Top 5 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai

Trương Mỹ Diệp 287 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Toplist sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm niêu Ngon Ba Miền

    Gọi điện

    Mở đầu cho danh sách những quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất tại Gia Lai chắc chắn là cái tên Cơm niêu Ngon 3 miền. Với không gian ấm áp và trang trí bắt mắt, quán là nơi lý tưởng để bạn khám phá và thưởng thức những hương vị truyền thống đặc biệt từ ba miền đất nước. Tuy nằm trên con đường Hai Bà Trưng đông đúc nhưng nhà hàng này vẫn giữ cho mình được bầu không khí rất yên bình, giản dị, mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực đậm chất thôn quê, dân dã.


    Menu của Cơm niêu ngon 3 miền chủ yếu phục vụ những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất trong thực đơn chính là cơm niêu đập. Cơm sẽ được nấu trong nồi đất tròn nhỏ giống như một chiếc bát úp ngược. Đặc biệt, nhà hàng dùng bếp củi để nấu cơm nên hương vị sẽ rất thơm ngon, hạt gạo cũng dẻo dai hơn. Ngoài cơm niêu, nhà hàng còn có một món ăn đặc trưng khác là cơm lam nấu trong những ống tre dài. Món cơm này khi nấu xong thì vừa dẻo vừa thơm mùi tre tươi. Rất đáng thử đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 8811
    Email: giaviettravel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieungon3mien

    Gọi điện
    Cơm niêu Ngon Ba Miền
    Cơm niêu Ngon Ba Miền
    Cơm niêu Ngon Ba Miền
    Cơm niêu Ngon Ba Miền

  2. Top 2

    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai

    Gọi điện

    Một trong những điểm ăn khách nhất của nhà hàng cơm quê Gia Lai chính là về mặt kiến trúc. Nhìn chung, không gian quán được trang trí thống nhất với tông màu chủ đạo là màu vàng nhạt. Màu sắc này giúp thực khách gợi nhớ về những không gian quê bình dị và yên tĩnh. Bên cạnh đó, quán còn tỉ mỉ trong việc lựa chọn các đồ vật trưng bày như chậu cây cảnh cùng các vật dụng liên quan đến quê hương, mang đến một bầu không khí gần gũi và thoải mái cho thực khách khi thưởng thức các bữa cơm tại đây.


    Đến với Cơm quê Gia Lai, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức một bữa cơm hoành tráng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng từ những món ăn quen thuộc hàng ngày. Ngoài ra, quán cũng có bán những đặc sản mang đậm nét đặc sắc ẩm thực của vùng phố núi Pleiku để các bạn thưởng thức những hương vị mới lạ hơn. Đặc biệt, bạn đừng quên gọi cơm niêu để ăn kèm với các món đặc sản tại nhà hàng nhé. Chắc chắn hương vị sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Lai, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 778 087
    Fanpage: www.facebook.com/Comque.gialai/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
  3. Nhắc đến quán cơm niêu ngon tại Gia Lai không thể không nhắc đến Nhà hàng Cơm Niêu Pleiku. Thực đơn tại đây được lên dựa trên những đặc trưng của ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam. Đồng thời, nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn của nhà hàng cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng rộng rãi được thiết kế mang đậm nét văn hóa đặc trưng Việt Nam. Đồng thời, nhà hàng sử dụng các vật dụng dân gian bằng gốm sứ nên mang đến sự gần gũi nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Chính vì thế, khi dùng bữa tại nhà hàng cơm niêu Pleiku, bạn như được thưởng thức các bữa cơm gia đình đầm ấm, quen thuộc.

    Đặc biệt nhất tại nhà hàng cơm niêu Pleiku chắc chắn phải là những niêu cơm dẻo thơm, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những thìa đầu tiên. Không những thế, các món ăn tại đây đều được nêm nếm rất vừa vị, khẩu phần ăn cũng khá nhiều nên đảm bảo thực khách vừa được ăn no lại còn rất ngon nữa đấy. Tóm lại, Nhà Hàng Cơm Niêu Pleiku chính là địa điểm lý tưởng để quý khách thưởng thức bữa cơm cùng bạn bè, đối tác hay những người thân yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia lai
    Điện thoại: 026 9376 0333
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangComNieuGiaLai

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Pleiku
    Nhà Hàng Cơm Niêu Pleiku
    Nhà Hàng Cơm Niêu Pleiku
    Nhà Hàng Cơm Niêu Pleiku
  4. Top 4

    Cơm niêu Diễm

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà hàng cơm niêu Diễm. Toạ lạc tại 01 Phan Đình Phùng, nhà hàng chính là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người dân địa phương và cả khách du lịch mỗi khi ghé đến phố núi Pleiku. Với phương châm "Uống bia Tây - Ăn đồ Việt - Giá Việt", nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất với menu phong phú hơn 100 món ngon Âu - Á - Việt.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ cho quý khách hàng những bữa ăn ngon miệng nhất. Không những thế, các món cơm niêu tại nhà hàng luôn được thực khách đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, độc đáo và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng thoáng mát được chia thành phòng trong nhà, phòng vip và ban công chứa được 100 người cùng lúc. Vì vậy, nhà hàng cơm niêu Diễm cũng chính là một trong những địa điểm được nhiều thực khách lựa chọn mỗi khi tổ chức tiệc tùng, sự kiện. Khi đặt niềm tin tại nhà hàng cơm niêu Diễm, chắc chắn quý khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng về cả chất lượng món ăn cũng như quy cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0769 426 889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094205764855

    Gọi điện
    Cơm niêu Diễm
    Cơm niêu Diễm
    Cơm niêu Diễm
    Cơm niêu Diễm
  5. Cơm niêu Ngọc Lâm là một trong những địa điểm ăn uống lâu đời tại Pleiku, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng với những nguyên liệu tươi sống và chất lượng cao. Nhiều món ăn hấp dẫn như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi,… với công thức đọc quyền của các đầu bếp đã biến các món ăn trong bữa cơm bình thường trở nên cực kì đặc biệt. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Đó cũng chính là một trong những điểm mà thực khách yêu thích nhất khi lựa chọn Cơm niêu Ngọc Lâm.


    Ngoài ra, Nhà hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm còn tạo dấu ấn với không gian thoáng mát, bàn ghế lúc nào cũng sạch sẽ và được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Một điểm cộng lớn tại Nhà hàng cơm niêu Ngọc Lâm đó chính là đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng trong việc gọi món cũng như là phục vụ đến nơi đến chốn. Với những lý do trên thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Nhà hàng cơm niêu Ngọc Lâm và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0906 418 427
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 16:15 – 20:15

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
    Nhà hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
    Nhà hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
    Nhà hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy