Top 10 Địa chỉ bán, cho thuê container uy tín nhất tại Bình Dương

Hòa Dương 54 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, ngày càng có những ngôi nhà, các biệt thự cao cấp, khu chung cư được xây dựng lên càng ... xem thêm...

  1. Công ty Miền Nam là đơn vị cho thuê Container văn phòng tại Bình Dương uy tín và chất lượng. Bắt kịp được xu hướng hiện nay, công ty Miền Nam cung cấp các dịch vụ cho thuê các sản phẩm container đa dạng, phong phú nhiều thiết kế đẹp.


    Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh về nhu cầu xây dựng và phát triển hạ tầng cơ sở trên khắp cả nước, nhu cầu vận tải hàng hóa. Công ty cổ phần Container Miền Nam cung cấp ra thị trường các loại container chuyên dụng như:

    • Container kho: Sử dụng làm kho chứa hàng máy móc, vật tư thiết bị và vận chuyển hàng hóa. Container 10 - 20 - 40 - 45 feet.
    • Container văn phòng: Làm văn phòng điều hành cho các dự án, công trình xây dựng, khu công nghiệp, nhà xưởng
    • Container 10 feet bảo vệ: Làm các chốt bảo vệ tại công trường, nhà máy lắp ráp Toyota, Mitsubishi
    • Container 10 feet toilet: Dùng làm nhà vệ sinh lưu động.
    • Container 20 - 40 feet văn phòng - Container 20 feet văn phòng toilet.

    Với sản phẩm nhà container rất tiện lợi cho những khu quy hoạch, dự án treo, khu ở tạm, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho các hộ gia đình. Và các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái, resort , nhà hàng, khách sạn với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu. Công ty Container Miền Nam còn có bộ phận thiết kế nhằm đáp ứng theo mọi yêu cầu riêng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61/6, Đường ĐX 107, KP. 8, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 8/56, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, KP. Bình Thuận 1, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0913 660 439
    Email: containermiennam@gmail.com
    Website: http://www.containermiennam.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Container Miền Nam
    Công ty Container Miền Nam
    Công ty Container Miền Nam
    Công ty Container Miền Nam

  2. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, Công ty Sao Biển đã có một vị trị nhất định tại thị trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với phương châm kinh doanh “Mở cửa tương lại, nối dài lợi ích”, Sao Biển đã đem lại cho bạn một trải nghiệm hài lòng cao nhất. Nỗ lực phát triển ngành dịch vụ đứng số 1 tại Việt Nam, Sao Biển đã có những thay đổi nhất trong quá trình làm việc.


    Công ty đã tạo được uy tín và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường cùng các dòng sản phẩm như:

    • Container văn phòng 10′, 20′, 40′.
    • Container kho 10′, 20′, 40′.
    • Nhà container
    • Container chuyên dụng khác như container lạnh, container chở bia, container open top, xe máy, trạm BTS viễn thông,…

    Với nguồn container phong phú đa dạng, Sao Biển Container cung cấp hầu hết các nhu cầu thuê các chủng loại container khách nhau tuỳ theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thuê container với các điều kiện phù hợp với từng khách hàng riêng biệt như cho thuê dài hạn, ngắn hạn, cho thuê theo chuyến với giá cả cạnh tranh, bên cạnh việc cho thuê container, Sao Biển Container còn nhận sửa chữa container, giám định container và cung cấp vật tư container theo tiêu chuẩn IICL. Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt nhà Container.


    Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Sao Biển Container mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu Sao Biển Container khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nguyễn Thị Minh Khai, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
    • Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, KP. 4, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0902 604 256
    Email: saobiencontainer@gmail.com
    Website: https://saobiencontainer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/containersaobien

    Gọi điện
    Sao Biển Container
    Sao Biển Container
    Sao Biển Container
    Sao Biển Container
  3. Công ty Minh Hoàng Container được thành lặp từ tháng 6 năm 2015 khởi đầu là doanh nghiệp kinh doanh container kho và dịch vụ vận tải thuần túy. Trong quá trình phát triển, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của thị trường về các sản phẩm container văn phòng, container nhà ở, cafe container cùng các sản phẩm gia công từ container khác, Minh Hoàng container từ tháng 8 năm 2016 đã mở rộng kho bãi, chuyển hướng gia công và sản xuất các sản phẩm hoàn thiện từ container các loại.


    Áp dụng các loại vật liệu mới, cùng với việc cải tiến dây chuyền và thiết bị sản xuất, Minh Hoàng container muốn hướng đến các sản phẩm có tính sang tạo, ứng dụng cao và chi phí phù hợp nhất. Thế mạnh của công ty là đội ngũ thiết kế tư vấn dịch vụ nhiệt tình, đi đôi với đội thi công giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Minh Hoàng container chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng cao nhất.


    Các loại Container Minh Hoàng đang cung cấp gồm có:

    • Container văn phòng
    • Container nhà ở
    • Container Showroom
    • Container Cafe
    • Container Kho
    • Container lạnh
    • Container cũ thanh lý

    Kích thước chung cho các loại cotainer:

    • Container 10 feet : thường được dùng là nơi làm việc cho đội ngũ bảo vệ tại công trường xây dựng
    • Container 20 feet: Tổng chiều dài: 6,058 mm + Tổng chiều rộng: 2,438 mm + Tổng chiều cao: 2,591
    • Container 40 feet: kích thước + tổng chiều dài: 12,192 mm, tổng chiều rộng: 2,438 mm + chiều cao 2,591

    Tại đây, container được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoặc Minh Hoàng container sẽ đưa ra một vài mẫu đưa cho bạn chọn lựa. Mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo, đội ngũ nhân viên có tay nghề và kĩ thuật cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478/9 Quốc Lộ 1K, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 909 902
    Email: thicongcontainer@gmail.com
    Website: https://thicongcontainer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thicongcontainer/

    Gọi điện
    Minh Hoàng Container
    Minh Hoàng Container
    Minh Hoàng Container
    Minh Hoàng Container
  4. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực container, Công ty Trưởng Thanh đã có gắng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, chất lượng và đẹp mắt nhất. Trưởng Thanh nhận thiết kế container theo mẫu riêng với chi phí tiết kiệm cho khách hàng. Ngoài dịch vụ bán cho thuê container tại Bình Dương, Trưởng Thanh còn nhiều dịch vụ khác đa dạng như nhận sửa chữa container, vận chuyển hàng hóa,...


    Mọi công trình container được các kỹ sư cải tạo, cắt các chi tiết theo bản vẽ. Đa số kết cấu của container văn phòng và trang trí không gian khác nhau nhằm đa dạng sự sáng tạo, tạo điểm nhấn và đặc trưng riêng của từng khách hàng. Không gian thoáng mát, thỏa mái.


    Trưởng Thanh Container chuyên mua bán và cho thuê container khô cũ giá rẻ tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Sau khi kết thúc việc cho thuê hoặc sau khi thu mua lại của khách không còn nhu cầu sử dụng, Trưởng Thanh sẽ giám định lại chất lượng đảm bảo đủ tiêu chuẩn cho việc tái sử dụng thì mới đưa ra thị trường. Thông thường thì container cũ với chất lượng trên 70% và năm sản xuất khoảng 10 năm so với năm hiện tại sx đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Các thùng container khô cũ được tái sử dụng trên thị trường nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/4 Khu Phố Trung, Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4378 6561 & 0908 112 250 & 0908 280 555
    Website: https://truongthanhcontainer.com.vn/vi

    Gọi điện
    Tưởng Thanh Container
    Tưởng Thanh Container
    Tưởng Thanh Container
    Tưởng Thanh Container
  5. Công ty Đại Phát là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang muốn mua hay thuê Container tại Bình Dương. Đó là giải pháp an toàn, tiết kiệm, tiện nghi, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu văn phòng tạm, văn phòng điều hành. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, nhiệt huyết luôn vui vẻ với với khách hàng. Tạo bầu không khí thoải mái trong quá trình trao đổi.


    Đại Phát cam kết cung cấp container chính hãng, hàng được kiểm tra chất lượng sản phẩm, không gian thoải mái, rộng rãi. Hiện tại công ty đang cung cấp dịch vụ cho thuê container hàng đầu tại Việt Nam chuyên cho thuê:


    • Container văn phòng: container văn phòng 10feet dùng làm văn phòng bảo vệ, container văn phòng 20feet , container văn phòng 20feet có toilet, container văn phòng 40feet, văn phòng container 40feet có toilet dùng làm văn phòng điều hành, nhà ở. Ngoài ra, còn thi công container theo yêu cầu khách hàng
    • Container rỗng (container khô): container khô 10feet, container khô 20feet, container khô 40feet, container khô 40 feet cao, container khô 45feet dùng vận chuyển hàng hóa, làm kho chứa hàng
    • Container lạnh dùng chứa nông hải sản và các loại container khác.
    Càng trải qua thăng trầm, càng bản lĩnh, càng đối mặt với thách thức Đại Phát Container càng nhiều khát vọng. Đại Phát Container đã trở thành một thương hiệu mạnh, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất Container tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa đất số 1041,Tờ bản đồ số 1 TDH.B, KP. Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp,TX. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 600 053
    Email: thanh.containerdaiphat@gmail.coma
    Website: https://containerdaiphat.com/index.html

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Container Đại Phát
    Công ty Cổ phần Container Đại Phát
    Công ty Cổ phần Container Đại Phát
    Công ty Cổ phần Container Đại Phát
  6. Phương Nam Container là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực container, với kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động cung ứng container văn phòng, container kho, container toilet,... trên toàn quốc. Phương Nam Container có đầy đủ phương tiện và máy móc, con người và kỹ năng cần thiết để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Phương Nam Container
    có những đối tác là các hãng tàu lớn, các depot lớn do đó luôn có nguồn cung dồi dào với giá rất rẻ so với thị trường, cùng với những mối quan hệ lâu năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm container văn phòng, container kho, container toilet,... giá rẻ nhất cùng với chất lượng cao nhất. Không dừng lại ở đó, Phương Nam luôn luôn đổi mới trong cách thức phục vụ cũng như gia tăng công năng của sản phẩm, giờ đây các sản phẩm trở nên phổ biến hơn dưới dạng container nhà ở, container shop, container cafe,...


    Containe kho (container khô, container rỗng) được nhập tuyển chọn từ container cũ chất lượng vỏ còn 80%, được vệ sinh, sửa chữa, giám định đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng trong và ngoài nước. Container văn phòng được thiết kế hợp lý với hệ thống cách âm, cách điện, cách nhiệt, hệ thống điện, nước, máy lạnh, quạt hút, nhà vệ sinh hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng


    Bên cạnh đó, Phương Nam còn nhận thiết kế container theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm ngay từ khi giới thiệu ra thị trường đã được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, tính tiện nghi, tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt, chi phí thời gian và đặc biệt hạn chế tới mức thấp nhất sự tác động vào môi trường sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 760/46 đường ĐT747B, khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 820 748
    Email: the.lh1005@gmail.com
    Website: https://www.vncontainers.com/

    Gọi điện
    Phương Nam Container
    Phương Nam Container
    Phương Nam Container
    Phương Nam Container
  7. Công Ty CP Container Trung Nam chuyên sản xuất và bán hàng trực tiếp các sản phẩm container văn phòng, Container Trung Nam hoạt động trong các lĩnh vực mua bán, cho thuê, sửa chữa container văn phòng, container kho, nhà container, container lạnh, container cafe, container nhà vệ sinh... Công Ty CP Container Trung Nam là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng khi có nhu cầu về mua và thuê container văn phòng, container làm kho, nhà container. Mỗi bước trong một dự án, Trung Nam đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng


    Vì sao bạn nên chọn Công ty Trung Nam?

    • Chuyên nghiệp – Uy tín
    • Không qua sản xuất trung gian
    • Báo giá Concept miễn phí
    • Dự toán công trình chặt chẽ, chính xác
    • Thiết kế sát với thực tế công trình
    • Quy trình làm việc khoa học

    Mua bán, cho thuê container văn phòng, container kho, nhà container đang phát triển khá mạnh ở Bình Dương, nơi có nhiều khu công nghiệp tập trung nhất cả nước. Trung Nam đang bán và cho thuê các loại kho như:

    • Container kho: dùng để chứa hàng hóa, vật tư công trình xây dựng
    • Container Văn Phòng: – Được sử dụng để làm văn phòng làm việc, văn phòng điều hành, nhà ở tạm cho cán bộ, công nhân tại các công trình xây dựng

    Container thiết kế theo yêu cầu là container thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Khi quý khách có nhu cầu mua container thì khi đó Container Trung Nam sẽ thiết kế theo sở thích của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 252, Đường Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn, KP. Tân Phú, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0942 334 055
    Email: tranhieucontainer@gmail.com
    Website: https://wwww.chothuecontainervanphong.com

    Gọi điện
    Công Ty CP Container Trung Nam
    Công Ty CP Container Trung Nam
    Công Ty CP Container Trung Nam
  8. Sài Gòn Container được thành lập và vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển quốc tế, vận tải nội địa bằng Container, sửa chữa các loại container của các hãng tàu nổi tiếng trên thế giới cập cảng Cát Lái như: NYK, MOL, YANGMING, MAERSk

    Hiện tại Sài Gòn Container hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực:

    • Bán, cho thuê các loại container lạnh: 40 feet, 20 feet, 10 feet
    • Bán, cho thuê, sửa chữa, sản xuất các loại container kho, container văn phòng
    • Bán, sửa chữa: Các loại container, Romooc, các loại máy lạnh SBIII, cung cấp phụ tùng máy lạnh THERMOKING chính hãng
    • Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc – Nam(đặc biệt là vận tải hàng lạnh)

    Những ưu điểm của sử dụng container tại Sài Gòn Container:

    • Sạch, đẹp, hiện đại.
    • Dễ dàng di chuyển.
    • Thời gian lắp đặt nhanh.
    • Cách nhiệt tốt.
    • Độ bền cao, cực kỳ thích hợp với điều kiện nơi công trường
    • Thiết bị lắp đặt của những nhà sản xuất lớn, có thương hiệu trên thị trường.

    Với phương trâm “Saigoncontainer đồng hành cùng nông nghiệp Việt”, Sài Gòn Container không ngừng cải tiến vươn lên trở thành đơn vị cung cấp Container chất lượng, uy tín, và có trách nhiệm với những sản phẩm Saigoncontainer cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D45 Tiểu Đoàn Tên Lửa,KP. Bình Đường 1, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 465 011
    Website: https://saigoncontainer.vn/

    Gọi điện
    Sài Gòn Container
    Sài Gòn Container
    Sài Gòn Container
    Sài Gòn Container
  9. Bắt đầu từ một đơn vị chuyên mua container văn phòng và bán, sửa chữa các loại container văn phòng, container kho cùng với đó là các dịch vụ vận chuyển, cẩu hạ container. Đến nay Khanh Phát Container đã không ngừng trưởng thành cùng với tiến trình đổi mới của đất nước. Công ty hoạt động kinh doanh trên 4 lĩnh vực, ngành nghề chính đó là: Sản xuất kinh doanh các loại container văn phòng, container kho, vận chuyển, sửa chữa, nâng hạ container.


    Các sản phẩm của Khanh Phát Container chuyên cung cấp gồm có:

    • Container văn phòng: Đáp ứng nhu cầu làm văn phòng, nhà ở cho các đơn vị thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, là giải pháp tốt nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.
    • Bán các loại container cũ, container làm kho 20 feet, container 40 feet làm kho chứa hàng, để vật liệu xây dựng, vận chuyển hàng hóa nam bắc, vận chuyển hàng hóa đường biển.
    • Bán container toilet 20 feet 04 phòng toilet có bể phốt đi kèm, thiết kế đơn giản, lắp ghép nhanh chóng, giá cả hợp lý.
    • Bán container văn phòng tại thanh hóa các dự án lớn tại Khu kinh tế nghi sơn, nhà máy lọc hóa dầu nghi sơn Thanh Hóa.
    • Bán container tại HCM các khu vực nội và ngoại thành HCM, chi phí vận chuyển cạnh tranh, giá thành hợp lý, chất lượng hoàn hảo.
    • Cho thuê container văn phòng 20 feet, cho thuê container văn phòng 40 feet với giá cả hợp lý.

    Các thông tin về Container được mô tả chi tiết trong mỗi sản phẩm được đăng tải trên Website của công ty, nếu bạn đang tìm mua hoặc thuê container thì hãy lên tham khảo các thiết kế, nhận tư vấn miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 KP Nhị Đông 1, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương.
    Điện thoại: 0362 207 679
    Email: thekhanhcontainer@gmail.com
    Website: https://khanhphatcontainer.com/

    Gọi điện
    Khánh Phát Container
    Khánh Phát Container
    Khánh Phát Container
    Khánh Phát Container
  10. Tiên Phong Container là một trong những doanh nghiệp, nhà cung cấp Container hàng đầu khu vực phía Nam. Hiện nay, container của Tiên Phong đang được biết đến rộng rãi, phần đa khách hàng đã đánh giá và nhận định Công ty Tiên Phong Container là một trong những công ty cung cấp Container chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại, giá cả hợp lý, uy tín, dịch vụ tốt và đặc biệt là giao hàng đúng tiến độ như thỏa thuận.


    Tại sao bạn nên chọn Tiên Phong Container?

    • Tiên Phong có kinh ngiệm trong mảng mua bán, cho thuê Container
    • Tư vấn nhiệt tình, chân thành, tốt nhất cho khách hàng
    • Quy trình mua bán, cho thuê Container rất chuyên nghiệp, nhanh gọn thuận lợi cho công việc vận chuyển của khách hàng

    Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng container thì không khó để chọn cho mình loại phù hợp dựa trên nhu cầu sử dụng. Nhưng với những khách hàng mới lần đầu sử dụng hoặc đang phân vân lựa chọn giữa các phương án thì hãy đến ngay Tiên Phong Container, bạn sẽ có được container ưng ý ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8, KP. Nội Hóa 1, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0974 765 345 & 0934 001 786
    Email: containertienphong@gmail.com
    Website: http://kinhdoanhcontainer.com/index.html

    Gọi điện
    Tiên Phong Container
    Tiên Phong Container
    Tiên Phong Container
    Tiên Phong Container




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy