Top 8 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Huỳnh Nơ 1279 0 Báo lỗi

Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Restaurant Cơm Nhà

    Gọi điện

    Ở Buôn Ma Thuột, nếu bạn đang tìm một nơi để thưởng thức những món ăn gia đình dân dã, hay đơn giản là một bữa cơm thân mật thì Cơm Nhà tại số 45 Y Bih Aleo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Cơm Nhà sở hữu bộ thực đơn đa dạng, phong phú lên đến 200 món, gồm các món ăn thuần tuý về cơm niêu và dân giã, từ truyền thống đến hiện đại, từ hải sản chế biến đến lẩu, món ăn kèm, khai vị,… Tất cả đều được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm với nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng những gia vị thượng hạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Không những vậy, không gian nhà hàng sang trọng, có sức chứa lên đến hơn 200 khách cùng dịch vụ tuyệt vời phù hợp với cả những đoàn đông, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, giá cả của Cơm Nhà phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    Những lý do nhất định bạn phải ghé Restaurant Cơm Nhà - 45 Y Bih Aleo khi đến với Buôn Ma Thuột:

    • Nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, có bãi đậu xe trước & sau mát mẻ
    • Không gian nhà hàng lịch sự, mát mẻ chill chill. Cảm giác đi ăn uống nhưng thoải mái như đi cafe, view góc nào cũng xinh
    • Món ăn ngon, giá cả hợp lý
    • Thực phẩm chế biến tươi ngon, sạch sẽ
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, ân cần lễ phép
    • Có phòng VIP để tiếp khách, hội họp. Có sảnh lớn để đón tiếp khách đoàn.

    Ẩm thực thì không thể cảm nhận bằng lời nói hay ngòi viết mà chính là trải nghiệm thực tế bằng trọn bộ giác quan. Thế nên, ghé đến Restaurant Cơm Nhà - 45 Y Bih Aleo để thưởng thức các món ăn thấm đượm hương vị quê nhà bên cạnh gia đình và những người thân yêu ngay hôm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Y Bih Aleo, TP. Buôn Ma Thuột

    Hotline đặt bàn: 0923 470 047 & 0946 369 595

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnhabmt

    Gọi điện
    Restaurant Cơm Nhà
    Restaurant Cơm Nhà
    Restaurant Cơm Nhà
    Restaurant Cơm Nhà
  2. Top 2

    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu

    Gọi điện

    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu ở Đắk Lắk là một địa điểm nổi tiếng tại thành phố Buôn Ma Thuột, nằm trong khu vực Tây Nguyên của Việt Nam. Quán nổi tiếng với món ăn đặc biệt là cơm niêu, một món ăn truyền thống và phổ biến trong văn hóa ẩm thực của người dân Tây Nguyên.


    Cơm niêu là một phong cách nấu cơm độc đáo, nơi cơm được nấu trong một nồi đất hoặc nồi gốm, được đặt trực tiếp lên lửa than hoặc than củi. Quá trình nấu cơm niêu làm cho cơm thêm mềm mịn, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Khi cơm đã chín, nồi cơm niêu được đậy kín để cơm hấp thụ hương vị từ các nguyên liệu khác nhau được thêm vào như thịt, gia vị và rau củ.


    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu có nhiều loại cơm niêu khác nhau để lựa chọn. Một số món ăn phổ biến bao gồm cơm niêu thịt heo, cơm niêu gà, cơm niêu cá, cơm niêu nấm, và nhiều món khác. Các nguyên liệu được sử dụng trong cơm niêu là những thành phần tươi ngon và đặc sản địa phương, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài cơm niêu, Quán Cơm Niêu Vợ Nấu cũng có nhiều món ăn khác trong menu như các món đặc sản Tây Nguyên. Quán nổi tiếng không chỉ bởi khẩu vị độc đáo mà còn bởi không gian ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Bùi Thị Xuân, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2625 2525
    Email: comnieuvonau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063564551904
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
    Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
  3. Top 3

    Cơm Niêu Buôn Lê

    Gọi điện

    Quán Cơm Niêu Buôn Lê ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và độc đáo. Tại quán Cơm Niêu Buôn Lê, món cơm niêu được chế biến và trình bày đặc biệt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    Cơm niêu Buôn Lê được chế biến bằng cách nấu cơm trong một nồi gốm hoặc đất nung, gọi là niêu. Nồi niêu có thiết kế đặc biệt để cơm được nấu chín đều, hương vị thơm ngon được giữ nguyên. Cơm niêu thường được nấu cùng với các nguyên liệu tự nhiên như gà, heo, cá, hoặc hải sản, và được gia vị như muối, hành, tỏi, tiêu và các loại gia vị khác. Nhờ quá trình nấu cùng với các nguyên liệu này, cơm niêu có hương vị đậm đà và thơm phức.


    Khi cơm niêu đã chín, nhân viên quán Cơm Niêu Buôn Lê sẽ đem tận tay đổ cơm từ niêu ra tô và phục vụ trực tiếp cho khách hàng. Bên cạnh cơm niêu, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn kèm như nước mắm gừng hoặc các loại rau sống tươi ngon. Mỗi suất cơm niêu tại quán Cơm Niêu Buôn Lê đều được chuẩn bị đặc biệt để đảm bảo hương vị tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn hương vị miền Trung.


    Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, quán Cơm Niêu Buôn Lê là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống và những món ăn đặc sản của Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Y Ngông, Liên Sơn, huyện Lăk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 754 646
    Email: comnieubuonle@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ComNieuBuonLe
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Buôn Lê
    Cơm Niêu Buôn Lê
    Cơm Niêu Buôn Lê
    Cơm Niêu Buôn Lê
  4. Top 4

    Cơm niêu Suối Tiên

    Gọi điện

    Quán Cơm niêu Suối Tiên ở Đắk Lắk là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống. Cơm niêu là một món ăn đặc sản của người dân Tây Nguyên, và quán Cơm niêu Suối Tiên đã tạo nên danh tiếng với hương vị độc đáo và tinh tế của món ăn này.


    Cơm niêu được chế biến từ cơm gạo thơm mềm, sau đó được đặt trong một cái nồi tre hoặc nồi đất, được gọi là "niêu". Cơm được nấu chín cùng với các nguyên liệu như: thịt heo, gà, cá, tôm và rau củ tươi ngon. Các thành phần này sẽ tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon cho cơm niêu. Sau khi nấu chín, cơm niêu được thưởng thức bằng cách ăn kèm với các loại gia vị như mắm, tương ớt, và rau sống. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị từ niêu và thưởng thức từng hạt cơm thơm ngon.


    Quán Cơm niêu Suối Tiên nổi tiếng với cách chế biến tinh tế, hương vị đặc trưng và không gian thân thiện. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một bữa cơm truyền thống và trải nghiệm hương vị độc đáo của cơm niêu Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/5 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2361 0610
    Email: suoitienquanbmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cơm-Niêu-Suối-Tiên/225388057630086
    Giờ mở cửa: 08:15 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Suối Tiên
    Cơm niêu Suối Tiên
    Cơm niêu Suối Tiên
    Cơm niêu Suối Tiên
  5. Top 5

    Cơm niêu Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Quán Cơm niêu Buôn Ma Thuột ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu truyền thống, một món ăn đặc sản của vùng Tây Nguyên Việt Nam. Cơm niêu Buôn Ma Thuột là nơi bạn có thể thưởng thức hương vị truyền thống, tươi ngon và hấp dẫn của món cơm niêu.


    Cơm niêu là một món ăn độc đáo, được chế biến bằng cách nấu cơm trong một cái nồi đất nhỏ, được làm từ đất sét đặc biệt của địa phương. Nồi đất này có tính năng giữ nhiệt tốt, giúp cơm chín đều và thơm ngon hơn. Khi nấu cơm, nồi đất được đặt trong lò đất và bếp than hoa để tạo ra nhiệt độ phù hợp. Cơm niêu Buôn Ma Thuột nổi tiếng với sự phong phú về nguyên liệu và hương vị. Món cơm niêu thường được nấu với nhiều loại thịt như thịt heo, thịt gà, hoặc thịt bò cùng với các loại gia vị tự nhiên như muối, tiêu, mỡ hành và nước mắm. Một khi cơm đã chín, nồi đất sẽ được đem ra và khách hàng sẽ được phục vụ bằng cách trực tiếp múc cơm từ nồi ra chén. Món cơm niêu tại quán Buôn Ma Thuột thường được phục vụ kèm theo các loại rau sống như rau sống, dưa leo và các loại nước mắm tự làm để tăng thêm hương vị và sự tươi ngon cho bữa ăn.


    Quán Cơm niêu Buôn Ma Thuột là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một món ăn đặc sản tuyệt vời từ vùng Tây Nguyên. Với hương vị độc đáo và hấp dẫn, món cơm niêu sẽ chinh phục các thực khách và mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259A Phan Bội Châu, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 275 959
    Fanpage: www.facebook.com/comnieubuonmathuot
    Giờ mở cửa: 08:00–22:30

    Gọi điện
    Cơm niêu Buôn Ma Thuột
    Cơm niêu Buôn Ma Thuột
    Cơm niêu Buôn Ma Thuột
    Cơm niêu Buôn Ma Thuột
  6. Top 6

    Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo

    Gọi điện

    Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của vùng Tây Nguyên - cơm niêu ở Đắk Lắk. Cơm niêu là một món ăn độc đáo và đậm đà vị miền núi Việt Nam. Nhà hàng này đã nổi tiếng từ lâu với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hương vị tuyệt vời của cơm niêu.


    Cơm niêu Cheo Reo được chế biến theo cách truyền thống của người dân Tây Nguyên. Món ăn này thường được nấu trong nồi đất niêu và đặt trên bếp than hoa. Cơm được làm từ gạo tinh túy và được ướp gia vị tỉ mỉ trước khi nấu. Điều đặc biệt là cơm niêu được ủ trong các lá chuối, tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm hấp dẫn.


    Cơm niêu Cheo Reo có nhiều loại như cơm niêu thịt heo, cơm niêu gà, cơm niêu cá... Mỗi loại cơm niêu đều có hương vị riêng biệt, tuy nhiên chung quy lại đều đậm đà và ngon miệng. Món ăn này thường được phục vụ với các món gia vị phụ như mắm nêm, rau sống, chả cá... để tăng thêm hương vị và sự đa dạng cho bữa ăn. Ngoài cơm niêu, Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo cũng cung cấp nhiều món ăn khác thuộc ẩm thực Tây Nguyên. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng cũng rất thoáng đãng và ấm cúng, mang đậm nét văn hóa và truyền thống của vùng Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Đại Cang, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0773 516 868
    Website: https://nha-hang-com-nieu-cheo-reo.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Cơm-Niêu-Cheo-Reo/1292896437514996
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo
    Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo
    Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo
    Nhà hàng Cơm Niêu Cheo Reo
  7. Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, được chế biến và nấu chín trong nồi đất niêu. Và Quán Cơm Niêu Đồng Quê là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống ở Đắk Lắk.


    Đặc điểm độc đáo của cơm niêu là nó được nấu chín bằng lửa than củi, tạo ra hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Khi nấu cơm niêu, cơm và các nguyên liệu khác như thịt, cá, tôm, gà, rau, nấm, và gia vị được đặt trong nồi niêu đã được đậy kín. Nồi niêu sau đó được chôn trong lửa than củi và nấu chín từ từ trong thời gian khoảng 2-3 giờ. Quá trình nấu chín từ từ này giúp cơm hấp thụ hương vị của các nguyên liệu khác, tạo ra một hương vị độc đáo và phong phú.


    Quán Cơm Niêu Đồng Quê ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, quán sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, kết hợp với kỹ thuật nấu niêu truyền thống để tạo ra những món cơm niêu đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khách hàng khi đến quán Cơm Niêu Đồng Quê có thể thưởng thức nhiều loại cơm niêu khác nhau. Mỗi món cơm niêu đều có hương vị riêng biệt, nhưng đều có một điểm chung là thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn với cơm thố, hạt nếp ngon mềm, và món ăn phụ đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Quang Sung, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2395 7505
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Đồng Quê
    Cơm Niêu Đồng Quê
    Cơm Niêu Đồng Quê
    Cơm Niêu Đồng Quê
  8. Quán Cơm niêu Gold Beer ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu truyền thống hấp dẫn. Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân miền Trung Việt Nam, và tại quán này, họ đã đưa vào một chút sáng tạo và độc đáo.


    Món cơm niêu ở Cơm niêu Gold Beer được chế biến bằng cách nấu cơm trong nồi đất, sau đó trang trí với các nguyên liệu khác như thịt gà, thịt heo, tôm, cá, rau củ và gia vị. Cơm và các nguyên liệu được kết hợp và nấu chín từ từ trong nồi đất, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng. Khi được đưa ra bàn, cơm niêu thường được phục vụ cùng với một số món ăn kèm như: rau sống, mắm nêm, nước mắm và chả cá. Bạn có thể tự mình trải nghiệm cách ăn truyền thống bằng cách lấy một miếng cơm, xé các nguyên liệu và chấm vào nước mắm hoặc mắm nêm, tạo ra một món ăn ngon miệng và thú vị.


    Quán Cơm niêu Gold Beer ở Đắk Lắk không chỉ nổi tiếng với cơm niêu ngon mà còn với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm của nhân viên. Bạn có thể thưởng thức món cơm niêu này trong một không gian thoáng đãng và hài hòa, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Nếu bạn muốn trải nghiệm một món ăn truyền thống độc đáo và thưởng thức hương vị miền Trung tại Đắk Lắk, hãy ghé thăm quán Cơm niêu Gold Beer và thưởng thức món cơm niêu tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0946 827 958

    Gọi điện
    Cơm niêu Gold Beer
    Cơm niêu Gold Beer
    Cơm niêu Gold Beer
    Cơm niêu Gold Beer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy