Top 11 Quán cơm niêu ngon ở Đà Nẵng được ghé nhiều nhất

Thái Hà Phương 13680 0 Báo lỗi

Quán cơm niêu ngon ở Đà Nẵng được toplist tổng hợp với top những quán ăn nổi tiếng được dân địa phương và các tín đồ du lịch lựa chọn nhiều nhất. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Nếu bạn ghé thăm Đà Nẵng cùng người thân và muốn tìm một nơi có thể dùng bữa và trò chuyện cùng nhau thì hãy ghé đến Nhà hàng Cơm niêu Việt. Địa điểm này chuyên phục vụ những món ăn thường thấy trong bữa cơm gia đình của người dân phố núi. Nhiều món ăn hấp dẫn như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi,… với công thức tuyệt đỉnh biến các món ăn trong bữa cơm bình thường trở nên cực kì đặc biệt. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm.


    Không gian của Nhà hàng Cơm niêu Việt tương đối rộng rãi. Quán thu hút rất đông đúc thực khách hàng ngày. Tuy vậy, nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹ nên bạn sẽ phải không bị chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ đâu. Giá cả lại vô cùng bình dân, xứng đáng với giá tiền, đảm bảo đây sẽ là một lựa chọn làm bạn hài lòng. Quán có giá cả khá phải chăng so với chất lượng đồ ăn tươi ngon của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 230 688
    Email: comnieudanangvietnam@gmail.com
    Website: https://comnieuvietdanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieudanangvietnam/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm niêu Việt
    Nhà hàng Cơm niêu Việt
    Nhà hàng Cơm niêu Việt
    Nhà hàng Cơm niêu Việt

  2. Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có "gu" ẩm thực - nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Bắc. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả. Quán phục vụ cơm niêu trắng cùng các món ăn kiểu việt cơ bản, đậm chất cơm nhà.


    Tại Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Bộ như: cá rô hầm nước dừa, rau lang luộc, thịt giả cầy, thịt luộc, tép riu rang khế chua, cà pháo mắm tôm, canh chua rau đay. Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán mong muốn mang hương vị quê hương thứ 1 của mình vào đặt tại nơi đây để cho những ai có cùng hoàn cảnh hay những ai muốn tìm hiểu về hương vị của người quê xứ Bắc, một phẩn vơi bớt nỗi nhớ quê, một phần tự hào giới thiệu những món quà quê mình. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha. Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 42-43 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 661 233
    Email: annamquandn@gmail.com
    Website: https://www.annamquan.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuannam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán
    Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán
    Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán
    Nhà Hàng Cơm Niêu An Nam Quán
  3. Top 3

    Cơm niêu Trúc Lâm Viên

    Gọi điện

    Trúc Lâm Viên với phong cách nhà hàng cà phê mang nét đẹp tinh tế, sang trọng, lịch sự chính là điểm nhấn khi thực khách ghé đến đây. Cơm niêu trúc Lâm Viên được nhiều người nhận xét là quán có món ăn đa dạng, giá cả phải chăng và không gian tuyệt vời.


    Nhà hàng Trúc Lâm Viên đã hoạt động được trên 7 năm. Quý khách khi tới đây có thể trải nghiệm cảm giác hứng khởi khi điểm tâm cafe buổi sáng cho đến thưởng thức dư vị êm đềm khi hàn huyên ban đêm.Các món ăn cổ truyền ở đây như bún bò Huế, mỳ Quảng… đã được nhiều du khách thưởng thức và tán dương.


    Tính độc đáo của quán là luôn luôn bổ sung vào thực đơn những hương vị mới, có thể gây bất ngờ cho nhiều khách nếu ít viếng thăm. Những món ăn mới như cơm dừa Bến Tre, hủ tiếu Sa Đéc, vịt quay Bắc Kinh… thường xuyên được đội ngũ chuyên gia ẩm thực Trúc Lâm Viên trau dồi & thể hiện bài bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 3777 & 023 6358 2428

    Email: truclamviendn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangComNieuTrucLamVien

      Gọi điện
      Cơm niêu Trúc Lâm Viên
      Cơm niêu Trúc Lâm Viên
      Cơm niêu Trúc Lâm Viên
      Cơm niêu Trúc Lâm Viên
    • Nếu bạn đến Đà Nẵng mà muốn thưởng thức cơm niêu thì Nhà Hàng Cơm Niêu Cội Nguồn sẽ là địa điểm mà bạn nên thử 1 lần. Set cơm niêu linh hồn đặc trưng của quán gồm có: một niêu cơm trắng tinh thơm phức gạo phố núi, một tô thịt kho tàu đậm vị, một thịt kho tộ mằn mặn ngòn ngọt chuẩn vị, kèm theo một dĩa cà pháo dưa muối, một tô canh cải thịt bằm và cuối cùng là dĩa bông thiên lý xào thịt bò.


      Ngoài ra quán còn có các món ăn khác cũng ngon không kém mà bạn có thể lựa chọn như: bánh hỏi heo quay, cá lăng nướng, bò nướng ớt, lẩu riêu cua, heo sữa quay nguyên con,… Nhà Hàng Cơm Niêu Cội Nguồn khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, quán sở hữu không gian ấm cúng qua việc khai thác triệt để màu vàng ánh óng ả từ những chiếc đèn lồng, cộng với màu sắc sẵn có là nâu sẫm bao quanh cứ như một căn nhà cổ sang trọng của phú hộ ngày xưa nhất định sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 364 6057 - 0918 225 822
      Email: nhahangcoinguondanang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/coinguonchaindanang/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Niêu Cội Nguồn
      Nhà Hàng Cơm Niêu Cội Nguồn
      Nhà Hàng Cơm Niêu Cội Nguồn
      Nhà Hàng Cơm Niêu Cội Nguồn
    • Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất hội tụ kinh nghiệm và tinh hoa ẩm thực miền Trung, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn và tinh tấn cho thực khách. Kết hợp hiện đại và cổ điện trong phong cách cũng như ẩm thực, Cơm Niêu Nồi Đất với sứ mệnh là nơi tổ chức các buổi họp gia đình, công ty, sinh nhật lý tưởng cho người dân địa phương và du khách gần xa.


      Thực đơn tại nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất – Trần Bạch Đằng sẽ mang đến cho thực khách những bữa cơm đậm chất gia đình. Bạn sẽ bắt gặp tại đây những hương vị thân thuộc của một thời xa nhớ. Đó là món Cá bống sông Trà kho tiêu đậm đà, gây ấn tượng bởi sự chắc, ngọt của thịt cá hòa quyện trong vị mặn, ngọt, cay, thơm nồng đặc trưng của tiêu xanh, vô cùng kích thích vị giác.


      Hay món Tôm sú rang me bắt mắt với lớp vỏ đỏ hồng, quyện sánh cùng nước sốt me chua chua, ngọt ngọt để lại những dư vị thật khó quên. Một chút thanh mát, dân dã từ món canh riêu cua rau mồng tơi ăn cùng một vài quả cà pháo chua giòn cũng sẽ là một lựa chọn chẳng thể nào bỏ qua khi đến nhà hàng. Và rất nhiều món ăn đặc trưng khác như: Cá bớp kho thịt, Mực chiên bơ tỏi, Gà kho gừng, Sườn rim chua ngọt,... cũng đang chờ được bạn thưởng thức đó!


      Thưởng thức những món ăn dân dã, thân thương, mang đậm hương vị Việt trong một không gian thoáng đãng, ấn tượng bởi sự kết hợp của hiện đại và truyền thống, dùng bữa tại nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0813 567 868

      Email: comnieunoidat@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangcomnieunoidat

        Gọi điện
        Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
        Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
        Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
        Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
      • Top 6

        Cơm niêu Hồng Phúc

        Gọi điện

        Nhà hàng Hồng Phúc 1&2 với thương hiệu cơm niêu Hồng Phúc đã không ngừng cố gắng nỗ lực xây dựng lên một hình ảnh cơm niêu có chỗ đứng trong làng ẩm thực mang tính dân giả của mãnh đất xứ Đà Thành này. Với mong muốn đưa hình ảnh cơm niêu Hồng Phúc đến được với mọi du khách khi đến với Đà Nẵng. Để nấu cơm niêu đất được ngon, người nấu phải chọn được gạo ngon, phải chọn được cái niêu không rỉ nước, cái vung niêu không được vênh, được lệch.

        Cơm niêu Hồng Phúc Đà Nẵng có không gian rộng rãi, thoáng mát vừa mang tính hiện đại pha lẫn với nét dân dã tạo nên sự thoải mái cho thực khách khi đặt chân đến đây. Với những món ăn tại Hồng Phúc, nhà hàng đã đầu tư kĩ lưỡng trong khâu lựa chọn đặc sản chế biến: cá bống kho tộ được bắt từ cá bống thệ sông Trà (Quảng Ngãi), đậu phụ chấm mắm tôm được lấy từ đậu phụ làng Mơ Hà Nội, các loại raugia vị từ Hà Nội…Đến với Hồng Phúc các bạn sẽ được thưởng thức món ăn đậm đà bản sắc không thể nào quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 164-166 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0901 963 737

        Website: https://comnieuhongphuc.com/

          Gọi điện
          Cơm niêu Hồng Phúc
          Cơm niêu Hồng Phúc
          Cơm niêu Hồng Phúc
          Cơm niêu Hồng Phúc
        • Cơm niêu - Cơm Đập với nhiều món ăn hợp với khẩu vị các vùng miền, cơm niêu luôn được nhiều người ưa thích nhờ vị thơm ngon và giòn tan của cơm cháy vàng vừa chín tới ăn kèm với các món ăn dân dã mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua mồng tơi, rau luộc chấm mắm nêm, cà pháo mắm tôm bắc, cá nấu canh chua… tạo nên 1 phong cách ẩm thực mang theo cả kỷ niệm tuổi thơ của quê ngoại đã không còn xa lạ gì với quý khách gần xa... Nhắc đến quán cơm niêu ngon ở Đà Nẵng chắc chắn không ai không biết cơm niêu Nhà Đỏ. Đây là một quán nhỏ trong những quán cơm niêu Nhà Đỏ nổi tiếng lâu đời ở Đà Nẵng. Nhà hàng được hầu hết thực khách ưa thích nhờ hương vị đậm đà, mềm dẻo của gạo tám thơm.


          Điểm nhấn trong các món ăn kèm của cơm niêu Nhà Đỏ là những món ăn mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua, rau luộc chấm mắm nêm,…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc thuần Việt với gạch thô phơi tông đỏ trầm tạo cảm giác ấm áp cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chu đáo. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách “kén ăn” nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 76 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • 86 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 867 186 & 0944 043 044

          Website: comnieunhado.vn

          Fanpage: www.facebook.com/comnieunhado

            Gọi điện
            Cơm niêu Nhà Đỏ
            Cơm niêu Nhà Đỏ
            Cơm niêu Nhà Đỏ
            Cơm niêu Nhà Đỏ
          • Top 8

            Cơm niêu 3 Cá Bống

            Gọi điện

            Ngày nay, khi nhịp sống dần tăng lên, công việc bộn bề, chúng ta đã quen nấu cơm bằng nồi nhôm, nồi cơm điện thì cơm niêu trở thành một đặc sản, một món ngon để chúng ta nhớ về tuổi thơ của mình. Cơm niêu 3 Cá Bống Quán tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương, có bãi đỗ xe thuận lợi, nằm giữa Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, gần các trung tâm Thương mại, Du lịch, giải trí, Ga tàu hỏa...Cơm Niêu Quán luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất, bao gồm các món ăn mang đậm đà hương vị Dân tộc của miền Bắc Bộ.


            Cơm niêu 3 Cá Bống nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố nên được rất nhiêu thực khách chú ý. Được biết, đây là 1 trong những quán cơm niêu đông khách nhất Đà Nẵng. Khi đến cơm niêu 3 Cá Bống, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm hương vị miền Bắc Bộ: thịt luộc tôm chua, ốc chuối đậu, canh mồng tơi riêu cua, gà, bò, cá, tôm…Hãy đến với Cơm niêu 3 cá bống để tận hưởng hương vị Hà Nội giữa lòng Đà Nẵng cùng với gia đình và bạn bè nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 112 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6365 5599

            Email: comnieu3cabong@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/comnieu3cabong

              Gọi điện
              Cơm niêu 3 Cá Bống
              Cơm niêu 3 Cá Bống
              Cơm niêu 3 Cá Bống
              Cơm niêu 3 Cá Bống
            • Top 9

              Nhà Hàng Cơm Niêu Phù Sa Đà Nẵng

              Gọi điện

              Đến với Cơm niêu Phù Sa, nơi lưu giữ của những hương vị truyền thống Việt, bạn sẽ được đưa trở về với những ký ức của tuổi thơ, trở về với những bữa cơm gia đình thân thương. Nhà hàng cơm niêu Phù Sa quả là địa chỉ lý tưởng để cả gia đình quây quầy hay bạn bè gặp gỡ, thưởng thức những món ăn dân dã như cơm niêu, cá bống kho tộ, canh cua mồng tơi, thịt bao chỉ rang cháy cạnh,…


              Dù list những nhà hàng Đà Nẵng không thiếu nhưng có lẽ, cơm niêu vẫn là món ăn ngon một cách đặc biệt. Để khi cầm chén cơm, gắp miếng cá, miếng rau mới thấm cái tình, cái nghĩa quê nhà. Sự chắt chiu của người đầu bếp trong khâu lựa chọn nguyên liệu, nêm nếm gia vị cho đến cái tâm bài trí món ăn cũng đủ bạn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.


              Không chỉ vậy, nhà hàng Phù Sa còn gây ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, với những dãy bàn ghế từ gỗ tối, kết hợp với đệm để tạo sự êm ái, thoải mái cho thực khách. Những bức tường gạch thô đầy mộc mạc, màu đỏ của sàn gạch, bao quanh là những tấm kính trong suốt tạo không gian mở cho nhà hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Lô F1, Đường Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0949 293 569

              Email: comnieuphusadn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/nhunghuan2911

              Gọi điện
              Nhà Hàng Cơm Niêu Phù Sa Đà Nẵng
              Nhà Hàng Cơm Niêu Phù Sa Đà Nẵng
              Nhà Hàng Cơm Niêu Phù Sa Đà Nẵng
              Nhà Hàng Cơm Niêu Phù Sa Đà Nẵng
            • Ngày xưa, một thuở khó nghèo, thì câu nói “dân cơm niêu nước lọ”, là người nông dân nghèo khó nhưng cần cù - chăm chỉ, nấu cơm bằng niêu đất. Nhưng sự nghèo khó đó giúp giữ vững 1 món ăn đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Hiểu được nét đẹp trong văn hoá ẩm thực xa xưa này, quán Cơm Niêu 3 Miền nằm tại đường Hồ Nghinh, Đà Nẵng đã đem đến những bữa ăn cơm niêu ngon và trọn vị.


              Tại quán Cơm Niêu 3 Miền, món ăn được chế biến dưới bàn tay đội ngũ đầu bếp tài hoa từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn vệ sinh thực thẩm. Thực khách không bao giờ phải chờ lâu để tận hưởng bữa ăn của mình. Cơm Niêu 3 Miền luôn là điểm đến một bữa ăn họp mặt gia đình, một bữa trưa ngon sau buổi sang làm việc, gặp gỡ bạn bè, người thân… Cơm Niêu 3 Miền sẽ đem đến những món ăn mà Cơm Niêu 3 Miền sẵn sang làm thực khách ngây ngất từ lần thưởng thức đầu tiên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 188 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0903 555 557
              Email: comnieu3mien188@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083550813589
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Cơm Niêu 3 Miền
              Cơm Niêu 3 Miền
              Cơm Niêu 3 Miền
              Cơm Niêu 3 Miền
            • Cơm niêu Sơn Dương – Một trong những quán cơm niêu ngon ở Đà Nẵng có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những đoàn khách đông. Cơm niêu Sơn Dương có thực đơn hấp dẫn với những món ngon, vừa miệng và rất đa dạng. Ngoài những món ăn dân dã đậm chất truyền thống “cơm niêu, nước lọ”, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều hơn với những món ăn hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam.

              Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thực đơn đa dạng phong phú. Đến với nhà hàng Sơn Dương thực khách không những được thưởng thức chất lượng tuyệt hảo của món ăn bởi các đầu bếp tài hoa mà còn được sống trong một không gian rộng rãi thoáng mát vừa mang tính hiện đại pha lẫn với màu sắc dân dã của mảnh đất Đà Thành. Cơm niêu đã trở thành hình ảnh của một quá trình lịch sử, quá trình tiến triển của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bạn hãy thử thưởng thức cơm niêu của quán Cơm niêu Sơn Dương để có một bữa ăn ngon và đầm ấm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 202-204 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0906 522 664 & 0906 222 664

              Fanpage: www.facebook.com/nhahangsonduongdanang

                Gọi điện
                Cơm niêu Sơn Dương
                Cơm niêu Sơn Dương
                Cơm niêu Sơn Dương
                Cơm niêu Sơn Dương



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy