Top 6 Nhà hàng đồng quê ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 6, TP. HCM

Phương Kem 2128 0 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng ẩm thực đặc sản, đồng quê dần thu hút nhiều thực khách, những món ăn đồng quê dân dã cho đến nay vẫn làm say lòng bao người. Nếu bạn đang ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Nhân Phát

    Bò Tơ Nhân Phát với hơn 200 món đặc sản bò tơ ngon nhưng rẻ, với không gian thoáng mát, rộng 1.800m2, phục vụ tận tâm. Menu món ăn nhiều lắm nhưng tìm món ăn đặc sắc, tiêu biểu nên chọn vài món nướng trước. Bò tơ chỗ này nổi tiếng với mấy món nướng như: thăn nội nướng nguyên tảng, bò nướng lụi sả ta nói cắn phát thịt bò mềm tan chảy trong miệng sướng gì đâu. Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Nhân Phát trở thành điểm hẹn cho thực khách Sài thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên.


    Nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Bò nướng tái tái ăn mới đã. Phần thăn nội này phải nói siêu đỉnh bởi nhai 1-2 lần cảm nhận rõ như tan trong miệng, ngọt mềm đến mức không tin được. Đó là sự thật đáng kinh ngạc về phần thăn nội "Đỉnh của đỉnh" của quán. Món nướn "Bò nướng lụi sả". Phần sả non, giòn được ghim vào miếng bò ướp với sốt sate thơm phức. Giống như phần "thăn nội", bò nướng lụi sả cũng chín tái bên ngoài, cắt miếng dày vừa ăn nướng tái 2 mặt bên trong rồi thưởng thức. Ăn ngay khi còn nóng nghen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 310 160
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat

    Nhà hàng bò tơ Nhân Phát
    Nhà hàng bò tơ Nhân Phát
    Nhà hàng bò tơ Nhân Phát
    Nhà hàng bò tơ Nhân Phát

  2. Top 2

    Làng Nướng Nam Bộ

    Làng Nướng Nam Bộ sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu.


    Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Làng Nướng Nam Bộ rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3751 8356
    Website: http://nhahanglangnuongnambo.com
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Làng Nướng Nam Bộ
    Làng Nướng Nam Bộ
    Làng Nướng Nam Bộ
    Làng Nướng Nam Bộ
  3. Top 3

    Nhà Hàng Sân Vườn 360

    Nhà Hàng Sân Vườn 360 là nhà hàng nổi tiếng hàng đầu ở TP. HCM. Nhà Hàng Sân Vườn 360 được biết đến như một tổ hợp nhà hàng - quán cà phê sang chảnh có mặt đầu tiên tại quận 6. Khai trương từ năm 2015, quán không ngừng nỗ lực duy trì và đổi mới không gian cũng như menu để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đến Nhà Hàng Sân Vườn 360, khách hàng sẽ ấn tượng bởi không gian hiện đại, được thiết kế mở với nhiều cửa kính lớn. Hệ thống hồ nước và cây xanh được bố trí dọc theo lối đi từ cửa cho đến bên trong quán tạo cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.


    Không có gì lạ khi dễ dàng bắt gặp hình ảnh bãi xe luôn kín chỗ và dòng người ra vào nhộn nhịp tại Nhà Hàng Sân Vườn 360. Lý giải cho độ "hot" của Nhà Hàng Sân Vườn 360 là vì nhà hàng không chỉ có không gian đẹp mà còn có menu thức ăn và nước uống đặc sắc với giá vô cùng phải chăng. Nhà hàng có phục vụ ăn sáng, cơm trưa văn phòng thay đổi mỗi ngày và thực đơn cố định với đủ món ăn phong cách thuần Việt. Thức ăn được trang trí trên đãi vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt khiến thực khách phải trầm trồ về độ chăm chút cho từ chi tiết nhỏ của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/9 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 825 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan360
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Nhà Hàng Sân Vườn 360
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
  4. Nhà Hàng Đồng Quê được người dân TP. HCM biết đến rộng rãi do có chất lượng món ăn hấp dẫn, do chính tay bếp trưởng nhà hàng với kính nghiệm lâu năm chế biến và kiểm tra chất lượng trước khi mang ra phục vụ thực khách. Các món ăn nổi tiếng tại Nhà Hàng Đồng Quê có thể kể đến như: lẩu mắm cù lao, chuột đồng chiên lá cách, heo sữa quay, mẹt đồng quê, cơm thố cháy,... Đặc biệt, nhà hàng cũng có phục vụ các món ẩm thực chay đặc sắc dành cho những khách hàng muốn ăn uống thanh đạm.

    Do có không gian sân vườn rộng rãi, khu ẩm thực nướng tại bàn, có phòng VIP riêng tư, lên món nhanh nên Nhà Hàng Đồng Quê thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, kỷ niệm và tiếp đón các đoàn du khách hành hương đến nghỉ chân. Khi đến Nhà Hàng Đồng Quê, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là nhà hàng ngon hàng đầu tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 905 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 8959
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Nhà Hàng Đồng Quê
    Nhà Hàng Đồng Quê
    Nhà Hàng Đồng Quê
    Nhà Hàng Đồng Quê
  5. Top 5

    Viet Pho Restaurant

    Viet Pho Restaurant thường được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị và là địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều khách hàng. Viet Pho Restaurant tự hào được phục vụ cho hàng trăm khách hàng mỗi ngày trên khắp các chi nhánh. Viet Pho Restaurant sở hữu menu thức ăn đa dạng, phong phú, đậm chất miền Tây, đặc biệt thích hợp để tổ chức tiệc.


    Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắc khe, được chế biến với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Không gian đa dạng nên khách hàng khi đến Viet Pho Restaurant có thể lựa chọn ngồi ở sân vườn hoặc trong phòng máy lạnh riêng tư tùy vào sở thích và số lượng người. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu toàn cũng góp phần làm cho bữa ăn của thực khách thêm hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường số 24, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 276 575
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Viet Pho Restaurant
    Viet Pho Restaurant
    Viet Pho Restaurant
    Viet Pho Restaurant
  6. Top 6

    Vườn Chay Trang Nhã

    Danh sách các nhà hàng chay tại thành phố HCM, chắc chắn không thể bỏ lỡ Vườn Chay Trang Nhã, từng được xem là "nét chấm phá cho ẩm thực chay tại HCM". Điều gì tạo nên sự nổi tiếng cho một nhà hàng chay nhỏ bé như thế? Trước hết là nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một nhà hàng chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.

    Vườn Chay Trang Nhã luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Vườn Chay Trang Nhã không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày Rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, nhà hàng sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đường Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Vườn Chay Trang Nhã
    Vườn Chay Trang Nhã
    Vườn Chay Trang Nhã
    Vườn Chay Trang Nhã




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy