Top 8 Quán nướng ngon nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 1147 0 Báo lỗi

Món nướng hiện đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi thực đơn phong phú, chất lượng tuyệt vời, giá cả lại rất phải chăng. Nếu ai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seju 04 - Quán Thịt Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nằm tại số 04 Lê Lợi, Seju 04 là tọa độ "thịt nướng" cực chất cho team mê đồ Hàn tại Tuy Hoà, Phú Yên và hiện thu hút rất nhiều thực khách địa phương trong thời gian vừa qua.


    Bạn nào đã từng trải nghiệm Seju 04 thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ với bộ menu buffet cực đa dạng với giá chỉ từ 199.000đ/người được thưởng thức hơn 40 món nướng gồm thịt bò - thịt heo ướp sốt hảo hạng, ngoài ra còn có hải sản tươi sống cùng nhiều món ăn kèm đậm chất Hàn như: cơm trộn, canh bò - rong biển, salad... Trong đó, đặc sắc nhất vẫn phải kể đến các set thịt bò đẫm sốt, thớ thịt dày, ngọt tự nhiên, mang hương vị rất đặc trưng mà chỉ có thể tìm thấy ở Seju 04. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm chuẩn vị, đảm bảo ăn hoài cũng không ngán.


    Hơn hết, tất cả các món tại Seju 04 đều được đầu bếp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt. So với nhiều nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn, thì mức giá cả tại Seju 04 khá hợp lý, tương xứng với chất lượng.


    Chưa kể không gian ở Seju 04 rất thoải mái, ấm cúng và rộng rãi phù hợp cho các buổi hẹn hò, hội họp nhóm bạn, gia đình. Đặc biệt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, còn hỗ trợ nướng hải sản như hàu, sò các loại cho khách. Ngoài ra, mỗi tháng quán đều có các chương trình tri ân khách, tặng voucher....


    Với không gian quán nướng chuẩn Hàn, có thể checkin ở nhiều góc khác nhau, đồ ăn chất lượng, giá hời, Seju 04 - Quán Thịt Nướng Hàn Quốc thật sự là nơi rất đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Hotline: 025 7628 8678
    Zalo:
    0961 846 213
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091332237426
    Gọi điện
    Seju 04 - Quán Nướng Hàn Quốc
    Seju 04 - Quán Nướng Hàn Quốc
    Seju 04 - Quán Nướng Hàn Quốc
    Seju 04 - Quán Nướng Hàn Quốc
  2. Top 2

    King BBQ Buffet

    Gọi điện

    Nhắc đến quán nướng ngon ở Phú Yên thì phải nhắc ngay đến King BBQ Buffet. Qua bàn tay của những đầu bếp tài ba, các nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt “bí truyền”, khi nướng lên có mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những “bao tử” đang cồn cào. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon và chất lượng, an toàn vệ sinh. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng. King BBQ Buffet là nơi dành cho các bạn đam mê ẩm thực đường phố, với không gian thoáng mát, món ăn mới lạ, hấp dẫn kết hợp với bia thủ công tươi mát sẽ làm cho bạn quên cả lối về.


    Bạn là người thích vị cay nồng trong các món ăn của Thái, hay bạn sẽ chọn cho mình vị thơm, ngọt đầy mọng nước của thịt nướng kiểu Texas, King BBQ Buffet sẽ cho bạn một sự trải nghiệm như đang ăn đồ nướng tại đất nước của họ. King BBQ Buffet là nơi giao nhau giữa 2 nền ẩm thực lớn của thế giới Việt - Hàn, là người kết nối những văn hoá về BBQ và Hàn Quốc. Và quan trọng hơn hết King BBQ Buffet còn mang được những phong cách chuẩn 5 sao ra tới đường phố để cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm “mới mẻ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7368 6179
    Website: https://kingbbq.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbuffet.vincom.tuyhoa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhà hàng nướng trứ danh tại Phú Yên không thể không nhắc đến GoGi House. Đây là quán nướng với phong cách Hàn Quốc với các món thịt bò nướng được xuất xứ từ đất nước kim chi thơm ngon chuẩn vị. Từng miếng thịt được nướng lên vừa thơm vừa mềm, bỏ vào miệng cảm nhận được vị ngọt và vị ngon vừa đủ của miếng thịt bò Hàn Quốc. Ngoài ra, tại quán còn có thêm có món như mực nướng, bạch tuột.

    Các món nướng không thể thiếu các món ăn kèm, GoGi House có đầy đủ các loại từ rau, kim chi, củ cải. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán vừa đủ rộng với sức chứa khoảng 250 khách nhưng được thiết kế đơn giản với gam màu sáng đem lại cảm giác thoải mái cho những ngày hè mà thực khách có ý định ăn đồ nướng. GoGi House chú ý đến chất lượng trải nghiệm của thực khách nên đều hướng dẫn nhân viên luôn nhiệt tình và chu đáo đến mỗi vị khách khi ghé quán để mỗi lần ghé quán là một lần khó quên, về trải nghiệm lẫn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7730 0028
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Kicochi House

    Gọi điện

    Kicochi House có lẽ là sự lựa chọn thú vị cho những tín đồ cuồng ẩm thực của đất nước xứ Phù Tang này. Tại Kicochi House, menu khá đa dạng với hơn 50 món khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Đều là các nguyên liệu như tôm, mực, bò, cá nhưng quán có cách ướp đậm chất "Nhật Bản" nên thực khách vô cùng yêu thích.


    Đặc biệt, Kicochi House có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khi chọn đến dùng bữa tại Kicochi House, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại thịt đa dạng cùng với nước sốt đặc biệt. Bạn có thể trải nghiệm buffet thịt theo phong cách Nhật Bản khác biệt. Không chỉ thịt, bạn còn có thể trải nghiệm hải sản, nhiều loại lẩu với giá rẻ. Kicochi House hoan nghênh tất cả những người sành ăn và muốn thử nhiều món ăn Nhật Bản đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Đường Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0868 257 257
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
  5. Top 5

    BBQ Seoul

    Gọi điện

    BBQ Seoul là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mì Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực đã giúp BBQ Seoul ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Phòng VIP sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình hay đơn giản là bạn mong muốn không gian riêng tư.

    Nhân viên phục vụ cũng vui vẻ nhỏ nhẹ. Bên cạnh đó những món không nướng khác như lẩu, mì ý cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi hương vị cực hấp dẫn. Thú vị nhất ở đây, khách không chỉ được thưởng thức ẩm thực mà còn được giải trí tối đa với màn hình tivi lớn phục vụ cho khách xem bóng đá. Tại đây, các món ăn chế biến kiểu Tây, mấy món dạng BBQ vừa miệng, ra món cũng nhanh. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm một địa điểm mới lạ để thưởng thức các món nướng thì BBQ Seoul cũng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0847 064 444
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBQ Seoul
    BBQ Seoul
    BBQ Seoul
    BBQ Seoul
  6. Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ là địa chỉ không còn xa lạ với dân mê nướng Phú Yên. Quán nướng này nằm trên con phố Trường Chinh có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Rêu Food mang tới hương vị nướng bơ gần như chính gốc Hà Nội. Menu tại quán phong phú với các món nướng từ các loại thịt và hải sản tươi ngon. Đặc biệt nhất phải kể tới nước chấm. Vị chấm và nước sốt tại quán nướng bơ Rêu Food mang một nét đặc trưng riêng, chua, cay, mặn, ngọt đủ vị ăn rồi nhớ mãi không quên.


    Đây là một trong những quán nướng bơ ngon Phú Yên mà bạn không thể chối từ. Quán với không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn thưởng thức đồ ăn tại đây. Với mức giá bình dân bạn có thể ăn no nê mà không lo về giá, Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ không chỉ đa dạng về menu món ăn mà còn về hương vị thức ăn, thơm ngon, đảm bảo về chất lượng lẫn an toàn vệ sinh. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại quán nướng bơ ngon ở Phú Yên này, nhâm nhi cốc bia và trò chuyện cùng bạn bè, vừa vui lại thoải mái và thư thái lạ thường. Nếu có dịp hãy rủ bạn bè ghé quán và ăn thật ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Trường Chinh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0868 440 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/reufood.tuyhoa/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ
  7. Top 7

    MintYumBBQ

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý dành cho những ai thích ăn món nướng kiểu Hàn tại Phú Yên chính là MintYumBBQ. Cũng như nhiều nhà hàng nướng khác, MintYumBBQ tiếp đãi thực khách với nhiều món thịnh soạn từ thịt bò, thịt heo, hải sản. Nguyên liệu tươi ngon hoà cùng sốt ướp rất đậm vị và thơm ngon. Tại đây còn có phục vụ với hình thức buffet để khách hàng ăn thả thích mà không lo về giá.

    Có lẽ vì hương vị món ăn hợp khẩu vị mà quán từ lâu đã là địa điểm nhậu lý tưởng, điểm tụ tập bạn bè hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn tại Phú Yên này. Không gian nội thất thiết kế sang trọng, nằm trong trung tâm thương mại nên cũng khá dễ tìm. Vào giờ cao điểm có thể bạn sẽ phải đợi món khá lâu đấy nhưng nếu đã ăn rồi thì bạn sẽ thấy sư chờ đợi là xứng đáng. Không gian MintYumBBQ rộng rãi, nhân viên lại phục vụ siêu nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lương Tấn Thịnh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 373 785
    Email: Mintyumhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MintYumBBQ
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    MintYumBBQ
    MintYumBBQ
    MintYumBBQ
    MintYumBBQ
  8. Top 8

    J’ANG Homemade

    Gọi điện

    Bạn thèm món nướng bơ, bạn còn băn khoăn không biết có quán nướng bơ ngon ở Phú Yên nào ngon? Yên tâm, J’ANG Homemade là một gợi ý cực kì hợp lí cho bạn. Quán nướng bơ ngon ở Phú Yên này đã có mặt được gần 3 năm và ngày càng cải thiện được chất lượng. J’ANG Homemade nằm gần trung tâm thành phố nên dễ kiếm, lại thu hút đông đảo thực khách vì giá quá là hạt dẻ luôn. Loại quán ăn bình dân, thực đơn là các loại nướng. Ướp thấm tháp, chấm với muối ớt xanh và sa tế nên hợp vị lắm, vì là nướng bơ nên dễ ngán nên quán có thêm kim chi ăn kèm, rau được xin thoải mái mà không tốn tiền nè.


    Với các loại thịt được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn. Chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp nướng gói giấy bạc lấp lánh, phết bơ thơm phức lên và chờ đợi thịt nướng. Đây sẽ là một món ăn cực kì hợp lí để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Quán nướng bơ ngon ở J’ANG Homemade như mang cả hương vị nướng bơ Hà Nội về giữa lòng Phú Yên. Nếu muốn thưởng thức món nướng bơ ngon hay tìm quán nướng bơ ngon ở Phú Yên thì đừng nên bỏ qua quán nướng bơ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0849 060 606
    Fanpage: https://www.facebook.com/JanghomemadePhuYen/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    J’ANG Homemade
    J’ANG Homemade
    J’ANG Homemade
    J’ANG Homemade



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy