Top 12 Nhà hàng chay ngon nổi tiếng nhất ở Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 14261 0 Báo lỗi

Các món ăn chay được đầu tư rất kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến, tạo ra các món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Thế nên nó thu hút nhiều thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

    Gọi điện

    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở quán có rất nhiều món ăn như: Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ.. Thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.


    Cảm nhận đầu khi bước chân tới Bông Súng Vegetarian Food & Coffee chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người Á Đông. Nhân viên cũng phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật… Hiện tại, Chay Bông Súng có hai chi nhánh tại Quận 3, TP. HCM để phục vụ thực khách một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 0377 & 028 3822 0378
    • 155 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4218 & 028 3636 4219

    Email: nhahangchaybongsung155@gmail.com

    Website: bongsung.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bongsungvegetarianfoodandcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (992 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

  2. Top 2

    Hum - Healthy Veggies Delights

    Gọi điện

    Hum - Healthy Veggies Delights cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho thực khách ăn chay tại Quận 3, TP.HCM. Mỗi ngày, Hum Vegetarian đón tiếp đông đảo thực khách, không chỉ có người Việt mà còn du khách nước ngoài. Không gian nhà hàng rộng rãi gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    Hum - Healthy Veggies Delights tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn đậm chất châu Âu vô cùng sang trọng. Hum - Healthy Veggies Delights có menu đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Đến với Hum - Healthy Veggies Delights, đừng bỏ lỡ những món ăn sau: Bí sáp nướng muối vị, đậu hũ hấp bếp Hum, bắp cải non áp chảo, hoa chuối sốt cà, phở sắn Quế Sơn trộn sốt cay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 - 34 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 229

    Email: xinchao@la-hum.vn

    Website: la-hum.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lahum.vietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (4,237 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
  3. Top 3

    Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

    Gọi điện

    Khởi nguồn từ nhiệt huyết và tâm huyết hướng tới khách hàng: “Ăn Chay vì sức khỏe, thực dưỡng”, Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee mang tới những trải nghiệm thú vị và khác biệt về ẩm thực chay thanh tịnh, kết hợp không gian sân vườn nhẹ nhàng và yên tĩnh. Sở hữu sức chứa 150 khách, cùng khu vực sân vườn có 10 bàn (50-80 khách), Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Tọa lạc tại khu vực nổi tiếng là phố ẩm thực sầm uất của Quận 3, Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee nép mình trong một con hẻm thoáng đãng và yên tĩnh. Trên quy mô 600m2, Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee đặc trưng với kiến trúc sân vườn nhẹ nhàng, với không gian bên trong mang đậm dấu ấn hoài cổ của kiến trúc Đông Dương, tất cả gộp lại khiến nhà hàng như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ã, rộn ràng giữa lòng Sài Gòn. Nổi bật với thực đơn món chay đa dạng, tiêu biểu như: Cơm chiên trái thơm, đậu hũ khai tâm, bánh tráng xúc nấm đậu, lẩu Garden, nem vuông Garden, chả giò rong biển,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 855 667

    Website: http://chaygarden.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaygarden/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1,011 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee
    Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee
    Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee
    Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Bà Xã

    Gọi điện

    Thêm một nhà hàng chay ngon và chất lượng tại Quận 3, TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà hàng chay Bà Xã. Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách. Đặc biệt, Nhà Hàng Chay Bà Xã không sử dụng trứng sữa, thành phần động vật cũng như thực phẩm có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate, Bone Phosphate,... nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực thuần chay nhà hàng mang đến thực đơn đồ sộ các biến tấu đa dạng và đặc sắc, các món ăn ở Nhà Hàng Chay Bà Xã không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí cực kì đẹp mắt, thu hút. Nguyên liệu thuần chay từ các loại rau củ, nấm, tàu hủ, cà tím,… nhà hàng khiến bất kì thực khách nào nếm thử cũng phải say mê mà nhớ, mà ghiền. Nhà Hàng Chay Bà Xã không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107K Trương Định, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 183 188
    Email:
    quanchaybaxa@gmail.com
    Website:
    chaybaxa.com - chayvooi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LovingWifeVegan/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (341 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
  5. Top 5

    METTA Vegetarian

    METTA Vegetarian cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang tìm một nhà hàng chay có hương vị thơm ngon tại Quận 3, TP. HCM. Không gian của METTA Vegetarian được thiết kế với tông màu vàng trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản.


    Điểm đặc biệt của METTA Vegetarian là món ăn mang đậm hương vị Việt truyền thống pha lẫn với hương vị của Thái, vị cay nồng của Ấn. Menu của thương hiệu này rất phong phú, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng,… Quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà METTA Vegetarian đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25C Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 6365 065

    Fanpage: https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (118 đánh giá trên Google)

    METTA Vegetarian
    METTA Vegetarian
    METTA Vegetarian
    METTA Vegetarian
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời trong bài viết về nhà hàng chay Quận 3, TP. HCM. Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình.


    Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ. Ở đây nếu bạn đi nhóm 2 - 6 người sẽ rất phù hợp nhé. Đặc biệt nhà hàng đều tự tay chế biến các món ăn từ chả giò đến các món như điểm tâm sáng, lẩu,… Các món ăn ở Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 810 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 981 999

    Website: nhahangmocnhien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaymocnhien

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (457 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
  7. Top 7

    Lẩu Chay Naro

    Gọi điện

    Lẩu Chay Naro cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Không gian quán được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đem lại cảm giác mộc mạc, bình yên, thoáng mát cùng với đó hương vị món ăn của quán rất tuyệt vời. Chính vì thế đây là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quán lẩu chay để thưởng thức của nhiều thực khách yêu thích món chay.


    Vị nước dùng từ củ quả không bột ngọt đã đi vào lòng thực khách là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn quán để thưởng thức lẩu. Bên cạnh lẩu chay ngon còn có các món chay hấp dẫn, vừa ăn ngon vừa túi khác, đặc biệt món sốt chao chấm lẩu đặc trưng của quán ăn rất hao rau bún. Nồi lẩu chay đậm đà topping chay chất lượng, mở nắp nồi nhúng rau nấm tươi ngon thơm lừng. Phần lẩu của Lẩu Chay Naro đầy ú ụ với bắp, chả chay, nấm...ăn kèm với đĩa rau tươi xanh vô cùng hấp dẫn với những tín đồ ăn chay. Nói về hình thức, phần lẩu tại Lẩu Chay Naro nhìn rất “đậm đà” và bắt bắt. Không gian thoải mái cũng như cách phục vụ nhiệt tình là một trong những lý do nhiều thực khách lựa chọn nơi đây cho những bữa cùng nhau ăn uống sau những ngày căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/27 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 375 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauchayNaro/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (87 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Chay Naro
    Lẩu Chay Naro
    Lẩu Chay Naro
    Lẩu Chay Naro
  8. Top 8

    Việt Chay

    Gọi điện

    Việt Chay là cái tên không còn xa lạ đối với những người ghiền đồ chay tại Quận 3, TP. HCM. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, chỉ vừa bước chân vào thôi cũng thấy thanh tịnh vô cùng. Đến với Việt Chay, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, muối tinh luyện, không bột ngọt, không phụ gia bảo quản. Nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và tươi, chỉ dùng trong ngày.


    Menu nhà hàng vô cùng phong phú từ món khai vị đến món chính hay món tráng miệng như súp, giò chả chay,... Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây một lần, bạn sẽ vô cùng thích thú và không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Nhà hàng luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Việt Chay nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8483 399 & 0942 232 242

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvietchaynamkykhoinghia/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (401 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Việt Chay
    Việt Chay
    Việt Chay
    Việt Chay
  9. Top 9

    Padme Chay

    Gọi điện
    Nhiều người đến hiện tại vẫn có suy nghĩ ăn chay là một điều gì đó rất cao siêu, những người theo đạo mới phải ăn chay hoặc ăn chay rất vô vị, nhạt nhẽo. Thế nhưng trên thực tế, ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến vị giác của chúng ta được khai mở, bởi vì những món chay đều được chế biến vô cùng công phu, thực đơn phong phú mang đến cảm giác vừa ngon miệng, vừa thanh tịnh cho người ăn. Padme Chay là một trong những nơi bán đồ ăn chay nổi tiếng tại TP. HCM.

    Nhà hàng có không gian rộng rãi, đẹp, yên bình và thanh tịnh với những bức tường được trang trí bằng tranh vẽ tay độc đáo với hàng chuối xanh mướt mắt. Không gian quán trang trí rất đẹp mắt ấm cúng nhẹ nhàng nhạc cũng phù hợp với không gian yên tĩnh không ồn ào. Nhân viên cũng vô cùng vui vẻ, lịch sự. Padme Chay cũng có nhiều món ăn rất ngon. Nhiều món lạ được chế biến cầu kỳ như salat ngó sen chiên, chả giò hay mì, cari, khổ qua dồn kho cà, nấm đậu hấp tương, cơm chiên lá quế, canh sen,... Đây là địa điểm không tồi để thay đổi khẩu vị và các tín đồ ăn chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/28 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 699 081
    Email: padmechay.vn@gmail.com
    Website: padmechay.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/padmechay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (468 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Padme Chay
    Padme Chay
    Padme Chay
    Padme Chay
  10. Top 10

    Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant

    Gọi điện
    Trong số các quán chay ngon, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant. Là nhà hàng chay phục vụ khách hàng trưa và tối, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây. Đặc biệt, khách hàng đến Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant vào những ngày chay như mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ sẽ được thưởng thức menu món chay với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo hơn những ngày thường. Bạn hãy đến Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant và tận hưởng một ngày thực chay đúng điệu nhé!

    Không chỉ được đánh giá cao về menu đồ ăn, Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant còn sở hữu cho mình không gian đơn giản nhưng tinh tế, rộng rãi, sạch sẽ. Cách bài trí quầy đồ ăn, thức uống khoa học cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này. Nếu bạn đi cùng gia đình không người hoặc nhóm bạn, Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant vẫn có thể đáp ứng đủ ngồi cho bạn trong không gian nhà hàng. Giá cả tại đây rất hợp lý, không quá cao so với các quán chay khác. Đồ ăn được chế biến kỹ lưỡng, bày trí đẹp mắt nêm nếm vừa phải.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/10 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 449 949
    Email: ngothao160595@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayla

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (107 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant
    Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant
    Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant
    Quán Chay Lá Vegetarian Restaurant
  11. Top 11

    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay

    Để nói về nhà hàng chay ngon ở Quận 3 thì không thể không kể đến Nhà Hàng Hoan Hỷ. Đầu tiên là về không gian của quán, được bày trí với phong cách tối giản, tĩnh lặng và tạo cảm giác hài hòa cho người nhìn. Với tiếng nhạc nhẹ nhàng để khách hàng có thể cảm thấy thư giãn trong khi thưởng thức bữa ăn của mình. Hơn thế nữa, nhà hàng luôn lau chùi bàn, ghế, chỗ ngồi của khách hàng thường xuyên đến cả phòng vệ sinh cũng rất sạch sẽ.


    Còn về phần chính, đó là hương vị của các món ăn tại Nhà Hàng Hoan Hỷ thì khỏi phải bàn. Vì ở đây có một đội ngũ đầu bếp rất có tâm với nghề. Luôn tạo ra những món ăn chất lượng, ngon miệng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Vì vậy mà quán phục vụ một menu có đa dạng các món ăn từ món chiên, xào cho tới món hấp, lẩu. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé ủng hộ quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • 73 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 5268 528
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayhoanhy/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 14:00 & 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (509 đánh giá trên Google)

    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
    Nhà Hàng Hoan Hỷ Chay
  12. Top 12

    Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm

    Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ đến với các bạn là Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm. Sở dĩ tên của quán được đặt như vậy là vì quán nằm ngay trong khuôn viên của một ngôi Chùa. Về không gian thì cũng đơn giản, mộc mạc, còn có cả máy lạnh. Còn về món ăn thì rất thanh đạm, sức khỏe cho mọi người. Với giá cả hết sức phải chăng, phù hợp cho túi tiền của đại đa số khách hàng.


    Thái độ phục vụ của nhân viên cũng khá nhiệt tình và nhanh nhẹn. Nếu đi vào dịp lễ - tết thì nhà hàng sẽ khá đông nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu. Bạn có thể đặt bàn trước để không mất nhiều thời gian đợi chờ. Món lẩu thái ở đây được rất nhiều khách hàng ưa thích với nước lèo thanh thanh mà còn thơm thơm. Ngoài ra các món cuốn cũng là một trong những món ăn mà các bạn nên thử tại Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm. Hơn nữa thì quán cũng rất chú trọng về độ sạch sẽ và hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8481 829
    Website: https://vinhnghiemchay.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 & 16:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (461 đánh giá trên Google)

    Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm
    Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm
    Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm
    Nhà hàng chay - Chùa Vĩnh Nghiêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy