Top 5 Quán bida giá rẻ tại Thái Nguyên

Hoàng Giang 436 0 Báo lỗi

Bạn là người đam mê bida nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mế ấy thì hôm nay, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fox One Billiard Club

    Gọi điện

    Fox One Billiard Club là một trong những quán bida đáng để ghé thăm tại Thái Nguyên. Với chất lượng vô cùng xịn xò, quán đang trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ yêu bida.

    Được trang bị những bàn bida đạt chuẩn quốc tế, Fox One Billiard Club đảm bảo mang đến cho khách hàng những trận đấu bida chất lượng nhất. Không chỉ vậy, gậy và bóng luôn được lau chùi sạch sẽ, không gian của câu lạc bộ vô cùng thoáng đãng. Nhân viên tại quán bida luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình và vui vẻ. Khách hàng khi đến chơi tại quán luôn yên tâm vì có thể liên hệ trước để đặt bàn một cách nhanh chóng. Fox One Billiard Club sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, với giá cả và dịch vụ vô cùng hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Hàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên

    Điện thoại: 0985 272 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieuvanhan6886/

    Gọi điện
    Fox One Billiard Club
    Fox One Billiard Club
    Fox One Billiard Club
    Fox One Billiard Club

  2. Top 2

    93 Billiards Club

    Gọi điện

    93 Billiards Club là một địa điểm hàng đầu dành cho những ai muốn tìm kiếm không gian chơi bida cực kì thoải mái với giá cả hợp lý.


    93 Billiards Club nổi bật với không gian sang trọng được trang bị các bàn bida chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trận đấu bida sôi động và hấp dẫn. Đây là quán bida nổi tiếng với mức giá cực kỳ hợp lý, thu hút không chỉ những người chơi bida chuyên nghiệp mà còn những người chơi đang tập làm quen. Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Bạn có thể thoải mái chơi bida và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại 93 Billiards Club nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ đối diện Đại lý Hyundai Bắc Sơn, Tổ 10 Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên
    Điện thoại: 0945 632 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/93BilliardsClub/

    Gọi điện
    93 Billiards Club
    93 Billiards Club
    93 Billiards Club
    93 Billiards Club
  3. Top 3

    Hùng Cường Billiards Club

    Gọi điện

    Hùng Cường Billiards Club là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bida và muốn tìm kiếm một không gian thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Sở hữu đầy đủ các bàn bida hiện đại nhất, Hùng Cường Billiards Club thu hút được rất nhiều các cao thủ chuyên nghiệp. Điều này cho thấy chất lượng của quán bida này được đánh giá rất cao. Không chỉ thế ở quán còn có full tất cả các loại đồ uống để có thể phục vụ tận nơi, nhân viên luôn vui vẻ, thân thiện đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất sau giờ làm việc. Chắc chắn rằng, Hùng Cường Billiards Club sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm bida tại Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 80 đường Lương Thế Vinh, Quang Trung, thành phố Thái Nguyên
    Điện thoại: 0828 902 828
    Fanpage: https://www.facebook.com/ng-Dng-Billiards-Club-100069740604052/

    Gọi điện
    Hùng Cường Billiards Club
    Hùng Cường Billiards Club
    Hùng Cường Billiards Club
    Hùng Cường Billiards Club
  4. Top 4

    Bon-K billiards club

    Gọi điện

    Bon-K Billiards Club là một quán bida giá rẻ tại Thái Nguyên, nơi mà các cơ thủ có thể tìm thấy những trải nghiệm đáng nhớ. Với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại, Bon-K Billiards Club đã trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu bida tại Thái Nguyên.


    Tại Bon-K Billiards Club, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi bida tuyệt vời nhất với các loại bàn bida và phụ kiện chất lượng cao. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ để bạn thưởng thức trong lúc chơi bida. Với mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều người, bạn có thể tận hưởng niềm vui mà không lo về giá cả. Bon-K Billiards Club cũng đặc biệt chú trọng vào việc tổ chức các sự kiện giao lưu bida để các cơ thủ có thể trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 15B, Ngõ 150B, đường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên
    Điện thoại: 0978 378 678
    Email: Thukhoaitay123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuonggymclub/

    Gọi điện
    Bon-K billiards club
    Bon-K billiards club
    Bon-K billiards club
    Bon-K billiards club
  5. Top 5

    The Light Billiards Club

    Gọi điện

    The Light Billiards Club là một quán bida vô cùng chất lượng tại Thái Nguyên, có hệ thống bàn Pool, Snooker, Bida 3 băng hiện đại và tối tân nhất. Không chỉ vậy, The Light Billiards Club còn có menu đồ uống, đồ ăn đa dạng và thơm ngon để các khách hàng có thể thưởng thức trong lúc chơi bida.


    Đây là quán bida được trang bị hệ thống điều hòa, hút mùi 24/24 giúp không khí luôn sạch sẽ và trong lành, để khách hàng có thể tận hưởng không gian giải trí thoải mái. Tất cả những trang thiết bị luôn được nâng cấp liên tục, nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình để có thể mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến chơi bida. Ngoài ra, The Light Billiards Club còn có nhiều chương trình ưu đãi hay tổ chức nhiều giải đấu để khách hàng có thể tham gia thử sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A đường Đê Nông Lâm, Quang Trung, thành phố Thái Nguyên
    Điện thoại: 0916 368 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/The-Light-Billiards-Club-100084816853538/

    Gọi điện
    The Light Billiards Club
    The Light Billiards Club
    The Light Billiards Club
    The Light Billiards Club



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy