Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Bà Huyện Thanh Quan, TP. HCM

Thanh Lê 2011 0 Báo lỗi

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ ăn uống chất lượng ngon và chất lượng tại đường Bà Huyện Thanh Quan thì bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yen Sushi Premium

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa tại đường Bà Huyện thanh quan được rất nhiều người lựa chọn đó là Yen Sushi Premium. Quán Yen Sushi Premium có không gian rộng, chia nhiều khu vực, được trang trí đẹp mắt. Bên cạnh chất lượng món ăn, thái độ phục vụ cũng được mọi người đánh giá cao, vừa nhiệt tình vừa thân thiện, chiều khách. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Yen Sushi Premium để thưởng thức thôi nào!


    Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi sự tinh tế ở hình thức. Nếu là người ghiền các món Nhật thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Yen Sushi Premium cực kỳ nổi tiếng. Hầu như mọi người đều biết tới quán bởi chất lượng cực đỉnh. Nguyên liệu được chuẩn bị sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Món ăn tươi ngon, rất hấp dẫn, ăn một lần là muốn ăn nữa. Thêm vào đó cách thức trang trí vô cùng đẹp mắt và thu hút. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về hương vị món ăn cũng như thái độ phục vụ ở Yen Sushi Premium.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 890

    Email: customercare@mylifecompany.com.vn

    Website: https://yenpremium.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yen.sushi.premium/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yen Sushi Premium
    Yen Sushi Premium
    Yen Sushi Premium
    Yen Sushi Premium

  2. Top 2

    Bếp Thái Koh Yam

    Gọi điện

    Đang thiếu vitamin chua cay thì gọi gỏi đu đủ tôm khô cay với tóp mỡ béo ngậy ngon thấy dính. Đã con mắt với đĩa tôm càng sốt cari - thịt tôm tươi nhai sần sật, vị beo béo... Còn món nào dễ nhai, dễ nuốt hơn Pad Thái, trộn cho chua cay đậm đà là hết nguyên đĩa. Cùng cánh gà tre rộp rộp, tô soup TomYum và viên kem dừa mát lạnh là những món ăn khoái khẩu. Xứng danh hoa hậu là nấm hải sản chiên kiểu Thái giòn rụm, kết hợp thêm sốt chấm chua thanh, ngọt dịu. Nghe đến đây bạn đã “thèm thuồng” món Heo dăm nướng tảng sốt namchimchao tại Bếp Thái Koh Yam chưa?


    Set ngay một chiếc kèo với đồng bọn để “mê đắm” cùng đủ bộ món ăn chơi nhà Koh nhé. Nhớ rủ 4 người để nhận ưu đãi “Buffet Lẩu Thái - đi 4 tính tiền 3” tại Koh Yam nha. Khi nhắc đến Bếp Thái Koh Yam chắc hẳn trong tâm thức của mỗi người sẽ nghĩ ngay đến những thức món chuẩn vị Thái ngon cùng sự phục vụ tận tình chu đáo. Và, đằng sau tất cả điều đó là cả sự nỗ lực không ngừng, chăm chút tỉ mỉ từ những con người “giữ lửa” thầm lặng tại đây. Thử tưởng tượng trong lúc hao tâm tổn sức với deadline công việc mà được bày ra trước mắt đĩa tôm sốt me Thái chua ngọt, nóng hổi, tận hưởng thêm từng miếng thịt gà ta trắng ngần, ngọt chắc thấm đẫm sốt thảo dược.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 345 386
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai
    Gọi điện
  3. Top 3

    SingSing Saigon

    Gọi điện

    Là sự kết hợp giữa cũ và mới, sự kết hợp giữa giải trí, ăn uống và sảnh khách trên sân thượng của chúng tôi là nơi hoàn hảo để dùng bữa vào ban ngày và hòa nhập vào ban đêm! Được thiết kế dành cho những du khách tò mò, SingSing thể hiện phong cách sống và tinh thần sáng tạo của môi trường xung quanh vượt qua mọi ranh giới. Đây là nơi ở hoàn hảo cho những du khách sẵn sàng phiêu lưu và là nơi mở rộng cộng đồng thực sự cho người dân địa phương.


    SingSing cung cấp một menu gồm các tác phẩm kinh điển được phối lại cùng với những đổi mới táo bạo. Danh sách đồ uống sôi động của chúng tôi giới thiệu những nhà máy rượu và nhà máy bia ngon nhất của Sài Gòn, kết hợp với những sáng tạo cocktail mang đến những điều bất ngờ. Tầng thượng tại SingSing một nét táo bạo của phong cách trong thành phố! Nâng cao buổi tối của bạn, đây là nơi để bạn hòa mình vào cảnh quan thành phố xa xôi. SingSing sẽ khiến bạn thư giãn theo nhịp điệu của một ly cocktail lắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 528 468
    Email: Booking@singsingsaigon.com
    Website: https://www.singsingsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/singsingsaigon
    Gọi điện
    SingSing Saigon
    SingSing Saigon
    SingSing Saigon
    SingSing Saigon
  4. Nhà hàng Bông Súng Vegetarian Food & Coffee nằm tại Quận 3, gần các điểm thu hút du lịch và mua sắm của thành phố. Với thiết kế nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, khách hàng sẽ có không gian ấm cúng, yên bình để thưởng thức các món ăn và thức uống bổ dưỡng, thanh đạm, thuần tuý tự nhiên, được chế biến từ đậu, hạt, rau, củ, hoa và quả tươi. Mỗi món ăn được chuẩn bị và trình bày cẩn thận, tinh tế để thực khách có thể tận hưởng sự tinh tế của sắc, hương và vị.


    Thức uống được làm từ rau trái tươi mới và các loại quả, hạt để hỗ trợ sức khỏe, đồng thời đảm bảo hương vị đậm đà, khó quên. Lối bài trí xanh mát, tự nhiên và ấm cúng là một trong những điểm đặc biệt của nhà hàng. Bông Súng cung cấp không gian yên tĩnh cho những cuộc họp mặt riêng tư nhỏ cũng như đủ rộng lớn cho những cuộc họp hội đồng lớn hơn. Bất kỳ lúc nào trong ngày, khách hàng đều có thể tìm được một góc riêng tư tại Bông Súng để thưởng thức những món quà quý giá từ thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 0377 & 028 3822 0378
    Email: nhahangchaybongsung@gmail.com
    Website: https://bongsung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaybongsung
    Gọi điện
    Nhà hàng chay và cà phê Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Nhà hàng chay và cà phê Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Nhà hàng chay và cà phê Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Nhà hàng chay và cà phê Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
  5. Top 5

    Street Beer

    Gọi điện

    Tại nhà hàng Street Beer Đại Việt mới khai trương, thực khách có cơ hội thưởng thức 150 loại bia trong và ngoài nước như: Bia Bỉ, Hà Lan, Đức, Tiệp hay bia thủ công nội địa. Giá cả các loại bia rất phong phú, nhà hàng có những chai bia giá từ 19.000 đồng cho đến những loại bia lên đến 8 triệu đồng. Nhà hàng này cũng có những loại bia với nồng độ có vị hoa bia thơm và chút đắng nhẹ nhàng. Khách hàng cũng có thể thưởng thức dòng bia lúa mỳ trắng, không lọc và khử cồn để giữ hương vị nguyên bản.


    Bàn ghế Street Beer được kê với khoảng cách hợp lý. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để bạn bè tụ tập trong những ngày đông lạnh. Thêm một điểm cộng nữa, đội ngũ nhân viên được đàm tạo bài bản, chiều khách và vô cùng nhiệt tình. Nhờ vậy, khách hàng tới đây cực đông. Bạn cũng có thể chọn các gói combo để nhận được ưu đãi đồ uống nhé. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0396 333 037

    Fanpage: https://www.facebook.com/streetbeeroriginal/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 00:30

    Gọi điện
    Street Beer
    Street Beer
    Street Beer
    Street Beer
  6. Top 6

    Mì Chú Tắc

    Gọi điện

    Quán ăn tiếp theo trong list những món ăn ngon và chất lượng tại đường Bà Huyện Thanh Quan đó chính là Mỳ chú Tắc. Món mì thơm thơm mùi vị thuốc Bắc, bởi trong chính món ăn được lấy cảm hứng từ Trung Hoa. Món mỳ vịt tiềm thuốc bắc, mỳ hoành thánh, mỳ xá xíu, mỳ thập cẩm,... Tất cả đều mang một màu sắc ẩm thực từ miền đất Trung Hoa xa xôi.


    Sợi mì béo ngậy của lòng đỏ , sự tươi và thành của sợi mì. Thịt xá xíu nêm nếm đậm đà chút béo của mỡ tạo nên sự kết hợp hài hoà cân bằng, hoàn thánh thịt thì ngon, thơm, có thể cảm nhận đc sự tươi của lớp vỏ hoành thánh, hương vị đậm đà Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn đậm vị Trung, hãy ghé quán ngay. Mỳ chú Tắc có một vị trí rất dễ tìm tại cung đường này. Không gian quán rộng rãi, bạn ghế xếp theo hai hàng ngay ngắn và gọn gàng. Phục vụ tại quán rất chu đáo và nhiệt tình. Mặc dù giá thành của quán khá cao nhưng kèm theo đó là chất lượng món ăn không làm cho thực khách phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bà Huyện Thanh Quang, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 2768

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì chú Tắc
    Mì chú Tắc
    Mì chú Tắc
    Mì chú Tắc
  7. Top 7

    Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay

    Gọi điện

    Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay là địa chỉ chuyên bánh mì và burger có tiếng với hơn chục năm hoạt động. Không một ai ở Sài Gòn là không biết đến tiệm Bready. Bánh nóng hổi được làm luôn tại chỗ và tùy theo yêu cầu của khách hàng sẽ có sự điều chỉnh gia vị cũng như nguyên liệu sao cho phù hợp nhất. Bít tết thập cẩm có nước sốt ngon, bánh mì nhân rất mềm và ruột bánh rất ưng. Ngoài ra ba tê còn rất mịn nữa, đó là lý do khiến khách hàng tới đây cực đông mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều.


    Đức là quê hương của Burger, Mỹ là nước tiêu thụ nhiều Burger nhất nhưng bảo đảm Việt Nam mới là quốc gia làm ra chiếc Burger thông minh nhất bởi giải quyết được vấn đề khó chịu nhất khi ăn một chiếc Burger là: "Ăn hoài không ngán, lắc hoài không rơi". Burger đĩa bay ở đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ăn ngon nhưng vội, không có thời gian. Ngoài đồ ăn, cookies xay ở đây tưởng như không có gì tuyệt hơn vừa miệng, không quá nhiều đá như mấy quán khác, lớp cream đúng là tuyệt hảo. Nhân viên cực dễ thương phục vụ nhanh nhẹn. Thêm một điểm cộng nữa, không gian quán rộng rãi đẹp mắt. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng không phải bàn cãi gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 839 559

    Email: bready.banhmituoi@gmail.com

    Website: https://banhmituoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadyBanhMyTuoi

    Gọi điện
    Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay
    Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay
    Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay
    Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay
  8. Top 8

    Lẩu cá kèo Bà Huyện

    Gọi điện

    Lẩu cá kèo Bà Huyện là địa chỉ tiếp theo trong list này, quán có không gian cực kỳ rộng rãi thoáng đãng, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Chính vì lợi thế về địa điểm nên quán nhận được rất nhiều đơn đặt tiệc liên hoan, sinh nhật đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Menu phong phú chủ yếu là lẩu và các món nhậu. Nếu có cơ hội tới đây một lần, bạn đừng bỏ qua món lẩu cá kèo nhé, rất ngon và hấp dẫn. Đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi. Hương vị không chỉ đến từ món chính là cá mà còn đến từ nước dùng lẩu cũng rất thơm ngon đặc biệt.


    Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, chiều khách. Giá thành phải chăng, đây là điểm cộng khiến quán hầu như lúc nào cũng full khách mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Quán nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng món ăn lẫn thái độ phục vụ. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Lẩu cá kèo Bà Huyện để được thưởng thức những món thơm ngon hấp dẫn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 1091

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
  9. Bò né - bà huyện Thanh Quan nằm ngay tại ngã tư Võ Thị Sáu và Bà huyện Thanh Quan, đây là một vị trí rất dễ tìm thấy. Quán có không gian tương đối nhỏ nhưng bố trí gọn gàng và sạch sẽ. Bàn ghế được xếp ngay ngắn chào đón các lượt khách ra vào nườm nượp. Vào mùa nóng, bởi diện tích nhỏ nên có thể hơi nóng nhưng quán có bố trí quạt ở các vị trí bàn ăn cho khách hàng. Giá trung bình các món ăn tại quán tương đối rẻ, phù hợp với các tầng lớp thu nhập.


    Một phần ăn rất hấp dẫn từ cách bày trí tới vị ngon của món ăn. Hình thức tỉ mỉ với trứng, bò, xíu mại, pate được sắp xếp vô cùng thu hút cơn đói bụng của thực khách. Nếu còn đang độc thân và đến quán một mình, bạn nên gọi một phần bình thường. Bởi nếu gọi thập cẩm, phần ăn sẽ có rất nhiều topping làm no căng bụng luôn đấy. Bò được nấu rất mềm và không bị dai, khi nhai trong miệng cảm nhận được vị ngọt của bò. Xíu mại được cho thêm rất nhiều. Ăn tại Bò né - Bà huyện Thanh Quan một lần thì còn quay lại dài dài. Quán nhỏ và có một cô chủ làm nên khi tới quán bạn phải xếp hàng chờ. Nếu tới quán vào buổi sáng sẽ thấy khách hàng rất đông. Nhưng chất lượng của món ăn sẽ làm bạn cảm thấy sự chờ đợi này là xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105B Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

    Bò né - Bà huyện Thanh Quan
    Bò né - Bà huyện Thanh Quan
    Bò né - Bà huyện Thanh Quan
    Bò né - Bà huyện Thanh Quan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy