Top 10 Quán ăn ngon nhất tại Buôn Hồ, Đắk Lắk

Nguyễn Hạnh 11718 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ Tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn Xanh Quán

    Vườn Xanh Quán là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Buôn Hồ, Đắc Lắk. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp gần gũi thiên nhiên, cây cối, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp" tại Vườn Xanh Quán.

    Vườn Xanh Quán sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của từng món ăn. Khi đến đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng bởi tất cả các loại thực phẩm Vườn Xanh Quán sử dụng chế biến đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 600 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 787 779
    Email: vuonxanhquan2021@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/VuonXanhQuanBuonHo/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Vườn Xanh Quán
    Vườn Xanh Quán
    Vườn Xanh Quán
    Vườn Xanh Quán

  2. Top 2

    Hội Quán Tâm Giao

    Gọi điện

    Hội Quán Tâm Giao nằm ở 09 Nguyễn Trãi, Phường An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk. Đến đây bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Hội Quán Tâm Giao với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn các món ăn rất đa dạng phong phú, đáp ứng được mọi yêu cầu của những thực khách khó tính nhất như các món ăn về vịt, gà, bò, ếch,bồ câu… Mỗi món đều có một vị ngon riêng nhưng đều có điểm chung là sự thơm ngọt hấp dẫn cho thực khách gần xa.

    Nhân viên phục vụ Hội Quán Tâm Giao rất tận tình, đặc biệt giá cả rất bình dân. Đến với quán một lần, bạn sẽ lưu luyến đến khó quên. Những bữa ăn tuyệt vời nơi đây sẽ luôn làm hài lòng các thực khách. Mục tiêu của nhà hàng là mong muốn tất cả các khách hàng có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tại đây và thường xuyên lui tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 319 369
    Fanpage: facebook.com/tamgiao.hoiquan.7
    Gọi điện
    Hội Quán Tâm Giao
    Hội Quán Tâm Giao
    Hội Quán Tâm Giao
    Hội Quán Tâm Giao
  3. Top 3

    Yukido Hotpot Restaurant

    Thịt gà là món ăn quen thuộc, dân giã nhưng cũng vô cùng sang trọng trong bữa ăn của gia đình Việt. Đó là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nếu bạn là tín đồ của những món gà mà chưa biết thưởng thức ở đâu thì đừng bỏ qua Yukido Hotpot Restaurant. Yukido Hotpot Restaurant là nhà hàng chuyên các món gà rất nổi tiếng ở Buôn Hồ, Đắk Lắk và được các thực khách sành ăn cực kì quan tâm, yêu thích. Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất, nhà hàng đã luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cho ra đời những hương vị đầy lôi cuốn.


    Đến Yukido Hotpot Restaurant, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể kìm lòng mà bật lên tiếng xuýt xoa bởi những món ăn được chế biến rất tài tình ở nơi đây. Với nguyên liệu chủ đạo là thịt gà, nhà hàng đã hô biến thành những món ăn đầy mới lạ mang nhiều phong cách khác nhau. Mà phải kể đến như Lẩu gà lá é, Xôi gà nướng, Mẹt gà combo 5 món với giá thành siêu yêu chỉ từ 159k đến 189k là bạn đã có một bữa ăn thật thú vị và tuyệt vời tại đây rồi. Còn chần chừ gì hãy ghé ngay Yukido Hotpot Restaurant để được thưởng thức trực tiếp hoặc mang về cùng cả nhà hay bạn bè ăn uống vui vẻ nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lê Lợi, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 012 412
    Fanpage: facebook.com/yukidohotpot/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Yukido Hotpot Restaurant
    Yukido Hotpot Restaurant
    Yukido Hotpot Restaurant
    Yukido Hotpot Restaurant
  4. Top 4

    Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng

    Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng đi vào hoạt động từ 6/2017. Dù xuất hiện chưa lâu, song Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng nhanh chóng thu hút và tạo ấn tượng với đông đảo thực khách bởi món ăn ngon, phong phú và đa dạng. Thực đơn tại đây gồm nhiều món ngon mới lạ, thích hợp cho những khách muốn thưởng thức hương vị mới mẻ nhưng vẫn thơm ngon và bổ dưỡng.

    Không gian ăn uống tại Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng rất sang trọng, hiện đại và thoáng mát. Đây là nơi lí tưởng nếu khách hàng muốn tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp hay tiệc tất niên, liên hoan,... Về món ăn, nhiều thực khách đánh giá những món ăn tại quán đều có hương vị thơm ngon, đậm đà mang đặc trưng riêng của quán và được chế biến khá công phu.

    Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng trở thành quán ăn ngon tại Buôn Hồ, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè. Nếu một lần dừng chân tại Buôn Hồ, bạn hãy ghé qua đây và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Trần Hưng Đạo, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 050 506
    Fanpage: facebook.com/QuanAnGiaDinhCayBangLang/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng
    Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng
    Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng
    Quán Ăn Gia Đình - Cây Bằng Lăng
  5. Top 5

    Bún Riêu Cô Hằng

    Tồn tại hơn 10 năm nay, Bún Riêu Cô Hằng trên đường Lý Tự Trọng luôn tấp nập thực khách từ sáng đến tối. Điểm nhấn của tô bún là nhờ hương vị béo thơm trong phần nước riêu được làm từ thịt và trứng. Những món ăn kèm trong tô bún riêu đều vô cùng đầy đặn. Phần đậu chiên vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, khi thả vào tô bún riêu, đậu chiên thấm đẫm nước dùng nên ăn càng ngon, đậm đà hương vị hơn. Chả, giò ở đây ăn dai, không có nhiều bột mà làm mất đi độ tươi ngon của thịt. Trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bún riêu thì còn gì bằng.

    Đậu chiên ở Bún Riêu Cô Hằng được đánh giá cao, nhiều khách hàng ghé qua bún riêu Yến còn mua thêm một phần đậu chiên chấm cùng mắm tôm, giống như đang ăn bún đậu. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ thêm canh bún, bánh đa cho thực khách đổi vị. Với mức giá 24.000 đồng/tô, quán trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Buôn Hồ. Với mức giá như vậy, rất khó để có thể thưởng thức được một tô bún ngon mà đầy đủ các món ăn kèm như tại Bún Riêu Cô Hằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lý Tự Trọng, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 073 848
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Bún Riêu Cô Hằng
    Bún Riêu Cô Hằng
    Bún Riêu Cô Hằng
    Bún Riêu Cô Hằng
  6. Top 6

    Quán Thủy Cương

    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Quán Thủy Cương được thực khách sành ăn Buôn Hồ biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Nhắc đến Quán Thủy Cương không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Buôn Hồ.


    Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 640 Hùng Vương, Phường Thiên An, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 883 379
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quán Thủy Cương
    Quán Thủy Cương
    Quán Thủy Cương
    Quán Thủy Cương
  7. Top 7

    Phở Hồng Gia Truyền

    Nếu bạn đã "chán cơm thèm phở" thì hãy nhanh chân đến với quán Phở Hồng Gia Truyền. Nằm trên con đường có nhiều khách sạn và mở cửa cả ngày, đây chính là địa điểm ẩm thực quen thuộc với rất nhiều du khách. Điểm đặc biệt tại Phở Hồng Gia Truyền nằm ở nước dùng, nước dùng được ninh từ xương dê cùng các nguyên liệu từ 6-8 tiếng tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo, dậy hương thơm và vị ngọt tự nhiên. Với cách chế biến cầu kì, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, xứng đáng là một món ăn ghi danh mình vào top những món ăn không nên bỏ qua ở Buôn Hồ.

    Thành phần tạo nên một bát phở của Phở Hồng Gia Truyền cũng giống như ở các nơi khác nhưng hương vị ngọt thanh, nóng hổi trong một suất phở đầy đặn vẫn luôn níu chân những ai từng một lần thử qua nó. Đặc biệt, ở đây còn có món tiết trứng rất ngon các bạn nên ăn thử nhé. Quán khá đông khách vào những giờ cao điểm nhưng nhân viên ở đây chắc chắn không để bạn sốt ruột, chờ đợi với chiếc bụng đói đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Chí Thanh, Phường An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:00

    Phở Hồng Gia Truyền
    Phở Hồng Gia Truyền
    Phở Hồng Gia Truyền
    Phở Hồng Gia Truyền
  8. Top 8

    Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ

    Rất nhiều thực khách dành lời khen cho quán Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Cơm ở đây được nấu bằng nước luộc gà, càng làm cho phần cơm càng thêm béo ngậy, thơm ngon còn có được vị ngọt của thịt gà.


    Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khó ăn thì chắc chắn Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ cũng đủ dinh dưỡng. gà cũng chế biến theo nhiều món khác nhau như gà luộc, gà xào, gà chiên nước mắm tùy theo sở thích của thực khách. Giá cơm ở đây cũng rất bình dân. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán. Quán còn nhận ship hàng cho những khách đặt gần. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại nước uống khác. Quý khách có thể xin thêm cơm nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Hùng Vương, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 478 147

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ
    Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ
    Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ
    Cơm Gà Buôn Lê Buôn Hồ
  9. Top 9

    Quán bún đậu mắm tôm

    Quán bún đậu mắm tôm là một trong những tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Ở đây, Bún đậu là món ăn nổi tiếng với các mẻ đầy ắp đồ ăn. Nguyên liệu đa dạng và đầy đủ, bao gồm đậu hũ chiên giòn vàng óng, chả cá, bún sợi mịn và các loại rau. Ngoài ra, quán còn có tắc, mỡ chiên tóp, lòng non chiên xù và thịt heo nạc luộc.


    Tại quán bún đậu mắm tôm, mắm tôm không chỉ được sử dụng đơn thuần trong chai mà còn có công thức pha chế đặc biệt để tạo ra nước chấm vừa đủ vị mà không quá mặn. Nước chấm này là một yếu tố quan trọng giúp cho món bún đậu mắm tôm trở nên vô cùng phổ biến.

    Món đậu phụ chiên của quán rất ngon và đặc biệt, làm nên thương hiệu của quán. Chủ quán tự tay làm đậu từ những hạt đậu nành thơm ngon nhất, khiến cho đậu khi chiên ra rất mịn, thơm và chắc. Nhờ kỹ thuật chiên tay, miếng đậu được tạo ra rất đặc biệt và khác hẳn so với những miếng đậu mua ngoài hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Hùng Vương, Phường An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Quán bún đậu mắm tôm
    Quán bún đậu mắm tôm
    Quán bún đậu mắm tôm
    Quán bún đậu mắm tôm
  10. Cơm gà Phú Lai tại 551 Hùng Vương, Phường An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng gần xa về chất lượng của món cơm gà tại đây. Hạt cơm dẻo, thơm ngon và vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Điều đặc biệt là nhà hàng còn cung cấp súp và salad để kích thích vị giác và mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt hơn cho khách hàng.


    Cơm gà Phú Lai đặc biệt vì có mùi thơm ngậy và béo, nhưng không che lấn hương vị thịt gà. Thịt gà được tẩm ướp gia vị vừa miệng và có độ dai nhưng không bị mềm nhão. Để có lớp da giòn và thịt mềm nóng hổi, thơm phức, cách tốt nhất là rán gà. Đây là món ăn đầy dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ khó ăn.


    Ngoài ra, thịt gà cũng có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng. Giá cả ở đây rất hợp lý và có dịch vụ giao hàng tận nơi nhiệt tình để khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551 Hùng Vương, Phường An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0978 724 282
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm gà Phú Lai
    Cơm gà Phú Lai
    Cơm gà Phú Lai
    Cơm gà Phú Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy