Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Hoài Nhơn, Bình Định

Nguyễn Thùy Dương 5412 0 Báo lỗi

Ẩm thực từ lâu đã là một phần không thể tách rời của một trải nghiệm khi đi đến một vùng đất mới mà ở đây là Hoài Nhơn, Bình Định. Nhưng đã đến với này thì bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Trung Phú

    Gọi điện

    Nhà hàng Trung Phú với nhiều không gian và sức chứa khác nhau, chính vì vậy nhà hàng luôn phục vụ tất cả các khách hàng mà không có sự ràng buộc hay hạn chế về số lượng khách tối thiểu hay tối đa. Là đơn vị dẫn đầu trong khu vực hiện nay, Trung Phú luôn trân trọng tất cả các khách hàng và hân hạnh được phục vụ tất cả các vị khách quý, với mọi số lượng khách, dù chỉ là 1 bàn cho đến số lượng lớn. Nhiều khách hàng từ khách hàng trở thành bạn hàng thân thiết.


    Nhà hàng Trung Phú luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc sinh nhật, thân mật cho những hội bạn thân. Với không gian rộng mở, được chuẩn bị chu đáo, cùng món ngon và chi phí cực kỳ hợp lý. Đến với Trung Phú không chỉ là tiệc ngon mà còn là ảnh đẹp, bởi nhà hàng có không gian ấm áp, sang trọng, có nhiều góc cho các bạn thỏa sức chụp ảnh nhé. Nhà hàng luôn mở rộng cánh cửa chào đón tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trần Hưng Đạo, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0394 513 530
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064192380798
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (74 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Trung Phú
    Nhà hàng Trung Phú
    Nhà hàng Trung Phú
    Nhà hàng Trung Phú

  2. Top 2

    Nhà Hàng Sao Mai

    Gọi điện

    Nhà hàng Sao Mai mỗi bàn ăn được bố trí rất linh hoạt, có thể bố trí hình tròn, hình vuông hay hình bầu dục rất hợp lý và thuận tiện cho từng buổi tiệc của thực khách. Nhà hàng Sao Mai không gian thoáng rộng, thiết bị sang trọng, hệ thống ánh sáng linh hoạt ấm cúng phù hợp với buổi tiệc thân mật. Rực rỡ với những buổi tiệc liên hoan giao lưu tổng kết... Nhà hàng Sao Mai đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ món bình dân đến những đặc sản. Hợp khẩu vị thực khách. Trong nhiều năm hoạt động có rất nhiều khách trở nên thân thiết với nhà hàng Sao Mai.


    Nhà hàng Sao Mai luôn quan tâm tới việc đào tạo nhân lực nâng cao tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Phòng ăn với không gian rộng nhưng được bố trí ánh sáng ấm cúng tạo cho bữa tiệc thêm hấp dẫn hơn. Không những thế nhà hàng luôn động viên, khích lệ về việc định kỳ theo học lớp nâng cao nghiệp vụ do các trường tổ chức đồng thời tự chủ động học hỏi và sáng kiến món ăn mới lạ, tạo sự hấp dẫn cho du khách. Nên tay nghề đầu bếp ngày càng cao, chế biến được nhiều món ăn đa dạng và những món đặc sản khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km1133, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 119 400 & 0334 441 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063784440733

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (547 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sao Mai
    Nhà Hàng Sao Mai
    Nhà Hàng Sao Mai
    Nhà Hàng Sao Mai
  3. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, Nhà hàng Thiên Hương tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Tôm hùm Alaska, tu hài Canada, ốc gai, sò dương, hàu, tôm sú... cùng đa dạng cách chế biến độc đáo, sáng tạo; đến với nhà hàng Thiên Hương, bạn nhất định không nên bỏ qua một trong số các món sau: Hàu nướng phô mai, tôm sú chiên trứng muối, ốc banh hấp,...

    Đến với Nhà hàng Thiên Hương, bên cạnh việc trải nghiệm món ăn, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian hiện đại và sang trọng của nhà hàng. Giờ thì mời bạn đến với Nhà hàng Thiên Hương ngay thôi. Hãy để không gian hiện đại, rộng lớn cùng đa dạng món ngon từ hải sản tươi sống, mang đến cho bạn những phút giây trọn vẹn, nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Trần Phú, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0397 334 222
    Email: Ngannt97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurantthienhuong
    Gọi điện
    Nhà hàng Thiên Hương
    Nhà hàng Thiên Hương
    Nhà hàng Thiên Hương
    Nhà hàng Thiên Hương
  4. Top 4

    Lẩu bò Hoài Châu

    Lẩu bò Hoài Châu cũng là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ ở Hoài Nhơn, Bình Định. Bề ngoài nhìn quán có vẻ bình dân nhưng tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, được chế biến theo bí quyết riêng, Lẩu bò Hoài Châu đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách.


    Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại Lẩu bò Hoài Châu còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gia Long, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (25 đánh giá trên Google)

    Lẩu bò Hoài Châu
    Lẩu bò Hoài Châu
    Lẩu bò Hoài Châu
    Lẩu bò Hoài Châu
  5. Top 5

    Cô Béo BBQ - Nướng & Lẩu 2 Người

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng đồ nướng ở Hoài Nhơn, Bình Định có không gian thoáng mát, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý thì Cô Béo BBQ là một gợi ý hay cho bạn. Bạn sẽ được thưởng thức các món lòng heo, ba chỉ bò, nạc heo,... được tẩm ướp theo công thức gia vị đậm đà. Chấm miếng thịt vào bát nước sốt trứng muối béo ngậy, béo ngậy khó có thể từ chối. Bạn cũng có thêm một đĩa salad để ăn kèm cho đỡ ngán. Đặc biệt, các món hải sản nướng vẫn giữ được độ giòn và ngọt tự nhiên chuẩn.


    Ở đây có đủ loại thịt và hải sản nhưng thịt bò được thực khách ưa thích hơn cả. Vì vậy, những ai đã tin tưởng chắc chắn sẽ “ghiền” quán Cô Béo BBQ này ngay từ lần đầu thưởng thức. Bạn sẽ tự tay nấu nướng, vừa nghe tiếng nướng xèo xèo vừa cảm nhận mùi thơm lừng, vừa trò chuyện vừa tâm tình bạn bè, gia đình. Không gian thoáng đãng rộng rãi không lo bí bách, ám mùi khi lui tới. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món lẩu Thái, lẩu hải sản nổi tiếng tại nhà hàng được nhiều thực khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0369 169 333
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cô Béo BBQ - Nướng & Lẩu 2 Người
    Cô Béo BBQ - Nướng & Lẩu 2 Người
    Cô Béo BBQ - Nướng & Lẩu 2 Người
    Cô Béo BBQ - Nướng & Lẩu 2 Người
  6. Top 6

    Quán A Mãi

    Gọi điện

    Ngày nay, những vật nuôi theo phương pháp công nghiệp ngày càng nhiều để đạt hiệu quả kinh tế cao nhưng để nói đến xu hướng ẩm thực thì người dân vẫn thường tìm đến món ăn dân dã, nuôi bộ hay những món gọi là “đặc sản rừng”. Và Quán A Mãi chính là nơi thỏa mãn nhu cầu đó của đông đảo thực khách với các món ăn được chế biến từ dê, gà, vịt, bò...


    Quán có không gian đơn giản nhưng rộng rãi và thoáng đãng đem lại cho khách hàng sự thoải mái khi ăn uống tại đây. Khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Quán A Mãi có một danh sách thực đơn đa dạng vô cùng gồm dê tái, gà nướng, mực hấp,… với theo sau là cách tẩm ướp và căn chỉnh nhiệt độ, chế biến thơm ngon cho những món ăn này. Không những thế nhân viên phục vụ của Quán A Mãi còn vô cùng nhiệt tình, năng động sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng nhằm mang lại những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoài Hương, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 914 089
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán A Mãi
    Quán A Mãi
    Quán A Mãi
    Quán A Mãi
  7. Top 7

    Cơm Hoài Thương

    Gọi điện

    Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Cơm Hoài Thương được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Cơm Hoài Thương chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Hoài Nhơn.


    Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố. Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. Những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm gà được ưa chuộng nhất. Hãy lập team đến Cơm Hoài Thương để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoài Đức, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0965 174 352
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Hoài Thương
    Cơm Hoài Thương
    Cơm Hoài Thương
    Cơm Hoài Thương
  8. Top 8

    Quán nhậu Hai Tin

    Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Quán nhậu Hai Tin đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Quán nhậu Hai Tin, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món ăn ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.


    Thực đơn ở Quán nhậu Hai Tin rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, bạch tuộc nướng, gà nướng, cá hấp,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay, hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Với những hương vị độc đáo, mới lạ quán sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Trường Sa, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Quán nhậu Hai Tin
    Quán nhậu Hai Tin
    Quán nhậu Hai Tin
    Quán nhậu Hai Tin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy