Top 5 Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

  1. Top 1 Famidoor
  2. Top 2 Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
  3. Top 3 Công ty TNHH HODO
  4. Top 4 Austdoor
  5. Top 5 Gia Phát Door

Top 5 Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

Kim Ngưu 16 0 Báo lỗi

Hàng năm ở nước ta xảy ra rất nhiều vụ cháy nổ gây thiệt hại về người và của, vì vậy phòng cháy chữa cháy là vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm. Nhiều gia ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm trên 15 năm sản xuất và cung cấp cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy Famidoor tự tin là nhà cung cấp, phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Các loại cửa chống cháy được phân phối tại đây gồm: cưa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy, kính chống cháy, vách chống cháy,...


    Cửa gỗ chống cháy tại showroom Famidoor có đầy đủ các tiêu chuẩn về yêu cầu phòng cháy chữa cháy và đạt các tiêu chuẩn về xây dựng, tiêu chuẩn đo lường chất lượng,… Giá trọn bộ cửa gỗ chống cháy bao gồm: cánh, khung bao, nẹp chỉ, sơn hoàn thiện. Nếu khách hàng yêu cầu thêm về giấy chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy cần phải thanh toán thêm chi phí cấp giấy chứng nhận của cục đo lường chất lượng, PCCC, TCXD,... Kích thước tiêu chuẩn của cửa chống cháy tại Famidoor là: 800 x 2.100mm hoặc 900 x 2.200mm.


    Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm mua những loại sản phẩm cửa thép chống cháy mà không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ với Famidoor theo hotline 0826 901 901 và website https://famidoor.vn để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xưởng SX II - Số 60/3 Đường 9, KP2, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0828 400 400 & 0826 901 901

    Website: https://famidoor.com/

    Gọi điện
    Famidoor
    Famidoor
    Famidoor
    Famidoor

  2. Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor (Kingdoor JSC) tiền thân là xưởng gia công cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ chuyên cung cấp cho các đại lý bán lẻ tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam… Tuy nhiên do nhu cầu phát triển và để chủ động kinh doanh đưa ra nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc và nâng cao chất lượng sản phẩm, Hội Đồng Thành Viên đã quyết định thành lập ra Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Kingdoor và tiến hành mở chuỗi showroom bán lẻ tại nhiều quận ở TP. HCM và các tỉnh thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có Biên Hòa, Đồng Nai để nhằm mục đích cung cấp hàng hóa trực tiếp ra thị trường.


    Sản phẩm Kingdoor cung cấp ra thị trường vô cùng đa dạng gồm: cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sổ, phụ kiện cửa, tủ bếp và cả cửa chống cháy. Đối với cửa chống cháy, công ty cung cấp 2 dòng chính là cửa gỗ chống cháy và cửa thép chống cháy.

    Sản phẩm của Kingdoor được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nhà máy Magna – Foremost Shd Bhd (Malaysia) kiểm soát bởi tập đoàn Masonite (Mỹ). Với quy trình sản xuất được chuẩn hóa, kiểm soát từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến trong quá trình sản xuất bởi những đội ngũ thợ có tâm huyết và tay nghề cao đã tạo nên sản phẩm đạt tính ổn định cao và được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xưởng 2: K2-39, Nguyễn Tri Phương, P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 643 438

    Website: https://cuanhuagocomposite.com/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
    Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
    Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
    Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
  3. Xuất phát từ việc hoàn thiện vẻ đẹp cho nhà và cửa, đưa các mẫu thiết kế và sản phẩm cao cấp từ các nước phương Tây đang sử dụng tới với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty TNHH HODO đã ra đời nhằm tạo ra tính thẩm mỹ bền vững và thuận tiện, lợi ích sử dụng lâu dài thân thiện với con người.


    Đến với Công ty TNHH HODO, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ như thi công và hoàn công trình nội, ngoại thất; cửa cổng sắt thép CNC, cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhựa UPVC, tủ nhựa PVC cao cấp làm tủ bếp, tủ quần áo, khung kệ, cầu thang lan can kính… và đặc biệt là các sản phẩm cửa chống cháy.


    HoDo cung cấp dòng cửa chống cháy giúp cho tài sản và con người được sống trong môi trường được bảo vệ với các sự cố cháy nổ xảy ra. Quy trình thiết kế, thi công cửa chống cháy tại đây diễn ra như sau:

    • Thảo luận, tư vấn khách hàng
    • Khảo sát công trình
    • Dự toán và báo giá cho khách hàng
    • Ký kết hợp đồng
    • Thiết kế
    • Sản xuất
    • Hẹn lịch thi công và lắp đặt
    • Thi công và lắp đặt
    • Bàn giao, thanh lý hợp đồng
    • Cam kết bảo hành 2 năm về chất liệu

    HODO mong muốn đồng hành với khách hàng trong mọi không gian: từ nơi sinh sống, nơi làm việc, giải trí đến địa điểm du lịch, học tập và sáng tạo,…Với khao khát tạo nên không gian hoàn hảo nhất để khách hàng tận hưởng được sự tiện nghi, thoải mái từ cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 22 Trương Định, Khu Phố 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Chi nhánh: Số 435 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0913 244 694

    Email: choncuadep@gmail.com

    Website: https://choncuadep.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH HODO
    Công ty TNHH HODO
    Công ty TNHH HODO
    Công ty TNHH HODO
  4. Nhắc đến địa chỉ bán cửa cuốn chống cháy uy tín, chất lượng tại Đồng Nai không thể không nhắc tới thương hiệu Austdoor. Austdoor là một tập đoàn cửa cuốn lớn nhất Việt nam với 17 năm kinh nghiệm, hơn 1.200 cán bộ, cùng 4 nhà máy khắp cả nước. Chất lượng sản phẩm đến từ Austdoor đã được khẳng định trên mọi sản phẩm cung ứng ra thị trường.


    Sở hữu 3 Showroom trưng bày sản phẩm tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, cùng một trung tâm điều phối bảo hành tự lập. Hai chi nhánh đối tác tại Lâm Đồng và Đồng Nai, Austdoor tự tin đưa đến sản phẩm cửa cuốn, cửa cuốn chống cháy chất lượng, giá thành hợp lý cho mọi ngôi nhà, công trình cũng như các dự án lớn. Đối với cửa cuốn chống cháy, sản phẩm chủ chốt của Austdoor là cửa cuốn chống cháy AF100. Cửa cuốn chống cháy AF100 là giải pháp tối ưu cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa cuốn chống cháy AF100 sẽ tự động đóng xuống ngăn và khoanh vùng cháy, tạo thành hành lang thoát hiểm cho con người và hàng hóa. AF100 được sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và được cục PCCC – Bộ Công An Việt Nam cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007.


    Austdoor cam kết mỗi nhân viên là một kết nối, một nhân sự chạy việc, xử lý yêu cầu của dự án và đơn vị thi công một cách thông suốt. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng gắn liền trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình. Có các chứng nhận, CO, CQ, Quatest rõ ràng, đầy đủ, cung cấp VAT theo yêu cầu. Cùng xây dựng, phát triển, đưa chất lượng công trình lên mức tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà máy MN: KCN Nhơn Trạch 1 Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1356 0016

    Email: austdoorthudaumot@gmail.com

    Website: https://austdoorbinhduong.vn/

    Gọi điện
    Austdoor
    Austdoor
    Austdoor
  5. Gia Phát Door là đơn vị chuyên cung cấp cửa chống cháy, cửa gỗ, cửa nhựa hàng đầu Việt Nam đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã,… cũng như giá thành, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã gây dựng được uy tín đối với rất nhiều các đối tượng khách hàng và nhận được sự tin tưởng.


    Cửa chống cháy tại Gia Phát Door được thiết kế đặc biệt để làm chậm hoặc ngăn chặn lửa cháy lan từ khu vực này sang khu vực khác. Sản phẩm không được thiết kế để chống cháy một cách tuyệt đối. Mặc dù cuối cùng nó cũng bị đốt trong lửa với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Nhưng khả năng chịu nhiệt của cửa sẽ rất cao. Điều đó sẽ làm ngọn lửa cháy chậm, giúp lửa không lan ra rộng hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, những phụ kiện của cửa chống cháy cũng giúp cho cửa phát huy được tác dụng. Do có thanh thoát hiểm, nên khi xảy ra hỏa hoạn những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy. Gia Phát Door tự hào là một trong những địa chỉ thi công cửa đáng tin cậy.


    Cửa chống cháy Gia Phát đang cung cấp các loại:

    • Cửa gỗ chống cháy: Cửa MDF Veneer P1R2 Xoan dao, Cửa MDF P1R4-C1...
    • Cửa thép chống cháy: Cửa TCC-P1G1ab, Cửa P1GL...
    • Cửa thép vân gỗ: Cửa dạng vòm TVGVom-SGD-9, Cửa GPD 37...
    • Kính chống cháy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xưởng 2 - Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0933 707 707 & 0824 400 400

    Email: sales.giaphatdoor@gmail.com

    Website: https://giaphatdoor.vn/

    Gọi điện
    Gia Phát Door
    Gia Phát Door
    Gia Phát Door
    Gia Phát Door




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy