Top 5 Địa chỉ cung cấp thiết bị PCCC uy tín nhất tại Cần Thơ

Hòa Dương 938 0 Báo lỗi

Để phòng tránh những rủi ro từ hỏa hoạn thì việc trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các cơ sở kinh doanh, công trình dân dụng là điều cần rất cần ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại Phú Quý chuyên thiết kế bản vẽ PCCC, ra giấy chứng nhận về thẩm duyệt PCCC, thi công và lắp đặt các hệ thống PCCC và chống sét cho toàn bộ các công trình dân dụng và công nghiệp như: Nhà kho, Nhà xưởng, nhà máy, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, nhà trưng bày, tòa nhà cao tầng, trụ sở công cộng. Phú Quý đã thiết kế, thi công và lắp đặt trên 500 công trình lớn nhỏ và đã có mặt tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

    Thương hiệu Công ty TNHH xây dựng thương mại Phú Quý đã được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, tín nhiệm và trở thành đối tác chiến lược về mặt đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho nhà và công trình tư nhân cũng như nhà nước. Đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư, công nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy hiện đã và đang làm hài lòng và tạo uy tín chất lượng về lĩnh vực thiết kế, thi công cũng như cung cấp các thiết bị pccc cho mọi khách hàng khó tính nhất. Sự nhiệt tình tận tâm và tận tụy của chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho quý đối tác, quý khách hàng sự hài lòng, tin tưởng nhất về lĩnh vực PCCC và chống sét. Nhận vận chuyển, giao hàng tận nơi, thuận tiện nhất cho việc mua hàng. Hãy liên hệ với công ty Phú Quý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68, đường số 3, Khu Tái Định Cư ĐHYD, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 599 568
    Email: lenhuquy@gmail.com
    Website: http://pcccphuquy.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại Phú Quý
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại Phú Quý
    Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại Phú Quý

  2. Công ty Nguyên Đức được thành lập với các thành viên đã qua nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều năm thi công các hạng mục PCCC cho công trình. Công ty quy tụ những đội ngũ chuyên môn năng động trong công việc gồm các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, được đào tạo chính quy thuộc các bộ phận khác nhau trong công ty như: Tư vấn khách hàng, Lập dự án, Thiết kế, Thi công, Bảo trì các công trình.


    Công ty Nguyên Đức một đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thi công các hệ thống phòng cháy chữa chữa cháy. Đối với sản phẩm bình chữa cháy Cần Thơ, Nguyên Đức tự tin cung ứng tốt các loại bình chữa cháy với các dạng bột, bọt foam, bình chữa cháy khí CO1. Với kích thước bình khác nhau, công suất và sức chứa khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng bình phòng cháy chữa cháy với không gian sử dụng. Các nhân viên công ty Nguyên Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn bình chữa cháy phù hợp nhất. Với phương châm hoạt động “Hợp tác thân thiện, đôi bên cùng có lợi, thực hiện đúng luật, bán hàng đạt chất lượng, hiệu quả”, trong những năm tới đây, Nguyên Đức duy trì và phấn đấu để nâng cao uy tín của mình trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị và nghiên cứu sáng tạo theo hướng tự động hóa cao ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Liên hệ ngay với đơn vị để biết thêm nhiều thông tin chi tiết của bình chữa cháy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06, Đường số 3, KDC Diệu Hiền, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0983 379 907 & 0944 744 114 & 029 2388 9998
    Email: pcccnguyenduc@gmail.com
    Website: https://pccccantho.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Nguyên Đức
    Công ty Nguyên Đức
    Công ty Nguyên Đức
    Công ty Nguyên Đức
  3. Thiết bị PCCC do đơn vị Bảo An cung cấp luôn được đánh giá cao, luôn đem đến bình chữa cháy đạt tiêu chuẩn là lý do đơn vị Bảo An đạt được sự tin tưởng từ khách hàng. Tập trung nhiều nhân lực kỹ thuật, chuyên gia giỏi trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy nói chung và bình chữa cháy nói riêng. Mỗi bình chữa cháy trước khi đưa đến tay người mua đều được đơn vị kiểm định kỹ lưỡng.


    Công ty Bảo An cung cấp các gói dịch vụ sau:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống PCCC
    • Cung cấp thiết bị PCCC, bảo vệ an toàn cháy nổ
    • Cung cấp lắp đặt camera giám sát

    Bảo An chuyên thi công, lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động/ bán tự động, hệ thống chữa cháy vách tường cho nhà máy, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng. Thiết bị báo cháy từ các hãng GST, Horing, Formosa, Hochiki, Nittan. Đầu báo khói, chuông báo cháy, nút nhấn báo cháy, đầu báo khói quang và nhiệt. Bình chữa cháy bột, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy ABC. Máy bơm chữa cháy các hãng Pentax, Tohatsu và một số thiết bị chữa cháy khác như Họng chữa cháy, tủ vòi chữa cháy.


    Khi đến với cửa hàng Bảo An, với đa dạng các loại bình chữa cháy với kích thước khác nhau. Mức giá bình chữa cháy cũng đa dạng. Bạn sẽ có nhiều bình chữa cháy cho sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chữa cháy. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của công ty Bảo An sẽ tư vấn đến bạn sản phẩm bình chữa cháy phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178/11, Đường Lý Chính Thắng, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 660 114
    Email: baoannguyen@gmail.com
    Website: http://pcccbaoan.bizz.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo An
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo An
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo An
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo An
  4. Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân là một trong các công ty tiên phong về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Cần Thơ chuyên ngành thiết kế, cung cấp các hệ thống an toàn và bảo vệ bao gồm một số hệ thống đặc trưng như Hệ thống báo cháy, Hệ thống chữa cháy, hệ thống thu lôi chống sét và một số hệ thống khác…


    Khi hỏa hoạn xảy ra, thiết bị bình chữa cháy sẽ trở nên vô cùng quan trọng. Một bình chữa cháy không đạt tiêu chuẩn sẽ không có tác dụng gì trong tình huống khẩn cấp. Để đảm bảo bình chữa cháy Cần Thơ uy tín. Hãy đến với công ty Long Thiên Ân, bình chữa cháy đơn vị cung cấp đa dạng, đầy đủ các loại bình chữa cháy Cần Thơ. Bình chữa cháy có vỏ bình làm từ thép đúc và được sơn màu đỏ. Van bình được làm bằng hợp kim đồng hoặc theo kiểu van lò xo nén 1 chiều đóng, có chốt hãm kẹp chì chất lượng. Tất cả chi tiết cấu tạo nên bình chữa cháy đều được đơn vị Long Thiên Ân đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao.


    Bạn gặp vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục về PCCC? Bạn gặp khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công, vận hành, bảo dưỡng các hệ thống PCCC? Tất cả những thắc mắc về lĩnh vực PCCC, bạn đều có thể tìm được câu trả lời nhanh chóng và chính xác qua dịch vụ tư vấn trực tiếp qua điện thoại của Công ty Long Thiên Ân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A23P, Đường A5, KV Thạc Thuận, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2374 4365
    Email: pccclongthienan@gmail.com
    Website: http://www.pccclongthienan.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
    Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
    Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
    Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
  5. Công ty Hưng Thịnh Phát là một trong những đơn vị dẫn đầu trong thị trường cung cấp bình chữa cháy. Với chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp, Hưng Thịnh Phát sẽ cung cấp đến bạn những bình chữa cháy đáp ứng yêu cầu cao. Bình chữa cháy của đơn vị đa dạng. Gồm các bình chữa cháy như bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy dạng bọt foam,…Các bình chữa cháy đa dạng kích cỡ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Những sản phẩm bình chữa cháy của Hưng Thịnh Phát luôn được cung cấp đến tay khách hàng với chất lượng đạt tiêu chuẩn.


    Lý do bạn nên chọn bình chữa cháy công ty Hưng Thịnh Phát

    • Đa dạng các loại dạng bình
    • Bình chữa cháy đạt chuẩn
    • Giá thành phải chăng
    • Tư vấn và các dịch vụ hậu mãi tận tâm

    Hưng Thịnh Phát hiểu rằng, hệ thống PCCC có vai trò vô cùng quan trọng giúp đảm bảo sự an toàn của công trình. Do đó, đơn vị này luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các thiết bị phòng cháy, chữa cháy đạt tiêu chuẩn, độ bền cao, hoạt động ổn định với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Phạm Hùng, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2378 2979 & 0939 558 895 & 0896 676 388 & 0708 566 114
    Email: kd.hungthinhphatcantho@gmail.com
    Website: http://hungthinhphatcantho.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Phát
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Phát
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Phát
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy