Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Cách Mạng Tháng 8, TP. HCM

  1. Top 1 Pizza Hut
  2. Top 2 Ah! Ngon Quán
  3. Top 3 Mì Cay ITADA
  4. Top 4 Mì trộn Tên Lửa
  5. Top 5 Lẩu Bò Thiên Kim
  6. Top 6 Lẩu Bò Sài Gòn
  7. Top 7 Lẩu Bò Cô Liên

Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Cách Mạng Tháng 8, TP. HCM

Cúc Thảo Nguyên 20170 0 Báo lỗi

Ẩm thực không chỉ đơn thuần là ăn uống mà còn là một thú vui tao nhã trong cuộc sống. Mỗi món ăn, mỗi cách chế biến đều mang lại những nét tinh tuý riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Ngoài những địa chỉ trên, tại quận 10 còn có quán Pizza Hut cũng nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực. Pizza Hut nằm tại số 731 Cách mạng tháng Tám, có không gian không quá rộng rãi và thoải mái. Cách trang trí cũng vui mắt và trang nhã lịch sự, luôn nhận được lời khen từ khách hàng. Đây là một cửa hàng pizza có món ăn ngon và mức giá khá dễ chịu, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Pizza ở đây được đánh giá là ngon và có hương vị riêng, giá cả lại rất phải chăng, và đặc biệt là có rất nhiều khuyến mãi. Các loại bánh pizza được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Menu Pizza Hut khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội... Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng phô mai. Nguyên liệu hoà quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc pizza tại đây. Các bạn đừng chần chừ gì mà hãy ghé quán ủng hộ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 731 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    G
    iờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      Ah! Ngon Quán

      Gọi điện

      Ah! Ngon Quán là một địa chỉ thường được nhắc đến trên tuyến đường Cách Mạng tháng 8 nhất là mỗi dịp đông về. Ah! Ngon Quán chuyên: Lẩu nấm, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu hải sản, Lẩu bò, Lẩu thập cẩm, Lẩu tôm, Lẩu bò viên, Lẩu xào phô mai cay Hàn Quốc, Lẩu nấm gà,... Ngoài ra, Ah! Ngon Quán còn có những món ăn hấp dẫn khác như: gà nấu quế, mực bé, bò né, gỏi thập cẩm, gỏi xoài khô mực, chả giò bắc thảo, chả giò nấm tôm, hải sản & nấm nướng giấy bạc, gỏi bò bóp thấu; Cafe & Các loại nước giải khát; Nhận đặt tiệc & giao hàng tận nơi.


      Ah! Ngon Quán có nguồn nguyên vật liệu tươi & bảo đảm. Không gian quán xinh xắn, ấm cúng, lịch sự & sạch sẽ. Phòng tiệc từ 10 người - 34 người được trang hoàng xinh xắn, sạch sẽ & có máy lạnh mát dịu giúp cho quý khách có một không gian riêng tư, thoải mái & dễ chịu khi thưởng thức món ăn. Ngoài ăn tại quán, Ah! Ngon Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi (cho những khách hàng có nhu cầu đặt tiệc tại nhà).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0915 830 890

      Email: ahngonquan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ahngonquan/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ah! Ngon Quán
      Ah! Ngon Quán
      Ah! Ngon Quán
      Ah! Ngon Quán
    • Top 3

      Mì Cay ITADA

      Gọi điện

      cay Itada là một quán ăn Hàn Quốc chuyên mì cay 7 cấp độ, lẩu và các món ăn vặt. Đây là một địa điểm được động đảo các bạn trẻ ham mộ và biết đến. Quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc: hệ thống bàn ghế gỗ, ngồi bệt trên thảm; có hệ thống bàn chung và có cả không gian riêng cho từng bàn. Không gian thoáng đãng, lịch sự luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi vào đây.


      Tô mì cay vừa to lại đầy topping nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyên liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của Mì Cay ITADA lại ngon hơn và đặc biệt hơn. Nhân viên của quán lại rất nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo nữa nên ai ai cũng thích và hài lòng. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử chất lượng của quán thì hãy ghé thử nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1026 Cách Mạng Tháng Tám, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3993 4569

      Email: Mycayitadacmt8@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/itadamicay/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Cay ITADA
      Mì Cay ITADA
      Mì Cay ITADA
      Mì Cay ITADA
    • Mì trộn Tên Lửa nằm trong một con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, không gian không quá lớn nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn ở Mì trộn Tên Lửa để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt.

      Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì ở Mì trộn Tên Lửa trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Các loại topping khá đa dạng như thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng lòng đào, cá viên ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Bí quyết làm nên chất lượng của các món ăn tại Mì trộn Tên Lửa đó là nhờ nguyên liệu luôn tươi và sạch, nên dù giá không bình dân nhưng lại cực hợp lí nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 283/22 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 073 730

      Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mì trộn Tên Lửa
      Mì trộn Tên Lửa
      Mì trộn Tên Lửa
      Mì trộn Tên Lửa
    • Top 5

      Lẩu Bò Thiên Kim

      Gọi điện
      Có thể nói, lẩu bò là một trong những món lẩu quen thuộc được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có thành phần vô cùng bổ dưỡng như: thịt bò, nạm, đuôi, gân móng, lá lách, bao tử, lá mía ăn kèm với rau mồng tơi, rau cải và rau má. Thưởng thức lẩu bò tại Lẩu Bò Thiên Kim, bạn sẽ được nếm thử phần nước dùng đậm đà cùng các thành phần ăn tươi ngon. Khi nồi lẩu sôi sục, tỏa hương nghi ngút, mới chỉ thế thôi đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thèm thuồng. Bỏ nhanh thịt và rau vào nồi nước dùng đang sôi, mùi vị thơm ngon ấy càng trở nên tuyệt vời, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng.

      Với món này, bạn có thể ăn cùng mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của Lẩu Bò Thiên Kim. Một điểm cộng dành cho quán Lẩu Bò Thiên Kim chính là việc nêm nếm gia vị rất thuần Việt, rất vừa miệng ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Thịt bò mềm, bò viên không dai, không nát, cùng với đó là vị nước lẩu thanh ngọt sẽ “chiều chuộng” dạ dày của bạn, khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức mãi thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 590/F1 lô F, Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 918 331
      Website: http://laubothienkim.com/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:45
      Gọi điện
      Lẩu Bò Thiên Kim
      Lẩu Bò Thiên Kim
      Lẩu Bò Thiên Kim
      Lẩu Bò Thiên Kim
    • Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò Sài Gòn nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Hai món làm nên thương hiệu Lẩu Bò Sài Gòn là lẩu bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ.

      Với Lẩu Bò Sài Gòn, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 638 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0777 333 678
      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò Sài Gòn
      Lẩu Bò Sài Gòn
      Lẩu Bò Sài Gòn
      Lẩu Bò Sài Gòn
    • Nếu là fan của lẩu bò Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua quán Lẩu Bò Cô Liên. Tọa lạc trên con đường tấp nập của 656/112, Cách Mạng Tháng 8, Lẩu Bò Cô Liên nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

      Đến với Lẩu Bò Cô Liên, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò Cô Liên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 656/112, Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 523 853
      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò Cô Liên
      Lẩu Bò Cô Liên
      Lẩu Bò Cô Liên
      Lẩu Bò Cô Liên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy