Cơm Niêu Đất Việt

top 9
Vũ Minh Hoàng

Giống như hầu hết các quán cơm niêu khác, Cơm Niêu Đất Việt tạo nên sự ấm cúng và thân thiện với thực khách bằng những bộ bàn ghế bằng tre, trúc,… cùng tông màu nâu chủ đạo làm cho không gian đậm chất làng quê. Đúng là thưởng thức cơm nhà thì nên có một không gian “giống như” nhà mình vậy.

Menu của quán cơm niêu Đất Việt Vũng Tàu rất đa dạng, có đủ các món ăn, từ thịt, cá, gà, tôm, cua… được chế biến thành các món ăn ngon khác nhau, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu dài ngày. Đặc biệt, quán có dưa cà muối chua tặng free cho mỗi bàn nữa nhé! Phần cơm trắng dẻo, thơm vì nấu chung với lá dứa. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, cũng tùy cảm nhận ăn và đặc trưng ăn của từng vùng miền mà có cảm nhận khác nhau tuy nhiên đây vẫn luôn là địa điểm ăn uống yêu thích tại Vũng Tàu.

Ngoài ra còn có cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Cơm rất ngon, lớp cháy giòn vừa, vàng ươm, không bị quá cứng. Thịt xá xíu được thái rất mỏng, tẩm ướp ngon, rất thơm. Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm, không bị dai, thơm nức mùi tiêu. Cơm niêu ăn kèm kim chi và canh chua rất vừa miệng. Một niêu đầy đặn, ăn bao no nhưng giá cũng khá cao. Nhân viên phục vụ của quán cũng đông, phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu đâu nhé!. Về giá cả thì các món ăn của quán dao động trong tầm giá trung bình, cũng không quá cao, giá vừa phải, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan. Ở thành phố biển nhộn nhịp có rất nhiều quán cơm niêu, trong đó, quán Cơm Niêu Đất Việt ở Vũng Tàu vẫn luôn thu hút được khách hàng bằng các món ăn ngon, phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ.

THÔNG TIN
LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Ngô Đức Kế, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 687 859

    Cơm Niêu Đất Việt
    Cơm Niêu Đất Việt
    Cơm Niêu Đất Việt
    Cơm Niêu Đất Việt
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy