Top 10 Nhà hàng có view đẹp nhất trên thế giới

Thu Trang 218 0 Báo lỗi

Ngay cả những món ăn ngon nhất trên thế giới cũng sẽ không có mùi vị hoàn toàn giống nhau nếu bạn thưởng thức trong một không gian gò bó, không gọn gàng. Một ... xem thêm...

  1. Vertigo mang đến trải nghiệm ăn uống ngoài trời trên sân thượng nhìn ra khung cảnh lấp lánh của thành phố Bangkok - một trải nghiệm nướng-và-bar trên tầng thượng đầu tiên ở Châu Á. Dùng bữa với hải sản nướng mềm và bít tết hảo hạng trong khi phóng tầm mắt ra đường chân trời rộng lớn của thành phố và thưởng thức cocktail từ Moon Bar. Đồ ăn tại nhà hàng trên tầng mái đầy phong cách đa dạng từ hải sản đến bít tết hảo hạng và cũng giống như đồ uống, đẳng cấp nhất. Giá cả phù hợp, nhưng nhiều người vẫn coi đây là nhà hàng tốt nhất trong số các nhà hàng trên tầng thượng ở Bangkok , và hầu hết đều khẳng định nó chắc chắn đáng giá từng xu.


    Quầy bar trên tầng thượng Vertigo & Moon tại Banyan Tree Bangkok nằm trên tầng 61, có tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp ra đường chân trời Bangkok và khu vực xung quanh. Đó là một khung cảnh ngoạn, nơi phần nhà hàng được gọi là Vertigo và phần quầy bar được gọi là Moon Bar. Điều ấn tượng nhất về Vertigo và Moon Bar là tầm nhìn tuyệt vời. Tầm nhìn ngoạn mục 360 độ ra toàn bộ Bangkok, nơi những kẻ liều lĩnh thực sự có thể bước ra trên 'alk' có sàn bằng kính. Nói chung, Vertigo tại Banyan Tree Bangkok là một nơi phải đến, và sự kết hợp giữa ăn uống ngoài trời và đồ uống phong cách elevated không thể tuyệt vời hơn.

    Vertigo, Bangkok, Thái Lan
    Vertigo, Bangkok, Thái Lan
    Vertigo, Bangkok, Thái Lan
    Vertigo, Bangkok, Thái Lan

  2. Với tầm nhìn ngoạn mục ra Thái Bình Dương đẹp như tranh vẽ, nhà hàng Sierra Mar tại Post Ranch Inn là một nhà hàng phục vụ nông trại nhằm kỷ niệm chiến thắng ven biển của Big Sur và các cộng đồng lân cận của nhà hàng. Sierra Mar at Post Ranch Inn mang đến cho bạn cảm giác đang dùng bữa ở rìa lục địa. Nhìn về phía Tây từ tòa nhà hiện đại, ấn tượng, được uốn cong xuống một dải bờ biển Big Sur, bạn có cảm giác như đang lơ lửng trên đại dương.


    Sàn đá phiến và gỗ khai hoang mang lại vẻ sang trọng tự nhiên, tinh tế không quá hào nhoáng để cạnh tranh với tầm nhìn có một không hai ra cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn của nhà hàng. Thực đơn nhà hàng Sierra Mar phong phú với nhiều món ăn lấy cảm hứng từ vùng Big Sur, chẳng hạn như hàu Vịnh Morro, bào ngư đỏ Monterey và pho mát từ Trang trại Gia đình Schoch của Quận Monterey. Các thức uống từ danh sách những chai rượu vang từng đoạt Giải thưởng Wine Spectator Grand của Sierra Mar nâng cao hương vị ẩm thực đầy cảm hứng.


    Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ cung cấp trải nghiệm bữa trưa kiểu gia đình với giá 75 đô la/người cùng với thực đơn bữa tối cố định bốn món hàng ngày có giá 145 đô la/người. Cả bữa trưa và bữa tối đều được cung cấp với số lượng hạn chế cho khách của khách sạn và công chúng. Độ tuổi tối thiểu của khách hàng khi đến nhà hàng là 18 tuổi và không được phép mang theo vật nuôi.

    Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
    Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
    Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
    Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
  3. Il Pirata, ở Praiano, Bờ biển Amalfi, là nơi ẩm thực Địa Trung Hải đích thực nhất được kết hợp với nét độc đáo của cảnh quan, mang đến những khoảnh khắc thú vị hiếm có. Kể từ những năm 1960, sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp thực phẩm chất lượng cao cho tất cả những ai mong muốn kết hợp một môi trường gợi cảm và dễ chịu với các món ăn do bàn tay chuyên gia tạo ra, để sống một trải nghiệm ẩm thực khác biệt so với thông thường. Trong khi cung cấp chủ yếu là các món ăn kinh điển của Amalfitano như Totani e patate (mực với khoai tây) và mì ống với hải sản địa phương tươi, thực đơn của Il Pirata cũng có các món ăn cao cấp và sáng tạo, nổi bật là pasta paccheri alla pirata.


    Nhà hàng Il Pirata ở Praiano trên Bờ biển Amalfi của Ý có khung cảnh bằng đá tự nhiên và đẹp mắt với sân hiên nhìn ra biển rộng lớn và Ẩm thực Địa Trung Hải truyền thống, chính thống. Nhà bếp chế biến món ăn theo các mùa và có các món thịt cá tươi ngon tuyệt vời để thưởng thức cùng các loại rau theo mùa. Nhà hàng thậm chí còn có phòng tắm nắng ở đây với lối đi ra bãi biển và tổ chức các buổi lễ nhỏ với nhạc sống cùng bầu không khí kết không gian xung quanh huyền diệu.


    Lounge Bar tại nhà hàng Il Pirata nằm độc đáo trong một hang động mang đến sự mát mẻ và gần gũi cả ngày lẫn đêm, đó là thiên đường nơi đồ uống và mọi người có thể gặp nhau để thưởng thức những thức uống thuần túy, nhà hàng cũng có một hầm rượu với những loại rượu quốc gia ngon nhất, có sẵn. Hãy đến để tận hưởng những điều thú vị tại thiên đường này, bởi trải nghiệm này thật khó quên.

    Il Pirata, Praiano, Ý
    Il Pirata, Praiano, Ý
    Il Pirata, Praiano, Ý
    Il Pirata, Praiano, Ý
  4. Nhà hàng Eagle's Eye nằm ở độ cao 7700 feet; đỉnh núi Kicking Horse cho phép bạn dùng bữa trong khi ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của năm công viên quốc gia. Tầm nhìn 360 độ cho thấy hơn 1.000 đỉnh núi phủ tuyết trắng ngoằn ngoèo dọc theo đường chân trời ở Dãy núi Purcell, Selkirk và Rocky. Mặt bàn chạm khắc thủ công; gỗ và đồ đá của địa phương mang đến một khung cảnh trang nhã. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn tạo khung cho tầm nhìn ra toàn cảnh các dãy núi Rocky, Purcell và Selkirk. Ẩm thực Rocky Mountain được khen ngợi bởi tuyển chọn rượu vang và bia thủ công của Canada. Bữa trưa được phục vụ đến 3:30 chiều hàng ngày.


    Đầu bếp Nassim Meddane cung cấp một thực đơn không kém phần ấn tượng, phục vụ nhiều nguyên liệu phù hợp với ẩm thực Tây Canada, chẳng hạn như thịt bò Alberta, cá hồi, trâu và nai sừng tấm cùng với một loạt rượu vang BC tuyệt vời. Ăn uống trong tầm nhìn toàn cảnh hoành tráng khi các đầu bếp từng đoạt giải thưởng lớn, các món ăn chịu ảnh hưởng của kỹ thuật cổ điển của Pháp và lấy cảm hứng từ khung cảnh Núi Rocky chính là lý do họ có tạo ra những món ăn tuyệt tác. Cá hồi, trâu, nai sừng tấm và các món ăn bản địa khác là một trong những điểm nổi bật của thực đơn tôn vinh nét đặc sắc của nhà hàng. Eagle's Eye là nơi hoàn hảo để tổ chức tiệc văn phòng, sum họp gia đình, tiệc cưới hoặc bất kỳ sự kiện kỷ niệm nào khác.

    Eagle's Eye, Golden, Canada
    Eagle's Eye, Golden, Canada
    Eagle's Eye, Golden, Canada
    Eagle's Eye, Golden, Canada
  5. The Grotto là một trong những nhà hàng đặc biệt nhất ở Thái Lan và theo quan điểm của những biên tập viên du lịch nó phải nằm trong danh sách 100 nhà hàng ấn tượng nhất trên thế giới. Nhà hàng nằm ở tỉnh Krabi trên bán đảo Railay, ngay tại bãi biển Phra Nang và bản thân nhà hàng là một phần của Rayavadee tráng . Khu nghỉ mát này là nơi để ở lại nếu bạn có một cái gì đó để kỷ niệm như tuần trăng mật. The Grotto nhìn ra Đảo Hạnh phúc trên Biển Andaman. Như tên gọi, Grotto nằm trong một hang động. Nhiều du khách đã từng đến Railay sẽ nhận ra The Grotto.


    Động tồn tại nhờ vào vách đá vôi lớn giáp Rayavadee và Bãi biển Phra Nang. Điều này kéo dài từ bãi biển đến một chỗ trống có mái che, nơi có tất cả các bàn. Phía trước bạn nhìn ra bãi biển Phra Nang với hòn đảo Happy Island sừng sững giữa mặt nước giữa biển khơi. Những nhũ đá vôi lớn rủ xuống mang đến hình ảnh mộc mạc và ấn tượng. Ở phía sau của nhà hàng The Grotto, bạn có cảm giác như bạn đang dùng bữa trong một hang động, bởi vì không gian trông nhỏ và hẹp.


    Grotto cũng có một quầy bar nhỏ, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống. Xa hơn một chút là một số ghế dài có bàn. Một nơi lý tưởng cho một bữa trưa ngon miệng hoặc một ly cocktail! Thực đơn bữa trưa bao gồm một số món salad, các món ăn mà bạn có thể dễ dàng chia sẻ, mì ống, món cá, bánh mì kẹp và bánh mì kẹp thịt. Thực đơn cho bữa tối gần giống với thực đơn bữa trưa. Chỉ có bánh mì kẹp thịt và bánh mì sandwich đã được thay thế bằng các món nướng, bao gồm sườn cừu mọng nước hoặc Tomahawk 1,2 kg.

    The Grotto - Krabi, Thái Lan
    The Grotto - Krabi, Thái Lan
    The Grotto - Krabi, Thái Lan
    The Grotto - Krabi, Thái Lan
  6. Nhà hàng Delaire Graff là một điểm đến ẩm thực quanh năm ở Cape Winelands. Được che bóng bởi những tán cây sồi pin, Nhà hàng Delaire Graff mang đến cho du khách một trải nghiệm ăn uống thực sự đặc biệt. Nhìn ra biển vườn nho và rừng ô liu trên Núi Simon Sberg, tầm nhìn trải dài đến tận Thung lũng Ban Hoek. Bên trong, nhà hàng có nội thất đầy nghệ thuật và phong cách trang nhã làm nổi bật một điểm đến sang trọng, hoàn hảo quanh năm. Thưởng thức thực đơn kiểu quán rượu sang trọng đương đại kèm theo rượu vang Nam Phi hảo hạng nhất tại một nơi dành riêng cho các món ăn hảo hạng và lòng hiếu khách nồng hậu.


    Thưởng thức các món ăn yêu thích kiểu quán rượu sáng tạo, được mạ hoàn hảo với nét đặc trưng của Nam Phi kết hợp với các loại rượu vang vô song trong một khung cảnh đẹp đến nghẹt thở. Khám phá những trải nghiệm theo mùa của nhà hàng, bao gồm các thực đơn có nguồn gốc thực vật và các lựa chọn ăn uống. Thưởng thức thực đơn hiện đại kèm theo rượu vang Nam Phi đặc biệt tại nhà hàng Delaire Graff, khám phá sự cân bằng và hương vị lấy cảm hứng từ Châu Á tại nhà hàng Indochine, hoặc chọn dùng bữa trong không gian riêng tư thư thái tại Nhà nghỉ của bạn. Đội ngũ đầu bếp và những nhà pha chế đẳng cấp thế giới của nhà hàng mang đến những hương vị tinh tế được phục vụ giữa khung cảnh ngoạn mục của Thung lũng Stellenbosch.

    Nhà hàng Delaire Graff, Stellenbosch, Nam Phi
    Nhà hàng Delaire Graff, Stellenbosch, Nam Phi
    Nhà hàng Delaire Graff, Stellenbosch, Nam Phi
    Nhà hàng Delaire Graff, Stellenbosch, Nam Phi
  7. Torre d'Alta Mar ở Barcelona chắc hẳn là nhà hàng "thú vị nhất" ở Barcelona ngay trên Passeig Joan. Nhà hàng này, nép mình trên đỉnh tháp cáp treo Torre de San Sebastián cao 75 mét (246 feet), là một điểm thuận lợi để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục hơn bất kỳ quán ăn nào. Một thang máy riêng sẽ đưa bạn lên nhà hàng Torre D'Alta Mar trên đỉnh tháp, nơi bạn có thể thưởng ngoạn tầm nhìn toàn cảnh 360 độ của thành phố và biển cả. Tháp là một trong ba tháp cáp treo, và là ga cuối của cáp treo qua cảng Barcelona. Nhà được thiết kế bởi Carles Buigas và được xây dựng vào năm 1929 cho Triển lãm Phổ quát Barcelona.


    Thực đơn chủ yếu của nhà hàng Torre d'Alta Mar là hải sản được nấu theo phong cách Catalan truyền thống và dịch vụ trên cả tuyệt vời. Thực đơn bao các món ăn công phu, đặc biệt chú trọng đến cơm và cá, chẳng hạn như bít tết bò bít tết với bí đỏ hoặc phi lê của John Dory trên đậu gà, aubergine hun khói và bánh hummus. Tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của thành phố và biển cả khi bạn nhấm nháp những món ngon như gan ngỗng vịt hay món sốt hầm nấm và nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng. Là một nhà hàng sang trọng cao cấp, nó chủ yếu phục vụ những khách hàng cao.

    torre d'alta mar, Barcelona, ​​Tây Ban Nha
    torre d'alta mar, Barcelona, ​​Tây Ban Nha
    torre d'alta mar, Barcelona, ​​Tây Ban Nha
    torre d'alta mar, Barcelona, ​​Tây Ban Nha
  8. Skyline của Stratosfera Restaurant & Bar trên đỉnh Gondola ở Queenstown. Nằm cách trung tâm Queenstown năm phút đi bộ dễ dàng, Skyline cung cấp tầm nhìn đầy cảm hứng về khu vực cũng như hoạt động giải trí và phiêu lưu cho cả gia đình. Khi bạn dùng bữa, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và tầm nhìn toàn cảnh sẽ quyến rũ bạn cả ngày lẫn đêm. Queenstown có nhiều nơi để ăn, nhưng không có nơi nào hoàn hảo như thế này! Thưởng thức đồ ăn ngon của New Zealand cho bữa tối, được phục vụ với tầm nhìn đẹp nhất trong thị trấn tại Nhà hàng Skyline Queenstown là một điều tuyệt vời.


    Trải nghiệm ăn uống tự chọn đặc trưng của Skyline của Stratosfera Restaurant & Bar cung cấp tất cả món ăn cho tất cả mọi người; từ các loại thịt hoang dã có nguồn gốc địa phương đến các món ăn chay theo mùa và một quầy tráng miệng ngon đáng nhớ. Tiệc tự chọn Taste of New Zealand nổi tiếng cung cấp hải sản tươi ngon, salad, thịt nướng và các món tráng miệng ngon, trong khi tầm nhìn toàn cảnh từ cửa sổ. Đó là nơi lý tưởng cho buổi tối đặc biệt và là nơi tốt nhất ở Queenstown để ngắm mặt trời lặn! Với nhạc sống tạo ra một bầu không khí thư giãn và khung cảnh tuyệt đẹp để chiêm ngưỡng, bạn sẽ được giải trí ngay trong khi dùng bữa với các món ăn từng đoạt giải thưởng của nhà hàng.

    Nhà hàng Skyline, Queenstown, New Zealand
    Nhà hàng Skyline, Queenstown, New Zealand
    Nhà hàng Skyline, Queenstown, New Zealand
    Nhà hàng Skyline, Queenstown, New Zealand
  9. Duck & Waffle là nhà hàng phục vụ 24/7 cao nhất ở London, được coi là một trong những địa điểm ẩm thực “nhất định phải đến” trong thành phố. Nó sôi động và hiện đại, phục vụ các món ăn Anh và châu Âu từ đỉnh của tòa nhà cao nhất London, 110 Bis Bishopsgate hay còn gọi là Tháp Heron cao 230m. Nhà hàng cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày, theo đúng nghĩa đen, vì nó phục vụ thực khách từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn, suốt đêm và mỗi giờ trong khoảng thời gian từ 7 ngày trong tuần. Bếp trưởng Điều hành Tom Cenci gia nhập Duck & Waffle vào năm 2012 với tư cách là Bếp trưởng Cao cấp.

    Nhà hàng Duck & Waffle có một quy định về trang phục, được định nghĩa là “Trang nhã giản dị” và họ đã gửi email để nhắc nhở khách hạn chế mặc đồ tập thể thao hoặc quần jean rách. Không có mũ tầng hầm hoặc dép tông. Vào buổi tối, họ khuyến khích mặc áo sơ mi hoặc áo blazer có cổ. Được thiết kế bởi Centra Ruddy, một công ty kiến trúc quốc tế từng đoạt giải thưởng, nhà hàng là một bữa tiệc thị giác. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mang đến cho thực khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra khắp London, từ khắp các con đường lên đến Wembley và xuống bến tàu. Có cả sân thượng bên ngoài nữa. Các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực truyền thống của Anh và ảnh hưởng của châu Âu, sử dụng các nguyên liệu địa phương, theo mùa và bền vững.

    Duck and Waffle, London, Vương quốc Anh
    Duck and Waffle, London, Vương quốc Anh
    Duck and Waffle, London, Vương quốc Anh
    Duck and Waffle, London, Vương quốc Anh
  10. Du khách đổ xô đến bãi biển Diani của Kenya để ngắm những bãi cát trắng và những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhưng mặt trời lặn cho thấy vẻ lộng lẫy của một viên ngọc địa phương khác, nhà hàng Ali Barbour's Cave. Thực khách đi vào qua một mặt tiền sơn trắng đơn giản, sau đó đi xuống 33 mét dưới lòng đất để thưởng thức bữa ăn của họ trong một hang động san hô cổ với miệng rộng trên cao để ngắm sao tuyệt vời. Nằm trong một hang động được cho là có tuổi đời từ 120.000 đến 180.000 năm tuổi, Ali Barbour's đưa bữa ăn ngoài trời đến một không gian hoàn toàn khác.


    Vào buổi tối, nhà hàng Ali Barbour's Cave bừng sáng trong ánh sáng mờ của những ngọn nến, và thực khách thường bị hút hồn vào những ngôi sao lấp lánh phía trên. Được thành lập bởi George và Jackie Barbour vào những năm 1980 và được đặt tên là vở kịch “Ali Baba and the Forty Thieves”, nhà hàng được thiết kế để giữ nguyên các yếu tố tự nhiên của hang động, chỉ có nhà bếp và phòng tắm được sửa đổi để sử dụng hiện đại. Mặc dù thực đơn là quốc tế, nhưng hải sản là đặc sản. Bạn có thể dùng bữa trong một bữa ăn được đánh bắt ở Ấn Độ Dương, chỉ cách bàn của bạn vài bước chân và có thể ở cùng mực nước biển. Nhà hàng mở cửa hàng ngày lúc 6:30 chiều và có quy định về trang phục "lịch sự/giản dị" (tức là không mặc quần áo đi biển).

    Nhà hàng Ali Barbour's Cave - Bãi biển Diani, Kenya
    Nhà hàng Ali Barbour's Cave - Bãi biển Diani, Kenya
    Nhà hàng Ali Barbour's Cave - Bãi biển Diani, Kenya
    Nhà hàng Ali Barbour's Cave - Bãi biển Diani, Kenya



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy