Top 7 Quán bún đậu ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 254 0 Báo lỗi

Trước đây, những người dân Hà Nội vào Đà Lạt sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi khi nào có dịp về quê thì mới thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Tư Toọc

    Gọi điện

    Bún Đậu Tư Toọc là địa chỉ bún đậu mắm tôm Đà Lạt đáng tin cậy với hương vị mắm tôm đúng chuẩn nhập từ Thanh Hóa. Cũng nhờ nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào mà chỉ cần bạn muốn gọi thì quán đều sẵn sàng phục vụ bạn bún đậu chuẩn ngoài Bắc. Đặc biệt, tất cả đồ ăn trong mẹt đều được đảm bảo tươi ngon nhất. Đậu nóng hổi, rau sống xanh rói như vừa hái từ vườn, thịt chín tới mềm thơm, ngay cả bún cũng tươi nhất. Chắc chắn với 1 mẹt bún đậu ưng mắt vừa lòng như này, bạn sẽ có 1 trải nghiệm ăn uống mỹ mãn.


    Điểm thu hút của Bún Đậu Tư Toọc nằm ở sự chỉnh chu đến từ từng chi tiết nhỏ nhất. Quán trình bày bún đậu trên mẹt và sắp xếp hài hòa giữa bún, thịt, đậu, lòng, rau sống… sao cho tất cả đều hài hòa mà vẫn nổi bật. Đặc sắc nhất là chén mắm tôm với công thức riêng, thêm chút mỡ hành, đánh bông cùng quất là thơm nức mũi. Tất nhiên, quán cũng có riêng nước mắm pha dành cho những thực khách không ăn được mắm tôm. Ai là tín đồ bún đậu mắm tôm tại Đà Lạt thì hãy ghé quán để thưởng thức và trải nghiệm dịch tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 203 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 6 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 88 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0968 349 191
    Email: bundaumamtom203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauTuTooc1/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Tư Toọc
    Bún Đậu Tư Toọc
    Bún Đậu Tư Toọc
    Bún Đậu Tư Toọc

  2. Top 2

    Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thân thiết ngay từ lúc mới đặt chân vào quán. Quán được thiết kế dựa trên tinh thần dân tộc gần gũi, với ghế ngồi bằng tre nứa, không gian mở thoáng mát và cách phục vụ đặt khách hàng lên trên hết. Một chút bún, thêm vị bùi bùi của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc chấm cùng mắm tôm đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được mẹt bún đậu ở Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh trong suốt thời gian qua. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngô Gia Tự, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0916 676 726
    Website: https://meganhbundau.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh
    Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh
    Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh
    Bún đậu mắm tôm Mẹ Gánh
  3. Top 3

    Bún Đậu Phố Cổ

    Gọi điện

    Đến Bún Đậu Phố Cổ lần đầu, chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức mê đắm món chả cốm tại đây. Hiếm quán bún đậu trong nam nào làm được món chả cốm đậm vị cốm, dẻo thơm vừa vặn như vậy. Thành phần chính còn lại là thịt heo cũng có tỉ lệ ba chỉ mỡ nạc vừa vặn, ăn không khô cũng không gây ngấy. Một mẹt bún đậu chất lượng thêm bát mắm tôm cũng được pha khéo léo tạo nên bữa ăn công phu và đạt chuẩn. Ngồi ăn bún đậu mắm tôm tại đây, bạn nên gọi thêm vài ly nước me, nước sấu đá để cảm nhận không khí Hà Nội gần gũi nhé!


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Phố Cổ, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ở đây còn có rất nhiều món miễn phí, gọi thêm tùy ý: rau, dưa, bánh tráng, bún lá (1 phần). Topping phong phú, loại nào cũng được chăm chút kĩ từ nguyên liệu đến khâu chế biến: Đậu trong mềm, ngoài giòn tan, chả cốm dẻo thơm, nem chua rán giòn chuẩn vị, dồi sụn đậm đà sần sật. Ai đến TP. Đà Lạt hãy ghé thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 938 980
    Fanpage: www.facebook.com/bundauphocodalat/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
  4. Top 4

    Bún đậu cô Oanh

    Gọi điện

    Bún đậu cô Oanh là số ít quán bún đậu mắm tôm Đà Lạt đi theo phong cách trẻ trung. Từ cách trang trí bắt mắt đến đội ngũ nhân viên sôi nổi nhiệt huyết, bún đậu cô Oanh đã làm rất tốt trong việc thu hút khách hàng. Tất nhiên phần chính vẫn thuộc về hương vị bún đậu mắm tôm với đầy đủ nguyên liệu đậu rán, chả cốm, lòng, bún, rau… Quán cũng phục vụ thêm nhiều món ngon như chân gà sả tắc hay tai heo ngâm cay, rất thích hợp để ăn nhậu lai rai vào ngày mát mẻ.


    Bún đậu cô Oanh thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Đà Lạt, đây còn là quán bún đậu có rất nhiều khách hài lòng với độ phủ sóng mạnh mẽ thế này. Ở đây còn có nhiều chương trình thú vị như được ăn kem miễn phí - như một món tráng miệng sau khi ăn bún đậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán thu hút khá nhiều thực khách nên đông đúc, dù vậy bàn ghế cũng được chuẩn bị chỉn chu nhưng sẽ hơi nóng một chút. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, đúng yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 794 950
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (255 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu cô Oanh
    Bún đậu cô Oanh
    Bún đậu cô Oanh
    Bún đậu cô Oanh
  5. Top 5

    Nhà Đậu Homemade

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nhà Đậu Homemade cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở Nhà Đậu Homemade khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của Nhà Đậu Homemade trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Nhà Đậu Homemade sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 288 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 158 079
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Đậu Homemade
    Nhà Đậu Homemade
    Nhà Đậu Homemade
    Nhà Đậu Homemade
  6. Top 6

    Bún Đậu Chí Phèo

    Gọi điện

    Mang phong cách miền Bắc, Bún Đậu Chí Phèo không phụ lòng khách đến quán, đến 1 lần rồi khách lại muốn quay lại. Đồ ăn ở quán khá đầy đủ, bày trong mẹt lá giống những quán khác, một suất ăn đầy ú, đậu rán thơm mềm, ăn kèm cùng bún chấm với mắm tôm trưng thơm nức mũi… Suất ăn dao động từ 30.000 ngàn trở lên, càng suất giá cao hơn ăn càng no căng bụng. Bún Đậu Chí Phèo từ lâu đã trở nên nổi tiếng và ngày càng đông thực khách đến và tận hưởng.


    Một suất bún đậu mắm tôm đầy đủ tại Bún Đậu Chí Phèo gồm các món như: bún, đậu rán, thịt nướng, lòng lợn, nem rán, rau sống… Một suất ăn tại đây rất đầy đặn, mà giá thành lại cực phải chăng, khẳng định sẽ làm bạn no căng bụng. Bún Đậu Chí Phèo từ lâu đã được biết tới là địa chỉ bán bún đậu uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu được không ít người yêu thích và tìm đến. Bún Đậu Chí Phèo là địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị tại Đà Lạt, điểm nhấn đầu tiên đến với quán là không gian ở nơi đây mang nét truyền thống, dân dã, tiếp theo là sạch sẽ từ bàn ghế cho tới đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tản Đà, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 209 712
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Chí Phèo
    Bún Đậu Chí Phèo
    Bún Đậu Chí Phèo
    Bún Đậu Chí Phèo
  7. Top 7

    Quán Bún Đậu Minh Minh

    Gọi điện

    Quán Bún Đậu Minh Minh là một trong những quán bún đậu mắm tôn Đà Lạt được các tín đồ bún đậu thích thú. Đậu hủ quán tự làm nên rất chất lượng cùng với thịt ba chỉ được cắt dày, chả cốm nóng hổi cùng rau tươi không mất tiền, một phần ăn của quá có thể làm bạn no căng.


    Quán Bún Đậu Minh Minh tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa, nên sẽ rất dễ dàng để bạn tìm đến quán. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi tấm bảng hiệu in tên thương hiệu Quán Bún Đậu Minh Minh rất to và nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, quán trông khá nhỏ nhưng khi bước vào trong thì bạn sẽ rất bất ngờ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp đi ăn cùng với bạn bè, đồng nghiệp trong công ty hoặc gia đình. Quán có chỗ giữ xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và vô cùng thân thiện nên quán rất được lòng khách và thường xuyên đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 009 669
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Minh Minh
    Quán Bún Đậu Minh Minh
    Quán Bún Đậu Minh Minh
    Quán Bún Đậu Minh Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy