Top 5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 229 0 Báo lỗi

Trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam thì cơm là thực phẩm không thể nào thiếu trong mỗi bữa ăn. Sáng ăn cơm, trưa cơm và chiều vẫn cơm. Tuy nhiên hiện nay, ... xem thêm...

  1. Quán Cơm Niêu Nhà Sàn tọa lạc tại Phú Yên, là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của vùng miền Trung Việt Nam - cơm niêu. Với không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp, quán Cơm niêu Nhà Sàn là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm một phần văn hóa ẩm thực độc đáo của đất trời Phú Yên.

    Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân miền Trung Việt Nam. Nó được chuẩn bị bằng cách nấu cơm cùng các nguyên liệu khác nhau trong một nồi đất hoặc nồi gốm được đặt trong lò đất. Cách nấu cơm bằng nồi đất hoặc nồi gốm tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon khác biệt so với cách nấu cơm thông thường. Quán Cơm Niêu Nhà Sàn nổi tiếng với những món cơm niêu đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy những loại cơm niêu truyền thống như cơm niêu gà, cơm niêu cá, cơm niêu heo quay và nhiều hơn nữa. Mỗi món đều được chế biến kỹ lưỡng và kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đồng Khởi, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0772 255 679
    Email: comnieunhasan@gmail.com
    Website: https://comnieunhasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNieuNhaSan
    Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Nhà Sàn
    Cơm Niêu Nhà Sàn
    Cơm Niêu Nhà Sàn
    Cơm Niêu Nhà Sàn

  2. Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa tại Phú Yên là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam, cơm niêu. Cơm niêu là một món ăn đặc biệt được nấu trong nồi đất, giữ nguyên hương vị tự nhiên và thơm ngon của các nguyên liệu. Cơm niêu tại Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa được chế biến bằng cách lớp lớp xếp các thành phần chính như cơm, thịt, cá, tôm, hoặc gà và rau củ vào nồi đất.


    Nồi đất được đặt lên lửa nhỏ và sau đó được phủ một lớp lá chuối trên cùng để giữ ẩm và góp phần tạo ra hương vị đặc biệt cho cơm niêu. Thời gian nấu của cơm niêu tại Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa là khá lâu, từ 1 đến 2 giờ, để đảm bảo món cơm được hấp thụ đầy đủ hương vị từ các thành phần. Quá trình nấu chậm này giúp cơm niêu trở nên thơm ngon và có cấu trúc hạt cơm mềm mịn. Khi được phục vụ, cơm niêu sẽ được ăn kèm với các món ăn phụ như: rau sống, nước mắm pha chua ngọt và dưa mắm. Bạn có thể thưởng thức cơm niêu cùng gia đình hoặc bạn bè, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 487 377
    Email: salecomnieunamanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057694297015
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa
    Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa
    Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa
    Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa
  3. Top 3

    Tiệm Cơm Lúa

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Lúa là quán cơm ngon uy tín tại thành phố Tuy Hoà được khách địa phương và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ. Tiệm Cơm Lúa chuyên phục vụ đặc sản cơm gà luộc xé, bún chả phòng, chả tôm nghe lạ tai nhưng rất thơm ngon. Về phần cơm thì không chỉ có cơm gà luộc xé, quán còn có cơm chiên dương châu, cơm gà luộc chặt, gà luộc xé trộn, cơm cho các thực khách khi ghé thăm Tuy Hoà và các thực khách trong thành phố.


    Mỗi món ở đây là một một sự đầu tư nghiêm túc từ vật liệu lẫn tiêu chuẩn nêm nếm gia vị, bí quyết chế biến công phu và đặt sự tươi ngon lên hàng đầu. Cơm tại Tiệm Cơm Lúa phải nói là cực kì ngon. Hạt cơm được nấu từ nước luộc gà rất thơm và béo mang đến cảm giác ngon miệng và chia ra nhiều loại từ cơm dĩa, cơm phần để khách hàng có thể ăn theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04/106 Nguyễn Văn Cừ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0987 554 405
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Lúa
    Tiệm Cơm Lúa
    Tiệm Cơm Lúa
    Tiệm Cơm Lúa
  4. Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn là một quán cơm ngon tại Tuy Hoà nấu đạt chuẩn vị cơm tấm Sài Gòn với giá cả cực kỳ bình dân mà bỏ không nên bỏ qua. Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn phục vụ đến khách hàng những dĩa cơm vừa ngon lại còn bổ, rẻ với cơm được nấu rất ngon, mềm dẻo không không thịt sườn được tẩm ướp tinh tế, vừa miệng không quá đậm.


    Hơn nữa, do tọa lạc tại trung tâm thành phố nên đến với quán, bạn sẽ rất thoải mái bởi không gian thoáng đãng, các món ăn cực kỳ hấp dẫn kèm với menu đa dạng. Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn cam kết chỉ đưa ra những món ăn không những ngon miệng, đẹp mắt mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó, với đội ngũ bếp có tay nghề cao cùng với đó là phong cách phục vụ vô cùng tinh tế giúp chon món ăn của bạn được mang ra rất nhanh và không cần đợi quá lâu từ lúc gọi món cho tới lúc nhận món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 ĐL Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 478 568
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn
    Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn
    Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn
    Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn
  5. Cơm Niêu Tuy Hòa Organic ở Phú Yên là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống tại đây. Cơm niêu là cách nấu cơm truyền thống của người dân, trong đó cơm được nấu trong nồi đất cùng với nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, thịt heo, hải sản và rau sống hoặc nấu không với gạo. Nguyên liệu được trộn vào cơm và nấu chung, tạo ra một món cơm đậm đà hương vị và thơm ngon.

    Cơm Niêu Tuy Hòa Organic đã trở thành điểm đến phổ biến cho du khách muốn thưởng thức món cơm niêu chất lượng cao. Nhà hàng này không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời của cơm niêu mà còn với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ có cơm niêu truyền thống, Cơm Niêu Tuy Hòa Organic còn cung cấp nhiều món ăn khác từ đặc sản địa phương và các món hải sản tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức cơm niêu kết hợp với các món khác để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3111 - 0905 128 170
    Email: comnieutuyhoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieutuyhoa111ltp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Niêu Tuy Hòa Organic
    Cơm Niêu Tuy Hòa Organic
    Cơm Niêu Tuy Hòa Organic
    Cơm Niêu Tuy Hòa Organic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy