Top 10 Địa chỉ cung cấp thiết bị PCCC uy tín nhất tại Bình Dương

Hòa Dương 395 0 Báo lỗi

Thiết bị PCCC là một tập hợp gồm nhiều thiết bị phòng cháy và phương tiện chữa cháy bảo vệ cho một tòa nhà, hoặc công trình xây dựng. Một số phương tiện,dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH PCCC Hoàng Gia

    Gọi điện

    Bình Dương được biết đến là một trong những địa điểm có nhiều nhà xưởng, công ty lớn nhỏ hoạt động với công suất cao. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho nhà xưởng, nhân công tránh việc cháy nổ. Trong quá trình thi công xây dựng bạn nên lắp đặt hệ thống ngay khi gần hoàn thiện công trình. Tuy nhiên bạn không có kinh nghiệm lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng cháy chữa cháy.


    Bạn có thể tham khảo đơn vị thi công Hoàng Gia, chuyên phân phối sản phẩm chữa cháy cũng như thi công hệ thống uy tín. Nhờ có lực lượng thi công đông đảo cùng đội ngũ có trình độ chuyên môn cao. Đảm bảo lắp đặt theo đúng sơ đồ thiết kế cũng như không làm cản trở quy trình hoạt động của máy móc. Nhân viên hướng dẫn tận tình quy trình sử dụng cũng như bảo trì định kỳ. Cam kết đem lại trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.


    Một số thiết bị PCCC tại Hoàng Gia như: Tủ chữa cháy vách tường, Đầu phun chữa cháy, Thiết bị báo cháy, Bình chữa cháy, Bình chữa cháy, Van góc chữa cháy, ... Mỗi một sản phẩm được Hoàng Gia chi tiết thông số, hình ảnh lên trang Web, khách hàng dễ dàng xem kỹ trước khi được tư vấn hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 25 QL13 KP. Bình Hoà, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Ô 70, Lô DC 66, đường NA5, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4628 8114 & 0939 114 114
    Email: hoanggiapccc114@gmail.com
    Website: https://hoanggiapccc.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH PCCC Hoàng Gia
    Công ty TNHH PCCC Hoàng Gia
    Công ty TNHH PCCC Hoàng Gia
    Công ty TNHH PCCC Hoàng Gia

  2. Thường thì nhiều người có suy nghĩ sợ tốn quá nhiều tiền vào việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy nhưng lại không có kết quả. Nhưng đến khi xảy ra sự cố thì có thể số tiền bạn mất hơn gấp 10 vạn lần. Vì vậy, thiết bị chữa cháy không thể thiếu cho doanh nghiệp cũng như gia đình của bạn. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp thiết bị. Nhưng địa chỉ nào thi công, lắp đặt cả một hệ thống chữa cháy?


    Vậy thì bạn nên đến công ty Phát Đạt để được tư vấn, thiết kế hệ thống đạt chuẩn. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy cũng như cung cấp thiết bị chống cháy cho nhiều doanh nghiệp. Phát Đạt thấu hiểu được nhu cầu khách hàng về dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống chống cháy. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao giúp bạn giải đáp thắc mắc cụ thể. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống PCCC đúng cách. Thường xuyên bảo trì sản phẩm định kì để sử dụng hệ thống hiệu quả hơn.


    PCCC Phát Đạt chuyên:

    • Nạp sạc, bảo dưỡng định kỳ tất cả loại bình chữa cháy
    • Tư vấn thiết kế, lắp đặt mới các loại bình chữa cháy
    • Tân trang, thay thế linh phụ kiện các loại bình chữa cháy cũ hỏng

    Khi đến với PCCC Phát Đạt, quý khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, báo giá cụ thể, chi tiết. Đơn giá cạnh tranh, chiết khấu cao đối với số lượng mua nhiều, thanh toán linh hoạt. Giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18D, KP Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 14C Đại lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0907 222 114 & 027 4375 7763 & 0913 716 545
    Website: http://pcccphatdat.com/

    Gọi điện
    Công ty Phát Đạt
    Công ty Phát Đạt
    Công ty Phát Đạt
    Công ty Phát Đạt
  3. PCCC Thành Phố Mới - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới là nhà phân phối trang thiết bị PCCC tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị phòng cháy và chữa cháy chất lượng, nhập khẩu chính hãng.


    Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt trang thiết bị PCCC chính hãng, có CO,CQ, giá tốt, đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn phòng cháy. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, đội ngũ kỹ sư và công nhân viên giàu kinh nghiệm. Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Thành Phố Mới đã vươn lên trở thành doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt và cung cấp thiết bị PCCC trên khắp cả nước. Các dịch vụ chủ yếu tại Công ty bao gồm:

    • Tư vấn PCCC theo yêu cầu
    • Phân phối trang thiết bị PCCC
    • Dịch vụ PCCC chuyên nghiệp
    • Cung cấp thiết bị chống sét
    • Thi công lắp đặt chống sét

    Với hơn 500 sản phẩm trang thiết bị PCCC, vật tư phòng cháy chữa cháy chính hãng. PCCC Thành Phố Mới cam kết về chất lượng của các sản phẩm đang phân phối.

    • Bình chữa cháy, bình chữa cháy nhập khẩu, bình chữa cháy có tem kiểm định
    • Trang thiết bị PCCC theo nhu cầu, phải trang bị, thiết bị PCCC theo thông tư 150
    • Trang phục PCCC thông tư 48, quần áo chữa cháy cháy theo thông tư 56
    • Nội quy – tiêu lệnh PCCC, đèn exit thoát hiểm, đèn mắt ếch (đèn chiếu sáng sự cố)
    • Bảng cấm lửa, bảng cấm hút thuốc, gia công các loại bảng PCCC (Mica,.)
    • Van vòi chữa cháy, lăng phun chữa cháy, tủ đựng bình – kệ đựng bình chữa cháy
    • Họng – trụ chữa cháy, van góc chữa cháy D50/D65, lăng phun chữa cháy D50/D65
    • Tủ đựng thiết bị PCCC, đèn pin chuyên dụng, phụ kiện bình chữa cháy
    • Túi cứu thương, thiết bị thoát hiểm (câu liêm, bồ cào, rìu, xà beng, búa, cáng cứu thương, kìm cộng lực, thang dây thoát hiểm,.)
    • Thiết bị bảo hộ lao động an toàn, bộ đàm liên lạc chính hãng
    • Thiết bị báo cháy, hệ thống báo cháy, đầu báo cháy, module, sprinker,.
    • Vật tư chữa cháy, tủ báo cháy, tủ network, máy bơm chữa cháy,.

    Dịch vụ PCCC:

    • Tư vấn thiết kế, thi công PCCC
    • Nạp sạc bình chữa cháy, bơm bình chữa cháy
    • Thi công lắp đặt PCCC, thẩm duyệt hồ sơ PCCC công trình
    • Bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC, bảo trì hệ thống báo cháy
    • Sửa chữa, bảo trì máy bơm chữa cháy, sửa chữa trạm bơm nước PCCC

    Hơn nữa, đội ngũ nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống chữa cháy trong doanh nghiệp. Luôn phục vụ khách hàng bằng tâm huyết trong nghề chữa cháy. Thường xuyên giải thích rõ tầm quan trọng của thiết bị chữa cháy không chỉ đối với doanh nghiệp mà còn gia đình. Vì thế, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ vui vẻ, hỗ trợ khách hàng 24/24. Bạn còn yên tâm hơn bởi những sản phẩm sử dụng trong quá trình lắp đặt đều được kiểm định chất lượng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09, Đường Số 7B, Khu 03, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 222 5555 & 0988 488 818 & 0898 488 818
    Email: vienthongthanhphomoi.bd@gmail.com
    Website: https://thietbipcccbinhduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbipcccbinhduong
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới
  4. PCCC Ngọc Dũng là một trong những công ty TNHH thiết bị chữa cháy hàng đầu Bình Dương. Các hoạt động của công ty bao gồm nạp sạc, bảo trì bình chữa cháy – Bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy. Dịch vụ chính của công ty là cung cấp thiết bị PCCC và lắp đặt hệ thống PCCC đảm bảo an toàn cho khách hàng. Công ty được thành lập vào năm 2015 ngày một cố gắng, phát triển để đạt tới những mục tiêu lớn trong tương lai.


    Lĩnh vực hoạt động chính

    • Nạp sạc bình cứu hỏa
    • Bảo trì bình chữa cháy – Bảo trì hệ thống báo cháy, chữa cháy
    • Cung cấp thiết bị PCCC
    • Tư vấn, thiết kế lắp đặt hệ thống PCCC
    • Dịch vụ thiết kế thi công
    • Bảo trì hệ thống chống sét

    Trong đó, các dịch vụ, thiết bị chủ chốt của PCCC Ngọc Dũng không ngừng đẩy mạnh là cung cấp thiết bị PCCC, thiết kế thi công hệ thống PCCC. PCCC Ngọc Dũng tự hào luôn mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối trong PCCC. Công ty hoạt động với sứ mệnh cung cấp cho người dân thiết bị PCCC đạt chuẩn với giá cả hợp lý. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. PCCC Ngọc Dũng đem đến cho người dùng sự hài lòng với thiết bị và dịch vụ đa dạng. Sứ mệnh của công ty là đảm bảo mỗi hộ gia đình đều sở hữu hệ thống PCCC cơ bản. Công ty cung cấp nhiều thiết bị với giá thành đa dạng giúp người dùng dễ dàng sở hữu được. Mỗi ngôi nhà, công trình đều có đặc điểm riêng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo PCCC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1587 Võ Văn Kiệt, KP.1 Tổ 6, P. Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 662 527
    Website: https://napbinhchuachaybinhduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083306830551

    Gọi điện
    PCCC Ngọc Dũng
    PCCC Ngọc Dũng
    PCCC Ngọc Dũng
    PCCC Ngọc Dũng
  5. Công ty TNHH cơ điện PCCC Nam Hải chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Bình Dương, HCM uy tín tốt nhất và cam kết đảm bảo các thiết bị PCCC đáp ứng các yêu cầu của Sở Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy Bình Dương. Với mục tiêu hàng đầu là “An toàn cho khách hàng”, luôn cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, cũng như chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo.

    Đặc biệt, PCCC Nam Hải là đơn vị nhập khẩu và phân phối các thiết bị PCCC như bình chữa cháy, mền chữa cháy, hộp cứu hỏa, van vòi chữa cháy,… được người quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Do đó, Nam Hải không ngừng phát triển trong lĩnh vực bán thiết bị phòng cháy chữa cháy nhập khẩu và nâng cao dịch vụ PCCC Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài bán thiết bị chữa cháy, PCCC Nam Hải còn thực hiện một số dự án tại Bình Dương, HCM và các địa điểm khác về cung cấp thiết bị chữa cháy và thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các khu công nghiệp, tổ chức, tập đoàn, ... Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy của nhà sáng lập, PCCC Nam Hải tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp toàn diện các phương án, giải pháp hữu hiệu nhất cho công tác phòng cháy chữa cháy sãn sàng phục vụ các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 23, Đường N3, KDC Biconsi, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0964 645 655 & 0981 858 453
    Email: letranvu1988@gmail.com
    Website: https://pcccnamhai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pcccnamhai.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH cơ điện PCCC Nam Hải
    Công ty TNHH cơ điện PCCC Nam Hải
    Công ty TNHH cơ điện PCCC Nam Hải
    Công ty TNHH cơ điện PCCC Nam Hải
  6. Top 6

    Công ty Kim Đạt Phát

    Gọi điện

    Công ty PCCC Kim Đạt Phát được thành lập, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực PCCC và xây dựng tổng hợp khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát nhận được sự hợp tác và hỗ trợ đắc lực từ những chuyên gia của các tập đoàn nỗi tiếng thế giới trong ngành PCCC và xây dựng. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công Ty gồm những kỹ sư, nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng trong việc tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ về mặt thiết kế đối với những dự án đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Công ty hoạt động kinh doanh trên quy trình khép kín mang tính chuyên nghiệp cao, tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chi phí hợp lý. Chế độ bảo hành hệ thống dài lâu, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và hỗ trợ thiết kế hệ thống miễn phí là những ưu điểm của Kim Đạt Phát. Sản phẩm tại đây gồm có: vật tư PCCC, máy bơm chữa cháy, thiết bị báo cháy, vật tư ngành nước, hơi.


    Chắc hẳn nhiều bạn cũng biết quy định lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp hiện nay. Bởi vì không chỉ giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn mà các hộ gia đình xung quanh, giảm thiệt hại. Bên cạnh đó, Kim Đại Phát đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cũng như lắp đặt hệ thống PCCC Bình Dương. Hơn nữa, nhân viên ở Kim Đại Phát còn cung cấp dịch vụ thi công nhà xưởng, xí nghiệp. Vì vậy, Kim Đại Phát am hiểu về mô hình thi công để giúp khách hàng tư vấn thiết kế hệ thống theo mô hình nhà xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP. Tân Bình, P.Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 726 377 & 0909 180 381 & 0933 474 658
    Email: kimdatphat@gmail.com
    Website: https://kimdatphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088719735455

    Gọi điện
    Công ty Kim Đại Phát
    Công ty Kim Đại Phát
    Công ty Kim Đại Phát
    Công ty Kim Đại Phát
  7. Với gần 10 năm hoạt động, Công TyTNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh chuyên cung cấp thiết bị PCCC, thiết kế, lắp đặt thi công hệ thống PCCC, nạp bình chữa cháy, lắp đặt hệ thống chống sét. Khu Vực Bến Cát, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Bình Dương - Bình Phước. Trở thành công ty chuyên cung cấp lắp đặt bảo trì hệ thống chống sét, PCCC, thiết bị văn phòng phục vụ cho doanh nghiệp, phục vụ cho sự phát triển và ngày càng hưng thịnh của doanh nghiệp Việt Nam.


    Bạn đừng nên chủ quan về hệ thống phòng cháy chữa cháy không cần thiết cho gia đình bạn. Dù bạn là địa điểm kinh doanh hay nhà ở, việc lắp đặt hệ thống PCCC Bình Thanh sẽ bảo vệ cho nhà bạn rủi ro. Vì trong những năm gần đây, việc cháy nổ thường xảy ra ở nhiều nơi trên địa bàn. Vậy thì bạn nên suy nghĩ đến việc bỏ ra một khoản chi phí để bảo vệ gia đình bạn. Nếu như bạn chưa biết đơn vị nào thi công phòng cháy chữa cháy thì tham khảo ngay Bình Thanh.


    Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chữa cháy. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc kiểm định sản phẩm cũng như thi công. Đảm bảo chất lượng sản phẩm mang lại hiệu quả cao nếu như xảy ra bất kì sự cố nào. Chi phí hợp lý, tư vấn hướng dẫn nhiệt tình để tạo được lòng tin cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 164 114
    Email: thietbibinhthanh@gmail.com
    Website: https://pcccbinhduong.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Bình Thanh
  8. Là đơn vị có đủ điều kiện cũng như kinh nghiệm trong việc thi công PCCC Bình Dương. Phúc Khang tuy là đơn vị trẻ nhưng luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Không chỉ thường xuyên nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ sư mà cung cấp sản phẩm chất lượng. Trong suốt hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực chữa cháy. Phúc Khang mong muốn đem đến giải pháp để tránh gây ra những hậu quả cũng như tổn thất nặng về vật chất cũng như tinh thần. Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm cũng như mô phỏng hệ thống bằng bản vẽ chi tiết.


    Dựa vào mô hình doanh nghiệp đang hoạt động mà đội ngũ nhân viên sẽ thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy phù hợp. Đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích, an toàn khi sử dụng. Vừa là nhà thi công cũng như phân phối thiết bị chữa cháy giúp bạn tiết kiệm chi phí dịch vụ. Thường xuyên giám sát công trình để đảm bảo tiến độ, mức độ thực thi tốt nhất.


    Ngoài ra, Phúc Khang còn có dịch vụ các hạng mục giám sát PCCC. Các hạng mục cơ bản như sau:

    • Giám sát được tình trạng công trình
    • Giám sát nhân lực làm việc trong quá trình thi công
    • Giám sát phương tiện PCCC hỗ trợ điều động lực lượng .

    Với những công trình mà Phúc Khang đã thi công và giám sát có thể nói là đã và đang lấy được niềm tin từ khách hàng bởi sự nhanh nhẹn, thông minh và cách xử lý công việc một cách khoa học, lên lịch trình và kế hoạch cụ thể để công việc được hoàn thành một cách nhanh nhất, tránh những phát sinh không đáng có gây chậm tiến độ cho khách hàng. Tôn chỉ của Công ty Phúc Khang là đưa ra quy trình giám sát tốt nhất để quá trình thi công và lắp đặt được suôn sẻ và hoàn thành nhanh đúng tiến độ đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/5A11 khu phố Bình Đáng, P. Binh Hoà, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 503 504 & 0903 505 504
    Email: pcccphuckhang@gmail.com
    Website: http://pcccphuckhang.com/

    Gọi điện
    Công ty Phúc Khang
    Công ty Phúc Khang
    Công ty Phúc Khang
    Công ty Phúc Khang
  9. Hiện nay, quy định của bộ công an các doanh nghiệp bắt buộc phải lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, không gây ra thiệt hại về người và của trong quá trình lao động. Vậy nên, dịch vụ thi công hệ thống PCCC Bình Dương ngày càng được ứng dụng nhiều. Bên cạnh đó, Bình Dương là khu vực khá nóng, ít mưa cũng như nhiệt độ không dưới 20 độ. Vì vậy, nguy cơ cháy nổ khá cao hơi các khu vực khác.


    Bạn có thể chọn công ty Kim Long làm nhà thầu lắp đặt PCCC cho doanh nghiệp. Kim Long là doanh nghiệp được nhiều người biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị chữa cháy chất lượng. Hầu hết ít ai biết đến với dịch vụ lắp đặt thiết bị chữa cháy tại Bình Dương. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống chữa cháy nhiều.


    Cơ sở thiết bị Kim Long chuyên:

    • Mua bán các loại bình chữa cháy, máy bơm chữa cháy.
    • Mua bán các loại đầu báo cháy, trung tâm báo cháy của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan...
    • Thi công lắp đặt, duy tu bảo dưỡng hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động.
    • Đo kiểm định hệ thống chống sét, đo điện trở đất..
    • Phục hồi sửa chữa trung tâm báo cháy bị sét đánh, bị quá tải, lỗi phần mền điều khiển...các loại bảng mạch điện tử của các thiết bị
    • Tân trang sửa chữa bảo dưỡng, tra nạp các loại bình chữa cháy bằng khí, bằng bột và các loại chất chữa cháy khác
    • Gia công cơ khí, phục chế chi tiết máy phục vụ chuyên ngành phòng cháy chữa cháy.

    Kim Long đang nỗ lực phát triển dịch vụ để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên có kiến thức chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này lâu. Cam kết lắp đặt, kiểm định hệ thống về cơ cấu hoạt động cũng như mức độ an toàn trước khi bàn giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 746 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0968 931 007
    Email: pccckimlong114@gmail.com
    Website: http://binhchuachaybinhduong.com/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Cơ sở thiết bị Kim Long
    Cơ sở thiết bị Kim Long
    Cơ sở thiết bị Kim Long
    Cơ sở thiết bị Kim Long
  10. Công ty Thanh Tùng chuyên thi công, lắp đặt cũng như phân phối thiết bị chữa cháy tốt nhất. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn giúp bạn tư vấn, thiết kế mô hình chữa cháy dễ dàng nhất. Hơn thế nữa, Thanh Tùng thường xuyên củng cố trang thiết bị, máy móc để phục vụ cho quá trình thi công. Bên cạnh đó, Thanh Tùng là đối tác thi công thiết bị PCCC cho nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao cũng như rút ra được nhiều bài học để rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo an toàn.


    Một số lý do bạn nên chọn Thanh Tùng:

    • Sản phẩm đa dạng liên quan đến thiết bị chữa cháy.
    • Số lượng hàng hóa luôn có sẵn cho việc thi công.
    • Là nhà phân phối thiết bị chữa cháy nên tiết kiệm chi phí qua trung gian.
    • Cung cấp dịch vụ nạp bình chữa cháy.
    • Hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

    Một số điều lưu ý khi mua hàng tại Thanh Tùng, trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua, lỗi 1 đổi 1 miễn phí. Trường hợp sản phẩm khách đã mua hết hàng, khách hàng được đổi qua mẫu khác bằng hoặc giá cao hơn (Không mất phí). Trường hợp khách mong muốn đổi mẫu khác (khi mẫu đã mua vẫn còn) thì đổi sang mẫu có giá bằng hoặc cao hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/11 Lái Thiêu 05, KP. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 037 117
    Email: congtypcccthanhtung@gmail.com
    Website: https://thanhtungpccc.com/

    Gọi điện
    Công ty Thanh Tùng
    Công ty Thanh Tùng
    Công ty Thanh Tùng
    Công ty Thanh Tùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy