Top 13 Quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

Vũ Minh Hoàng 49167 1 Báo lỗi

Cơm niêu là món ăn mang đậm chất dân dã, bình dị của người Việt Nam. Ngày nay, cơm niêu được chuyển thể từ cơm niêu trắng thành nhiều loại cơm niêu vô cùng hấp ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Tại Cơm Niêu 55 Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Vũng Tàu như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng tại Cơm Niêu 55 Vũng Tàu. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng.

    Quán được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì bạn nên ghé vào quán Cơm Niêu 55 Vũng Tàu ăn thử các món ở đây nhé. Đây là một địa chỉ được rất nhiều du khách đến Vũng Tàu gợi ý về các địa điểm ăn ngon khi du lịch Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 4 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 760 099 & 0789 605 660
    Email: trinhthuybaotruc@gmail.com

    Website: https://comnieuvungtau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu55lehongphong/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu 55 Vũng Tàu
    Cơm Niêu 55 Vũng Tàu
    Cơm Niêu 55 Vũng Tàu
    Cơm Niêu 55 Vũng Tàu
  2. Ẩm thực Vũng Tàu ngày càng phát triển, nhưng bữa cơm đúng chất Việt Nam với cơm niêu và món ăn dân dã vẫn luôn được du khách nhớ đến. Và nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ chất lượng như vậy thì hãy thử dùng bữa tại Cơm niêu Vũng Tàu, cũng là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong danh sách này.


    Toạ lạc tại số 42 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, cơm niêu Vũng Tàu nằm ngay trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều khách du lịch tham quan, vui chơi và ăn uống. Từ vị trí này, di chuyển ra bãi trước hoặc bãi sau đều thuận tiện.


    Đến với nơi này, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát bởi khoảng sân vườn xanh tươi đầy thư thái, ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng những vật dụng quen thuộc từ cái bàn, cái ghế, đến chén sành, nền gạch đỏ vô cùng giản dị, mộc mạc. Có thể vì vậy mà thực khách thường nhận xét rất thích không khí dùng bữa ở đây, thoáng đãng, mát mẻ, được dùng món ăn hương vị quê nhà trong không gian chân quê, càng làm cho thực khách có cảm giác thoải mái, gợi nhớ ký ức xưa cũ, từ đó mà gợi mở nhiều câu chuyện hay ho trên bàn ăn.


    Tại đây, những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng trong khâu chế biến mang đậm hương vị của 3 miền, nét thanh tao của văn hóa miền Bắc, sự tinh tế của miền Trung nắng gió, sự đậm đà của miền Nam khoáng đạt... tất cả đã cùng tạo nên bộ menu không thể phong phú hơn với các món:

    • Các món Rau luộc - Rau xào
    • Các món Cá kho tộ (cá dứa, cá lóc, cá kèo, cá thu, cá ngừ, cá bống, cá bớp, cá bạc má, cá thu nhật, cá diêu hồng,...)
    • Hơn 50 loại canh
    • Các món heo, bò, gà, ếch, mực, tôm, chả cá, chả giò, trứng chiên, hào, cơm chiên, mì xào,...
    • Các món cơm niêu quê nhà khác...

    Với với sự chế biến của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu nền ẩm thực dân tộc, đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi.


    Ngoài phục vụ hàng nghìn lượt khách đơn, Cơm niêu Vũng Tàu còn tiếp đón ngày càng nhiều đoàn khách du lịch theo gia đình, hoặc liên kết với các công ty du lịch. Nhà hàng cũng thiết kế thực đơn riêng dành cho khách đoàn với mức giá hợp lý và làm hài lòng thực khách.


    Có dịp đến với Vũng Tàu, nếu bạn thương nhớ chút không gian mát mẻ cùng những bữa trưa dân dã nhưng không kém phần đa dạng, phong phú thì hãy ghé ngay Cơm niêu Vũng Tàu để tìm lại cảm giác quen thuộc, thoả mãn cảm giác muốn la cà những ngày qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 010 035

    Website: https://comnieungonvungtau.com/

    Giá món ăn: 12.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

    Gọi điện
    Cơm niêu Vũng Tàu
    Cơm niêu Vũng Tàu
    Cơm niêu Vũng Tàu
    Cơm niêu Vũng Tàu
  3. Top 3

    KhÊ

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 152 Lê Hồng Phong, P.4, TP.Vũng Tàu, KhÊ là địa điểm ẩm thực chuyên phục vụ cơm niêu và các món ăn gia đình. Mặc dù mới ra mắt chưa lâu thế nhưng quán được dân địa phương đánh giá khá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý.


    Không gian quán không quá rộng rãi nhưng rất thoáng đãng, chỉn chu từ cách bài trí, các đồ dùng ăn uống đến những lọ để gia vị. Phía tầng trên có trang bị cả điều hòa mát lạnh để phục vụ cho khách đến ăn trưa. Về thực đơn quán siêu phong phú với các món ăn chuẩn vị gia đình, hương vị đậm đà, trong đó nổi bật có thể kể đến như: cá kho, canh chua tôm, đậu hũ sả ớt, thịt luộc cà pháo, heo quay cải chua, gà tắm mắm ớt, cải thìa sốt nấm,... và hoàn toàn đủ sức chiều lòng bất kỳ "chiếc bụng đói" kén chọn nào.


    Do quán người dân địa phương hay đến, không gian không quá lớn nên thực khách nên gọi điện thoại đặt bàn trước để có bàn trống.

    Đặc biệt, quán có món Gà đốt rượu đặc trưng với kỹ thuật đốt rất chuyên nghiệp. Món ăn này còn cực kỳ tốt cho sức khỏe nữa. Nếu bạn có dịp ghé đến Vũng Tàu thì hãy thử ghé đến thưởng thức, đảm bảo sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Lê Hồng Phong, P.4, TP.Vũng Tàu

    Hotline: 0856 456 565

    Giờ mở cửa:

    • 9:00 - 14:00 (Cơm niêu)
    • 17:00 - 21:00 (Ẩm thực Á Âu-Steak & Hải sản)

    Fanpage: www.facebook.com/khevungtau?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    KhÊ
    KhÊ
    KhÊ
    KhÊ
  4. Một trong những món ăn đặc sản Vũng Tàu mà có khả năng gây nghiện cho du khách khi đến thành phố biển chính là cơm niêu nổi tiếng. Tuy nhiên không phải quán cơm nào của Vũng Tàu cũng đem đến cho bạn một món ăn thơm ngon.


    Nhà hàng Cơm Niêu Rau Tập Tàng là nhà hàng cơm niêu đầu tiên có mặt tại thành phố Vũng Tàu (từ năm 1999). Đến với nơi này, bạn sẽ được thưởng thức những niêu cơm được nấu trong lò than theo cách nấu cơm truyền thống của người Việt ngon đúng điệu. Chắc chắn, bạn sẽ bị cuốn hút và mê hoặc bởi những với hạt cơm dẻo thơm được nấu trong những niêu đất của quán.


    Với các món ăn đậm chất thôn quê, nhà hàng cũng lên ý tưởng thiết kế không gian mang hơi hướng của các ngôi làng Việt Nam với chủ đạo là bàn ghế bằng tre nữa, các chất liệu từ gỗ, rơm… mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái và thân thiện với thực khách.

    Quán cơm niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    có sức chứa khá lớn, lên đến 300 người, có chỗ cho trẻ em. Nhà hàng thường phục vụ các đoàn khách du lịch lớn, tiệc, hội nghị… Nên đây là địa chỉ ăn uống tại Vũng Tàu được nhiều khách du lịch yêu thích.


    Mặc dù mang tên là quán cơm niêu nhưng nhà hàng Rau Tập Tàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác đến từ cả ba miền, đặc biệt là món ăn miền Trung với những đặc trưng như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc.

    Menu của quán có rất nhiều món như:

    • Cơm thịt kho tiêu
    • Cơm cá bống kho tiêu
    • Cơm cá dứa kho
    • Cơm thịt luộc tôm chua Huế
    • Cơm cá kèo kho
    • Cơm chiên hải sản
    • Cháo hàu
    • Cà tím hấp mỡ hành
    • Mướp xào lòng gà
    • Chả ốc….

    Các nguyên liệu vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, thủy hải sản, các loại rau quê… được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đam mê ẩm thực Việt. Không chỉ có hương vị đậm đà, các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt. Mặc dù lượng khách tới quán rất đông nhưng bạn đừng lo nhé, các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình, đồ ăn sẽ sớm được mang ra để được thưởng thức khi mà cơn đói đang thúc giục bạn đó!


    Đến với quán cơm niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sản Vũng Tàu mà còn là cơ hội khám phá nét đẹp của văn hóa ẩm thức truyền thống Việt Nam. Nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu, hãy nhớ đến quán để có được một kì nghỉ trọn vẹn nhất ở thành phố biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 12 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 225 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - 0795 298 709

    Điện thoại: 0982 933 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieurautaptang/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
  5. Quán Cơm niêu Vũng Tàu tại 225B Võ Thị Sáu thuộc hệ thống ẩm thực Vũng Tàu Stop, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản như cơm niêu, hủ tiếu mực, lẩu cá đuối,... cùng rất nhiều các món ngon đặc trưng của ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam, mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị.


    Cơm niêu Vũng Tàu không chỉ đơn thuần là một bữa cơm ngon mà còn mang theo giá trị văn hóa, kỷ niệm và sự gắn kết với quê hương. Tất cả các món ăn đều được chọn lựa từ nguồn thực phẩm dân dị gần gũi với tuổi thơ của biết bao người, nổi bật có thể kể đến rau lang luộc chấm kho quẹt, ba chỉ luộc chấm mắm tôm, canh chua cá dứa, thịt tôm rim, đậu hũ sốt cà,... Đặc biệt, điều khiến nhiều thực khách mê li khi dùng bữa tại đây đó chính là được thưởng thức niêu cơm với độ ngon hoàn hảo. Cơm cháy vàng lớp ngoài và mềm dẻo lớp trong, thơm mùi gạo mới và phảng phất hương lá dứa, ăn kèm với món nào cũng bắt miệng.


    Hơn nữa, quán có vị trí gần biển rất thuận tiện cho du khách khi đã tham quan, tắm biển muốn tìm bữa ăn ngon, hợp khẩu vị, đậm chất ẩm thực Vũng Tàu. Mặt tiền rộng, đỗ xe thoải mái, không gian thoáng đãng, xanh ngát màu cỏ cây,... hoàn toàn có thể phục vụ các đoàn khách lớn với sức chứa hơn 1000 khách tại một địa điểm, nhất là vào mùa du lịch thì đây luôn là địa điểm đầu tiên được thực khách lựa chọn.

    So với nhiều nhà hàng/quán ăn tại địa phương, Cơm niêu Vũng Tàu - 225B Võ Thị Sáu có các lợi thế cạnh tranh như:

    • Sức chứa lớn: +1.000 khách tại một địa điểm
    • Không gian sân vườn mát mẻ nhiều cây xanh
    • Có phòng lạnh và phòng riêng
    • Hợp tác với nhiều công ty du lịch Lữ hành từ năm 2003
    • Giá cả và chất lượng cạnh tranh, set menu khách đoàn chỉ từ 80.000đ/ khách, món ăn từ 25.000-90.000đ
    • Lượng khách đông nhưng phục vụ chuyên nghiệp và món ăn lên rất nhanh không phải chờ đợi

    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cơm niêu Vũng Tàu - 225B Võ Thị Sáu để đặt bàn cho khách đoàn hay tổ chức tiệc gia đình/công ty qua số hotline 0914 114 991, quán sẽ chuẩn bị bàn và không gian phù hợp với số lượng khách mời và yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225B Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0914 114 991
    Website:
    comnieuvungtau.com

    Gọi điện
    Cơm niêu Vũng Tàu - 225B Võ Thị Sáu
    Cơm niêu Vũng Tàu - 225B Võ Thị Sáu
    Cơm niêu Vũng Tàu - 225B Võ Thị Sáu
    Cơm niêu Vũng Tàu - 225B Võ Thị Sáu
  6. Giữa lòng phố biển Vũng Tàu, Cơm Niêu Thuần Việt tại số 415 Thống Nhất Mới là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị quê hương với đặc trưng là cơm được phục vụ trong những niêu đất – một vật dụng rất quen thuộc.


    Thực đơn cơm niêu Thuần Việt khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách. Bạn sẽ phải ứa nước bọt với hương thơm món ăn ngay từ khi bước vào. Nào thì các món rau củ quả luộc, cá bóp kho tộ, cá lóc kho tộ, rau muống xào tỏi, cà tím mỡ hành, canh cua rau đay, canh chua diêu hồng,... tất cả các hương vị hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao - tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách.


    Mang sứ mệnh giữ gìn và phát huy bữa cơm gia đình Việt, Cơm Niêu Thuần Việt luôn tâm niệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từng góc nhỏ của nhà hàng đều được lên thiết kế cẩn thận, mang tới khung cảnh hoài niệm về nhà Việt Nam xưa vừa tinh tế, thanh nhã, vừa giản dị, mộc mạc.


    Không chỉ mang bữa cơm gia đình đến từng nhà, Cơm Niêu Thuần Việt cũng là nơi gắn kết tình thân của đồng nghiệp, của những người bạn cũ đã lâu không gặp, hay đơn giản là nơi gặp gỡ của các cặp đôi trẻ. Ngoài ra, quán còn phục vụ chuyên nhận đặt Tour, cơm đoàn và tiệc liên hoan công ty, các sự kiện, gala diner.


    Nếu bạn chợt nhớ hương vị quê nhà hay muốn giới thiệu đến khách nước ngoài về ẩm thực Việt thì Cơm niêu Thuần Việt có thể là một địa chỉ tin cậy về chất lượng món ăn. Giá cả nằm ở mức bình quân so với các nhà hàng có cùng quy mô. Đến với Cơm Niêu Thuần Việt là đến với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo và sự đa dạng, phong phú, chất lượng và hấp dẫn của ẩm thực tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0974 035 578 & 0707 084 572

    Email: comnieuthuanviet415@gmail.com

    Website: comnieuthuanvietvungtau.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComnieuThuanVietVungTau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thuần Việt
    Cơm Niêu Thuần Việt
    Cơm Niêu Thuần Việt
    Cơm Niêu Thuần Việt
  7. Nếu bạn muốn tìm một quán cơm niêu bình dân thì Toplist xin gợi ý đến bạn nhà hàng Cơm Niêu Phú Điền Gia. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng cơm niêu sang trọng mà vẫn cổ kính, gần gũi thì cơm niêu Việt xưa là một lựa chọn đáng để trải nghiệm tại Vũng Tàu. Với lối kiến trúc nhà gỗ nhẹ nhàng, tinh tế mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu ngay từ khi bước vào.


    Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt. Những món ăn dân gian quen thuộc như: cá kho tộ, thịt kho tàu, canh riêu cua ăn cùng cà pháo ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Thực đơn phong phú với các món ăn đa dạng, không gian sang trọng ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở Cơm Niêu Phú Điền Gia. Nếu ghé Vũng Tàu mà thèm một bữa cơm gia đình thì đừng quên ghé Cơm Niêu Phú Điền Gia nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trương Vĩnh Ký, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0332 818 008 & 0332 147 778
    Email: comnieuphudiengia@gmail.com
    Website: www.phudiengia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phudiengianha/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
  8. Cơm Niêu Hương Huế là địa chỉ không còn quá xa lạ về hương vị cơm Việt, đặc biệt là cơm niêu. Món này giống như cơm cháy nồi gang của Việt Nam những năm 1990 nhưng cách làm khác chút là cho quá nhiều dầu mỡ để tạo cháy và số mỡ đó đọng lại rất nhiều dưới đáy nồi. Về không gian, Cơm Niêu Hương Huế có không gian vẻ thoáng đãng và thoải mái vốn có với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.


    Thực đơn tại Cơm Niêu Hương Huế được đánh giá là đa dạng, món ăn thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền của đa phần người dân địa phương. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng của món ăn. Hãy đến với Cơm Niêu Hương Huế để thưởng thức hương vị thơm ngon từ cơm niêu ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4358 4954
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050442864775
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Huế
    Cơm Niêu Hương Huế
    Cơm Niêu Hương Huế
    Cơm Niêu Hương Huế
  9. Cơm Niêu Hoa Sữa tọa lạc tại 569/19A Nguyễn An Ninh - TP. Vũng Tàu mang phong cách thiết kế đậm chất Nam Bộ, Đến Cơm niêu Hoa Sữa, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cô gái mặc áo bà ba, thướt tha đậm chất Nam Bộ, nụ cười mến khách là một trong những điểm cộng ấn tượng cho quán. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Vũng Tàu. Cách để du lịch tiết kiệm chi phí là bạn nên tìm đến những quán ăn bình dân. Cơm Niêu Hoa Sữa là một địa chỉ đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    Tạo nên sự dễ chịu cho thực khách khi mới bước vào bởi đây là một không gian thuần Việt. Lối kiến trúc và trang trí nội thất ở đây rất tinh tế, mang đậm phong cách Nam bộ. Những bộ bàn ghế tre, mái lá, những mảng tường gạch, chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, bức tranh gốm dân gian. Tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách. Khi đến với Cơm Niêu Hoa Sữa vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 569/19A Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0919 199 899

    Website: https://comnieuhoasuavungtau.vn/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hoa Sữa
    Cơm Niêu Hoa Sữa
    Cơm Niêu Hoa Sữa
    Cơm Niêu Hoa Sữa
  10. Giống như hầu hết các quán cơm niêu khác, Cơm Niêu Đất Việt tạo nên sự ấm cúng và thân thiện với thực khách bằng những bộ bàn ghế bằng tre, trúc,… cùng tông màu nâu chủ đạo làm cho không gian đậm chất làng quê. Đúng là thưởng thức cơm nhà thì nên có một không gian “giống như” nhà mình vậy.

    Menu của quán cơm niêu Đất Việt Vũng Tàu rất đa dạng, có đủ các món ăn, từ thịt, cá, gà, tôm, cua… được chế biến thành các món ăn ngon khác nhau, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu dài ngày. Đặc biệt, quán có dưa cà muối chua tặng free cho mỗi bàn nữa nhé! Phần cơm trắng dẻo, thơm vì nấu chung với lá dứa. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, cũng tùy cảm nhận ăn và đặc trưng ăn của từng vùng miền mà có cảm nhận khác nhau tuy nhiên đây vẫn luôn là địa điểm ăn uống yêu thích tại Vũng Tàu.

    Ngoài ra còn có cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Cơm rất ngon, lớp cháy giòn vừa, vàng ươm, không bị quá cứng. Thịt xá xíu được thái rất mỏng, tẩm ướp ngon, rất thơm. Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm, không bị dai, thơm nức mùi tiêu. Cơm niêu ăn kèm kim chi và canh chua rất vừa miệng. Một niêu đầy đặn, ăn bao no nhưng giá cũng khá cao. Nhân viên phục vụ của quán cũng đông, phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu đâu nhé!. Về giá cả thì các món ăn của quán dao động trong tầm giá trung bình, cũng không quá cao, giá vừa phải, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan. Ở thành phố biển nhộn nhịp có rất nhiều quán cơm niêu, trong đó, quán Cơm Niêu Đất Việt ở Vũng Tàu vẫn luôn thu hút được khách hàng bằng các món ăn ngon, phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ.

    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Ngô Đức Kế, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 687 859

      Gọi điện
      Cơm Niêu Đất Việt
      Cơm Niêu Đất Việt
      Cơm Niêu Đất Việt
      Cơm Niêu Đất Việt
    • Top 11

      Cơm Niêu Quê Nhà

      Gọi điện

      Toạ lạc tại 158 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu, Cơm Niêu Quê Nhà tạo ấn tượng với không gian đậm chất truyền thống Việt Nam, ghé thăm Cơm Niêu Quê Nhà bạn sẽ được chìm đắm trong khoảng không gian mộc mạc đậm nét riêng, gợi nhớ về những năm tháng xưa cũ. Tại đây, ngoài việc thưởng thức cơm Niêu trong không gian thuần Việt, bạn còn có thể điểm tâm bằng các món ngon đặc sản Việt Nam.


      Như chốn bình yên cho tâm hồn thư thả, Cơm Niêu Quê Nhà thu hút thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên với những hình ảnh đẹp đẽ và thuần khiết nhất của thiên nhiên. Về đêm, Cơm Niêu Quê Nhà lại càng trở nên thơ mộng với hệ thống đèn màu cổ kính, ấm cúng, pha dịu với âm nhạc cổ điển sẽ mang lại cho bạn giây phút yên bình thơ mộng. Đâu chỉ là không gian ấn tượng, thực đơn Cơm Niêu Quê Nhà cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, mà tất cả đều rất gần gũi trong bữa cơm gia đình Việt, đó có thể là cơm niêu nổi tiếng của quê nhà, là cá kho tộ đậm đà hay là mắm tôm chua mặn hài hòa,... Nhưng dù là món ngon nào đi chăng nữa thì những vị khách xứ lạ hay người con xa xứ ghé thăm Vũng Tàu khi được thưởng thức chắc hẳn cũng có một chút gì đó lưu luyến muốn trở lại Cơm Niêu Quê Nhà lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0906 456 905
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
      Gọi điện
      Cơm Niêu Quê Nhà
      Cơm Niêu Quê Nhà
      Cơm Niêu Quê Nhà
      Cơm Niêu Quê Nhà
    • Thực khách một lần ghé chân tại Cơm Niêu Huế Xưa, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Bên trong bài trí với bàn ghế phong cách lịch sự. Đây là một trong những quán cơm niêu ở Vũng Tàu được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Sự bài trí và các vật dụng bằng tre cũng như gam màu đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến với Cơm Niêu Huế Xưa để thưởng thức cơm niêu.

      Chất lượng món ăn ở quán Cơm Niêu Huế Xưa được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm dà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Quán Cơm Niêu Huế Xưa để thay đổi khẩu vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 43 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 106 Trương Văn Bang, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0914 821 039

      Email: trangbusy1@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuhuexuavt
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cơm Niêu Huế Xưa
        Cơm Niêu Huế Xưa
        Cơm Niêu Huế Xưa
        Cơm Niêu Huế Xưa
      • Cơm Niêu Đại Việt là một cái tên nổi bật trong số các quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nhà hàng cơm niêu Đại Việt mang đến cho thực khách những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với nguyên liệu và thực phẩm sạch 100% hữu cơ luôn tươi mới, giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm từ đội ngũ đầu bếp và giám sát. Vị trí nhà hàng nằm gần biển ( khu vực bãi sau – Thùy Vân Thành phố Vũng Tàu ) thuận tiện cho việc di chuyển, không gian sang trọng thoáng mát, luôn đầy ắp gió biển tạo thực khách cảm giác thoải mái cũng là điểm mạnh của nhà hàng để nhiều du khách lựa chọn.

        Một điểm khác biệt nữa so với các quán khác là tại Cơm Niêu Đại Việt niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà không bị vương mùi niêu. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù – một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc. Cơm được ăn cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh… Đến với nhà hàng các thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi ngon và hiếm gặp như: Cá mú biển câu, cá hồng đảo Phú Quý, nước mắm cà cuống…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2B Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0828 825 252

        Email: Comnieudaiviet@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/conngonvungtau/

        Gọi điện
        Cơm Niêu Đại Việt
        Cơm Niêu Đại Việt
        Cơm Niêu Đại Việt
        Cơm Niêu Đại Việt



      HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

      (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

      Holine/Zalo: 0938582468

      Website: www.facebook.com
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy