Nhà hàng Il Pirata, Praiano, Ý

Il Pirata, ở Praiano, Bờ biển Amalfi, là nơi ẩm thực Địa Trung Hải đích thực nhất được kết hợp với nét độc đáo của cảnh quan, mang đến những khoảnh khắc thú vị hiếm có. Kể từ những năm 1960, sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp thực phẩm chất lượng cao cho tất cả những ai mong muốn kết hợp một môi trường gợi cảm và dễ chịu với các món ăn do bàn tay chuyên gia tạo ra, để sống một trải nghiệm ẩm thực khác biệt so với thông thường. Trong khi cung cấp chủ yếu là các món ăn kinh điển của Amalfitano như Totani e patate (mực với khoai tây) và mì ống với hải sản địa phương tươi, thực đơn của Il Pirata cũng có các món ăn cao cấp và sáng tạo, nổi bật là pasta paccheri alla pirata.


Nhà hàng Il Pirata ở Praiano trên Bờ biển Amalfi của Ý có khung cảnh bằng đá tự nhiên và đẹp mắt với sân hiên nhìn ra biển rộng lớn và Ẩm thực Địa Trung Hải truyền thống, chính thống. Nhà bếp chế biến món ăn theo các mùa và có các món thịt cá tươi ngon tuyệt vời để thưởng thức cùng các loại rau theo mùa. Nhà hàng thậm chí còn có phòng tắm nắng ở đây với lối đi ra bãi biển và tổ chức các buổi lễ nhỏ với nhạc sống cùng bầu không khí kết không gian xung quanh huyền diệu.


Lounge Bar tại nhà hàng Il Pirata nằm độc đáo trong một hang động mang đến sự mát mẻ và gần gũi cả ngày lẫn đêm, đó là thiên đường nơi đồ uống và mọi người có thể gặp nhau để thưởng thức những thức uống thuần túy, nhà hàng cũng có một hầm rượu với những loại rượu quốc gia ngon nhất, có sẵn. Hãy đến để tận hưởng những điều thú vị tại thiên đường này, bởi trải nghiệm này thật khó quên.

Il Pirata, Praiano, Ý
Il Pirata, Praiano, Ý
Il Pirata, Praiano, Ý
Il Pirata, Praiano, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy