Top 6 Quán cơm niêu ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 8886 0 Báo lỗi

Cơm niêu chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu ẩm thực. Niêu cơm nhỏ nhưng chứa đựng bao nhiêu tinh túy, bao nhiêu nét đẹp của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Trần Restaurant

    Nhắc đến các nhà hàng cơm niêu ngon, nhiều người nghĩ ngay đến Ông Trần Restaurant – địa chỉ cơm niêu uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Ấn tượng đầu tiên ngay từ khi bước vào Ông Trần Restaurant chính là không gian sang trọng, tinh tế, sạch sẽ. Nhà hàng không quá lớn nhưng được bài trí hợp lý, bắt mắt, trang trí tinh tế với những tông màu sáng, khiến khách hàng dễ có thiện cảm ngay. Từng món đồ trang trí nhỏ, từng bộ bàn ghế đến bát đũa đều mang nét đơn giản mà trang nhã, tạo nét đẹp riêng cho nhà hàng.


    Ông Trần Restaurant nổi tiếng nhất với món cơm niêu “quen mà lạ”. Niêu cơm dân dã kết hợp với những món ăn hàng ngày như canh cua, dưa, cà, cá kho,… tưởng như đơn điệu nhưng qua bàn tay chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, tạo nên mâm cơm bắt mắt, đảm bảo sắc – hương – vị. Vị ngon như vị quê hương mà lại lạ miệng, đưa cơm, ăn mãi chẳng muốn dừng. Với chất lượng tuyệt hảo, không gian tinh tế, Ông Trần Restaurant là địa điểm yêu thích của nhiều người, cũng là nơi được rất nhiều khách hàng chọn lựa để tổ chức sinh nhật, liên hoan. Chắc chắn nhà hàng Ông Trần sẽ là một địa điểm thú vị rất đáng để thử đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Hermann, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    • 43 Nguyễn Xí, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0939 837 666
    Fanpage: www.facebook.com/Ông-Trần-Restaurants-194618891220363/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Không gian nhà hàng sang trọng
    Không gian nhà hàng sang trọng
    Cơm niêu hấp dẫn tại Ông Trần Restaurant
    Cơm niêu hấp dẫn tại Ông Trần Restaurant

  2. Top 2

    Bami - Lu Ăn vặt & More

    Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Bami - Lu Ăn vặt & More trong danh sách các quán cơm niêu uy tín, chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An. Quán lúc nào cũng thấy đông đúc những người, xe, nhất là vào các dịp Lễ, Tết. Điều gì tạo nên sức hút cho một quán ăn nhỏ giữa muôn vàn các quán tại TP. Vinh? Chắc chắn là chất lượng món ăn cùng dịch vụ nhà hàng. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Bami - Lu Ăn vặt & More đã trở thành một thương hiệu có tiếng về ăn uống, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Cơm niêu Bami - Lu Ăn vặt & More là một trong những món nổi tiếng nhất, làm nên tên tuổi cho nhà hàng. Cơm nấu trong chảo chứ không phải trong nồi đất như các nơi khác. Nhưng không vì thế mà cơm mất đi vị ngon, trái lại cách nấu đặc biệt ấy lại tạo nên hương vị riêng cho quán. Ngoài cơm niêu, quán còn có rất nhiều món ăn vặt khác như: phở cuốn, bánh mì, nem chua,... Nhờ menu đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên Bami - Lu Ăn vặt & More được cả dân văn phòng, cả các bạn học sinh sinh viên hay nhiều gia đình yêu mến. Còn chần chờ gì mà chưa ghé quán ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN
    Địa chỉ: 108 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8872 7273 & 0932 222 797
    Fanpage: www.facebook.com/bamilu.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Không gian nhà hàng hiện đại, sang trọng
    Không gian nhà hàng hiện đại, sang trọng
    Bami - Lu Ăn vặt & More
    Bami - Lu Ăn vặt & More
  3. Cơm niêu Kombo nằm trên đường Trần Quang Diệu. Quán có 3 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 3 ngồi bàn, tầng 2 ngồi bệt. Quán khá rộng rãi, thoáng mát, decor trang trí đơn giản, không cầu kì. Cơm niêu có nhiều loại, trong đó các loại cơm niêu cháy 1 mặt giá dao động 59.000 - 69.000 đồng, cơm niêu cháy 2 mặt đặc biệt 69.000 - 79.000 đồng. Các món ăn phụ dao động 15.000 - 20.000 đồng. Lưu ý bạn nào ghét ăn cơm cháy hoặc răng không tốt thì không nên gọi loại cháy 2 mặt, sẽ rất khó ăn. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng.

    Kombo
    cam kết mang đến những sản phẩm Chất Lượng, An Toàn, Bổ Dưỡng và Hài Lòng đối với khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – KOMBO thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. KOMBO sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 602 588
    Email: kombovinh@gmail.com
    Website: http://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KombotpVinh/

    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
  4. Nhà hàng Cơm Niêu Vinh Xưa là địa chỉ bán cơm niêu ngon nổi tiếng hàng đầu tại TP. Vinh. Đây là một món ăn truyền thống được nấu trong nồi đất kiểu đặc biệt, gọi là niêu. Nồi niêu thường được làm từ đất nung, có nắp đậy kín, và được đặt trong lò nướng để nấu cơm. Quá trình nấu cơm trong niêu tạo ra một hương vị đặc trưng và độc đáo.

    Tại Cơm Niêu Vinh Xưa, cơm niêu được nấu theo phong cách truyền thống của người dân xứ Nghệ. Cơm niêu được làm từ gạo ngon, được kết hợp với các thành phần khác như thịt heo, gà, tôm, cá, nấm, rau củ và gia vị tự nhiên. Món ăn này mang hương vị đậm đà, thơm ngon và cực kỳ phong phú. Khi cơm niêu được nấu chín, nhân viên nhà hàng sẽ đưa tới bàn một niêu nóng hổi. Khách hàng có thể thấy hơi hương thơm của cơm từ xa và thưởng thức cơm niêu trực tiếp từ niêu, bằng cách kỳ công đổ cơm ra từ niêu thành từng chén nhỏ để thưởng thức.

    Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thư thái và ấm cúng cho khách hàng. Với hương vị độc đáo của cơm niêu và dịch vụ chất lượng, Nhà hàng Cơm Niêu Vinh Xưa là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực truyền thống và khám phá văn hóa ẩm thực của vùng miền Trung Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Chu Trinh, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 040 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552815282362
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Vinh Xưa
    Cơm Niêu Vinh Xưa
    Cơm Niêu Vinh Xưa
    Cơm Niêu Vinh Xưa
  5. Cơm Niêu Đất Nghệ chính là cái tên tiếp theo cho thực khách khi muốn thưởng thức món cơm niêu thứ thiệt. Với phần cháy giòn sụn, nước sốt đậm đà khiến bữa ăn trưa của dân văn phòng giống như bữa cơm gia đình thơm ngon. Ngoài những món ăn được bày trí đẹp mắt, khâu chế biến đảm bảo an toàn là một không gian thoáng mát, yên tĩnh.

    Để làm nên tên tuổi của Cơm Niêu Đất Nghệ, chắc chắn phần cơm cháy và nước sốt là đóng góp lớn nhất. Lớp cơm cháy giòn tan, cùng lớp thịt và nước sốt thơm lừng, nóng hổi, tất cả được giữ nóng tới 10 phút bởi niêu gang 3 lớp, giúp cho hương vị của niêu cơm luôn được đảm bảo. Nước sốt trứ danh được chế biến từ 15 loại thảo mộc thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, tất cả càng nhau hòa quyện tạo nên hương vị đậm đà, mùi hương hấp dẫn. Bên cạnh phần thức ăn chất lượng thì tại Cơm Niêu Đất Nghệ cũng có phục vụ thêm các loại nước uống như trà đào, nước hoa quả, nước ngọt... để thực khách uống kèm khi ăn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 341 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551927718577
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cơm Niêu Đất Nghệ
    Cơm Niêu Đất Nghệ
    Cơm Niêu Đất Nghệ
    Cơm Niêu Đất Nghệ
  6. Top 6

    Quán Cơm Niêu

    Gọi điện
    Quán Cơm Niêu không chỉ gây thương nhớ bởi thực đơn dân dã và đậm đà hương vị xứ Nghệ mà còn níu chân khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoáng mát. Bên cạnh những món ăn cơm nhà giản dị, thực khách ghé Quán Cơm Niêu không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng được chế biến theo công thức đặc biệt chỉ có tại nhà hàng. Ngoài ra, Quán Cơm Niêu gây ấn tượng bởi nguyên liệu tươi ngon, không gian thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu đa dạng. Với thực đơn phong phú, Quán Cơm Niêu dễ dàng chinh phục vị giác của những vị khách dù khó tính nhất.

    Quán Cơm Niêu
    không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn độc đáo, lạ miệng mà còn gây thương nhớ bởi hương vị cơm nhà dân dã, quen thuộc. Canh cua mùng tơi, sườn xào chua ngọt hay đậu lướt ván - những món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại đưa cơm vô cùng. Nếu bạn đang nhung nhớ những hương vị quen thuộc này, đừng chần chừ mà ghé ngay Quán Cơm Niêu cuối tuần này bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đinh Công Tráng, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 939 377
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Niêu
    Quán Cơm Niêu
    Quán Cơm Niêu
    Quán Cơm Niêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy