Nhà hàng The Grotto - Krabi, Thái Lan

The Grotto là một trong những nhà hàng đặc biệt nhất ở Thái Lan và theo quan điểm của những biên tập viên du lịch nó phải nằm trong danh sách 100 nhà hàng ấn tượng nhất trên thế giới. Nhà hàng nằm ở tỉnh Krabi trên bán đảo Railay, ngay tại bãi biển Phra Nang và bản thân nhà hàng là một phần của Rayavadee tráng . Khu nghỉ mát này là nơi để ở lại nếu bạn có một cái gì đó để kỷ niệm như tuần trăng mật. The Grotto nhìn ra Đảo Hạnh phúc trên Biển Andaman. Như tên gọi, Grotto nằm trong một hang động. Nhiều du khách đã từng đến Railay sẽ nhận ra The Grotto.


Động tồn tại nhờ vào vách đá vôi lớn giáp Rayavadee và Bãi biển Phra Nang. Điều này kéo dài từ bãi biển đến một chỗ trống có mái che, nơi có tất cả các bàn. Phía trước bạn nhìn ra bãi biển Phra Nang với hòn đảo Happy Island sừng sững giữa mặt nước giữa biển khơi. Những nhũ đá vôi lớn rủ xuống mang đến hình ảnh mộc mạc và ấn tượng. Ở phía sau của nhà hàng The Grotto, bạn có cảm giác như bạn đang dùng bữa trong một hang động, bởi vì không gian trông nhỏ và hẹp.


Grotto cũng có một quầy bar nhỏ, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống. Xa hơn một chút là một số ghế dài có bàn. Một nơi lý tưởng cho một bữa trưa ngon miệng hoặc một ly cocktail! Thực đơn bữa trưa bao gồm một số món salad, các món ăn mà bạn có thể dễ dàng chia sẻ, mì ống, món cá, bánh mì kẹp và bánh mì kẹp thịt. Thực đơn cho bữa tối gần giống với thực đơn bữa trưa. Chỉ có bánh mì kẹp thịt và bánh mì sandwich đã được thay thế bằng các món nướng, bao gồm sườn cừu mọng nước hoặc Tomahawk 1,2 kg.

The Grotto - Krabi, Thái Lan
The Grotto - Krabi, Thái Lan
The Grotto - Krabi, Thái Lan
The Grotto - Krabi, Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy