Top 5 Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tỉnh Bình Dương

  1. Top 1 Austdoor
  2. Top 2 Việt Đức Door
  3. Top 3 Công ty Fuco
  4. Top 4 Nhôm kính Bảo Thiên
  5. Top 5 Galaxy Phú Quý Bình Dương

Top 5 Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Kim Ngưu 82 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa chống cháy uy tín chất lượng. Cửa chống cháy giúp phòng, chống cháy nổ, ngăn chặn, hạn chế đám cháy lan rộng, kéo dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Austdoor

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bán cửa cuốn chống cháy uy tín, chất lượng tại Bình Dương không thể không nhắc tới thương hiệu Austdoor. Austdoor là một tập đoàn cửa cuốn lớn nhất Việt nam với 17 năm kinh nghiệm, hơn 1.200 cán bộ, cùng 4 nhà máy khắp cả nước. Chất lượng sản phẩm đến từ Austdoor đã được khẳng định trên mọi sản phẩm cung ứng ra thị trường.


    Sở hữu 3 Showroom trưng bày sản phẩm tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, cùng một trung tâm điều phối bảo hành tự lập. Austdoor tự tin đưa đến sản phẩm cửa cuốn, cửa cuốn chống cháy chất lượng, giá thành hợp lý cho mọi ngôi nhà, công trình cũng như các dự án lớn.


    Đối với cửa cuốn chống cháy, sản phẩm chủ chốt của Austdoor là cửa cuốn chống cháy AF100. Cửa cuốn chống cháy AF100 là giải pháp tối ưu cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa cuốn chống cháy AF100 sẽ tự động đóng xuống ngăn và khoanh vùng cháy, tạo thành hành lang thoát hiểm cho con người và hàng hóa. AF100 được sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và được cục PCCC – Bộ Công An Việt Nam cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007.


    Austdoor cam kết mỗi nhân viên là một kết nối, một nhân sự chạy việc, xử lý yêu cầu của dự án và đơn vị thi công một cách thông suốt. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng gắn liền trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình. Có các chứng nhận, CO, CQ, Quatest rõ ràng, đầy đủ, cung cấp VAT theo yêu cầu. Cùng xây dựng, phát triển, đưa chất lượng công trình lên mức tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Phạm Ngọc Thạch, Khu Phố 7, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 157 157

    Email: austdoorthudaumot@gmail.com

    Website: austdoorbinhduong.vn

    Gọi điện
    Austdoor
    Austdoor
    Austdoor
    Austdoor

  2. Việt Đức Door là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất gia công và phân phối nội thất, cửa và phụ kiện cho cửa. Với bề dày về kinh nghiệm và năng lực trong thiết kế, tư vấn giám sát, thi công lắp đặt qua nhiều công trình từ nhà phố, biệt thự căn hộ cao cấp, penhouse, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Việt Đức Door tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu được khách hàng tại Bình Dương tin tưởng.


    Sản phẩm của Việt Đức Door đa dạng về màu sắc và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại, sang trọng của gia đình bạn. Sản phẩm tại đây được đánh giá là có chất lượng cao, uy tín, giá rẻ hợp lý, phục vụ tận tình chu đáo, hậu mãi tốt.


    Tại Việt Đức Door, cửa thép chống cháy là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp, nhà máy đặt hàng. Một bộ cửa chống cháy Việt Đức Door cung cấp bao gồm: Cánh, khung bao, bản lề inox, khóa hoặc thanh đẩy thoát hiểm, ô kính.


    Với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, khách hàng là trung tâm, tận tâm phục vụ chu đáo, dịch vụ chất lượng, uy tín và hậu mãi tốt, Việt Đức Door luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364B Khu Phố Bình Thung 1, Phường Bình An, TX. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0888 223 779

    Email: vietducdoor@gmail.com

    Website: vietduchome.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietduchome

    Gọi điện
    Việt Đức Door
    Việt Đức Door
    Việt Đức Door
    Việt Đức Door
  3. Công ty Fuco là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh và lắp đặt, cửa nhôm đúc, cửa chống cháy uy tín tại Bình Dương… Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, đặc biệt là đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề.


    Cửa cuốn chống cháy được làm bằng thép chất lượng cao với những nan thép hợp kim và inox siêu cứng nên khả năng chịu nhiệt cao và hiệu quả. Đồng thời tự động đóng sau khi nhận tín hiệu báo cháy có tải 12v - 24v/3A từ tủ điều khiển báo cháy cung cấp để cửa cuốn tự động đóng khi có chuông báo động cháy, xảy ra cháy nổ. Bộ tự ngắt hẹn thời gian đóng cửa khi xảy ra cháy, bộ tự biến cảm biến nhiệt, khói. Đối với cửa chống cháy, sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Fuco là cửa cuốn chống cháy thép FC90, cửa cuốn chống cháy thép FC100, cửa cuốn chống cháy 2 lớp INOX, cửa cuốn chống cháy 1 lớp INOX,...


    Công ty Fuco mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường bằng các tính năng vượt trội, được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm xây dựng và phát triển uy tín của thương hiệu của Fuco ngày càng được khách hàng lựa chọn với sự tin tưởng tuyệt đối. Fuco tin rằng sẽ góp phần làm cho công trình của quý khách trở nên sang trọng, chất lượng và mang đậm nét thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4b/1 Khu Phố Bình Đường 3, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0967 217 111 & 0932 031 868

    Website: nhomduc.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Fuco
    Công ty Fuco
    Công ty Fuco
    Công ty Fuco
  4. Công ty Nhôm Kính Bảo Thiên Ân luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công các vật liệu nội, ngoại thất bằng nhôm kính, nhôm xingfa,… đặc biệt là cửa chống cháy. Cửa chống cháy là loại cửa được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa, khói lan ra những khu vực khác. Với tính năng cũng như công dụng của dòng sản phẩm này nên thường được lắp đặt ở những lối thoát hiểm, khu vực cách ly hay những nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cháy nổ cao, phần lớn được lắp đặt tại những chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… Vì vậy việc lắp đặt cửa chống cháy ở Bảo Thiên là việc rất cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cho mọi người.


    So với các loại cửa thông thường chi phí của cửa chống cháy hơi nhỉnh hơn bởi ưu điểm vượt trội của sản phẩm, đặc biệt là khả năng ngăn lửa. Nhưng đừng quá lo lắng về giá cả bởi cửa chống cháy tại Bảo Thiên luôn có mức giá bình ổn, phù hợp nhất so với những đơn vị cung ứng và sản xuất cửa chống cháy khác. Mỗi sản phẩm tại đây đều được công khai giá mua bán và lắp đặt trong khi kí kết, thỏa thuận hợp đồng. Điều này dễ dàng và thuận lợi cho đôi bên. Hệ thống cửa chống cháy tại đây đều được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, không bị mối mọt như cửa gỗ, và độ bền lại rất cao. Thiết kế được tính toán khoa học, rất an toàn cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 383 Lê Hồng Phong, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0945 676 066 & 0938 714 136

    Email: xdbaothienan@gmail.com

    Website: nhomkinhbaothienan.com

    Gọi điện
    Nhôm kính Bảo Thiên
    Nhôm kính Bảo Thiên
    Nhôm kính Bảo Thiên
    Nhôm kính Bảo Thiên
  5. Top 5

    Galaxy Phú Quý Bình Dương

    Gọi điện

    Galaxy Phú Quý Bình Dương, một công ty tiên phong ở Bình Dương, chuyên cung cấp sản phẩm cửa chống cháy, đáp ứng nhu cầu cao về an toàn phòng cháy cho người dân trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Galaxy Phú Quý tự hào mang đến giải pháp tối ưu với cửa thép vân gỗ và các loại cửa khác như thép, nhôm, sắt, inox, nhựa, và kính cường lực. Được thành lập từ niềm đam mê và kinh nghiệm lâu năm, công ty đã cung cấp sản phẩm cho hàng trăm công trình, nhận được đánh giá cao từ khách hàng.


    Cửa chống cháy của Galaxy Phú Quý Bình Dương đảm bảo an toàn tuyệt đối, với thiết kế chắc chắn, làm từ vật liệu chịu nhiệt và va đập cao cấp, không biến dạng. Đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam. Galaxy Phú Quý cam kết mang lại sự hoàn mỹ về thẩm mỹ và chất lượng, phục vụ theo phương châm “Uy Tín Tạo Nên Thành Công”, bảo vệ tính mạng và tài sản cho khách hàng trước những rủi ro cháy nổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1090 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0946 496 448
    Email: nguyenvantai6448@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087625945242
    Gọi điện
    Galaxy Phú Quý Bình Dương
    Galaxy Phú Quý Bình Dương
    Galaxy Phú Quý Bình Dương
    Galaxy Phú Quý Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy