Top 7 Quán phở ngon nhất Phú Yên

Trung Vũ 1202 0 Báo lỗi

Phở vẫn luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người khi lựa chọn món ăn đường phố, vì sự tiện lợi và hơn hết là mùi vị thơm ngon của nó. Hãy để Toplist giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Yên Yên

    Gọi điện

    Phở Yên Yên là cửa hàng phở nổi tiếng lâu đời với các món nổi bật như là phở thố đá, phở bò, bún bò Huế, hủ tiếu bò kho, bánh mì bò kho. Phở Yên Yên với không gian thoáng mát, sạch sẽ nên quán tự tin phục vụ khách hàng với số lượng lớn cho các buổi tiệc, event. Một điều mà Phở Yên Yên luôn ưu tiên chú trọng đó chính là chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự an tâm và an toàn cho quý khách hàng. Phở Yên Yên đã dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, nên đảm bảo đúng vị phở Việt.


    Ở phở bò, họ luôn dùng 100% xương ống bò, hầm kĩ lưỡng trong 8 tiếng để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, họ còn cho thêm nhiều loại gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm. Bánh phở tại Phở Yên Yên tươi mới mỗi ngày, được làm bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào cả, Rau dùng để ăn kèm với lẩu đảm bảo là rau tươi, sạch để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Phở Yên Yên là lựa chọn top các quán phở ngon nhất Phú Yên bạn chắc chắn phải thử một lần đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 879 847
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Yên Yên
    Phở Yên Yên
    Phở Yên Yên
    Phở Yên Yên

  2. Top 2

    Phở Thành

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Thành trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Phú Yên. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Thành có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Thành ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Thành tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Nước dùng cũng là loại nước ninh xương kết hợp các loại gia vị truyền thống mang đến hương vị thơm ngon mới ngửi đã thèm.

    Không gian quán tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 418 119
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Thành
    Phở Thành
    Phở Thành
    Phở Thành
  3. Top 3

    Quán Phở Dũng

    Gọi điện

    Quán Phở Dũng là một trong số những địa chỉ quán phở ngon tại Phú Yên được nhiều thực khách yêu thích. Hương vị Phở Dũng thơm ngon, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau như phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên. Nếu bạn thích hương vị phở thơm béo hơn thì có thể gọi phở nạm béo, tái béo. Bên cạnh đó còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, súp bò viên rất thơm ngon. Bánh phở thì trắng, mềm, ngập trong nước dùng nóng hổi, thịt nạm bò mềm, thơm, ăn cực bắt miệng, thêm tí gân bò dai dai, thịt tái siêu ngọt, siêu ngon.

    Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Quán Phở Dũng là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Phú Yên mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0377 884 959
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Phở Dũng
    Quán Phở Dũng
    Quán Phở Dũng
    Quán Phở Dũng
  4. Top 4

    Phở Đại Nam

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán phở ngon nhất Phú Yên đó chính là Phở Đại Nam. Nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của thực khách, Phở Đại Nam nổi tiếng tại Phú Yên bởi hương vị phở thơm ngon, đậm đà hương vị. Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại đây bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình.

    Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại Phở Đại Nam đa dạng, phong phú với nhiều loại như giá đỗ, rau quế, ngò gai. Tương ăn kèm tại Phở Đại Nam cũng được thực khách đánh giá cao với vị đậm đà, nguyên chất. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt vời khiến bạn mê mẩn mãi với món ăn thơm ngon này không thôi. Chỉ cần từ 1 - 2 phút là bạn sẽ có ngay tô phở thơn ngon nóng hổi và đầy ắp thịt. Ở Phú Yên thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ Phở Đại Nam được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 2401
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Đại Nam
    Phở Đại Nam
    Phở Đại Nam
    Phở Đại Nam
  5. Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Quán Phở Tân Bình.

    Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Quán Phở Tân Bình có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Quán Phở Tân Bình ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Quán Phở Tân Bình tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 0177
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Phở Tân Bình
    Quán Phở Tân Bình
    Quán Phở Tân Bình
    Quán Phở Tân Bình
  6. Đến Phở Hằng - Đặc Sản Nem Nướng Phú Yên bạn sẽ được thưởng thức bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Đặc biệt, bánh phở ở đây rất dai ngon, ăn kèm với miếng thịt bò to, chín mềm rồi húp miếng nước dùng ngon ngọt từ xương thì bạn chỉ có mê như điếu đổ. Phần sợi phở của phở bò Hằng nhờ cách chế biến khéo léo mà vẫn đảm bảo độ chín mềm vừa phải, không bị nát và hơn nữa không bị trương trong khi ăn.


    Phần thịt bò tái do quán chế biến không chần trực tiếp vào trong nồi nước dùng mà được bằm nhỏ, miết mỏng và tẩy cùng vài cọng gừng tươi rồi phủ lên bánh phở, thêm chút hành hoa rồi chan nước dùng. Sự khác biệt của Phở Hằng - Đặc Sản Nem Nướng Phú Yên này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 ĐL Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0944 450 445
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hằng - Đặc Sản Nem Nướng Phú Yên
    Phở Hằng - Đặc Sản Nem Nướng Phú Yên
    Phở Hằng - Đặc Sản Nem Nướng Phú Yên
    Phở Hằng - Đặc Sản Nem Nướng Phú Yên
  7. Một trong những địa chỉ bán phở ngon ở Phú Yên mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Phở Hạnh Ba Thọ. Hiện tại Phở Hạnh Ba Thọ có mặt ở Phú Yên, được biết đến như một điểm dừng chân quen thuộc của những ai yêu thích món ăn truyền thống này. Phở Hạnh Ba Thọ ghi điểm bởi vị phở thanh, đúng chất hầm từ bò, nước lèo có vị thơm của thịt bò, không bị tanh. Tô phở bự, nhiều phở nhiều thịt, bánh phở mềm tan, thơm mùi bột gạo, nước lèo trong nhưng rất đậm đà.


    Một điều mà Phở Hạnh Ba Thọ luôn ưu tiên chú trọng đó chính là chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự an tâm và an toàn cho quý khách hàng. Phở Hạnh Ba Thọ đã dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, nên đảm bảo đúng vị phở Việt. Ở phở bò, họ luôn dùng 100% xương ống bò, hầm kĩ lưỡng trong 8 tiếng để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, họ còn cho thêm nhiều loại gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0944 928 182
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hạnh Ba Thọ
    Phở Hạnh Ba Thọ
    Phở Hạnh Ba Thọ
    Phở Hạnh Ba Thọ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy