Top 5 Quán mì cay ngon nhất Phú Yên

Trần Ngọc Hà 2621 0 Báo lỗi

Mì cay 7 cấp độ du nhập vào nước ta tạo nên một cơn sốt chưa từng có, món ăn được thực khách khắp mọi miền đất nước yêu thích. Tại Phú Yên, món ăn hấp dẫn này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa _ Mì Cay Panda

    Trà Sữa _ Mì Cay Panda có lẽ là một cái tên không quá xa lạ với những tín đồ mì cay hiện nay. Trà Sữa _ Mì Cay Panda là thương hiệu mì cay khá nổi tiếng trên thị trường, là một trong những thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhiều nhất. Đến với quán, khách hàng sẽ phải hài lòng bởi sự chỉn chu trong quy trình phục vụ, các thực phẩm chế biến luôn được cân nhắc lựa chọn kĩ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

    Không chỉ có món mì cay, thực đơn tại quán còn rất đa dạng với nhiều món ăn khác như bò né, các món ăn vặt như xúc xích Đức, khoai tây chiên, cá viên, hay ốp la,... Hương vị món ăn tại đây được đánh giá là vừa miệng, đậm đà, phù hợp với khẩu vị ăn uống của đa số khách hàng. Không gian quán cũng là một điểm cộng bởi sự thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Ngoài ra, Trà Sữa _ Mì Cay Panda còn nhận đặt món qua điện thoại hoặc fanpage và quán sẽ giao món đến tận nhà chỉ trong ít phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố Phú Thọ, Đông Hòa, Phú Yên
    • Đường Âu Cơ, Khu phố 2, Đông Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0344 602 701 & 0384 014 989
    Email: vovantruong.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuamicaypanda/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Trà Sữa _ Mì Cay Panda
    Trà Sữa _ Mì Cay Panda
    Trà Sữa _ Mì Cay Panda
    Trà Sữa _ Mì Cay Panda

  2. Top 2

    Mỳ cay 1995

    Gọi điện
    Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua mì cay ở quán Mỳ cay 1995. Quán khá thoáng mát và đông nhân viên nên phục vụ khá nhanh. Mì ở đây có nhiều loại như mì kim chi, mì cá, mì hải sản... Nước mì ngon, ngọt và độ cay thì khỏi phải bàn. Mỳ cay 1995 được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon.


    Mỳ cay 1995 được chế biến từ mì dai ngon kết hợp với ớt trộn lẫn vào đó là Tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Món ăn nước dùng ngon! Giá cả hợp lý! Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mì cay ở đây, có đủ tất cả các cấp độ cho các bạn lựa chọn đó nha. Khi đến Phú Yên, bạn không thể bỏ lỡ Mỳ cay 1995 đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Định Thành, Phú Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0337 504 845
    Email: hongyen.hcm97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trumanvatcoyen/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mỳ cay 1995
    Mỳ cay 1995
    Mỳ cay 1995
    Mỳ cay 1995
  3. Top 3

    Seoul Delive

    Gọi điện

    Seoul Delive - Ẩm thực Hàn “made in Việt Nam” chuẩn thương hiệu, đảm bảo chuẩn “phong độ” chưa bao giờ ngừng hot trong lòng giới trẻ, đặc biệt là những thực khách Phú Yên. Không chỉ là quán mì cay nổi tiếng xứ này, Seoul Delive còn là quán ăn Hàn Quốc với menu hơn 100 món, những món ăn đậm chất xứ sở kim chi, được nêm nếp chế biến hợp với khẩu vị người Việt. Quán là địa điểm yêu thích của thực khách Phú Yên. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Bàn ghế và các vật dụng được bố trí rất hợp lý, nhân viên mặc đồng phục lịch sự, luôn vui vẻ, chu đáo đón tiếp khách hàng. Đây chính là điểm cộng lớn cho quán. Đến với Phố Mì cay Seoul Delive, thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích đậm chất xứ Hàn. Đầu tiên, bạn nhất định phải thử qua món ăn nổi tiếng nhất tại đây, đó chính là mì cay. Món ăn quốc dân của giới trẻ. Menu mì cay của quán rất đa dạng, như: Mì cay hải sản, mì cay thanh cua, mì cay búp bò, mì cay ba chỉ bò mỹ, mì cay đùi gà, mì cay bạch tuộc, mì cay ếch và mì cay đặc biệt phô mai.


    Tất cả các phần mì cay đều đồng giá 35.000 đồng. Một sự đặc biệt của quán nữa là ở đây có thêm mì cay tôm hùm. Loại này có giá 89.000 đồng. Sợi mì dai dai, nguyên liệu tươi ngon hòa quyện với nước dùng đậm vị, ăn kèm kim chi cay cay, tạo nên một tô mì cay cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn Hàn khác cũng rất được thực khách yêu thích như: Hàu đốt lò phô mai, cơm gà đủ loại, bạch tuộc xào, tokbokki, kimbap, phô mai que, bò né,... Các món ăn này có mức giá dao động từ 12.000 đồng đến 49.000 đồng. Mức giá khá hợp lý cho những phần ăn chất lượng, đảm bảo từ hương vị tới vệ sinh thực phẩm. Menu thức uống cũng cực kỳ phong phú, từ các loại trà sữa đủ vị, soda, sữa chua đá, trà chanh, trà dâu tới các loại nước ngọt. Giá của những phần nước này chỉ từ 9.000 đồng đến 25.000 đồng. Hãy ghé đến Phố mì cay Seoul Delive để thưởng thức và cảm nhận trọn vị các món xứ sở kim chi, đặc biệt là mì cay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trường Chinh, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 403 413
    Fanpage: www.facebook.com/seouldelivetuyhoa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Seoul Delive
    Seoul Delive
    Seoul Delive
    Seoul Delive
  4. Một món ăn từng làm điên đảo giới trẻ trong một khoảng thời gian dài vì độ thử thách cay, nóng của nó, chính điều đó đã tạo nên sự kích thích của nó khiến nhiều nhà hàng bán mỳ cay mọc lên nhanh chóng trong khoảng thời gian năm 2016. Đến với quán mỳ cay ToTo - Mi, khách hàng có thể thưởng thức món mì cay chất lượng cao nhưng giá bình dân. Mì cay của quán được chế biến nước dùng theo phong cách của quán mỳ cay ToTo - Mi nên vị sẽ rất đặc trưng cùng với đó là hải sản, thịt, nấm, rau củ của món ăn đều là những loại nguyên liệu được chọn loại tươi và ngon nhất. Nước dùng của quán cũng vì vậy mà ngon hơn, thanh ngọt hơn và đậm đà hơn.


    Để có thể tồn tại và kinh doanh trong khi nhiều quán mỳ cay khác mở ra với những lời PR rầm rộ thì quán mỳ cay ToTo - Mi khẳng định mình với vị trí là hương vị mỳ cay thơm ngon, chất lượng, sạch sẽ không chạy theo lợi nhuận mà bán hàng bẩn hay ôi thiu đến khách hàng - người đã tin tưởng và gắn bó với quán trong suốt thời gian qua. Với giá cả phù hợp thì đây sẽ là nơi dành cho các bạn trẻ, học sinh thường lui tới mỗi khi thèm món mỳ cay nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 373 571

    Fanpage: https://www.facebook.com/anuongtuyhoa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mỳ cay ToTo - Mi
    Mỳ cay ToTo - Mi
    Mỳ cay ToTo - Mi
    Mỳ cay ToTo - Mi
  5. Top 5

    Mì Cay Mon

    Gọi điện
    Có thể thấy mì cay 7 cấp độ du nhập vào nước ta tạo nên một cơn sốt chưa từng có với bất kì món ăn cay nào. Người người đi ăn, nhà nhà đi ăn, ai cũng muốn một lần cảm nhận được cảm giác Yomost sảng khoái. Nhiều nhà hàng, hàng quán mọc lên san sát nhau, một trong những quán nổi bật, gây được ấn tượng với thực khách về cả chất lượng mì đến không gian thưởng thức đó là Mì Cay Mon. Thử tưởng tượng xem mùa đông trời lạnh buốt mà rủ đám bạn thân đi ăn bát mì cay thì quả thật là tuyệt vời.


    Mì Cay Mon rất thành công trong việc thu hút khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm với khách, quán có đầu bếp lão luyện, khéo léo, hiểu được khẩu vị của thực khách, một quán ăn như vậy quả thật không thể chối từ. Từ cay nhẹ, cay vừa, cho đến cay " bung nóc" luôn. Những ai là fan của đồ ăn cay cũng như đồ ăn Hàn Quốc thì đây là một địa chỉ uy tín và chuẩn vị nhất. Menu đa dạng phong phú về đồ ăn, đồ uống, mì cay luôn là món được ưu tiên đầu tiên sau đó bạn có thể ăn thêm kimbap chiên hay tokbokki. Mì cay siêu dai, độ cay tùy bạn lựa chọn, trong mì có full topping nhé gồm: tôm, kimchi, các loại rau, thịt bò, xúc xích, chả cá,...Nghe đã thấy thèm rồi phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0964 437 227
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mì Cay Mon
    Mì Cay Mon
    Mì Cay Mon
    Mì Cay Mon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy