Top 10 Quán cơm niêu ngon nhất được yêu thích ở Đà Lạt

Hồng Nhung 4489 0 Báo lỗi

Mọi miền đều có những món ăn nổi tiếng riêng từ xa hoa tới bình dị, Đà Lạt nổi tiếng với món cơm niêu mộc mạc, giản dị. Từ những niêu cơm truyền thống của dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Hương Việt

    Gọi điện

    Cơm Niêu Hương Việt được thực khách ấn tượng từ cách nhận order, cách nhân viên ra tận nơi đón khách, chăm chút khách từ xe đến tận bàn, lên món nhanh, đồ ăn trình bày đẹp và cực kì ấn tượng. Menu rất nhiều món đa dạng, giá tương đối tốt, nhân viên và chủ đều nhiệt tình, món ăn tròn vị, cũng đáng để thử nếu bạn đi với gia đình vì ăn cơm gia đình. Cơm mềm, tơi hạt, không bị nhão. Cơm niêu là sự lựa chọn đầu tiên trong những bữa ăn chính, vừa chắc bụng vừa no nê ăn kèm mấy món rau xào với sườn xào chua ngọt ăn ổn, canh chua cá bóp, với cá basa kho tộ... ngon cực ăn rất hao cơm.


    Giá cả Cơm Niêu Hương Việt được đánh giá là khá mềm nên đi nhóm hội cứ ăn thả ga rồi chia ra, vừa đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ, phục vụ nhiệt tình từ chủ quán và nhân viên thân thiện. Đây là nơi mà bữa ăn cực đậm vị ngon với giá cả cực kì ngạc nhiên bởi giá thành của một phần ăn bao gồm cơm và món ăn. Hãy đến với Cơm Niêu Hương Việt để cảm nhân vị ngon trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Sương Nguyệt Ánh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 8A Nguyễn Du, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 104 Hùng Vương, Phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 821 039

    Fanpage: www.facebook.com/comnieuhuongviet/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Việt
    Cơm Niêu Hương Việt
    Cơm Niêu Hương Việt
    Cơm Niêu Hương Việt

  2. Top 2

    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam

    Gọi điện

    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam tọa lạc bên Hồ Xuân Hương trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Với đường nét kiến trúc mộc mạc, giản dị. Nhà hàng được xây dựng dường như hoàn toàn bằng gỗ thông độc đáo đặc trưng của cao nguyên. Không gian tại Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam thoáng mát và yên tĩnh mang đậm bản chất truyền thống của người Việt Nam.


    Thực đơn thật phong phú, với những món ăn truyền thống quen thuộc như: Cơm Niêu, rượu vang, các loại cá kho tộ (cá bông lau, cá lóc, cá kèo…), Atiso hầm giò heo,lẩu Tả pín lù, lẩu thập cẩm – cơm chiên hải sản và nhiều món độc đáo khác mang phong cách dân dã, hương vị đậm đà thơm ngon. Thực đơn phong phú và ngon miệng, đa dạng với các món ăn miền bắc và miền nam (cà pháo, canh cua rau day, ba chỉ rang cháy cạnh, canh chua cá, cà tím xào tía tô...) Cơm giữ nguyên lớp cháy giòn để thực khách có cảm giác như đang được ăn cơm nhà. Phong cách phục vụ tại Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam nhiệt tình vui vẻ, cực kỳ sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3H Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 0971 & 0973 415 334

    Email: nhahangcomnieuvietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangcomnieu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
  3. Top 3

    Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá

    Gọi điện
    Đến với Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá, các bạn sẽ được trải nghiệm đồ ăn truyền thống của Việt Nam trong khu vườn bí mật thật sự đấy. Khi mở cửa bước vào Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá, giống như các bạn đang được bước vào một khu vườn. Không gian của Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá là một khoảng xanh, với bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, gối tựa, dây leo và những bức tranh tường nên thơ như miền quê cổ tích. Đèn đón lung linh, ồn ào tấp nập người và mùi đồ ăn thơm lừng nữa. Nhìn không gian ảo vậy thôi chứ đồ ăn trong Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá không có ảo đâu nhé các bạn, thậm chí là rất ngon.

    Bên cạnh đó thì các bạn có thể tráng miệng với chè bánh lọt, chè bắp ăn kèm với cơm niêu siêu dẻo thì quả thực là “ngon quên đường về” luôn. Dùng cải bẹ xanh tươi cuốn thịt bò chấm kèm nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi, mát của rau khi vừa cắn vào miếng bò cuốn cải xanh, sau đó là vị thịt bò thơm lừng, lan tỏa đến từng ngóc ngách của vị giác. Thịt bò chín tái, ngon ngọt tự nhiên, vừa mềm vừa dai thì đúng thật là xiêu lòng. Không thể thiếu được là các món gỏi tươi ngon, thanh mát. Ngay từ khi mới bước chân vào Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá, bạn như được đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tĩnh của một miền quê cổ tích nào đó ngay giữa rừng núi thiên nhiên. Không gian ấy tràn ngập những loài cây cỏ khác nhau, bàn ghế gỗ, những vật dụng thân thuộc nơi quê nhà, thậm chí có cả những chú gà lang thang trong sân của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0943 848 828
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcomnieunhala
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá
    Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá
    Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá
    Tiệm Cơm Niêu Nhà Lá
  4. Top 4

    Cơm Niêu Fresh

    Gọi điện
    Toạ lạc tại 90 Vạn Thành, Đà Lạt, Cơm Niêu Fresh tạo ấn tượng với không gian đậm chât truyền thống Việt Nam, ghé thăm Cơm Niêu Fresh bạn sẽ được chìm đắm trong khoảng không gian mộc mạc đậm nét riêng, gợi nhớ về những năm tháng xưa cũ. Tại đây, ngoài việc thưởng thức cơm Niêu trong không gian thuần Việt, bạn còn có thể điểm tâm bằng các món ngon đặc sản Việt Nam.

    Như chốn bình yên cho tâm hồn thư thả, Cơm Niêu Fresh thu hút thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên với những hình ảnh đẹp đẽ và thuần khiết nhất của thiên nhiên. Về đêm, Cơm Niêu Fresh lại càng trở nên thơ mộng với hệ thống đèn màu cổ kính, ấm cúng, pha dịu với âm nhạc cổ điển sẽ mang lại cho bạn giây phút yên bình thơ mộng. Đâu chỉ là không gian ấn tượng, thực đơn Cơm Niêu Fresh cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, mà tất cả đều rất gần gũi trong bữa cơm gia đình Việt, đó có thể là cơm niêu nổi tiếng của quê nhà, là cá kho tộ đậm đà hay là mắm tôm chua mặn hài hòa,... Nhưng dù là món ngon nào đi chăng nữa thì những vị khách xứ lạ hay người con xa xứ ghé thăm Đà Lạt khi được thưởng thức chắc hẳn cũng có một chút gì đó lưu luyến muốn trở lại Cơm Niêu Fresh lần nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Vạn Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 670 077
    Email: sales1@freshdalat.vn
    Website: freshdalat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/comnieufreshdalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Fresh
    Cơm Niêu Fresh
    Cơm Niêu Fresh
    Cơm Niêu Fresh
  5. Top 5

    Cơm Niêu Đèn Lồng

    Gọi điện

    Cơm Niêu là món ăn không thể thiếu được trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, đặc biệt là người Đà Lạt. Một ngày cuối tuần đẹp trời, dạo quanh những con phố, cùng thưởng thức những niêu cơm thơm phức thì còn gì bằng. Đến với Cơm Niêu Đèn Lồng, các bạn sẽ được thưởng thức món cơm niêu ngon nức tiếng ở TP Đà Lạt. Quán có không gian rất yên tĩnh, rất phù hợp cho mọi người đi với gia đình, bàn công việc, mời tiệc,… Quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, cơm đoàn, sinh nhật,… Các món ăn cũng được bày trí khá đẹp mắt và cẩn thận, sạch sẽ trên những chiếc đĩa trắng.


    Thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt: cá bóp kho tộ, giò rút xương chiên mắm, gỏi hàu,... Tất cả thức ăn đều tươi ngon, đậm vị, mỗi món ăn đều được chị chủ chăm từng chút một, kể cả món nhỏ nhất. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Khi bạn và gia đình cần tìm một không gian ấm cúng như nhà và món ngon như mẹ nấu thì hãy ghé Cơm Niêu Đèn Lồng Đà Lạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/1 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 511 119
    Email: comnieudenlong@eatsmart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/comnieudenlongdalat
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Đèn Lồng
    Cơm Niêu Đèn Lồng
    Cơm Niêu Đèn Lồng
    Cơm Niêu Đèn Lồng
  6. Nếu bạn là một tín đồ của cơm niêu thì bạn khó mà có thể bỏ qua được quán Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt. Quán tọa lạc trên đường Đặng Thái Thân, với view siêu đẹp ngắm toàn cảnh rừng thông, thung lũng đồi núi vì thế quán không những thu hút khách du lịch mà còn dân địa phương đến với quán để thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nồi cơm niêu mềm dẻo, thơm ngon ngay lập tức làm đánh thức khứu giác của bạn, cùng với hạt cơm bên trong thì trắng bên ngoài thì có một lớp mỏng vàng giòn kết hợp với các món ăn đủ hương sắc từ xanh sang đỏ của dĩa rau tập tàng, canh chua, cá bống kho tộ,... đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn chất lượng và chắc chắn bạn sẽ đến đây lần tiếp theo khi muốn lựa chọn cơm niêu trong bữa ăn của mình.

    Thực đơn tại Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt được đánh giá là đa dạng, món ăn thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền của đa phần người dân địa phương. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng của món ăn. Hãy đến với Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt để thưởng thức hương vị thơm ngon từ cơm niêu ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 270 327
    Email: picnicgodl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/picnicgodalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt
    Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt
    Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt
    Picnic Go - Cơm Niêu & Lẩu Nướng Đà Lạt
  7. Top 7

    Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con là địa chỉ không còn quá xa lạ khi muốn thưởng thức món cơm niêu tại Đà Lạt. Món này giống như cơm cháy nồi đất. Về không gian, Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con với không gian ngoài trời view ngắm trọn vẹn núi đồi Đà Lạt cùng những bộ bàn ghế gỗ đơn giản đem lại cảm giác thư thái khi thực khách thưởng thức món ăn tại đây, còn có không gian bên trong với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.

    Thực đơn tại Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con được đánh giá là đa dạng, món ăn thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền của đa phần người dân địa phương. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng của món ăn. Hãy đến với Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con để thưởng thức hương vị thơm ngon từ cơm niêu ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 383 592
    Email: admin@comnieu3mecon.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcomnieu3mecon
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con
    Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con
    Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con
    Tiệm Cơm Niêu Ba Mẹ Con
  8. Top 8

    Cơm Bờ Kè Quán

    Gọi điện

    Mâm cơm ngon Bờ Kè ra đời với mong muốn mang lại bữa cơm thịnh soạn cho những ai đi xa, những ai "lười" nấu cơm tại nhà. Đến Cơm Bờ Kè Quán để cùng được thưởng thức những mâm cơm gia đình tròn vị. “Tròn” ở hương vị của món ăn với đủ chua, cay, mặn, ngọt và cả “Tròn” trong cung cách tận tâm, ân cần như chính con người Đà Lạt. Chỉ với giá thành rất rẻ cho một mâm cơm 5 món đầy đủ món mặn, rau sạch và canh. Bên cạnh đó là những món trong menu tự chọn được chuẩn bị với những nguyên liệu tươi ngon được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày để sẵn sàng mang đên cho bạn bất cứ khi nào bạn thèm cơm nhà.


    Không gian quán Cơm Bờ Kè Quán đẹp mắt, thoáng đãng, sạch sẽ, nhân viên dễ thương, lịch sự, nhẹ nhàng đúng như tính cách của người Đà Lạt. Ra đời với mong muốn mang lại bữa ăn như cơm thịnh soạn cho những ai đi chơi xa, những ai "lười" nấu cơm tại nhà vậy nên quán Cơm Bờ Kè Quán chưa từng khiến khách hàng thất vọng với những sự chuẩn bị dành cho mọi khách hàng trải nghiệm mỗi lần ghé qua đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73A Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 440 576

    Email: vohuuphucdl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ComBoKeQuan/

    Gọi điện
    Cơm Bờ Kè Quán
    Cơm Bờ Kè Quán
    Cơm Bờ Kè Quán
    Cơm Bờ Kè Quán
  9. Top 9

    Nhà Hàng Kim Gia

    Gọi điện

    Là một nhà hàng lớn tại Đà Lạt, Nhà Hàng Kim Gia là cái tên quen thuộc được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn làm điểm đến cho bữa ăn trưa, ăn tối của mình. Bước chân vào quán là một không gian sang trọng, nhân viên phục vụ đông, thân thiện, đồng phục đầy đủ. Món ăn ở đây đa dạng, và được trang trí đẹp mắt.


    Đến với Nhà Hàng Kim Gia, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức món cơm niêu đặc sản chứa đựng hương vị thân thuộc của làng quê Việt. Thực đơn gồm những món ăn truyền thống được chế biến bằng những nguyên liệu đơn giản nhưng đậm đà hương vị như rau luộc, cá kho quẹt, canh cá, canh chua,…Tất cả giúp thực khách cảm nhận hương vị bữa cơm gia đình thân thiện, ấm cúng.


    Ngoài cơm niêu thơm ngon thì nhà hàng còn rất nhiều món hấp dẫn thực khách như: Tôm sú cháy tỏi, gà kho gừng, cá kho tộ, chả ram tôm đất, sườn bò úc nướng, cá thu sốt cà, bò sốt tiêu… Những món ăn ở đây được đánh giá cao về chất lượng và cách trang trí rất chăm chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quang Trung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 100 107
    Email: luuthaipharm@gmail.com
    Website: https://www.nhahangkimgiadalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangngondalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kim Gia
    Nhà Hàng Kim Gia
    Nhà Hàng Kim Gia
    Nhà Hàng Kim Gia
  10. Top 10

    Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt

    Gọi điện
    Khi đã nhắc đến quán cơm niêu ngon ở Đà Lạt thì không thể không nhắc đến quán Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt được. Đây là một trong những quán cơm niêu ở Đà Lạt được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. sự bài trí và các vật dụng bằng tre cũng như gam màu đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến với Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt để thưởng thức cơm niêu.

    Với không gian Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt 100% thuần Việt, điểm độc đáo rất riêng mà chỉ ở Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt mới có, lại thêm các vật dụng được làm từ tre, bộ chén bát cũng xưa cũ theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, chân chất lại khiến con người ta như ngược về ký ức. Chất lượng món ăn ở quán Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm dà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt để thay đổi khẩu vị. Với không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cúng như thế, Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc tất niên, tổng kết, sinh nhật và hội họp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 274 450
    Fanpage: www.facebook.com/ComNieuHuuTinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt
    Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt
    Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt
    Cơm Niêu Hữu Tình - Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy