Top 8 Quán bún chả ngon nhất tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 3641 1 Báo lỗi

Bún chả Hà Nội là một món ăn khá nổi tiếng, món ăn đặc biệt được Tổng thống Obama thưởng thức và dành nhiều lời khen. Ăn bún chả với nước dùng nóng hổi, nghi ... xem thêm...

  1. Dân sành ăn đều đánh giá quán Xưa phục vụ các món ăn, đồ uống chuẩn vị Bắc. Những mẹt bún đậu, bún chả, nước sấu, trà chanh,… có sức mê hoặc khó cưỡng. Quán cũng được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoải mái và nhiều chỗ có thể check in sống ảo. Thèm bún chả mà đến Quán Xưa - Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Chả Hà Nội là không có gì chính xác hơn.


    Bún chả được trình bày trong mẹt, có lá chuối rất đẹp mắt. Chả ở đây có cả chả miếng và chả viên. Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Phần nước dùng được hâm nóng và nêm nếm vừa ăn, cò mùi thơm sả nhẹ. Chả viên rất to, thịt mềm, được ướp đậm đà. Một phần bún chả ở Quán Xưa - Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Chả Hà Nội được cho rất nhiều bún và đồ ăn kèm. Rau sống tươi ngon, được rửa sạch sẽ và bày trí gọn gàng trên dĩa. Phần đồ chua ngâm giòn, có vị chua nhẹ vừa miệng. Tất cả tạo nên món bún chả rất riêng, khiến bao người đắm đuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 87 Tản Đà, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 112 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0922 923 136

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690034680

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Xưa - Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Chả Hà Nội
    Quán Xưa - Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Chả Hà Nội
    Quán Xưa - Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Chả Hà Nội
    Quán Xưa - Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Chả Hà Nội

  2. Top 2

    Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019

    Gọi điện

    Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019 là một trong những quán bún chả Hà Nội được yêu thích tại Đà Nẵng. Quán có không gian nhỏ nhắn và cực kì đầu tư vào khâu trang trí. Tranh vẽ tường, bàn ghế tre đem đến cảm giác thân thuộc, dễ chịu cho khách hàng. Bún chả ở đây có hương vị thơm ngon, thịt mềm, nước mắm đậm đà theo chuẩn Hà Nội, rau ăn kèm tươi và nhiều. Vì thịt được nướng bằng bếp than nên mùi rất thơm và đảm bảo vệ sinh.


    Một suất bún chả tại Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019 không đầy đặn lắm nhưng bù lại hương vị chuẩn chỉ bản sắc bún chả Hà Nội. Phần chả gồm 2 miếng chả viên và 3 - 4 lát thịt nướng. Thịt nướng được ướp vừa vặn, thơm mùi sả và còn vấn vương một chút khói bếp than. Bên cạnh thịt nướng và chả viên thì nem cua bể, chả cốm Hà Nội hay chả lá lốt cũng vô cùng phù hợp với sợi bún mềm mềm và nước mắm chua ngọt hài hòa của Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019. Hãy đến đây để thưởng thức món bún chả Hà Nội chuẩn vị nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0782 111 233

    Email: bunchatonkin2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tonkinbuncha

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019
    Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019
    Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019
    Tonkin Bún Chả - 벽화마을 Since 2019
  3. Tô Quán - Bún Chả Hà Nội - Phở Gà là một quán ăn có không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Một bát bún có 3 loại chả ngon là chả băm, chả miếng và chả lá lốt cuốn lá xương sông và đặc biệt không thể thiếu thịt nướng than thơm ngon đậm vị, thịt được nướng ăn kèm với những loại rau sống tươi ngon sẽ là món ăn mà bạn không thể chối từ được đâu đấy.

    Bún chả ở đây có nhiều loại để khách hàng lựa chọn theo sở thích: bún chả thịt miếng, bún chả nem + chả giò, bún chả thịt miếng mỡ, bún chả thịt băm, bún chả thịt nạc,... Chả ở quán Tô Quán - Bún Chả Hà Nội - Phở Gà có cả chả miếng và chả viên. Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Rau ăn kèm tươi và đa dạng cũng là một điểm cộng thêm cho món bún chả nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 142 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buncha80quangtrung/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tô Quán - Bún Chả Hà Nội - Phở Gà
    Tô Quán - Bún Chả Hà Nội - Phở Gà
    Tô Quán - Bún Chả Hà Nội - Phở Gà
    Tô Quán - Bún Chả Hà Nội - Phở Gà
  4. Top 4

    Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội

    Gọi điện
    Cùng nhiều món ăn Hà Thành như phở Bát Đàn, chả cá Lã Vọng, bánh đa kê,... chẳng ai rõ bún chả Hà Nội ra đời khi nào, chỉ biết từ thế hệ này sang thế hệ khác món ăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Hà thành. Với 3 phần chính là bún, chả nướng và nước chấm, món ăn đặc sản sở hữu cho mình hương vị vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thịt nướng qua tẩm ướp đậm đà, sợi bún dai dai, thơm ngon cùng vị chua ngọt khó cưỡng của nước chấm. Khi thưởng thức kèm với các loại rau sống tươi mát, món ngon càng khiến người ăn tấm tắc mãi không thôi. Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội là một trong số những quán bún chả nổi tiếng và được yêu thích tại Đà Nẵng

    Món ăn tại Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội gồm 3 phần chính là sự kết hợp đặc biệt hài hòa giữa sợi bún nhỏ dai dai, thơm ngon, chả nướng đậm đà hương vị cùng chén nước chấm được pha chua chua, ngọt ngọt rất vừa ăn. Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội có không gian không quá to nhưng vẫn đủ chỗ để phục vụ cho khách hàng, nhân viên phục vụ tận tình, món bún chả ở đây rất ngon và được làm tại chỗ vô cùng nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 189 988
    Email: Nbngoc711@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064302544232
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội
    Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội
    Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội
    Ngọc Quán - Bún Chả Hà Nội
  5. Top 5

    Bún Chả 87

    Gọi điện
    Muốn ăn bún chả Hà Nội ngon, đến ngay Bún Chả 87. Đây là câu nói quen thuộc của nhiều người khi được hỏi ăn bún chả thì nên ăn ở đâu. Bún Chả 87 có không gian nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần đẹp mắt. Không những thế, nhân viên ở đây luôn phục vụ cách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo. Món Bún Chả 87 nổi tiếng bởi thịt được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Trước khi nướng, thịt sẽ được ướp với nhiều loại gia vị để đảm bảo độ thơm ngon và mềm ngọt. Nước ướp thịt của quán được nấu từ đường và nước lọc.

    Thịt sẽ được ăn kèm với bún, nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối và rau xà lách. Nói đến đây chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra một bữa sáng tuyệt vời rồi phải không? Nem ở Bún Chả 87 có vỏ giòn tan, bên trong đẫm thịt, hương vị đậm đà. Chả băm của quán cũng to hơn các quán khác, thịt nướng vừa ăn không hề bị cháy. Rau ăn kèm cũng được quán mang lên rất nhiều. Vì vậy ăn bún chả hay bún nem ở đây bạn đều không lo bị ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hồ Biểu Chánh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 962 687
    Email: bunchahanoi87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunCha87/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30
    Gọi điện
    Bún Chả 87
    Bún Chả 87
    Bún Chả 87
    Bún Chả 87
  6. Top 6

    Tây Hồ Quán

    Gọi điện

    Không cần đi đâu xa, ngay trung tâm thành phố, bạn có thể thưởng thức món bún chả Hà Nội Trứ danh tại Tây Hồ Quán. Bún chả của quán vừa mang nét đặc trưng của hương vị truyền thống, vừa được gia giảm gia vị, nên rất phù hợp với khẩu vị người miền trung. Chả nướng mềm thơm, nhiều thịt nạc, sợi bún nhỏ, ăn với nước dùng có đu đủ, cà rốt rất thấm. Rau ăn kèm tươi và đa dạng cũng là một điểm cộng thêm cho món bún chả nơi đây. Phần nước dùng thanh, không quá ngọt cũng không quá mặn. Phần thịt được tẩm gia vị và nướng vàng đều, không bị cháy. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, Tây Hồ Quán luôn đảm bảo phục vụ cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất.


    Ngoài bún chả, ở Tây Hồ Quán bạn cũng có thể gọi món bún cua, bún cua ốc hay gọi thêm nem, chả cốm ... đều rất ngon và rất “Hà Nội”. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhẹ nhàng sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon. Giá cả của Tây Hồ Quán cũng rất bình dân, bạn tha hồ ăn no mà không cần lo nhìn hầu bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0972 702 568

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tây Hồ Quán
    Tây Hồ Quán
    Tây Hồ Quán
    Tây Hồ Quán
  7. Bún chả là một trong những món ăn nổi tiếng tại đất Rùa Thần. Món ngon này không chỉ được người dân yêu mến mà còn khiến rất nhiều thực khách mê mẩn. Bún chả còn được nhiều tờ báo lớn quốc tế vinh danh là một trong 10 món ngon nhất định phải thử khi đến Việt Nam. Là món ăn Việt Nam nên không khó hiểu khi bún chả đã có chỗ đứng trong làng ẩm thực, đặc biệt là đối với người dân Đà Nẵng khi mang lại phong cách cũng như hương vị mới lạ cho người dân nơi đây. Và một trong số quán ấy ta phải kể đến Bún Chả Hà Nội An.


    Bún Chả Hà Nội An là một trong những quán bún chả mà bạn nhất định phải thử ở Đà Nẵng. Bún chả ở đây có hương vị thơm ngon, thịt mềm, nước mắm đậm đà theo chuẩn Hà Nội, rau ăn kèm tươi và nhiều. Vì thịt được nướng bằng bếp than nên mùi rất thơm và đảm bảo vệ sinh. Ở quán Bún Chả Hà Nội An, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo cũng là điểm cộng dành cho Bún Chả Hà Nội An. Hãy đến đây để thưởng thức món bún chả Hà Nội chuẩn vị nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 463 758

    Website: https://bun-cha-an-ha-noi-xua-chi-nhanh-95-a-nguyen-chi.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội An
    Bún Chả Hà Nội An
    Bún Chả Hà Nội An
    Bún Chả Hà Nội An
  8. Top 8

    Bún Đậu - Bún Chả 363

    Gọi điện

    Nếu bạn là "fan ruột" của bún chả và bún đậu mắm tôm thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Bún Đậu - Bún Chả 363. Quán ăn này hơi nhỏ một chút nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ và xinh xắn. Những bộ bàn ghế làm bằng tre nứa gợi lên cảm giác bình yên, gần gũi cho khách hàng. Ở quán Bún Đậu - Bún Chả 363, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé.


    Giá bún chả ở đây tương đối rẻ, suất đặt biệt đắt hơn một chút sẽ nhiều chả hơn. Chả tại quán là chả viên nướng, hương vị đậm đà, thơm phức. Chả được làm từ thịt băm nhuyễn, lẫn nạc mỡ nên khi ăn cảm nhận được độ béo ngậy nhưng lại không gây ngán. Vị nước chấm hài hòa, đưa đẩy được vị đậm đà của chả viên. Ngoài ra, ghé quán Bún Đậu - Bún Chả 363 nhất định bạn phải thưởng thức món bún đậu mắm tôm. Bún đậu ở đây với đầy đủ: đậu khuôn, thịt luộc, chả cốm, chả giò, lòng, tim và nem chua rán đốn gục trái tim mọi tín đồ ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 363 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0772 522 363

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Đậu - Bún Chả 363
    Bún Đậu - Bún Chả 363
    Bún Đậu - Bún Chả 363
    Bún Đậu - Bún Chả 363



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy