Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ

Với tầm nhìn ngoạn mục ra Thái Bình Dương đẹp như tranh vẽ, nhà hàng Sierra Mar tại Post Ranch Inn là một nhà hàng phục vụ nông trại nhằm kỷ niệm chiến thắng ven biển của Big Sur và các cộng đồng lân cận của nhà hàng. Sierra Mar at Post Ranch Inn mang đến cho bạn cảm giác đang dùng bữa ở rìa lục địa. Nhìn về phía Tây từ tòa nhà hiện đại, ấn tượng, được uốn cong xuống một dải bờ biển Big Sur, bạn có cảm giác như đang lơ lửng trên đại dương.


Sàn đá phiến và gỗ khai hoang mang lại vẻ sang trọng tự nhiên, tinh tế không quá hào nhoáng để cạnh tranh với tầm nhìn có một không hai ra cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn của nhà hàng. Thực đơn nhà hàng Sierra Mar phong phú với nhiều món ăn lấy cảm hứng từ vùng Big Sur, chẳng hạn như hàu Vịnh Morro, bào ngư đỏ Monterey và pho mát từ Trang trại Gia đình Schoch của Quận Monterey. Các thức uống từ danh sách những chai rượu vang từng đoạt Giải thưởng Wine Spectator Grand của Sierra Mar nâng cao hương vị ẩm thực đầy cảm hứng.


Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ cung cấp trải nghiệm bữa trưa kiểu gia đình với giá 75 đô la/người cùng với thực đơn bữa tối cố định bốn món hàng ngày có giá 145 đô la/người. Cả bữa trưa và bữa tối đều được cung cấp với số lượng hạn chế cho khách của khách sạn và công chúng. Độ tuổi tối thiểu của khách hàng khi đến nhà hàng là 18 tuổi và không được phép mang theo vật nuôi.

Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ
Sierra Mar, Big Sur, California, Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy