Top 12 Nhà hàng và quán ăn ngon nổi tiếng ở Nam Định

Thảo Nguyên 38867 1 Báo lỗi

Đất Nam Định không chỉ nổi tiếng với những chiến công vang dội một thời trong lịch sử, mà ẩm thực nơi đây còn vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu có dịp đặt chân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang Nam Định

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của thành phố nam Định, khu sinh thái Lưu Gia Trang nằm bên bờ sông Đào thơ mộng. Khu du lịch nổi tiếng này bao gồm nhiều khu vực riêng biệt như nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu coffee, khu trưng bày, khu chụp ảnh check-in,.. Trong đó, nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang sở hữu không gian bốn bề thơ mộng, trữ tình cùng thực đơn được tuyển chọn kỹ càng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn đặc sắc nhất của Nam Định, cả món mặn lẫn món ngọt đều có đủ.


    Đồng thời, tại Lưu Gia Trang, bạn có cơ hội tham quan, vui chơi ở những khu vực khác một cách thuận lợi hơn rất nhiều. Nhà hàng được đánh giá là một địa điểm đẹp với nhiều tiểu cảnh và không gian bắt mắt. Nhà hàng có không gian rộng rãi, rất thoáng mát và trẻ trung để giúp khách hàng có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đa dạng với hương vị đậm đà, các món ăn được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi ngon, và đương nhiên là phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các chương trình giải trí thú vị như nhạc sống, lều hát, cắm trại. Bên cạnh đó là đồ ăn và đồ uống hấp dẫn, ngon miệng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Trần Nhân Tông, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại:
    0833 061 626
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/luugiatrangnamdinh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (914 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang Nam Định
    Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang Nam Định
    Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang Nam Định
    Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang Nam Định

  2. Top 2

    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng

    Gọi điện

    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng tại Nam Định là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất tại Việt Nam, nơi mà du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống độc đáo trong không gian cổ kính đậm chất văn hóa địa phương. Với không gian bình dị, nhẹ nhàng, sang trọng và đậm chất dân dã, nhà hàng Làng cổ Gia Hưng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn đậm chất truyền thống. Với nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng từ các vùng miền và tay nghề nấu nướng tuyệt vời, những món ăn tại đây mang lại hương vị tuyệt vời và trải nghiệm tuyệt vời cho những thực khách đến với tại đây. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon địa phương của Nam Định như bánh chưng, bánh tằm, bánh ướt, chả cá, gà ác… Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và có vị ngon đặc trưng của từng món.


    Với không gian lý tưởng cho các buổi tiệc và sự kiện, nhà hàng Làng cổ Gia Hưng còn được trang trí đẹp mắt, sang trọng và đậm chất truyền thống, thực khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống đặc biệt trong không gian yên bình, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ đặt tiệc, tổ chức các sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các dịch vụ giải trí, trò chơi dân gian và các hoạt động vui chơi khác, giúp thực khách có những phút giây thoải mái và đầy vui vẻ khi đến với đây. Với những gì mà nhà hàng Làng cổ Gia Hưng mang lại, đây thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực địa phương và muốn khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống của Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Kênh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 1900 0276
    Fanpage: https://www.facebook.com/Làng-cổ-Gia-Hưng-653950081645647

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (737 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng
    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng
    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng
    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng
  3. Top 3

    Thành Nam Quán

    Gọi điện

    Nhắc tới quán ăn ngon ở Nam Định, chắc hẳn người dân sống tại đây ai cũng biết đến Thành Nam Quán. Quán có không gian rộng rãi, phục vụ nhiều món ăn ngon đặc sản với mức giá khá hợp lý. Quán có phòng ăn riêng và có nhận tổ chức sinh nhật, tiệc công ty, tiệc gia đình...


    Thành Nam Quán
    được xây dựng từ năm 2011 với diện tích hơn 5.000m2. Với không gian rộng rãi, nhà hàng thiết kế 2 hội trường lớn, sang trọng có thể phục vụ cùng lúc hơn 1000 khách. Bên cạnh đó, Thành Nam Quán còn có phòng tổ chức các sự kiện đông người, các phòng ăn riêng,… Ngoài ra, không chỉ có các bàn ăn trong nhà, Thành Nam Quán còn thiết kế những bàn ăn ngoài trời, đem lại cho thực khách không gian thoáng đãng, hoà mình với thiên nhiên. Không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, mà điều đặc biệt nhất khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ không thể quên được sự hấp dẫn của những dư vị mới lạ, khó quên của hơn 200 món ăn mang đậm phong cách Âu - Á với giá cả vô cùng hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo và mục tiêu phấn đấu của mình. Chắc chắn Thành Nam Quán sẽ đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho tất cả những thực khách có dịp ghé đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475 Giải Phóng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0948 200 999 & 0914 776 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/THANHNAMQUAN.DUYNHAT475GIAIPHONG

    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (779 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà hàng Thành Nam - Nam Định
      Nhà hàng Thành Nam - Nam Định
      Nhà hàng Thành Nam - Nam Định
      Nhà hàng Thành Nam - Nam Định
    • Top 4

      Phở 10 Lý Quốc Sư - Bến Ngự

      Gọi điện

      Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở 10 Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Phở 10 Lý Quốc Sư - Bến Ngự nằm trên con đường náo nhiệt của Nam Định, thuận tiện cho khách hàng ghé thăm. Quán đón khách bằng không gian sạch sẽ, thoáng mát, với chất lượng phục vụ tốt và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Người ta đến đây để thưởng thức món phở gà truyền thống của Nam Định, với nước dùng thơm ngon và miếng thịt gà mềm, thấm đượm hương vị.

      Các món ăn khác cũng rất ngon và đa dạng, bao gồm phở bò, bún chả cá, bánh cuốn, nộm cuộn, trứng vịt lộn... hệ thống đa dạng phong phú. Phở bò - đặc sản số 1 Nam Định. Khi đến Nam Định mà bạn không thưởng thức phở bò thì thật là đáng tiếc. Tại đây, không gian phục vụ hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Đến Phở 10 Lý Quốc Sư bạn sẽ được lựa chọn từ những món phở truyền thống như: phở tái, phở chín, phở bắp trần...đến các món ăn hiện đại khác như: phở xào bò, mì xào bò, bò xào cần... Giá một tô phở ở đây chỉ trung bình từ 50.000 đồng/bát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 Bến Ngự, TP. Nam Định, Nam Định

      Điện thoại: 0948 385 303

      Fanpage: https://www.facebook.com/pho10lyquocsunamdinh/

      Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 & 16:30 – 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (479 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Phở Lý Quốc Sư
        Phở Lý Quốc Sư
        Phở Lý Quốc Sư
        Phở Lý Quốc Sư
      • Top 5

        Nhà hàng Dê Tuấn Huệ

        Gọi điện

        Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm nhà hàng thịt dê, Nhà hàng Dê Tuấn Huệ chuyên cung cấp thịt dê tươi và các món ăn từ thịt dê núi Ninh Bình. Nhà hàng cam kết cung cấp cho quý khách những thực phẩm tươi ngon nhất từ dê núi Ninh Bình. Khi quý khách có nhu cầu mua thịt tươi, xin vui lòng liên hệ và đặt hàng trước 1 ngày để nhà hàng chuẩn bị. Vì Nhà hàng Dê Tuấn Huệ không bán hàng đông lạnh mà chỉ bán hàng tươi sống mới giết mổ, vì vậy thủ tục đặt hàng và thanh toán phải hoàn thành trước 15h ngày hôm trước.

        Nhà hàng Dê Tuấn Huệ
        cũng cam kết về độ tươi sống của sản phẩm chúng tôi cung cấp. Không có bất kỳ chất bảo quản nào được sử dụng vì mọi loại thịt đều được đóng gói chân không và được giao cho Quý khách hàng ngay trong ngày. Độ tươi của sản phẩm Quý khách sẽ cảm nhận được khi chế biến và sử dụng. Đặc biệt khi mua thịt dê tươi của Nhà hàng Dê Tuấn Huệ Quý khách sẽ an tâm về nguồn gốc chính xác của thịt dê núi Ninh Bình nuôi tại các huyện Gia Sinh, Gia Hưng, Gia Viễn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Mỹ Tho, TP. Nam Định, Nam Định

        Điện thoại: 0988 425 418
        Email:
        thaitrinh692@gmail.com

        Website: https://nhahangdetuanhue.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (192 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà hàng Dê Tuấn Huệ
          Nhà hàng Dê Tuấn Huệ
          Nhà hàng Dê Tuấn Huệ
          Nhà hàng Dê Tuấn Huệ
        • Top 6

          Nhà hàng Chen

          Gọi điện

          Với không gian thoáng mát, lịch sự, chắc chắn rằng quý khách sẽ không khỏi bất ngờ và hài lòng khi đến với Chen. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp với các đầu bếp đến từ mọi tỉnh thành, Chen phù hợp với các buổi họp hội nghị, đám cưới, đám hỏi, sinh nhật... Nhà hàng Chen thực sự là thiên đường ẩm thực của Nam Định. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn truyền thống phong phú như phở bò, cơm tấm, bánh xèo, bún bò huế, miến trộn. Ngoài ra, còn có những món ăn đặc biệt như cá sấu chiên giòn, mực khô rang muối và tôm hùm nướng.

          Khu vực quầy bar của nhà hàng cũng được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp. Tại đây có các loại cocktail và đồ uống đặc quyền, được pha chế tinh tế. Quầy bar còn cung cấp cho khách hàng những loại rượu vang tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng Chen cũng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới hoặc sự kiện đặc biệt khác. Với không gian rộng rãi, nghệ thuật trang trí đẹp mắt và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực và sự kiện tuyệt vời nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 300 Trường Chinh, TP. Nam Định, Nam Định

          Điện thoại: 022 8860 1638

          Email: 01.chennamdinh@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Chen.restaurants/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (93 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhà hàng Chen
            Nhà hàng Chen
            Nhà hàng Chen Nam Định
            Nhà hàng Chen Nam Định
          • Top 7

            Vịt Đại Xuyên

            Gọi điện

            Tại quán Vịt Đại Xuyên, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ vịt, thường được đông đảo khách hàng lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè. Nếu bạn đang là một tín đồ của ẩm thực và muốn thưởng thức khẩu vị đặc trưng: vịt luộc, vịt hấp, vịt nướng, vịt nấu măng... cùng với các món nhậu như: lạc rang, khoai tây chiên, ngô chiên... Quán không có điều hòa nhưng không gian lại vô cùng thoáng mát.


            Vịt Đại Xuyên là một địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ ở Nam Định. Chỉ từ khoảng 100.000 VNĐ/người. Mỗi món ăn của quán đều là sự kết hợp đan xen và biến tấu ẩm thực Bắc Kinh hòa quyện cùng khẩu vị của người Việt nên vừa thơm ngon lại hấp dẫn. Với nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng từ các vùng miền và tay nghề nấu nướng tuyệt vời, những món ăn tại đây mang lại hương vị tuyệt vời và trải nghiệm tuyệt vời cho những thực khách đến với tại đây. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon địa phương. Vịt thơm, nước ngọt thanh mà không hề có vị, thái độ phục vụ hoàn hảo là điều mà mọi khách hàng đều cảm nhận được ở đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Lưu Trọng Lư, TP. Nam Định, Nam Định

            Điện thoại: 0976 138 525 - 0944 567 292

            Fanpage: https://www.facebook.com/VitDaiXuyen

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (4 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Vịt nướng - Vịt Đại Xuyên
              Vịt nướng - Vịt Đại Xuyên
              Vịt quay - Vịt Đại Xuyên
              Vịt quay - Vịt Đại Xuyên
            • Top 8

              Sâu nướng Quán

              Gọi điện

              Đến Sâu nướng Quán, điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.


              Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon. Sâu nướng Quán cực thích hợp với những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 30 Võ Nguyên Giáp, TP. Nam Định, Nam Định
              Điện thoại:
              0916 622 828
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/SauNuongQuan

              Giờ mở cửa: 10:00–14:00 & 17:00–22:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (157 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Sâu nướng Quán
              Sâu nướng Quán
              Sâu nướng Quán
              Sâu nướng Quán
            • Top 9

              King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định

              Gọi điện

              Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, King BBQ Buffet đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi.


              Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến. Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 50 - 52 Đại Lộ Đông A, TP Nam Định, Nam Định
              Điện thoại:
              0228 399 0999
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/vuanuongnamdinh/

              Giờ mở cửa: 10:00–22:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (216 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
              King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
              King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
              King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
            • Top 10

              Guigui BBQ Nam Định

              Gọi điện

              Trái ngược với những quán phía trên, Guigui BBQ Nam Định lại mang phong cách cực tây từ tên gọi đến không gian quán và cách phục vụ. Bạn sẽ ấn tượng ngay với bức tường màu đỏ rực bên ngoài. Nơi đây tựa như một ngọn lửa đang bùng cháy làm ấm lên vùng Nam Định lạnh lẽo về mùa đông. Khoan nói về hương vị món ăn, chỉ riêng không gian quán cũng sẽ khiến bạn phát cuồng. Bên trong quán tựa như một trang trại thu nhỏ mà mọi góc đều rất tuyệt vời để chụp ảnh. Bạn nghĩ sao khi vừa được ăn món nướng Nam Định ngon lại tha hồ sống ảo miễn phí.


              Chính điều này đã khiến rất nhiều du khách nhất là các bạn trẻ lựa chọn Guigui BBQ Nam Định. Tất cả đã được tẩm ướp kỹ càng, việc của bạn là nướng và “chén” thôi. Thời gian từ 11:00 - 14:00 /17:00 - 22:00 quán luôn đông khách. Nếu bạn có ý định ăn ở đây, hãy đến sớm một chút để chiếm chỗ. Với phong cách nướng bếp truyền thống, Guigui BBQ Nam Định mang đến cho thực khách những món thịt nướng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn như bò đùi, thăn lươn, thịt heo, gà tơ, cá các loại. Không chỉ có những món nướng truyền thống, Guigui BBQ Nam Định còn có các món ăn đặc sản hấp dẫn như nem, chả, bún đậu mắm tôm, súp lơ, cơm trộn...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 25.2 Đại Lộ Đông A, Khu đô thị Hòa Vượng, Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định

              Điện thoại: 0934 020 299 - 0941 255 388

              Website: www.guigui.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/guiguibbqnamdinh

              Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 17:00–22:00

              Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (118 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Guigui BBQ Nam Định
              Guigui BBQ Nam Định
              Guigui BBQ Nam Định
              Guigui BBQ Nam Định
            • Top 11

              Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch

              Gọi điện

              Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Nam Định. Nơi đây có đặc sản là gà săn, được ươm mầm trong tự nhiên, được nuôi bằng thức ăn tự nhiên và không có chất tăng trưởng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ có các món ăn từ gà như gà chiên, gà luộc, gà xào, nhà hàng còn cung cấp nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất Nam Định như nem cua bể, bún chả cá, tôm đất chiên, lẩu cá… Các món ăn được chế biến tinh tế và đảm bảo vị ngon, đúng chuẩn vị của từng món. Không gian nhà hàng lịch sự, sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Giá cả phù hợp với chất lượng và dịch vụ tốt.


              Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch thường được đông đảo khách hàng lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè. Nếu bạn đang là một tín đồ của ẩm thực và muốn thưởng thức khẩu vị đặc trưng của Nam Định trong một không gian thoải mái, nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch là một sự lựa chọn tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: QL10, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
              Điện thoại: 0912 878 030

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (390 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch
              Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch
              Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch
              Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch
            • Top 12

              Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông

              Gọi điện

              Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông tại Nam Định là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món ăn từ cá sông và đặc sản vùng biển. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, phong cách truyền thống và thân thiện với khách hàng, tạo ra một không gian ấm cúng và lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình, hội họp và công ty. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông tại Nam Định có thể phục vụ đến hơn 300 khách. Đặc biệt, nhà hàng cũng có một phòng VIP riêng biệt, với dịch vụ đẳng cấp và thực đơn đa dạng để phục vụ các thiếu gia, doanh nhân và khách hàng VIP. Thực đơn của nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông tại Nam Định rất đa dạng và phong phú, với các món ăn từ cá sông như cá lóc, cá ngừ, cá chình, cá trê, cá linh... Các món ăn đặc sản vùng biển như tôm hùm, hai cua, ghẹ... cũng được chế biến bằng các công thức tinh tế và độc đáo. Khách hàng cũng có thể thưởng thức những món ăn chay rất ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


              Ngoài ra, nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông còn có thực đơn đặc biệt cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị, cưới hỏi… đem đến cho khách hàng các gói combo thực phẩm phong phú, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng thoải mái, tuyệt vời. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn hảo hạng, trên không gian ấm cúng và sang trọng, khách hàng hãy đến với nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông tại Nam Định! Chúc bạn có một bữa tiệc ẩm thực đáng nhớ và vô cùng thú vị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 227 Đặng Xuân Bảng, TP. Nam Định, Nam Định
              Điện thoại: 0903 415 457
              Fanpage: https://www.facebook.com/sasongphuongnguyen

              Giờ mở cửa: mở cả ngày

              Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (212 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông
              Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông
              Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông
              Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy