Top 5 Quán bida giá rẻ tại Hải Dương

Hoàng Giang 758 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu bida tại Hải Dương và đang có mong muốn tìm kiếm một địa điểm chơi bida giá rẻ, có cộng đồng lành mạnh, tích cực để mọi người có thể giao lưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Billiards Club 668

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida tại Hải Dương mà ở đó có cộng đồng giao lưu lành mạnh, có chất lượng dịch vụ cực kì tốt thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Billiards Club 668.

    Billiards Club 668 tự hào sở hữu đầy đủ các loại bàn bida chất lượng cao, chuẩn thi đấu để có thể phục vụ theo nhu cầu của quý khách. Đây là nơi lý tưởng để khách hàng mới chơi cho đến những người đã có kinh nghiệm, thể hiện tài năng và rèn luyện khả năng chơi bida của mình. Đặc biệt, đây là quán bida nổi tiếng với chính sách giá cả hợp lý, việc tiết kiệm chi phí không làm giảm chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Quán luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị tốt nhất cho từng đồng tiền bỏ ra.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom, khu đô thị, TT. Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0826 312 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091631214074

    Gọi điện
    Billiards Club 668
    Billiards Club 668
    Billiards Club 668
    Billiards Club 668

  2. Top 2

    Nupakachi Billiard Club

    Gọi điện

    Nupakachi Billiard Club là một trong những quán bida giá rẻ tại Hải Dương được các cơ thủ đánh giá cao bởi chất lượng và đẳng cấp về hệ thống bàn bida hiện đại.


    Với không gian thoải mái, mới lạ và sáng tạo, Nupakachi Billiard Club đã trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ yêu bida tại Hải Dương. Không chỉ thế, đây là quán bida đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn bàn bida và các loại cơ phù hợp nhất. Quán còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá trong các khung giờ vàng để khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ tốt nhất khi đến với Nupakachi Billiard Club.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trần Nguyên Hãn, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0730 0007

    Email: nupakachibilliardclubhd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nupakachi.billiard/

    Gọi điện
    Nupakachi Billiard Club
    Nupakachi Billiard Club
    Nupakachi Billiard Club
    Nupakachi Billiard Club
  3. Top 3

    Dragon Billiard Club

    Gọi điện

    Dragon Billiard Club tự hào là một trong những địa chỉ chơi bida giá rẻ nhưng không kém phần chất lượng tại thành phố Hải Dương. Với không khí vui tươi và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút được sự quan tâm và hài lòng của rất nhiều khách hàng đam mê bida.

    Dragon Billiard Club có số lượng bàn bida chất lượng, đạt chuẩn thi đấu giúp khách hàng rèn luyện kỹ năng của mình hoặc chơi bida cùng bạn bè trong một không gian thoải mái và thân thiện. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống ngon miệng tại quán, nhân viên sẽ luôn vui vẻ, nhiệt tình phục vụ mang đồ uống đến tận nơi cho khách hàng. Ngoài ra, mức giá tại Dragon Billiard Club cũng phù hợp với tài chính của nhiều người nên khách hàng có thể tham gia và tận hưởng mọi dịch vụ mà không áp lực về giá cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Phạm Văn Đồng, P. Thanh Bình, Hải Dương

    Địa chỉ: 0936 969 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Rangers-Coffee-Hng/100063466004108/

    Gọi điện
    Dragon Billiard Club
    Dragon Billiard Club
    Dragon Billiard Club
    Dragon Billiard Club
  4. Top 4

    CUE Billiards Club

    Gọi điện

    CUE Billiards Club là một trong những quán bida giá rẻ tại Hải Dương thu hút được sự quan tâm của nhiều cơ thủ trong khu vực. Với hệ thống bàn bida chính hãng, CUE Billiards Club đáp ứng được nhu cầu của cả những người chơi bida chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu tập luyện.

    Điểm đặc biệt của CUE Billiards Club đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Không chỉ có vậy, CUE Billiards Club còn có nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng thường xuyên đến chơi. Với mục tiêu tạo ra một môi trường tập luyện chuyên nghiệp, CUE Billiards Club không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và phục vụ dành cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chơi bida giá rẻ tại Hải Dương thì hãy thử trải nghiệm ngay CUE Billiards Club nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/2/136 Phan Bá Vành, Hải Dương

    Điện thoại: 0889 130 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093658355296

    Gọi điện
    CUE Billiards Club
    CUE Billiards Club
    CUE Billiards Club
    CUE Billiards Club
  5. Top 5

    Joker Billiards & Ps5 Ecorivers

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một câu lạc bộ bida chất lượng tại Hải Dương thì Joker Billiards & Ps5 Ecorivers chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành chọn bạn.


    Joker Billiards & Ps5 Ecorivers được biết đến là một trong những quán bida có không gian vô cùng rộng rãi và tiện nghi, bên cạnh đó quán còn sở hữu những bàn bida chất lượng cao nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Joker Billiards & Ps5 Ecorivers cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng có thể tiết kiệm chi phi và không phải lo lắng về giá cả. Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một câu lạc bộ bida và Joker Billiards & Ps5 Ecorivers cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một không gian giải trí thoái mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 8 đường Hải Hưng, khu đô thị Ecorivers, P. Hải Tân, Hải Dương

    Điện thoại: 0965 753 469

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092665761419

    Gọi điện
    Joker Billiards & Ps5 Ecorivers
    Joker Billiards & Ps5 Ecorivers
    Joker Billiards & Ps5 Ecorivers
    Joker Billiards & Ps5 Ecorivers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy