SooWon BBQ

top 2
Thuý Vy

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam, với vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển và đảo ngọc. Ngoài việc tận hưởng không khí biển trong lành, thực khách cũng có thể thỏa mãn đam mê ẩm thực tại Soowon BBQ Phú Quốc - một trong những địa điểm buffet lẩu nướng được đánh giá cao bởi các thực khách. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Soowon BBQ Phú Quốc thu hút được đông đảo thực khách đến thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng với 3 mức giá buffet 199k - 259k- 319k tùy thực khách lựa chọn. Không chỉ có các loại thịt heo, bò cao cấp, cừu hay hải sản tươi ngon, menu của Soowon BBQ còn bao gồm cả những món ăn khác đậm đà hương vị xứ sở kim chi.


Điểm nhấn của Soowon BBQ Phú Quốc là không gian trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Bàn ghế được bố trí rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Với không gian sạch sẽ và ấm cúng, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và thỏa mái tận hưởng bữa ăn. Ngoài ra, nhân viên phục vụ của Soowon BBQ Phú Quốc cũng được đánh giá rất cao về tinh thần nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương. Họ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo mọi thứ đều luôn trong tình trạng hoàn hảo.


Không chỉ ngon, bổ, rẻ, Soowon BBQ Phú Quốc còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và không gian trang trí. Đây là một trong những địa điểm buffet nướng tuyệt vời nhất tại Phú Quốc và đúng chuẩn dành cho những thực khách sành ăn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực độc đáo tại Phú Quốc, hãy đến với Soowon BBQ Phú Quốc để thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng, và trải nghiệm không gian trang trí độc đáo của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 10 Lý Thường Kiệt, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số 517 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0975 707 646
Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbqpq/
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 17:00 - 23:00

Soowon BBQ Phú Quốc
Soowon BBQ Phú Quốc
Menu của Soowon BBQ khiến thực khách ăn thả ga đã cơn thèm với trên 30 món đa dạng
Menu của Soowon BBQ khiến thực khách ăn thả ga đã cơn thèm với trên 30 món đa dạng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy