Hiên - Charcoal Kitchen

top 5
Quế Trân
Quán Hiên nằm trên đường trần hưng đạo, xéo Salinda resort sẽ là điểm đến tiếp theo dành cho thực khách muốn thưởng thức đồ nướng tươi ngon. Không gian bên trong nhà hàng, nhỏ nhắn, nhưng đủ để che chở cho bao tâm hồn yêu quý ẩm thực của Hiên Charcoal - Kitchen. Thế nên là trước khi đến khách hàng cần đặt bàn trước để có vị trí ngồi ưng ý nhất.

Nhà hàng Hiên Charcoal - Kitchen chuyên về các món đồ nướng và áp chảo đều được các bạn bếp trẻ tuổi nướng trực tiếp trên than, với không gian bếp mở bạn có nhìn thấy được các đầu bếp thực hiện quá trình nướng những miếng thịt bò Wagyu A4 mềm thơm, lườn ngỗng xông khói, lươn nhật nướng, ngoài ra còn có thêm một số loại hải sản để thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến đây và combo xiên nướng với 05 loại xiên que khác nhau là món bestseller mà bạn thực khách nào khi đến đây đều gọi để thưởng thức. Các món ăn tại Hiên được kết hợp những hương vị đậm đà của người Châu Á.

Những miếng bò Meltique của Úc, và Wagyu của Nhật được nướng trên bếp than hồng sẽ mang đến mùi hương đặc biệt, mùi khói ướm vào bề mặt của thịt, hương thơm của mỡ phản phất là thứ khiến ai cũng phải nao lòng. Combo xiên nướng cùng Sake beer (được mix giữa rượu sake và bia), là một thức uống có thể đánh tan cái nóng của mùa hè.

Ngoài ra nhà hàng còn có các loại nước đặc biệt như: nước gạo lứt mè rang, soda tía tô Phú Quốc, Bia Bọt Biển của nhà hàng được đặt nấu với công thức riêng mà khách hàng sẽ được thưởng thức khi đến đây. Đây sẽ là điểm đến rất đặc biệt khi bạn muốn tìm một nơi tuyệt vời để ăn tối, với thực đơn cao cấp cùng dịch vụ thân thiện thì hãy ghé Hiên Charcoal- Kitchen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 185 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0813 355 054
Fanpage: https://www.facebook.com/hien.charcoalkitchen
Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00
Hiên - Charcoal Kitchen
Hiên - Charcoal Kitchen
Hiên - Charcoal Kitchen
Hiên - Charcoal Kitchen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy