăn khách vừa được ngắm cảnh hồ sen, đọc từng câu thư pháp ý nghĩa,... Tất cả sẽ đem đến những khoảng lặng nhẹ nhàng trong bữa ăn của quý khách.


    Phần ăn của quý khách được đánh giá ngon tuyệt đối so với những quán chay trên địa bàn tỉnh Bến Tre, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, nguyên liệu thành phần được làm 80% từ thực vật đảm bảo không phải từ thức ăn chay đồ hộp độc hại. Ăn chay thử 1 lần sẽ hiểu, ai bảo ăn chay là khổ ? Hãy đến với nhà hàng chay Tạ Ơn để thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7E Quốc lộ N2, Khu Phố Mỹ Tân, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 02752.467.688

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057436449625

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tạ Ơn - Bến Tre
    Nhà hàng chay Tạ Ơn - Bến Tre
    Nhà hàng chay Tạ Ơn - Bến Tre
    Nhà hàng chay Tạ Ơn - Bến Tre
  4. Top 4

    The Hotpot

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một quán lẩu "vừa ngon, vừa rẻ" tại Bến Tre thì bạn mau đến với The Hotpot. Quán lẩu này không quá rộng rãi nhưng vẫn chiếm được cảm tình của thực khách bởi sự sạch sẽ, lịch sự. Đến quán vào chiều tối bạn sẽ giật mình vì quán đông kín chỗ, tuy nhiên nhân viên luôn cố gắng điều phối để bạn có chỗ thưởng thức lẩu thoải mái.


    The Hotpot đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách với những hương vị lẩu như: lẩu Tomyum, lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu cá thác lác khổ qua, lẩu gà tiềm. Tùy loại lẩu, tùy sở thích ăn uống mà bạn có thể gọi những món nhúng đi kèm như: hải sản, cá bớp, cá hồi, bò Mỹ,...The Hotpot được thực khách biết đến với hình thức lẩu 1 người bởi thế giá cả chỉ dao động 39.000 - 69.000 đồng với nồi lẩu nước nhỏ, rau, bún, 1 đĩa nhúng tùy ý. Khách đi đông, Toplist gợi ý nên gọi đa dạng các loại đồ nhúng để bữa ăn trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93E ấp An Thuận B, Xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre

    Điện thoại: 0915 750 650

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehotpotlau1nguoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Hotpot
    The Hotpot
    The Hotpot
    The Hotpot
  5. Cùng với những địa chỉ trên, Vườn ẩm thực Mai An Tiêm cũng là một trong những tọa độ ăn ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Vườn ẩm thực Mai An Tiêm nằm ở số 108E An Thuận B, P. Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, là địa chỉ quen thuộc của dân “sành ăn”. Quán có không gian rộng, thoáng đãng, dân dã và sạch sẽ. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình, tư vấn cho khách chọn món ăn lần đầu ghé quán.


    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm có thực đơn phong phú, đặc sản miền Tây sẽ làm hài lòng thực khách khi tham quan du lịch, tìm hiểu về nét văn hóa ẩm thực nơi đây. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng cho những bữa tiệc cuối tuần cùng với gia đình thì hãy ghé ngay Vườn ẩm thực Mai An Tiêm để trải nghiệm nét độc đáo ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108E An Thuận B, Xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre
    Điện thoại: 0913 189 610

    Email: maiantiemgarden.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonAmThuc.MaiAnTiem.BenTre/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
  6. Cá hồi là một trong những món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Có khá nhiều cách chế biến món cá hồi khác nhau như nướng, nấu cháo, trộn salad hoặc ăn sống…Miếng cá áp chảo mềm tan hòa quyện cùng nước sốt chanh dây chua chua thơm ngon đã tạo nên 1 tuyệt tác trong ẩm thực của món Âu, nhưng không quá khó để bạn thưởng thức được, đã có Cocomint Bến Tre, luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Cứ 12 người khách đến thì lại có 11 người khách quen. Cocomint dần trở thành một địa điểm ăn uống được ưa chuộng của Bến Tre. Trong ẩm thực nói chung và ẩm thực Âu nói riêng, một món ăn được hình thành từ tâm huyết và chỉnh chu của người đầu bếp thì khó có thể nói một cách cứng nhắc là ngon hoặc không ngon, có chăng chỉ là những khái niệm hợp hay không hợp gu.


    Cocomint may mắn được hình thành trên nền tảng của một vị bếp trưởng tinh tế trong khâu cảm thụ hương liệu truyền thống. Linh hồn ẩm thực tại Cocomint trước khi được hình thành đã trải qua một quá trình của sự nghiên cứu và cảm nhận, chúng tớ luôn nhìn ngắm và chiêm nghiệm sự hài lòng của các bạn một cách tinh tế và đưa chúng vào cảm xúc của tiềm thức để rồi thể hiện những ý niệm ấy qua món ăn, điều chỉnh khẩu vị, cách trình bày và hơn thế nữa, chỉ với một niềm mong muốn kiên quyết là mang lại sự hài lòng tuyệt đối của thực khách đến với Cocomint.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268k Đường Số 4, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0907 518 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocomintbentre
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 15:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cocomint Bến Tre
    Cocomint Bến Tre
    Cocomint Bến Tre
    Cocomint Bến Tre
  7. Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích trong thời gian gần đây Làng Chài Bến Tre. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, Làng Chài Bến Tre là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi ngon. Làng Chài Bến Tre sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Làng Chài Bến Tre, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: Lẩu riêu, ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon. Ở Làng Chài Bến Tre còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn.


    Bởi lẽ đó, Làng Chài Bến Tre thu hút rất nhiều du khách cũng như dân địa phương. Những món hải sản ở Làng Chài Bến Tre được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng, đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Làng Chài Bến Tre rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, không gian thoải mái đặc biệt sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99G Đồng Văn Cống, Ấp Bình Thành, Xã Bình Phú, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0978 733 338
    Email: langchaiseafoodmytho@gmail.com
    Website: https://langchaibentre.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080073891395
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Làng Chài Bến Tre
    Làng Chài Bến Tre
    Làng Chài Bến Tre
    Làng Chài Bến Tre
  8. Savour những bữa tiệc sushi và sashimi tươi ngon và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ. Khám phá các món ăn đa dạng và đậm hương vị Nhật Bản. Không gian rộng rãi thoáng mát, có phòng VIP riêng tư sạch sẽ, món ăn trang trí bắt mắt, nhạc chill luôn ngân vang, phục vụ luôn take care đúng lúc mọi thứ đều có tại Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, không gian Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    Menu ẩm thực của Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản cực kỳ đa dạng và phong phú, bao gồm các món sushi, sashimi, tempura, udon, ramen và nhiều món ăn khác. Trong đó, các món sushi và sashimi luôn là trung tâm của sự chú ý tại Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến theo phương pháp truyền thống Nhật Bản, các món ăn này được phục vụ tươi ngon và hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản còn có thực đơn đồ uống đa dạng, bao gồm các loại rượu Nhật, cocktail và trà Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130/4D Nguyễn Văn Nguyễn, Xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0868 694 649
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090851994156
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy