Top 9 Quán nướng ngon nhất Phú Quốc, Kiên Giang

Thuý Vy 4776 1 Báo lỗi

Món nướng là món ăn được rất nhiều người yêu thích, dường như thịt, hải sản, hay rau củ khi tẩm ướp và nướng lên đều mang lại nhiều hương vị vô cùng đặc sắc. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chingu Korean BBQ

    Gọi điện

    Nằm trong khuôn viên tổ hợp Corona Food Center, Chingu Korean BBQ là tọa độ "thịt nướng" cực chất cho team mê đồ Hàn tại Phú Quốc và hiện thu hút rất nhiều thực khách ở cả trong lẫn ngoài nước thời gian vừa qua.


    Không hổ danh là "Vũ trụ thịt nướng" tại đảo Ngọc Phú Quốc, Chingu Korean BBQ hoàn toàn thoả mãn tâm hồn của các tín đồ đam mê đồ nướng với bộ menu vô cùng đồ sộ, từ những loại thịt tươi sống hảo hạng như Bò Wagyu, Bò AUS, sườn heo, thăn heo, nạc vai heo, thơm ngon đậm vị trên vỉ nướng, cho đến các hương vị lẩu đặc trưng của xứ sở kim chi, ngoài ra còn có nguyên cả thế giới hải sản với đủ loại tôm, mực, bạch tuộc,... cùng rất nhiều các món ăn truyền thống Hàn Quốc như Cơm trộn, Ramen, Kimchi chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng đầy đặn, thú vị cùng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.


    Đặc biệt hơn, nơi đây luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến nhà hàng dùng bữa như buffet Chingu 290k, 390k và 490k và các chương trình như đi 4 tặng 1 cho khách địa phương và 5 tặng 1 cho khách du lịch.


    Chingu Korean BBQ thật sự là nơi rất đáng để bạn trải nghiệm khi đến Phú Quốc du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Corona Food Center- Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc

    Điện thoại: 0911 950 101

    Giờ mở cửa: Từ 11:00 – 15:00 và 18:00- 22:00 hằng ngày

    Fanpage: www.facebook.com/ChinguKoreaRestaurant

    Fanpage Corona Food Center: www.facebook.com/coronafoodcenter/

    Gọi điện
    Chingu Korean BBQ
    Chingu Korean BBQ
    Chingu Korean BBQ
    Chingu Korean BBQ
    Quỳnh Châu 2024-03-18 16:35:22
    đẹp quá

  2. Top 2

    SooWon BBQ

    Gọi điện

    Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam, với vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển và đảo ngọc. Ngoài việc tận hưởng không khí biển trong lành, thực khách cũng có thể thỏa mãn đam mê ẩm thực tại Soowon BBQ Phú Quốc - một trong những địa điểm buffet lẩu nướng được đánh giá cao bởi các thực khách. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Soowon BBQ Phú Quốc thu hút được đông đảo thực khách đến thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng với 3 mức giá buffet 199k - 259k- 319k tùy thực khách lựa chọn. Không chỉ có các loại thịt heo, bò cao cấp, cừu hay hải sản tươi ngon, menu của Soowon BBQ còn bao gồm cả những món ăn khác đậm đà hương vị xứ sở kim chi.


    Điểm nhấn của Soowon BBQ Phú Quốc là không gian trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Bàn ghế được bố trí rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Với không gian sạch sẽ và ấm cúng, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và thỏa mái tận hưởng bữa ăn. Ngoài ra, nhân viên phục vụ của Soowon BBQ Phú Quốc cũng được đánh giá rất cao về tinh thần nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương. Họ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo mọi thứ đều luôn trong tình trạng hoàn hảo.


    Không chỉ ngon, bổ, rẻ, Soowon BBQ Phú Quốc còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và không gian trang trí. Đây là một trong những địa điểm buffet nướng tuyệt vời nhất tại Phú Quốc và đúng chuẩn dành cho những thực khách sành ăn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực độc đáo tại Phú Quốc, hãy đến với Soowon BBQ Phú Quốc để thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng, và trải nghiệm không gian trang trí độc đáo của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 10 Lý Thường Kiệt, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Số 517 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0975 707 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbqpq/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ Phú Quốc
    Soowon BBQ Phú Quốc
    Menu của Soowon BBQ khiến thực khách ăn thả ga đã cơn thèm với trên 30 món đa dạng
    Menu của Soowon BBQ khiến thực khách ăn thả ga đã cơn thèm với trên 30 món đa dạng
  3. Le Seoul By Sikgaek là một trong những địa điểm ẩm thực Hàn Quốc được yêu thích tại Phú Quốc. Quán có không gian được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống của Hàn Quốc. Với không gian ấm cúng và menu đa dạng, quán thu hút được nhiều bạn trẻ đến thưởng thức. Được biết đến với phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc, Korean Eats tại đây cung cấp những món ăn đặc trưng của đất nước này, như kimchi, bibimbap, bulgogi, tteokbokki, jjajangmyeon, và cả các món nướng hấp dẫn như gà nướng, thịt bò nướng.


    Le Seoul By Sikgaek
    rất chú trọng đến chất lượng của nguyên liệu được sử dụng trong món ăn, vì thế bạn có thể yên tâm về vệ sinh và mùi vị của các món ăn. Thịt được cắt lát dày và tẩm ướp đúng mức, giúp thịt giữ được độ ngọt và đậm đà hương vị. Ngoài ra, các món ăn kèm như panchan cũng rất đa dạng và ngon miệng. Panchan là những món ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc, thường là rau củ, nấm, đậu hũ, cá, trứng...được ăn kèm cùng với cơm hoặc thịt, tạo nên sự hòa quyện và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0344 011 578
    Email: sikgaekpq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SikGaek.PQ/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Các món nướng nơi đây chuẩn phong cách Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn
      Các món nướng nơi đây chuẩn phong cách Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn
      Những phần thịt nướng của Le Seoul by SikGaek đều có sức quyến rũ rất lớn
      Những phần thịt nướng của Le Seoul by SikGaek đều có sức quyến rũ rất lớn
    • Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, không thể không nhắc đến những món thịt nướng đặc trưng của xứ sở kim chi. Và tại Phú Quốc, có rất nhiều địa điểm đáng để ghé thăm để thưởng thức những món thịt nướng Hàn Quốc ngon lành. Trong đó, Jogae - Nhà Hàng Hải Sản & Thịt Nướng Hàn Quốc là một lựa chọn không thể bỏ qua.


      Nằm trên đường 30 tháng 4, một trong những tuyến đường sầm uất của thành phố, Jogae là một địa chỉ quen thuộc với những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng. Đặc biệt, nhà hàng có một khu vực ngoài trời với không gian thoải mái, giúp khách hàng có thể tận hưởng không khí biển và ngắm nhìn phong cảnh đẹp của đảo ngọc.


      Món ăn của Jogae có đa dạng loại thịt cùng sốt ướp. Buffet món ăn đa dạng với 3 mức giá 189k - 249k-299k/người. Khách hàng có thể lựa chọn từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm, mực đến hàu. Mỗi loại thịt đều được cắt lát đều, đúng kích cỡ và được nướng trên bếp than đá, mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon. Điểm nhấn của Jogae là món thịt nướng tôm được tẩm ướp với gia vị đặc trưng của Hàn Quốc và nướng trên bếp than đá, khi ăn tôm giòn, thơm và rất ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 76 Đường 30 Tháng 4, Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0932 791 684
      Fanpage: https://www.facebook.com/jogaephuquoc/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thịt nướng lên ăn rất mềm, đậm vị, nước chấm của quán đã thành công giúp hương vị trở nên quyến rũ hơn
      Thịt nướng lên ăn rất mềm, đậm vị, nước chấm của quán đã thành công giúp hương vị trở nên quyến rũ hơn
      Jogae - Nhà Hàng Hải Sản & Thịt Nướng Hàn Quốc
      Jogae - Nhà Hàng Hải Sản & Thịt Nướng Hàn Quốc
    • Quán Hiên nằm trên đường trần hưng đạo, xéo Salinda resort sẽ là điểm đến tiếp theo dành cho thực khách muốn thưởng thức đồ nướng tươi ngon. Không gian bên trong nhà hàng, nhỏ nhắn, nhưng đủ để che chở cho bao tâm hồn yêu quý ẩm thực của Hiên Charcoal - Kitchen. Thế nên là trước khi đến khách hàng cần đặt bàn trước để có vị trí ngồi ưng ý nhất.

      Nhà hàng Hiên Charcoal - Kitchen chuyên về các món đồ nướng và áp chảo đều được các bạn bếp trẻ tuổi nướng trực tiếp trên than, với không gian bếp mở bạn có nhìn thấy được các đầu bếp thực hiện quá trình nướng những miếng thịt bò Wagyu A4 mềm thơm, lườn ngỗng xông khói, lươn nhật nướng, ngoài ra còn có thêm một số loại hải sản để thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến đây và combo xiên nướng với 05 loại xiên que khác nhau là món bestseller mà bạn thực khách nào khi đến đây đều gọi để thưởng thức. Các món ăn tại Hiên được kết hợp những hương vị đậm đà của người Châu Á.

      Những miếng bò Meltique của Úc, và Wagyu của Nhật được nướng trên bếp than hồng sẽ mang đến mùi hương đặc biệt, mùi khói ướm vào bề mặt của thịt, hương thơm của mỡ phản phất là thứ khiến ai cũng phải nao lòng. Combo xiên nướng cùng Sake beer (được mix giữa rượu sake và bia), là một thức uống có thể đánh tan cái nóng của mùa hè.

      Ngoài ra nhà hàng còn có các loại nước đặc biệt như: nước gạo lứt mè rang, soda tía tô Phú Quốc, Bia Bọt Biển của nhà hàng được đặt nấu với công thức riêng mà khách hàng sẽ được thưởng thức khi đến đây. Đây sẽ là điểm đến rất đặc biệt khi bạn muốn tìm một nơi tuyệt vời để ăn tối, với thực đơn cao cấp cùng dịch vụ thân thiện thì hãy ghé Hiên Charcoal- Kitchen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 185 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0813 355 054
      Fanpage: https://www.facebook.com/hien.charcoalkitchen
      Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00
      Gọi điện
      Hiên - Charcoal Kitchen
      Hiên - Charcoal Kitchen
      Hiên - Charcoal Kitchen
      Hiên - Charcoal Kitchen
    • Bulgogi BBQ là một trong những quán nướng Phú Quốc được ưa chuộng bởi không gian thoáng đãng và lãng mạn, với cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đất nhiệt đới. Quán được thiết kế với phong cách hiện đại và trang nhã, mang đến cho du khách một không gian ấm cúng và đầy hứng khởi. Thực đơn của Bulgogi BBQ rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại thịt nướng hấp dẫn và các món ăn khác, được chuẩn bị tại chỗ để đảm bảo độ tươi ngon và hương vị tuyệt vời. Thực khách có thể chọn từ thịt heo, thịt bò, gà và hải sản để nướng trên bếp than hoa, hay thưởng thức các món ăn chế biến tại quầy buffet đầy đủ và phong phú.

      Đặc biệt, nơi đây còn có thêm các loại nước chấm, sốt nổi tiếng đến từ xứ Hàn, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Bulgogi BBQ còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Với giá cả hợp lý, Bulgogi BBQ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, từ đoàn bạn thân, gia đình, đến các cặp đôi tìm kiếm một không gian lãng mạn và thơ mộng. Hơn nữa, nơi đây còn có khu vực vui chơi cho trẻ em, giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm thưởng thức ẩm thực và giải trí cùng nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4 Đường Phan Đình Phùng, Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0945 971 212
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bulgogi BBQ Restaurant
      Bulgogi BBQ Restaurant
      Bulgogi BBQ Restaurant
      Bulgogi BBQ Restaurant
    • Top 7

      Dr Sweetsmoke BBQ

      Gọi điện
      Dr Sweetsmoke BBQ là một trong những quán nướng Phú Quốc giá rẻ nhưng lại mang phong cách Mỹ đậm chất. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món BBQ đậm đà, thì đây là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và được bài trí theo kiểu nhà hàng Mỹ điển hình, Dr Sweetsmoke BBQ mang đến cho khách hàng một cảm giác thư giãn và thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Không chỉ đẹp mắt về kiến trúc, quán còn sử dụng đèn chiếu sáng màu vàng ấm áp, giúp tạo ra một không gian ấm cúng và lãng mạn.

      Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món BBQ ngon tuyệt với, tẩm ướp vừa miệng và được chế biến tại chỗ. Thực đơn của quán bao gồm các loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, cá, tôm, sò điệp... với các loại sốt đa dạng như sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt cà chua, sốt mè, sốt nấm... Bên cạnh đó, Dr Sweetsmoke BBQ còn có các món ăn kèm như khoai tây chiên, bánh mì, salad và các loại nước uống giải khát. Với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời, Dr Sweetsmoke BBQ được đánh giá là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời để đến và thưởng thức các món BBQ tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, quán cũng được đánh giá cao về dịch vụ và phục vụ nhiệt tình, giúp khách hàng có được trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Mỹ và muốn khám phá những địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại Phú Quốc, Dr Sweetsmoke BBQ chắc chắn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 129 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0704 821 182
      Email: dr.sweetsmokepq@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DrSweetsmoke/
      Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
      Gọi điện
      Dr Sweetsmoke BBQ
      Dr Sweetsmoke BBQ
      Dr Sweetsmoke BBQ
      Dr Sweetsmoke BBQ
    • Grill9 là một trong những quán nướng Phú Quốc không thể bỏ qua đối với những ai đam mê món ăn nướng chảo. Được biết đến là quán bò nướng chảo Hà Nội đầu tiên tại Phú Quốc, Grill9 đã tạo nên dấu ấn riêng với khách hàng yêu thích món nướng tại đảo ngọc này. Với không gian được trang trí đẹp mắt, sang trọng, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, Grill9 chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức ẩm thực tại đây. Thực đơn của Grill9 rất đa dạng và phong phú, từ các món bò, thịt heo, gà đến hải sản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

      Không chỉ đơn giản là nướng chảo, các món nướng tại Grill9 được chế biến với những công thức độc đáo, tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Các món ăn nổi bật của Grill9 bao gồm bò nướng sốt, bò nướng phomai, bò nướng tảng sốt trứng muối,... Tất cả đều được chế biến và nướng trên chảo nóng giòn, tạo nên vị ngon đặc trưng của món ăn. Ngoài ra, quán còn có các món ăn phụ như nấm hương nướng, khoai tây chiên, trứng rán, nấm xào, salad rau củ, nước sốt,... Không chỉ ngon miệng, giá cả tại Grill9 cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Với những lý do trên, Grill9 chắc chắn là một trong những địa điểm ẩm thực đáng ghé thăm tại Phú Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 43b Đường Mạc Thiên Tích, Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0779 587 798
      Email: dongdeliplus@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/grill9bonuongchao
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Grill9 - Bò Nướng Chảo
      Grill9 - Bò Nướng Chảo
      Grill9 - Bò Nướng Chảo
      Grill9 - Bò Nướng Chảo
    • Nhà hàng Korea Eats Restaurant là một địa điểm ẩm thực phải đến tại Phú Quốc. Được biết đến với các món hải sản và thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Chủ quán của nhà hàng này là người Hàn nên hương vị của các món ăn ở đây đảm bảo chuẩn Hàn. Một trong những món nổi bật của Korea Eats Restaurant chính là các món thịt nướng được tẩm ướp với các loại sốt Hàn Quốc đặc trưng. Thịt nướng ở đây được chế biến với chất lượng thịt tốt, giòn, thơm và đậm đà vị gia vị. Đặc biệt, các món hải sản ở đây cũng được chế biến rất tinh tế, phục vụ cho những thực khách khó tính nhất.

      Bên cạnh các món nướng, bạn cũng có thể gọi các món khác như mì cay, cơm trộn hay kimbap, tùy vào khẩu vị của mỗi người. Nhà hàng còn có thực đơn đa dạng với nhiều loại tráng miệng Hàn Quốc ngon lành như bánh rán, bánh kem Hàn Quốc và đặc biệt là kem tươi. Không gian của Korea Eats Restaurant được trang trí đơn giản nhưng sang trọng với màu sắc chủ đạo là màu trắng và đen. Điểm cộng của nhà hàng này là nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong việc chọn món và đồ uống phù hợp với khẩu vị của mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 104 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0796 906 579
      Website: https://korea-eats-restaurant.business.site/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Korea Eats Restaurant
      Nhà hàng Korea Eats Restaurant
      Nhà hàng Korea Eats Restaurant
      Nhà hàng Korea Eats Restaurant



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy