Top 8 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Bình Dương

Thịnh Nguyễn Sỹ 813 0 Báo lỗi

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Cuốn Sạch Ngon

    Gỏi Cuốn Sạch Ngon là một trong những quán ăn chuyên đồ cuốn được rất nhiều người yêu thích tại TP. Dĩ An, Bình Dương. Đến với Gỏi Cuốn Sạch Ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn vô vàn những món cuốn tươi ngon, thơm ngọt được đầu bếp ở đây chế biến và thực hiện rất công phu. Tôm tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, thịt heo được luộc vừa tới, mang đến vị ngọt tự nhiên, sánh quyện cùng hai loại nước chấm nhà Gỏi Cuốn Sạch Ngon chắc chắn sẽ khiến bạn phải thèm thuồng mà tìm đến thưởng thức ngay. Gỏi Cuốn Sạch Ngon với các địa chỉ thưởng thức món cuốn khác thì Gỏi Cuốn Sạch Ngon chiếm lợi thế nhờ sốt nước chấm đỉnh cao tại đây.

    Ít có quán ăn 1 món nào có thể có được nguồn khách ổn định và dài lâu. Tuy nhiên, Gỏi Cuốn Sạch Ngon lại làm được điều đó. Kể từ khi khai trương đến nay, quán luôn hút khách, thậm chí có những ngày phải đóng cửa sớm vì hết đồ cuốn để bán. Cho thấy đồ ăn ở đây không những ngon mà còn rất hợp khẩu vị của nhiều người. Nếu bạn đang thèm vài miếng gỏi cuốn tôm thịt, hãy đến ngay số 200 Nguyễn Tri Phương, TP. Dĩ An để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:59

    Gỏi Cuốn Sạch Ngon
    Gỏi Cuốn Sạch Ngon
    Gỏi Cuốn Sạch Ngon
    Gỏi Cuốn Sạch Ngon

  2. Top 2

    Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món cuốn ngon nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì nhất định không thể không bỏ qua Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung. Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung có món cuốn thịt heo quay và nem lụi chấm mắm nêm. Món này ăn ở Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung rất ngon bởi miếng thit quay được quay giòn và cắt khá vừa dễ nhai không quá dày hoặc quá mỏng nên rất vừa vị. Miếng thịt quay không quá nhiều mỡ da được quay đều nên thịt rất ngon.

    Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với cái thời tiết mưa mưa. lạnh lạnh như thế này thì cần phải đi đâu xa, ghé ngay Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung thưởng thức bữa trưa thật ngon lành và bổ dưỡng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đây là món ăn đem đến cho người dùng sự cân bằng dinh dưỡng với rau củ và tinh bột trong thành phần món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thị Trung, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung
    Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung
    Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung
    Gỏi Cuốn - Lê Thị Trung
  3. Top 3

    Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương

    Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau. Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt; lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn. Quán chỉ có ba loại gỏi cuốn: loại truyền thống lịch sử từ xưa đến nay chính là gỏi cuốn tôm thịt, loại thứ hai chính là gỏi cuốn tôm, gỏi cuốn tai heo ăn với mắm nêm.

    Đặc biệt nhất là cái tủ kính nhỏ để bên trong là những cái gỏi cuốn rất mê hoặc nằm bên trong. Phía sau là một vài bàn và ghế nhỏ chỉ hoàn toàn có thể chứa một lúc 5 – 10 người thôi. Nên đa phần những bạn trẻ tới đây đều sẽ mua mang về, chắc phải mua chục cuốn thì ăn mới đã miệng được. Nếu chỉ nghe những tên gọi này thôi cũng đủ khiến bạn ứa nước miếng thì còn chần chừ gì mà không đến Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương ngay? Hẹn nhau một ngày đẹp trời, món ăn lại ngon rẻ, tại sao không xách ví lên và lượn vài vòng nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

    Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương
    Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương
    Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương
    Gỏi Cuốn Cô Ba Bình Dương
  4. Top 4

    Gỏi Cuốn Út Duyên

    Chẳng còn quá xa lạ với dân ghiền gỏi cuốn, món gỏi cuốn tôm thịt trứ danh tại Gỏi Cuốn Út Duyên với thịt ba chỉ, tôm tươi hoà quyện, khiến món gỏi trở nên thơm ngon khó cưỡng vô cùng. Gỏi cuốn tôm thịt với thịt thơm béo, tôm dai ngon ngọt tự nhiên còn có thêm bún tươi, rau sống, trứng chiên được cuộn trong một lớp bánh tráng mỏng vừa, chấm cùng tương đen, nước mắm chua ngọt hay thử các loại nước chấm gỏi cuốn đều ngon cả. Đổi vị cho những món gỏi cuốn thêm ngon, gỏi cuốn thịt heo với phần lỗ tai heo giòn ngon, thịt ba chỉ beo béo hấp dẫn sẽ khiến bạn bị “đánh gục” từ lần cắn đầu tiên.

    Tùy theo sở thích mà có thể những loại khác nhau, lỗ tai heo giòn giòn chấm mắm nêm ăn rất đã miệng, nếu bạn không thích tai heo thì có thể chọn tôm hoặc thôm thịt… Giá của gỏi cuốn thì giá bình dân thôi, cứ một người “quất” 5 – 6 cái là đã no căng, mua mang về làm “đồ nhấm” với bia cũng khá thú vị đấy. Gỏi Cuốn Út Duyên còn có giao hàng tận nơi nữa nha. Khỏi mắc công đi đâu xa xôi, ngồi tại nhà mở app ra đặt hàng là có người đem đến tận nhà cho luôn rồi, tiện lợi quá chừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường D4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gỏi Cuốn Út Duyên
    Gỏi Cuốn Út Duyên
    Gỏi Cuốn Út Duyên
    Gỏi Cuốn Út Duyên
  5. Trên TP. Thủ Dầu Một có một quán gỏi cuốn đại diện cho những món ăn ngon trên con đường này đó chính là Ăn Vặt Hà Tiên - Bánh Crep Sầu Riêng & Gỏi Cuốn. Thật ra đây chỉ là một cái tủ nhỏ với biết bao đồ dùng để làm gỏi cuốn. Chẳng tốn nhiều thời gian, chẳng cần một nơi sang trọng, chẳng phải tốn công tìm kiếm hay đắn đo về giá cả bạn đều có thể thưởng thức được món gỏi cuốn hấp dẫn này tại TP. Thủ Dầu Một.

    Ăn Vặt Hà Tiên - Bánh Crep Sầu Riêng & Gỏi Cuốn
    ăn rất lạ miệng chỉ cần cắn một miếng gỏi cuốn, bạn sẽ cảm nhận vị dai của bánh tráng, vị béo đậm đà của thịt ba chỉ trộn lẫn vị ngọt của tôm luộc, thêm một chút mặn mà của nước chấm, cái mát lạnh, cay nồng nơi đầu lưỡi của rau sống tạo thành một bản hợp tấu làm dậy lên các cung bậc vị giác. Với món gỏi cuốn này bạn có thể dùng làm điểm tâm sáng, có thể là món ăn chơi buổi trưa… Từ người già đến người trẻ ai cũng có thể thưởng thức món ăn này. Gỏi cuốn tôm thịt là món ngon hấp dẫn, có độ dinh dưỡng cao và thích hợp cho những ngày mà bạn cảm thấy ngán cơm, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Trần Ngọc Lên, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0365 575 479

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Hà Tiên - Bánh Crep Sầu Riêng & Gỏi Cuốn
    Ăn Vặt Hà Tiên - Bánh Crep Sầu Riêng & Gỏi Cuốn
    Ăn Vặt Hà Tiên - Bánh Crep Sầu Riêng & Gỏi Cuốn
    Ăn Vặt Hà Tiên - Bánh Crep Sầu Riêng & Gỏi Cuốn
  6. Gỏi Cuốn, Bì Cuốn là một quán ẩm thực nổi tiếng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mới lạ cho thực khách. Được tạo ra từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận, mỗi chiếc gỏi cuốn tại đây mang trong mình hương vị độc đáo và chất lượng cao.


    Một điểm đặc biệt của quán chính là bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn và pha với bột năng, tạo nên một lớp vỏ mỏng, trong suốt, nhưng vẫn giữ được độ dài đặc trưng. Khi cuốn gỏi, lớp vỏ bánh tráng không bị rách, tạo nên một hình dáng hấp dẫn và thỏa mãn vị giác. Gỏi Cuốn, Bì Cuốn được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như thịt heo, tôm, rau thơm, bún gạo và nhiều thành phần khác. Mỗi món gỏi cuốn được cuốn kỹ lưỡng trong lớp bánh tráng mỏng, tạo nên một màu sắc hấp dẫn và bắt mắt. Nước chấm tại quán được chế biến công phu, với hương vị béo bởi đậu phộng và hành phi, cùng vị cay nồng của ớt không thể chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 637 411
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn
  7. Các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ để ăn vặt với bạn bè thì cứ đến Gỏi Cuốn Cô Phượng là một quyết định sáng suốt đấy, dù là những khách hàng khó tính nhất đến đây cũng không thể không hài lòng. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    Gỏi cuốn tôm thịt dùng làm món khai vị hoặc dùng ăn chơi, đổi bữa cho những ngày chán cơm đều tiện lợi vô cùng. Gỏi cuốn ít tinh bột và có thể cho nhiều rau nên không sợ tăng cân bạn nhé! Gỏi Cuốn Cô Phượng được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 82/2A Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0984 133 440
    Giờ mở cửa: 13:00 - 17:30
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Cô Phượng
    Gỏi Cuốn Cô Phượng
    Gỏi Cuốn Cô Phượng
    Gỏi Cuốn Cô Phượng
  8. Nhắc đến Gỏi Cuốn Cô Sáu thì quá nổi tiếng rồi, và điều mà thực khách nghĩ ngay đến về món ngon tại đây chính là mỳ quảng. Tuy nhiên, món gỏi cuốn tôm thịt tại đây cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém đâu nhé! Nếu đã đến đây rồi thì nhất định phải order ăn thử nếu không sẽ tiếc hùi hụi đấy.


    Gỏi Cuốn Cô Sáu dùng phần thịt nạc đầy đặn để làm topping cho gỏi cuốn, cùng với đó là những con tôm tươi và rau sạch. Nhưng tốn tim thực khách nhất chắc vẫn có lẽ là hương vị đến từ nước mắm chấm cùng. Nó chua chua, cay cay, ngọt ngọt ăn cực kỳ thích. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp, thêm chút bơ đậu phộng làm tăng độ sánh của bát nước chấm. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường Hoàng Quốc Việt, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0922 565 998
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Cô Sáu
    Gỏi Cuốn Cô Sáu
    Gỏi Cuốn Cô Sáu
    Gỏi Cuốn Cô Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy