Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất

Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất hội tụ kinh nghiệm và tinh hoa ẩm thực miền Trung, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn và tinh tấn cho thực khách. Kết hợp hiện đại và cổ điện trong phong cách cũng như ẩm thực, Cơm Niêu Nồi Đất với sứ mệnh là nơi tổ chức các buổi họp gia đình, công ty, sinh nhật lý tưởng cho người dân địa phương và du khách gần xa.


Thực đơn tại nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất – Trần Bạch Đằng sẽ mang đến cho thực khách những bữa cơm đậm chất gia đình. Bạn sẽ bắt gặp tại đây những hương vị thân thuộc của một thời xa nhớ. Đó là món Cá bống sông Trà kho tiêu đậm đà, gây ấn tượng bởi sự chắc, ngọt của thịt cá hòa quyện trong vị mặn, ngọt, cay, thơm nồng đặc trưng của tiêu xanh, vô cùng kích thích vị giác.


Hay món Tôm sú rang me bắt mắt với lớp vỏ đỏ hồng, quyện sánh cùng nước sốt me chua chua, ngọt ngọt để lại những dư vị thật khó quên. Một chút thanh mát, dân dã từ món canh riêu cua rau mồng tơi ăn cùng một vài quả cà pháo chua giòn cũng sẽ là một lựa chọn chẳng thể nào bỏ qua khi đến nhà hàng. Và rất nhiều món ăn đặc trưng khác như: Cá bớp kho thịt, Mực chiên bơ tỏi, Gà kho gừng, Sườn rim chua ngọt,... cũng đang chờ được bạn thưởng thức đó!


Thưởng thức những món ăn dân dã, thân thương, mang đậm hương vị Việt trong một không gian thoáng đãng, ấn tượng bởi sự kết hợp của hiện đại và truyền thống, dùng bữa tại nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0813 567 868

Email: comnieunoidat@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahangcomnieunoidat

    Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
    Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
    Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất
    Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy