Top 7 Quán chè ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vi Huyền 1479 0 Báo lỗi

Sài Gòn vào những ngày nắng nóng này nếu có thêm một ly chè thơm ngon và mát lành thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào? Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miss Đác

    Gọi điện

    Trong những cái tên được nhắc đến những quán chè ngon tại Quận Phú Nhuận, Miss Đác cũng là một cái tên không thể thiếu. Đây là quán chè thu hút rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ. Tại TP. HCM, thương hiệu này cũng có hai cửa hàng để phục vụ thực khách. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor tông vàng cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Những tô chè tại Miss Đác cũng được chăm chút rất kĩ càng, khi đến với quán chè này, ngoài chất lượng của các món chè bạn sẽ không lo thiếu những góc sống ảo rất là xinh đấy nhé!

    Chè Miss Đác
    thương hiệu độc quyền chuyên giao sỉ chè và hạt đác rim đi các tỉnh lân cận. Tuy không có quá nhiều lựa chọn nhưng quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến để thưởng thức chè Miss Đác, Miss Đác đặc biệt, Miss Đác sầu riêng,... Với điểm nổi bật là hương vị chè không ngọt, kết hợp cùng bánh lọt, hạt đác, hạt đác rim thơm, thốt nốt, sầu riêng, bánh flan giá rất bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 261 326
    Email: caophuongmissdac1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miss Đác
    Miss Đác
    Miss Đác
    Miss Đác

  2. Top 2

    Tiệm Chè Mùa Hè

    Gọi điện

    Tiệm Chè Mùa Hè được biết đến là một tiệm chè nhỏ nhắn với không gian hài hòa với thiên nhiên nơi có vòm cây xanh mát, thích hợp để hò hẹn, gặp gỡ, sum vầy bên nhau. Tiệm chè này có menu đa dạng hơn 30 loại, mức giá dễ chịu và nổi bật với món chè Thái ngon quên sầu. Đặc biệt, quán kinh doanh theo tiêu chí chè ít ngọt, vị thanh mát, nên team thích đồ ngọt mà lại sợ béo không thể bỏ qua. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải.


    Chè thái sầu riêng ở Tiệm Chè Mùa Hè đầy đặn full topping từ mít, xoài, nhãn, cùng với mấy loại thạch ăn cực bắt miệng. Chè sẽ được đựng trong bát ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Hiện tại, Tiệm Chè Mùa Hè có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, không gian và chất lượng món ăn tại hai nơi đều đảm bảo đồng đều nên bạn có thể tự do lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 385 386 & 0337 596 889
    Email: tiemchemuahe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchemuahe
    Gọi điện
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
  3. Top 3

    Chè Bưởi Vĩnh Long

    Gọi điện

    Chè bưởi là món tráng miệng ngọt thanh và mang đậm hương vị từ “thức quà” dinh dưỡng của thiên nhiên. Chè Bưởi Vĩnh Long là một hệ thống chuỗi quán chè miền Tây nổi tiếng trên đất Sài Gòn với các chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm của TP. HCM nằm kề cận các điểm thu hút du lịch và mua sắm của thành phố. Một chi nhánh rất nổi tiếng của Chè Bưởi Vĩnh Long nằm tại đường Trường Sa rất được thực khách yêu thích.


    Hiện hệ thống Chè Bưởi Vĩnh Long đang phát triển mở rộng nhiều chi nhánh ở các địa phương trên cả nước với đa dạng các loại chè có vị ngọt thanh và mang đậm hương vị từ “thực quả” dinh dưỡng của thiên nhiên và nhiều món ăn dân dã, đậm vị quê hương.


    Cô Phượng chủ quán của Chè Bưởi Vĩnh Long chia sẻ: “Quán của cô đều lấy những nguyên liệu tươi ngon và nguyên chất để nấu thành…Ngoài ra thì cô quan niệm là mình phải cải thiện chất lượng món ăn, cách phục vụ món và ân cần, nhã nhặn với khách hàng thì họ sẽ nhớ đến mình nhiều hơn!”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 680 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoivinhlonghethonghochiminh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Vĩnh Long
    Chè Bưởi Vĩnh Long
    Chè Bưởi Vĩnh Long
    Chè Bưởi Vĩnh Long
  4. Top 4

    Bánh Flan Hoài Thương

    Gọi điện
    Bánh Flan Hoài Thương có không gian không quá lớn nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Đây là một địa điểm chè Thái được giới trẻ yêu thích bởi hương vị và vẻ bắt mắt của nó. Menu của quán rất phong phú và đa dạng với nhiều loại chè như: chè Thái, chè khúc bạch,... đều rất ngon và được trang trí bắt mắt. Tất cả các thức quà ở Bánh Flan Hoài Thương đều có hương vị rất đặc biệt ăn 1 lần là nhớ.

    Chè vị ngọt vừa, mát, nước cốt dừa chưa thơm lắm nhưng nó có vị ngậy ngậy hơi mặn chút xíu. Sợi Thái xanh, trong veo, mềm, cùi bưởi giòn sần sật. Đặc biệt, trân châu rất ngon, caramel ngậy, mềm thơm, mịn và béo béo. Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè không quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo.

    Các món chè của Bánh Flan Hoài Thương đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa. Bàn ghế đơn giản, không quá cầu kỳ như tất cả những quán chè bình dân khác. Trong quán có menu to, niêm yết rõ ràng các món và giá cả nên bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình thức quà mà không cần phải hỏi nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 338 263 & 0392 586 531
    Email: thuong.tran2182@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhflanngontphcm

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Gọi điện
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
  5. Top 5

    Chè Ngon Cô Ba

    Gọi điện
    Trong suốt thời gian qua, Chè Ngon Cô Ba vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như rau câu phô mai hay chè bưởi đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Chè Ngon Cô Ba đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.

    Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ quán, Chè Ngon Cô Ba thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện của quán sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Chè Ngon Cô Ba là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 515 254
    Email: chengoncoba@gmail.com
    Website: chengoncoba.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chengoncoba
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
  6. Top 6

    Quán Chè Đèn Dầu

    Bắt đầu bán từ năm 1976, Quán Chè Đèn Dầu của bà Sáu trên đường Nguyễn Kiệm (Quận Phú Nhuận) đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng, đặc biệt nổi tiếng với giới trẻ Sài thành. Được mở cách đây ngót nghét 45 năm, quán của bà không chỉ quen thuộc với những người quanh khu vực mà còn được nhiều người ở xa tìm tới, đặc biệt là giới trẻ và các nhóm khách du lịch khi ghé thăm TP. HCM.

    "Nhiều người thường gọi quán tôi là 'Quán Chè Đèn Dầu' bởi từ xưa tới nay tôi luôn thắp chiếc đèn dầu, đặt cạnh những nồi chè để soi sáng. Bây giờ có đèn điện sáng ngoài đường nhưng tôi không bỏ thói quen đó. Sau hàng chục năm, chỉ cần đi ngang qua thấy ánh đèn le lói, khách đã biết ngay là quán chè nóng mà không cần quan tâm đến địa chỉ, số nhà". Bà Sáu chia sẻ. Suốt nhiều năm qua, quán của bà chỉ bán đúng 5 món là chuối chưng, trôi nước, táo xọn, đậu trắng và đậu xanh bột báng. Mỗi chén chè có giá rất rẻ, riêng trôi nước có giá mắc hơn một tí. Dù chỉ là một hàng chè đơn giản nhưng đã có từ lâu đời mà giá cả lại rất rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 20:30 - 21:00

    Quán Chè Đèn Dầu
    Quán Chè Đèn Dầu
    Quán Chè Đèn Dầu
    Quán Chè Đèn Dầu
  7. Top 7

    Chè 75

    Gọi điện

    Chè 75 được đa phần giới trẻ khi nhắc đến tên thì chẳng ai cần nói tới địa chỉ làm gì, bởi vì ai cũng biết quán chè này nằm ở đâu rồi. Với căn hộ được xây dựng lại mới cao 4 tầng, chiều rộng đủ lớn để có chỗ giữ xe trong nhà cho khoảng 50 khách trên lầu 1, bàn ghế bằng kim loại kê gọn gàng, sạch sẽ dưới tầng trệt và trên lầu 1 rộng rãi hơn.


    Không chỉ là một quán chè thuần túy như xưa, quán Chè 75 còn trở thành một tiểu nhà hàng ăn uống, phục vụ các món ăn chơi thích hợp cho những buổi họp bạn, tổ chức sinh nhật, tiệc nhẹ liên hoan. Vì là quán chè chính gốc nên thực khách thoải mái đặt ăn các loại chè về đậu, thạch, trái cây hộp,... nhiều thứ đến chóng mặt luôn, đồ ăn thức uống đủ ngon và hợp khẩu vị mà giá cả lại phù hợp với "bao tử" của giới trẻ học sinh, nên chẳng lấy gì làm lạ khi đa số bọn trẻ, người lớn và cả khách du lịch đều thích tìm về quán Chè 75 để họp mặt cũng như đến thưởng thức các món chè dân gian, các món ăn chơi dân dã quen thuộc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 855 290

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè 75
    Chè 75
    Chè 75
    Chè 75




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy