Top 5 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Thanh Hoá

Trương Mỹ Diệp 879 0 Báo lỗi

Thanh Hoá là nơi thu hút không chỉ du khách mà còn những tín đồ ẩm thực đam mê khám phá hương vị độc đáo của nền ẩm thực địa phương. Trong số đó, các quán cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thanh Trúc

    Gọi điện

    Cơm niêu Thanh Trúc không chỉ gây thương nhớ bởi thực đơn dân dã và đậm đà hương vị xứ Thanh mà còn níu chân khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoáng mát. Bên cạnh những món ăn cơm nhà giản dị, thực khách ghé Cơm niêu Thanh Trúc không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng được chế biến theo công thức đặc biệt chỉ có tại nhà hàng. Ngoài ra, Cơm niêu Thanh Trúc gây ấn tượng bởi nguyên liệu tươi ngon, không gian thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu đa dạng. Với thực đơn phong phú, Cơm niêu Thanh Trúc dễ dàng chinh phục vị giác của những vị khách dù khó tính nhất.


    Cơm niêu Thanh Trúc không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn độc đáo, lạ miệng mà còn gây thương nhớ bởi hương vị cơm nhà dân dã, quen thuộc. Canh cua mùng tơi, sườn xào chua ngọt hay đậu lướt ván - những món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại đưa cơm vô cùng. Nếu bạn đang nhung nhớ những hương vị quen thuộc này, đừng chần chừ mà ghé ngay Cơm niêu Thanh Trúc cuối tuần này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG1-08, Vincomshophouse, Nguyễn Du, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7868 3999
    Email: nhahangcomnieuthanhtruc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuthanhtruc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thanh Trúc
    Cơm Niêu Thanh Trúc
    Cơm Niêu Thanh Trúc
    Cơm Niêu Thanh Trúc

  2. Niêu Quán chính là cái tên tiếp theo cho thực khách Thanh Hoá khi muốn thưởng thức món cơm niêu thứ thiệt. Với phần cháy giòn sụn, nước sốt đậm đà khiến bữa ăn trưa của dân văn phòng giống như bữa cơm gia đình thơm ngon. Ngoài những món ăn được bày trí đẹp mắt, khâu chế biến đảm bảo an toàn là một không gian thoáng mát, yên tĩnh.


    Để làm nên tên tuổi của Niêu Quán, chắc chắn phần cơm cháy và nước sốt là đóng góp lớn nhất. Lớp cơm cháy giòn tan, cùng lớp thịt và nước sốt thơm lừng, nóng hổi, tất cả được giữ nóng tới 10 phút bởi niêu gang 3 lớp, giúp cho hương vị của niêu cơm luôn được đảm bảo. Nước sốt trứ danh được chế biến từ 15 loại thảo mộc thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, tất cả càng nhau hòa quyện tạo nên hương vị đậm đà, mùi hương hấp dẫn. Bên cạnh phần thức ăn chất lượng thì tại Niêu Quán cũng có phục vụ thêm các loại nước uống như trà đào, nước hoa quả, nước ngọt...để thực khách uống kèm khi ăn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 18 MB 2334 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7328 9988
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057240648055

    Gọi điện
    Niêu Quán
    Niêu Quán
    Niêu Quán
    Niêu Quán
  3. Nhà hàng cơm niêu Hân Huy là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cơm niêu tại Thanh Hoá. Cơm niêu tại đây được nấu chín và bỏ vào các niêu với kích thước vừa phải. Món ăn đơn giản, bình dị nhưng đa dạng, có hương vị đậm đà, thơm ngon và được chế biến tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng cơm niêu Hân Huy có không gian sang trọng và thoải mái. Nội thất được thiết kế một cách tinh tế với sự kết hợp của các vật liệu chất lượng cao và màu sắc ấm áp. Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo không gian thoải mái và riêng tư cho khách hàng.


    Ngoài món cơm niêu, nhà hàng Hân Huy cũng cung cấp một loạt các món ăn đa dạng khác, bao gồm các món hấp, xào, nướng và lẩu. Khách hàng có thể tận hưởng những món ăn truyền thống và hương vị đặc sản của vùng miền Thanh Hóa. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Hân Huy được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ với thái độ tận tâm. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư bắc Phan Bội Châu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 424 292
    Email: nhuhang.th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073232923728
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm niêu Hân Huy
    Nhà hàng Cơm niêu Hân Huy
    Nhà hàng Cơm niêu Hân Huy
    Nhà hàng Cơm niêu Hân Huy
  4. Top 4

    Kombo - Cơm Niêu Singapore

    Gọi điện

    Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Cơm niêu Singapore Kombo đã trở thành hệ thống Nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm niêu Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Tại Thanh Hóa cũng có 1 cơ sở của Kombo để quý thực khách ưa thích có thể đến thưởng thức.


    Mỗi niêu cơm đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Singapore của Cơm niêu Kombo luôn mang sứ mệnh mang lại giá trị dinh dưỡng trọn vẹn cho thực khách thưởng thức. Ngoài ra, Kombo luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, tự nhiên và hữu cơ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành. Thực đơn tại Kombo cũng rất đa dạng với cơm niêu sườn nướng, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà nướng sốt teriyaki, cơm niêu thịt sốt BBQ... Một niêu cơm chất lượng như vậy có giá từ 85.000 VNĐ đến 95.000 VNĐ. Bên cạnh đó, Niêu Quán cũng có các món lẻ để bạn gọi riêng nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0829 491 333
    Email: kombothanhhoa@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kombothanhhoa/

    Gọi điện
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
  5. Quán Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Chi nhánh Thanh Hoá là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cơm niêu và muốn khám phá hương vị độc đáo của cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò. Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Ngoài ra, quán cũng tự hào giới thiệu đến khách hàng món cơm niêu bò đặc biệt. Thịt bò mềm mại được chế biến tinh tế, kết hợp với cơm niêu thơm mềm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hương vị đậm đà, nước sốt thơm ngon và sự hòa quyện của thịt bò và cơm tạo nên một món ăn hấp dẫn và đáng khám phá. Không chỉ có các món cơm niêu đặc biệt, quán Cơm sườn 47 Đào Duy Từ còn mang đến cho khách hàng không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn và tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với những món cơm niêu độc đáo như cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò, quán Cơm sườn 47 Đào Duy Từ sẽ mang đến cho bạn một hành trình ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG 1-06 Vincom, Phố Nguyễn Du, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7328 5999
    Fanpage: www.facebook.com/comsuon47thanhhoa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Chi nhánh Thanh Hoá
    Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Chi nhánh Thanh Hoá
    Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Chi nhánh Thanh Hoá
    Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Chi nhánh Thanh Hoá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy