Top 10 Quán ăn ngon nức tiếng tại Hải Phòng

Vũ Thu Huyền 45226 0 Báo lỗi

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, bên cạnh những danh thắng đẹp, Hải Phòng còn nổi tiếng với những nét ẩm thực độc đáo, thu hút. Tại Hải Phòng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nam Cháo

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán cháo rộng rãi, phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè và gia đình thì Quán Nam Cháo là một sự lựa chọn số một. Đến với Quán Nam Cháo ngoài những món ăn ngon, bạn còn được thưởng thức không gian rộng rãi thoáng mát, lối kiến trúc độc nhất tại Hải Phòng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ hết mình vì thực khách.

    Menu của quán cực kì đa dạng: cháo ếch Singapore, bánh bao kim sa, các món Dimsum, cháo sườn Đài Loan( cháo sườn ngô ăn kèm gan xào),... cùng một ấm trà Ô Long hay một ly trà đào cam sả, tận hưởng không gian xanh tại Quán Nam Cháo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn nhẹ nhàng, tinh tế và đầy cảm xúc. Cảm giác khi thấy nồi cháo bốc khói nghi ngút được mang ra rất tuyệt vời. Quán Nam Cháo không chỉ nổi tiếng vì độ ngon mà còn vì không chỉ phục vụ tại quán mà còn ship tận nơi. Quán Nam Cháo tự hào khi có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của mọi thực khách với tiêu chí “ Ăn ngon - Ngồi đẹp - Phục vụ tốt ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 171 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamChao/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (303 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo

  2. Top 2

    Nhà hàng Ngói Đỏ

    Gọi điện

    Đã đến Hải Phòng thì bạn nên dừng chân ghé lại thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Ngói Đỏ. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng. Nhà hàng phục vụ cả món Á lẫn món Âu nên bạn có thể lựa chọn phong cách mình yêu thích. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Tại Ngói Đỏ, bạn sẽ tìm được những hương vị mới mẻ từ những món ăn ở đây. Từ những nguồn nguyên liệu bình dị mỗi ngày nhưng Ngói Đỏ sáng tạo ra nhiều món ăn vô cùng độc đáo.


    Một số món ăn cho bạn tham khảo như salad rau càng cua sốt me, cà tím om đậu nồi đất, tôm rảo mù tạt,… Cùng những nguồn liệu liệu nhập khẩu chế biến nên những món ăn đẳng cấp như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư Hàn Quốc sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,… Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến theo đúng quy chuẩn và công thức riêng biệt tạo nên những thức ăn thơm ngon, hấp dẫn chính là điểm khác biệt mà Nhà hàng Ngói Đỏ tự tin để lại dấu ấn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5379 5688
    Email: nhahangngoido198@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (320 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
  3. Top 3

    Quán Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994, đến nay, qua hơn 22 năm, Nhất Ly ngày nay đã phát triển mạnh mẽ hơn với hệ thống nhà hàng lẩu nướng không khói và đặc biệt ở một số nhà hàng như tại Hàng Cót (Hà Nội), Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) còn có khu vui chơi dành cho các bé, giúp gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.


    Quán Lẩu Dê Nhất Ly được đánh giá là quán lẩu dê số 1 tại Hải Phòng. Quán ăn ngon này trang trí đẹp mắt ngay từ bên ngoài. Quán Lẩu Dê Nhất Ly được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại nêm bạn không phải lo lắng quần áo sẽ bị ám mùi mỗi khi ăn. Thực đơn của Nhất Ly không nhiều, nhưng đó không chỉ là món ăn, mà còn là những "tác phẩm" mà những người đầu bếp Nhất Ly tâm huyết nghiên cứu, đặt vào đó cả trái tim để ra được những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị, vừa hòa hợp nhất với thị hiếu thực khách. Đội ngũ nhân viên của quán ăn ngon Nhất Ly phục vụ thì vô cùng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, quan sát rất tinh tế, gọi thêm gì là lập tức có ngay, không để khách phải chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 428 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 475 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5351 8979
    Email: nhatly.hp1994@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (556 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Nhất Ly
    Quán Lẩu Dê Nhất Ly
    Quán Lẩu Dê Nhất Ly
    Quán Lẩu Dê Nhất Ly
  4. Top 4

    Cơm Lộc Thành

    Từ 2003 đến nay, Cơm Lộc Thành đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của giới kinh doanh, văn phòng vào buổi trưa và điểm hẹn buổi tối của nhiều gia đình tại Hải Phòng mà còn là địa chỉ tin cậy mỗi khi thực khách có nhu cầu đặt tiệc cưới hay nấu cỗ tại gia. Không gian nhà hàng được bài trí tổng thể xuyên suốt với màu hồng tím chủ đạo, mang lại cho thực khách cảm giác ấm áp, lãng mạn và sang trọng. Cơm Lộc Thành phục vụ chuyên nghiệp các dịch vụ sau: Tiệc cưới, Tiệc dã ngoại, Tiệc buffet, Liên hoan, Sinh nhật, Nấu cỗ tại gia,...


    Nhớ những Cô, chú, anh chị đã từng ăn Lộc Thành từ những năm khởi đầu và giờ vẫn thường xuyên lui tới, rồi những em bé được bố mẹ dắt tới đút cho từng thìa cơm giờ cũng biết dắt bạn gái, bạn trai tới ăn rồi, và rồi lại nhớ những anh, chị ở nước ngoài hễ cứ về tới Hải Phòng là lại thông điệp phải lao đến Cơm Lộc Thành ngay... không thương, không mến, không có dấu ấn thì những điều đó chẳng bao giờ xảy ra đâu nhỉ! Nhắc tới nhà hàng tại Hải Phòng là nhắc tới Lộc Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 - 8 Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5360 0440
    Email: Locthanhhp@gmail.com
    Website: https://comlocthanh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comlocthanhhp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (276 đánh giá trên Google)

    Cơm Lộc Thành
    Cơm Lộc Thành
    Cơm Lộc Thành
    Cơm Lộc Thành
  5. Top 5

    Sing Chicken - Cơm gà Singapore

    Gọi điện

    Khởi đầu từ hy vọng mang tinh hoa ẩm thực chế biến từ gà tới những thực khách của Thành phố Cảng. Nhà hàng Sing Chicken - Cơm gà Singapore đã được ra đời, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Sing Chicken - Cơm gà Singapore luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên tại Hải Phòng phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore.


    Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Sing Chicken luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Sing Chicken - Cơm gà Singapore. Nhà hàng được thiết kế thân thiện, với màu sắc chủ đạo là màu vàng mang lại sự ấm áp. Những món ăn về gà, một nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình người Việt qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22F Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 116 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Tầng 1, TTTM AEON Mall Hải Phòng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 234 008
    Email: info@3ae.vn
    Website: https://comgasingapore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgasingapore.3ae/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (276 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chicken House - Cơm gà Singapore
    Chicken House - Cơm gà Singapore
    Chicken House - Cơm gà Singapore
    Chicken House - Cơm gà Singapore
  6. Top 6

    Uyên Ương Quán

    Gọi điện

    Uyên Ương Quán đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng yêu thích lẩu. Uyên Ương Quán tạo ấn tượng tốt với mọi thực khách ngay từ bác bảo vệ trông xe thân thiện, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn đến đồ ăn đầy chất lượng. Không gian nhỏ bé, ấm cúng, những món ăn mang hương vị đậm đà thơm ngon cùng chất lượng sẽ khiến bạn thích thú với nơi đây. Bên cạnh lẩu, quán còn phục vụ các món ăn khác như sụn gà rang muối, rang me, gà sả ớt, mực chiên, xào, chim quay mắc mật, ngô chiên, khoai lang kén...

    Thực đơn phong phú, sáng tạo cùng những món từ quen thuộc cho đến độc đáo, từ bình dân cho đến cao cấp. Các món ngon nổi bật tại Uyên Ương Quán phải kể đến như lẩu hải sản tươi rói, lẩu sườn sụn đầy đặn, sườn sụn rang me, lẩu uyên ương chua chua ngọt ngọt hấp dẫn, mực chiên xù, tôm hấp... Món nào món đấy đậm đà, đầy đặn mà giá thì lại không hề đắt chút nào. Khi đến với Uyên Ương Quán chắc chắn sẽ mãi không quên. Bên cạnh đó, giá cả của Uyên Ương Quán cũng rất nhẹ nhàng, từ 30.000 đến 110.000 đồng, phù hợp cho cả sinh viên và người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 - 31 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 000 720
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067985560042
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Uyên Ương Quán
    Uyên Ương Quán
    Uyên Ương Quán
    Uyên Ương Quán
  7. Top 7

    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng

    Gọi điện

    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng là quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng nổi tiếng với món lẩu cua đồng khó có thể lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác. Quán ăn ngon Hương sở hữu không gian rộng rãi. Nếu bên trong quá đông, khách có thể được sắp xếp ngồi phía ngoài cửa rất thoáng đãng. Dù chỉ là quán nướng và lẩu cua đồng bình dân nhưng luôn thu hút rất nhiều thực khách. Quán được thực khách đánh giá cả hợp lý và hợp vệ sinh.


    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng là quán lẩu bình dân luôn thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức. Lẩu tại quán ăn ngon này chỉ có duy nhất lẩu cua đồng. Lẩu cua thơm ngon, đầy đặn, nước lẩu đậm đà không bị mặn như những nơi khác. Chất lượng lẩu cua đồng được đánh giá cao nhưng giá lại rất phải chăng, nếu bạn đi ăn cùng nhóm bạn đông thì lại càng rẻ. Đồ nướng ở đây ướp khá đậm đà, thơm, dậy mùi tỏi. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đến đã có người xếp bàn luôn. Nhân viên quán lịch sự, chu đáo, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phạm Bá Trực, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0941 422 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/Huonglaucuadonghp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng
    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng
    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng
    Quán Hương - Nướng Lẩu Cua Đồng
  8. Top 8

    Phở chiên phồng Nguyễn Gia

    Nếu như muốn làm 1 vòng Food Tour tại Hải Phòng để đãi bạn bè một bữa ăn đầy ú ụ lại thơm ngon thì đừng quên ghé Phở chiên phồng Nguyễn Gia các bạn nha. Bước chân vào nhà hàng, khách hàng sẽ được mãn nhãn với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và khang trang. Phở Chiên Phồng Nguyễn Gia là nhà hàng nổi tiếng tại Hải Phòng với những món Cuốn, Phở Chiên chuẩn vị Ngũ Xã - Hà Nội.


    Đến Phở Chiên Phồng Nguyễn Gia, Ăn uống thả ga, điều hòa mát rượi, tha hồ thưởng thức những món ăn được chế biến từ các loại phở như phở chiên trứng, phở chiên phồng, phở trộn, phở xào bò, bánh tráng Cuốn thịt bê,.... Quán Nguyễn Gia phục vụ món ăn ngon độc lạ chuẩn vị Hà Thành, phù hợp với mọi lứa tuổi. Phở của Nguyễn Gia có nguyên liệu chính - thịt bò ta được lấy trực tiếp từ lò giết mổ hàng ngày nên miếng thịt lúc nào cũng ngọt tươi, giữ trọn dinh dưỡng. Các nguyên liệu sạch đều được tuyển chọn kỹ càng, chế biến trong ngày, tuân thủ đầy đủ vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 093 669 923
    Fanpage: https://www.facebook.com/phochienphong.nguyengia.haiphong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (59 đánh giá trên Google)

    Phở chiên phồng Nguyễn Gia
    Phở chiên phồng Nguyễn Gia
    Phở chiên phồng Nguyễn Gia
    Phở chiên phồng Nguyễn Gia
  9. Top 9

    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh

    Gọi điện

    Một siêu phẩm lẩu ếch nữa muốn giới thiệu với các bạn đó là quán Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh. Tại đây khá nổi tiếng chuyên phục vụ các món về ếch và đặc biệt là Lẩu ếch măng cay chua ngọt được đông đảo thực khách biết đến. Hãy đến với Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh để khám phá ngay những món ăn siêu ngon bất ngờ ngay nhé.

    Lẩu ếch măng cay chua ngọt là món thu hút nhiều thực khách nhất tại đây. Ếch tại đây thịt chắc, dai, không tanh vì được sơ chế và tẩm gia vị rất kỹ. Nước dùng dùng có vị thanh ngọt hơi cay cay đầu lưỡi. Nước dùng ngon ngọt từ xương ống. Tất cả đã hòa quyện vào nhau tạo nên một nồi lẩu thơm ngon và mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Măng sợi thái mỏng được rửa kỹ nên không bị hăng. Bên cạnh đó là ăn kèm với các loại rau, nấm... Chính vì thế nổi lẩu tại đây rất thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Vì vậy Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh chính là địa điểm để hẹn hò ăn uống, hay tụ họp với gia đình hoặc người thân, bạn bè. Chỉ cần đến đây ăn một lần thôi là sẽ ghiền ngay đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0927 117 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/chao147/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
  10. Top 10

    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết

    Gọi điện

    Là một điểm đến mới lạ dành cho những tín đồ yêu thích món ăn Nhật. Thực đơn tại Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết rất đa dạng gồm có các món đặc biệt như: Sushi, Mì Udon, Lẩu Bò, Gà, Hải sản, các món alacartet…rất hấp dẫn. Những món ăn tại Hanayuki được chế biến từ các nguyên liệu rất sạch và an toàn như cá, thịt tươi và các loại rau được lựa chọn từ khâu nguyên liệu nhập vào rất khắc khe cho việc lựa chọn, các nhà cung cấp thực phẩm có uy tín trên thị trường.


    Những món ăn này lại được các đầu bếp chế biến rất công phu nên có hương vị nhẹ nhàng khiến thực khách có thể cảm nhận được sự yên bình cả về thể chất lẫn tinh thần. Cùng thưởng thức cùng vị giác tuyệt vời với Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết nằm tại số 353 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng. Hãy đến để được vui và đắm chìm trong các món ăn ngon, tinh tế, mang đậm chất truyền thống Nhật Bản và một khung cảnh ấm cúng bên gia đình và người thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Quận Lê Chân , Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5395 5889
    Email: Phuonghanayuki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant353
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy