Top 10 Quán Cafe ngon bậc nhất Phú Yên

Trương Ngọc Nhi 823 0 Báo lỗi

Quán cafe là một trong những điểm dừng chân quan trọng ngay cả với du khách tham quan hay người dân bản địa, nơi bạn có thể tìm được cảm giác ấm cúng, yên bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wait Vintage Cafe

    Wait Vintage là một trong những cái tên đi đầu trong xu hướng cổ điển của ngành kinh doanh cafe, vì vậy mà nó được biết đến rộng rãi trên khắp các tỉnh thành. Nên nếu muốn khám phá hết những điều thú vị tại Phú Yên thì không thể bỏ sót Wait Vintage. Thiết kế 2 tầng bao gồm trệt và 1 gác có ban công nên dù diện tích quán không quá lớn vẫn có đủ chỗ ngồi nếu đông khách.


    Nhìn từ bên ngoài có thể sẽ không thể sẽ như bao quán khác, nhưng bên trong Wait Vintage là cả một thế giới đa sắc màu của một thời đã qua mà bạn nên khám phá. Cách bày trí từng chiếc bàn, từng khung cảnh đều không trùng lặp, mỗi góc cho ta một điểm nhấn riêng biệt. Sẽ là tùy tiện thoạt đầu nhìn qua nhưng nếu chịu khó quan sát bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa nhất định của cách sắp xếp này. Không những đáng yêu từ mỗi đồ vật xưa như tivi quả dưa, bộ ấm chén mini, máy đánh chữ,... mà cả menu quán cũng trông có vẻ rất "cổ", từng thức uống được thể hiện rõ ràng ngay ngắn với nét viết tay độc đáo. Đây quả thực là góc sống ảo thú vị nếu bạn là người mê ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trần Quý Cáp, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0374 565 883
    Email: Tangazinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/waitingcafehouse/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Wait Vintage Cafe
    Wait Vintage Cafe
    Wait Vintage Cafe
    Wait Vintage Cafe

  2. Top 2

    PHD Photo & Coffe

    Nằm trên một con hẻm nhỏ ít người qua trên đường An Dương Vương, Tuy Hòa nhưng PHD Photo & Coffee vẫn được thường xuyên lui tới bởi những khách sành uống. Quán được trang trí theo phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển, nhìn từ bên ngoài thì mang phần lớn vẻ cổ tích thơ mộng tạo được cảm giác thư giãn cho người nhìn. Như đúng cái tên của nó, quán được bày trí hệt một phim trường thu nhỏ với mùi hương tinh dầu xả đặc trưng quyến rũ, có lẽ không gian này đã tạo nên một nét văn hóa ''đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" cho mỗi ai đến quán.


    Về phần đồ uống và bánh ngọt thì không có gì phải bàn khi hầu như ai đến đây cũng hài lòng và không quên ghé lại lần tới. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo cũng là điểm nhấn được ưa thích, nếu muốn rời thành phố xô bồ để tận hưởng không khí thoáng đãng trong lành thì PHD Book & Coffee chính là nơi bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Dương Vương, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0919 021 717
    Email: phanduc1606@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHDcoffeeshop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Một góc PHD
    Một góc PHD
    PHD Photo & Coffe
    PHD Photo & Coffe
  3. Top 3

    Fressta Cà Phê Hồ Bơi

    Nhắc đến các quán cà phê trên đường Duy Tân thì không thể bỏ qua cái tên Fressta Cà Phê Hồ Bơi. Quán sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê/thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng Duy Tân với 3 hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô.

    Fressta Cà Phê Hồ Bơi phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của Fressta Cà Phê Hồ Bơi ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon. Thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè và gia đình đến uống nước, có cả vỉa hè rộng cho trẻ con vui đùa và chụp ảnh. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Duy Tân, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0943 787 111
    Email: tinhvo217@gmail.com
    Website: http://tuyhoaplus.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Fressta78TuyHoa/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Fressta Cà Phê Hồ Bơi
    Fressta Cà Phê Hồ Bơi
    Fressta Cà Phê Hồ Bơi
    Fressta Cà Phê Hồ Bơi
  4. Top 4

    Cà Phê NẪU

    Không gian của Cà Phê NẪU không có gì quá nổi bật, có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong thì khá bé chỉ có vài cái bàn, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp. Bù lại ở đây đồ uống cực kỳ ngon. Đồ uống của quán chủ yếu chuyên về cafe, tuy nhiên lại được chế biến một cách rất đặc sắc nên nếu bạn là một người am hiểu và có sở thích uống cafe thì đến đây sẽ rất dễ bị nghiện. Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến quán gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Tuy Hoà vào sáng sớm. Điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả, nhất là khi bạn cảm nhận tại Cà Phê NẪU.

    Menu của quán không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại, Cà Phê NẪU phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0766 703 575
    Email: tungnguyen8793@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cà-Phê-NẪU-105318495216160/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:15

    Cà Phê NẪU
    Cà Phê NẪU
    Cà Phê NẪU
    Cà Phê NẪU
  5. Không gian bên ngoài quán Tiệm Cà Phê 1994 nổi bật với bức tường graffiti độc đáo, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố thị. Bước vào Tiệm Cà Phê 1994, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Tiệm Cà Phê 1994 mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


    Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Tiệm Cà Phê 1994 mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bởi vậy, "Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của Tiệm Cà Phê 1994. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến Tiệm Cà Phê 1994 là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23A Nguyễn Du, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0775 086 073
    Email: quocthanh.krt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thanhcf1994/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê 1994
    Tiệm Cà Phê 1994
    Tiệm Cà Phê 1994
    Tiệm Cà Phê 1994
  6. Nếu muốn có một nơi hẹn hò để hâm nóng tình cảm thì Cafe Hip Yến sẽ là lựa chọn dành cho bạn vì không gian cực kì xanh với giàn cây xanh mát. Tuy nhiều cây xanh nhưng không um tùm vì được cắt tỉ gọn gàng và bố trí hàng hòa đẹp mắt. Ngoài ra còn có hòn non bộ nước chảy róc rách cùng với hồ cá Koi to cực kì khiến du khách thích thú khi đến nơi đây.


    Cafe Hip Yến có menu nước uống rất phong phú từ các loại cafe, trà, nước ép, sinh tố cho đến những ly kem mát lạnh. Bạn có thể đi cùng cả nhóm bạn hay gia đình vì quán rất rộng nhé, một điểm cộng "lớn" nữa là thái độ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để khách hàng có thể tìm được hương vị mình phù hợp và yêu thích. Chính vì thế mà Cafe Hiệp Yến sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc cho mình vào các dịp lễ có thể kể tới ngày Lễ tình nhân đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 - 266 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0257 368 6869

    Website: hiepyencoffee.pys.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hiepyencafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Hiệp Yến
    Cafe Hiệp Yến
    Cafe Hiệp Yến
    Cafe Hiệp Yến
  7. Tiếp nối danh sách những quán cà phê ngon tại Phú Yên đó chính là quán cà phê mang tên Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây - đây chính là một chiếc tên đặc biệt nhất nhì tại nơi đây. Quán là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng của các loại thức uống rất thơm ngon cũng như giá cả rất hợp lý. Thế nên, khi đến với Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây luôn chuẩn bị cho bạn một ly trà ngọt thơm , một vườn cây và sẵn cả một playlist những bài hát nhẹ nhàng để cheer-up bản thân và bạn bè nhé.

    Những bạn nhân viên trẻ trung thân thiện, lịch sự là một điểm cộng lớn cho Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây. Nếu bạn là tín đồ sống ảo và theo phong cách vintage thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Với một bộ áo dài hoặc quần áo jean bụi bụi chất chơi thì tới đây bạn sẽ có những bức ảnh để đời. Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây mang nét lãng mạn một cách nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những đôi tình nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    44 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại:
    0967 833 843
    Email:
    chut.drink.tea.coffee@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/chutnang.chutgio.chutcohuongmay/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
  8. WIN Cà Phê -Trà Anh Quốc là quán cà phê với phong cách sang chảnh, quý tộc bậc nhất giữa lòng thành phố Tuy Hòa. WIN được trang trí theo ba phong cách: cổ điển, sang trọng và dễ thương, không chỉ vậy WIN còn chia ra 3 khu vực bao gồm khu vực yên tĩnh, ngoài trời và cuối cùng là khu vực dành cho trẻ em. WIN là nơi tuyệt nhất để thưởng thức cà phê, trà Anh, cùng với những set bánh Pháp bởi chính thợ bánh chuyên nghiệp.


    Ngoài ra, WIN còn có khu tổ chức event, tiệc sinh nhật, những cuộc họp,... sức chứa lên đến 200 người. WIN hứa hẹn sẽ là nơi sang chảnh và độc lạ nhất lần đầu tiên xuất hiện ở Tuy Hòa mà các bạn nên đến để check in. Khách yêu khi đến đây chỉ biết tấm tắc khen view "sịn sò" thế, đồ uống quá ngon và chất lượng. Vậy thì khách yêu còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình một chiếc áo xinh và quần đẹp để đến với WIN Cà Phê -Trà Anh Quốc để có cho mình những tấm ảnh lung linh nhất và tận hưởng những món nước ngon và chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0257 382 8686 & 0901 155 685

    Fanpage: www.facebook.com/winphuyencaphetraanhquoc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
  9. PaNi Coffee & TeA là một trong những quán cà phê có phong cách đặc biệt tại Tuy Hòa, chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và luôn ưu ái PaNi trong những lựa chọn của mình. Với không gian xinh xinh và mang đậm nét vintage, PaNi Coffee & TeA là điểm đến lý tưởng để có thể chụp cho mình những tấm ảnh thật xinh xắn và "chất". Một chút đơn giản, nhẹ nhàng, một chút lưu luyến, vấn vương trong lòng ở PaNi.


    PaNi Coffee & TeA còn là một trong những nơi rất hoàn hảo cho những cặp đôi đang yêu nhau, vì quán được trang trí rất lãng mạn với không gian cực kì ngọt ngào, các đôi tình nhân sẽ có thể tâm tình và trò chuyện cùng nhau giữa một không gian vô cùng lãng mạn và mộng mơ. Khách hàng khi đến đây chỉ biết tấm tắc khen view "sịn sò" thế, đồ uống quá ngon và chất lượng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình một chiếc áo xinh và quần đẹp để đến với PaNi để có cho mình những tấm ảnh lung linh nhất và tận hưởng những món nước ngon và chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0902 882 401

    Email: rosyan.panicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704283881

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    PaNi Coffee & TeA
    PaNi Coffee & TeA
    PaNi Coffee & TeA
    PaNi Coffee & TeA
  10. Top 10

    Green Cafe

    Gọi điện

    Các quán cà phê luôn là điểm đến của mọi người để thư giãn hay là địa điểm để chơi những ngày hẹn hò. Hầu hết giới trẻ đều lựa chọn các quán cà phê không chỉ ngon mà phải có không gian đẹp giá cả phải chăng - Green Cafe Phú Yên là lựa chọn đó. Green Cà Phê có không gian rộng lớn với 3 tầng thoáng mát sức chứa lên đến 40 - 50 người 1 tầng. Ở tầng trệt được trang trí một cách mộc mạc gần gũi và rất dễ thương với các loại bàn ghế được làm từ gỗ, mây tre gần gũi với môi trường. Không gian được bao phủ bởi cây xanh và những ô cửa sổ luôn mở tung ra đón nhận cái nắng của những buổi sớm mai.


    Green Cafe
    ở tầng hai được trang trí khí hiện đại với những hàng bàn ghế nhiều màu sắc, với không gian này khiến cho các bạn muốn yên tĩnh luôn thích thú khi không gian yên ắng trong điệu nhạc du dương đầy thi vị. Sân thượng chính là nơi nhiều người ưa thích nhất bởi cái không khí thoáng đãng và những view nhìn tuyệt đẹp ra con đường Lê Quý Đôn rợp đường xe cộ rất vui mắt. Ở nơi này có hai khu vực cho những ai muốn thay đổi không gian uống cà phê, đặc biệt khu vực cà phê bệt khá hấp dẫn những du khách muốn trải nghiệm cái mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Quý Đôn, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0573 822 568

    Fanpage: www.facebook.com/GreenCafePhuYen/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy