Top 5 Quán bida giá rẻ tại Gia Lai

Hoàng Giang 132 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    WIN Billiards Club

    Gọi điện

    WIN Billiards Club là một trong những quán bida giá rẻ tại Gia Lai được nhiều cơ thủ yêu thích và đánh giá cao bởi sự chất lượng và đẳng cấp.


    Với những chiếc bàn mới và cơ loại đặc biệt nhất, WIN Billiards Club được đông đảo các cơ thủ chọn vào danh sách quán bida chất lượng tốt nhất Gia Lai. Bước vào WIN Billiards Club, khách hàng sẽ được bất ngờ với không gian rộng rãi và sang trọng mang lại cảm giác cực kì thoải mái. Mức giá tại quán cũng phù hợp với tài chính của nhiều người, cùng với đó là các chương trình giảm giá hấp dẫn khác, cho thấy sự quan tâm và tình cảm của WIN Billiards Club dành cho khách hàng. Nếu bạn là một người yêu thích bida và muốn tìm kiếm một quán bida giá rẻ tại Gia Lai thì WIN Billiards Club sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36-38 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0865 817 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/BilliardsWin

    Gọi điện
    WIN Billiards Club
    WIN Billiards Club
    WIN Billiards Club
    WIN Billiards Club

  2. Top 2

    Bida Ken Club

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu bida và có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Gia Lai thì Bida Ken Club chính là sự lựa chọn dành cho bạn.


    Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự, Bida Ken Club đã tạo nên một sân chơi thú vị cho các anh, em đam mê bida. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, Bida Ken Club có các bàn bida và phụ kiện tốt nhất, tất cả đều được nâng cấp thường xuyên đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Bida Ken Club luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất. Không chỉ vậy, quán còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, từ các ngày lễ đến khung thời gian, đều có các ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Đường Wừu, P. Hội Thương, thành phố Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0372 139 279

    Email: Savenguyen1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bidapleiku

    Gọi điện
    Bida Ken Club
    Bida Ken Club
    Bida Ken Club
    Bida Ken Club
  3. Top 3

    Club billiards Sanchez 181

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một địa điểm chơi bida chất lượng tại Gia Lai, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về không gian, thiết bị và dịch vụ thì Club billiards Sanchez 181 chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Với không gian cực kì rộng rãi và thoáng mát thì Club billiards Sanchez 181 là điểm đến lý tưởng cho các cơ thủ. Hệ thống bàn bida được trang bị đầy đủ với chất lượng tốt nhất, khách hàng có thể lựa chọn giữa các loại bida lỗ hay bida phăng để thỏa mãn sở thích của mình. Đặc biệt, các bàn bida được trang bị vải băng siêu mượt, đảm bảo cho người chơi có những pha đánh chính xác nhất. Đây là quán bida thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá tiền giờ để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Club billiards Sanchez 181.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198a Lê Duẩn, P. Trà Bá, thành phố Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0337 666 681
    Email:
    Linhsanchez181@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100059603663313

    Gọi điện
    Club billiards Sanchez 181
    Club billiards Sanchez 181
    Club billiards Sanchez 181
    Club billiards Sanchez 181
  4. Top 4

    Thế Giới Billiards Club

    Gọi điện

    Đúng như cái tên của mình, Thế Giới Billiards Club là một trong những quán bida giá rẻ nổi tiếng tại Gia Lai. Với không gian thoáng đãng, nội thất hiện đại và mức giá hợp lý, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất.

    Một trong những điểm mạnh của Thế Giới Billiards Club là số lượng bàn bida đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng. Quán còn trang bị đầy đủ dụng cụ chất lượng, giúp bạn thỏa mái thể hiện khả năng và tận hưởng những trận đấu cùng bạn bè. Bên cạnh đó, Thế Giới Billiards Club cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chơi. Đây là quán bida thường xuyên tổ chức các giải đấu và sự kiện liên quan đến bida, nên khách hàng có thể yên tâm để có một sân chơi lành mạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nơ Trang Long, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 010 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063606060812

    Gọi điện
    Thế Giới Billiards Club
    Thế Giới Billiards Club
    Thế Giới Billiards Club
    Thế Giới Billiards Club
  5. Top 5

    Clb Billiard Holliwood

    Gọi điện

    Nếu bạn là người đang mòn mỏi tìm kiếm một địa chỉ chơi bida có trang thiết bị và cơ sở cực kì chất lượng tại Gia Lai thì Clb Billiard Holliwood chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Clb Billiard Holliwood tự hào sở hữu những loại bàn bida cao cấp, thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kích thước và chất lượng để khách hàng có thể thỏa sức tranh tài và rèn luyện kỹ năng của mình. Bên cạnh đó các phụ kiện cũng được nâng cấp thường xuyên để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhân viên tại quán luôn vui vẻ, nhiệt tình sẵn lòng hỗ trợ quý khách xuyên suốt quá trình chơi bida. Chính vì thế, Clb Billiard Holliwood là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bida và muốn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phạm Văn Đồng, P. Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0931 342 345

    Email: thanhdupleiku@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063481031593

    Gọi điện
    Clb Billiard Holliwood
    Clb Billiard Holliwood
    Clb Billiard Holliwood
    Clb Billiard Holliwood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy