Cơm Niêu Như Tâm

Cơm Niêu Như Tâm nằm tại 89 Bình Phú Quận 6 chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt. Bạn sẽ tìm thấy tại đây những món ăn hàng ngày, những món ăn đặc trưng vùng miền nhưng ở đẳng cấp nhà hàng với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Thực đơn của Cơm Niêu Như Tâm phong phú với nhiều món ăn truyền thống cùng với đó là những món ăn độc đáo chỉ có tại Như Tâm mang phong cách dân dã cùng với hương vị tuyệt vời.


Nhắc đến cơm niêu không thể không nhắc đến nguyên liệu và chất liệu để làm nên một niêu cơm ngon đó là gạo. Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng cùng với niêu đất và đun lửa đều khắp các mặt của niêu cơm mang đến một niêu cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại.


Đến với Cơm Niêu Như Tâm, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 090 985 6228
Fanpage: https://www.facebook.com/comnieunhutam
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm Niêu Như Tâm
Cơm Niêu Như Tâm
Cơm Niêu Như Tâm
Cơm Niêu Như Tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy