Top 11 Quán nướng bơ ngon nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 2222 0 Báo lỗi

Bạn đã biết ăn gì vào tiết trời dần se lạnh ở Đà Nẵng chưa? Ăn lẩu thì quá quen thuộc rồi phải không, Toplist gợi ý món nướng bơ cho bạn này, bạn đã biết đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nướng Bơ Mini

    Gọi điện

    Nướng bơ Mini - Một quán nướng bơ ngon Đà Nẵng mà bạn sẽ nhớ mãi khi thưởng thức món ăn tại đây, bởi hương vị món ăn sẽ làm bạn ăn lại muốn ăn thêm. Quán vỉa hè với không gian thoải mái, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Quán có nhiều cơ sở nằm trên tuyến đường ở trung tâm thành phố, quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng này được trang trí bắt mắt, dễ thấy. Ban đêm, quán có hệ thống đèn lấp lánh cực đẹp mắt. Bởi vậy khi đến quán, nhiều thực khách không chỉ hài lòng vì chất lượng đồ ăn mà còn vì không gian thoáng mát, sạch sẽ. Giá cả ở quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng này lại rất bình dân, phù hợp với đối tượng sinh viên, học sinh.

    Một quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng đáp ứng đủ nhu cầu ngon, rẻ, không gian và phục vụ tận tình, chu đáo. Nướng bơ Mini sẽ là một trong những điểm đến đáng thử khi thèm món nướng đó nhé! Menu quán đa dạng, từ hải sản đến các loại thịt nướng hấp dẫn. Thịt được tẩm ướp đậm vị, kết hợp với nước chấm ngọt nhẹ, ăn cùng bánh mì nóng giòn và nhâm nhi cốc bia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng để có một bữa tối tận hưởng cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thì nướng bơ Hà Nội là một cái tên bạn nên lưu lại nhé! Hãy thử đến quán và cảm nhận, quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Hoàng Thị Loan, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 35 Lê Quý Đôn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 326 139
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069808689186
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nướng Bơ Mini
    Nướng Bơ Mini
    Nướng Bơ Mini
    Nướng Bơ Mini

  2. Nếu bạn đang tìm địa chỉ đồ nướng ngon, thì còn nơi nào đáng thử hơn Nướng Bơ Hà Nội. Quán nướng bơ tiên phong chuẩn vị Hà Nội hòa quyện cùng công thức tẩm ướp đậm đà của miền Trung sẵn sàng kích thích mọi vị giác. Menu hấp dẫn với đa dạng món ngon dễ dàng chiều lòng những chiếc bụng đói: Nướng bơ thập cẩm/ ba chỉ heo/ bò/ ếch/ chân gà rút xương/ đặc sản nầm/ diềm heo/ bạch tuộc/ lòng heo, bò - hàu sốt phomai, bò - nầm - ba chỉ nướng tảng, lẩu,…


    Không gian rộng rãi, được bố trí thông thoáng với đầy đủ tiện nghi, phục vụ tận tình cho bạn thoải mái ăn uống thả ga. Đẹp nhất không phải ngày nắng hay ngày mưa, mà là trưa trưa chiều chiều say sưa bên bàn nướng. Xua tan mọi ưu phiền, cứ ăn là ghiền, ngại gì mà không ghé liền Nướng Bơ Hà Nội. Thời tiết này làm chầu nướng là hợp lý, còn chờ chi mà không ghé ngay Nướng bơ Hà Nội, quán nướng bơ thừng xuyên có ưu đãi cho thực khách như: Giảm 5% cho hóa đơn từ 500.000 VNĐ, giảm 8% cho hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17B Nguyễn Thiện Thuật, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 401 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 558 878
    Fanpage: www.facebook.com/nuongbohanoivalau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Bơ Hà Nội
    Nướng Bơ Hà Nội
    Nướng Bơ Hà Nội
    Nướng Bơ Hà Nội
  3. Top 3

    Tiệm Ăn Quốc Dân

    Gọi điện

    Tiệm Ăn Quốc Dân này chắc hẳn sẽ còn lạ lẫm với đa phần người dân Đà Nẵng. Bởi lẽ Tiệm Ăn Quốc Dân chỉ vừa xuất hiện ở Đà Nẵng trên dưới một năm. Nếu bạn không phải là người sành ăn thì quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng này sẽ khá lạ với bạn. Nhưng nếu bạn là người thích khám phá và đam mê với ẩm thực Hà Nội thì quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng này là một nơi được đánh giá cao đó nha. Quán không chỉ có nướng bơ mà lẩu cũng là một món chính, ngoài ra còn có đồ ăn vặt đủ loại.


    Nằm ngay đường Phạm Văn Nghị, tuyến đường ở trung tâm thành phố, quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng này được trang trí bắt mắt, dễ thấy. Ban đêm, quán có hệ thống đèn lấp lánh cực đẹp mắt. Bởi vậy khi đến quán, nhiều thực khách không chỉ hài lòng vì chất lượng đồ ăn mà còn vì không gian thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài món nướng bơ thơm phức, được biến tấu sao cho hợp khẩu vị người Đà Nẵng thì quán còn có món lẩu cũng rất nên thử. Có đủ tất cả các loại lẩu từ chua cay, Tomyum,… Giá cả ở Tiệm Ăn Quốc Dân này lại rất bình dân, phù hợp với đối tượng sinh viên, học sinh. Một quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng đáp ứng đủ nhu cầu ngon, rẻ, không gian và phục vụ tận tình, chu đáo. Tiệm Ăn Quốc Dân sẽ là một trong những điểm đến đáng thử khi thèm món lẩu và nướng đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391/ 22 Phạm Văn Nghị, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 689 098 & 0912 631 473
    Email: datpham.arc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnQuocDan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 & 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Quốc Dân
    Tiệm Ăn Quốc Dân
    Tiệm Ăn Quốc Dân
    Tiệm Ăn Quốc Dân
  4. Top 4

    Nướng Bơ 1986

    Gọi điện

    Muốn ăn nướng bơ ngon thì quán Nướng bơ 1986 Đà Nẵng đúng là chuẩn không cần chỉnh. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong menu nướng đầy đặn, hấp dẫn. Thực khách tới 1986 có thể lựa chọn gọi món theo sở thích như: nầm, diềm, bò cuộn kim châm cùng rau củ,… Hoặc để đơn giản và nhanh gọn, nhiều người lựa chọn gọi đồ theo set thập cẩm gồm đầy đủ các thành phần. Ngoài đồ nướng, bạn cũng nên thử chân gà sả tắc và dồi sụn tại đây. Dù chỉ là những món ăn vặt nhưng chắc chắn bạn cũng khó lòng mà chối từ đó nhé.

    Quán 1986 mở từ 16h30 – 23h00. Bàn ghế được bố trí ngoài trời nên bạn hoàn toàn không phải lo về việc ám mùi hay nóng nực khi ăn. Nhân viên phục vụ tại 1986 cũng rất nhanh nhẹn nên chỉ cần chờ một chút là bạn có thể thưởng thức món ngon rồi đấy! Nướng bơ 1986 còn được nhiều người review trên tiktok, bạn có muốn thưởng thức món nướng bơ đậm vị và cùng review những gì tuyệt vời nhất mình đã trải nghiệm không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 952 988
    Email: Luuphuocquy1986@gmail.com
    Website: https://nuongbo1986.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nuongbo1986
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nướng Bơ 1986
    Nướng Bơ 1986
    Nướng Bơ 1986
    Nướng Bơ 1986
  5. Top 5

    Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn

    Gọi điện

    Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn cũng là một trong những quán nướng bơ đầu tiên tại Đà Nẵng. Đúng như tên gọi của quán, nướng bơ tại quán theo phong cách Sài Gòn với hương vị độc đáo và thú vị. Tới Lybin, thực khách ai cũng tấm tắc bởi sự khéo léo trong cách nêm nếm gia vị và sơ chế món ăn. Phải kể tới thịt bò màu đỏ tươi được xắt miếng vừa ăn đậm đà, cho tới nầm bò sần sật hấp dẫn. Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua những phần rau củ nướng kèm hấp dẫn như đậu bắp, khoai lang, nấm kim châm.


    Bên cạnh nướng bơ, quán Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn còn phục vụ lẩu, cơm và món ăn vặt khác. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập từ nguồn đảm bảo, nhà hàng đem tới cho thực khách sự an tâm và tin tưởng suốt nhiều năm qua. Hiện nay, LyBin đã tạm biệt địa chỉ cũ ở đường Hoàng Diệu và chuyển qua địa chỉ Bình Minh 1 với không gian rộng rãi hơn. Nếu bạn còn băn khoăn quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng vừa chất lượng vừa hợp lý để tụ tập bạn bè thì Lybin là một gợi ý không nên bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Bình Minh 1,Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 425 574
    Email: Vongoctien241093@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LYBINSG15BinhMinh1/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn
    Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn
    Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn
    Nướng Bơ - Lẩu LYBIN Sài Gòn
  6. Top 6

    Hỏa Diệm Sơn

    Gọi điện

    Bạn thèm món nướng bơ, bạn còn băn khoăn không biết có quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng nào ngon? Yên tâm, nướng bơ Hỏa Diệm Sơn là một gợi ý cực kì hợp lí cho bạn. Quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng này đã có mặt được gần 3 năm và ngày càng cải thiện được chất lượng. Xèo Quán nằm gần trường Sư phạm kỹ thuật nên dễ kiếm, lại thu hút đông đảo sinh viên vì giá quá là hạt dẻ luôn. Loại quán ăn bình dân, thực đơn là các loại nướng. Ướp thấm tháp, chấm với muối ớt xanh và sa tế nên hợp vị lắm, vì là nướng bơ nên dễ ngán nên quán có thêm kim chi ăn kèm, rau được xin thoải mái mà không tốn tiền nè.

    Với các loại thịt được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn. Chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp nướng gói giấy bạc lấp lánh, phết bơ thơm phức lên và chờ đợi thịt nướng. Đây sẽ là một món ăn cực kì hợp lí để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Quán nướng bơ ngon ở Hỏa Diệm Sơn như mang cả hương vị nướng bơ Hà Nội về giữa lòng Đà Thành. Nếu muốn thưởng thức món nướng bơ ngon hay tìm quán nướng bơ ngon ở Đà Nẵng thì đừng nên bỏ qua quán nướng Xèo Quán này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0921 043 043
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075649669206
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hỏa Diệm Sơn
    Hỏa Diệm Sơn
    Hỏa Diệm Sơn
    Hỏa Diệm Sơn
  7. Nướng Bơ Rảnh Rảnh là cái tên tiếp theo mà Tolist muốn giới thiệu cho bạn, quán tên Rảnh Rảnh nhưng không hề rảnh nhé, khách hàng ra vào nườm nượp liên tục, nhưng yên tâm, quán phục vụ đồ nhanh. Nướng bơ Rảnh Rảnh mang tới món nướng bơ thơm ngon đậm vị Hà Nội. Thịt bò nướng bơ là bò thượng hạng, tươi rói, màu đỏ tươi bắt mắt, được cắt lát mỏng vừa ăn. Cùng với đó là các món ăn kèm như nấm kim chi, mực, tôm tươi và một số loại rau củ khác. Món ăn được nướng trên chảo gang bọc giấy bạc nên luôn nóng hổi, thơm ngon nức mũi.


    Thực đơn của Nướng Bơ Rảnh Rảnh khá đa dạng, ngoài những món nướng bơ thần thánh còn có các món khác như món gỏi đu đủ Thái, tai mui, chân gà rút xương, mực, các loại ốc,… nên đây cũng là một địa điểm ăn vặt lý tưởng đấy! Đặc biệt, những món ăn ở quán có phần lớn và nhỏ có thể phù hợp với cả nhóm đông hoặc đi một mình. Bên cạnh đồ ăn thì đồ uống ở đây cũng cực kì ấn tượng, đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức Stronbow úp ngược cực chill. Chỉ từ 55.000 VNĐ, dù nướng than hay nướng bơ, thì ngon vẫn cứ nghiền nha quý vị, món nướng siêu ngon siêu thơm đi kèm với nước chấm thần thánh thì ngon hết sảy, còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đỗ Năng Tế, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 298 885
    Email: mongtrinh1507@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nuongboranhranh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Bơ Rảnh Rảnh
    Nướng Bơ Rảnh Rảnh
    Nướng Bơ Rảnh Rảnh
    Nướng Bơ Rảnh Rảnh
  8. Xơi - Bò Hàu Sốt Bơ Cay & Lẩu 1 Người là địa chỉ quán nướng bơ ngon Đà Nẵng bạn không thể không biết. Quán ấn tượng bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ nên đây cũng là một địa điểm tụ họp của nhiều nhóm bạn, họp lớp, các cặp đôi hay gia đình. Còn về món nướng thì đồ ăn ở đây rất tươi, đậm đà, thơm ngon. Thực đơn đa dạng, phong phú từ món lẻ, qua các combo nướng, lẩu kết hợp giữa bò và hải sản ngon hết sảy.


    Bạn không thể bỏ qua quán Xơi - Bò Hàu Sốt Bơ Cay & Lẩu 1 Người ngon rẻ tại Đà Nẵng này, quán nướng phải nói là có đội ngũ nhân viên dễ thương. Được rất nhiều sinh viên tìm đến ăn. Quán nướng có không gian vỉa hè và không gian trong nhà, có bạt che không sợ những cơn mưa phùn và bớt chợt tại Đà Nẵng đâu nhé. Quán nướng bơ này cực kỳ hấp dẫn với các món Nướng bơ Hà Nội và Bạch tuộc nhúng ớt. Quán chuyên phục vụ các món nướng bơ Hà Nội: bò mỹ, hàu, bạch Tuộc, ba chỉ, diềm, nhũ mẫu, ... và đặc biệt có lẩu một người, rất tiện khi đi ăn 2 người, vừa thưởng thức được món nướng và lẩu, không sợ order quá nhiều. Nếu muốn nhậu sương sương thì có rượu Soju chill muốn xỉu. Quán dành cho giới trẻ tuy nhiên cũng là tụ điểm của nhiều gia đình đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 863 6464

    Email: luanneil0616@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoiiibohausotbocay2

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Xơi - Bò Hàu Sốt Bơ Cay và Lẩu 1 Người
    Xơi - Bò Hàu Sốt Bơ Cay và Lẩu 1 Người
    Xơi - Bò Hàu Sốt Bơ Cay và Lẩu 1 Người
    Xơi - Bò Hàu Sốt Bơ Cay và Lẩu 1 Người
  9. Quán Nướng Hiếu Hiền là địa chỉ không còn xa lạ với dân mê nướng Đà Nẵng. Quán nướng vỉa hè này nằm trên con phố Nguyễn Trãi có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Hiếu Hiền mang tới hương vị nướng bơ gần như chính gốc Hà Nội. Menu tại quán phong phú với các món nướng từ các loại thịt và hải sản tươi ngon. Đặc biệt nhất phải kể tới nước chấm. Vị chấm và nước sốt tại quán nướng bơ Đà Nẵng Hiếu Hiền mang một nét đặc trưng riêng, chua, cay, mặn, ngọt đủ vị ăn rồi nhớ mãi không quên.


    Đây là một trong những quán nướng bơ ngon Đà Nẵng mà bạn không thể chối từ. Quán vỉa hè với không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn thưởng thức đồ ăn tại đây. Với mức giá bình dân bạn có thể ăn no nê mà không lo về giá, Quán Nướng Hiếu Hiền không chỉ đa dạng về menu món ăn mà hương vị thức ăn còn rất đa dạng, thơm ngon, đảm bảo về chất lượng lẫn an toàn vệ sinh. Bạn có thể lựa chọn món ăn lẻ hay kêu set combo để ăn được nhiều món và hương vị các món hải sản, thịt nướng khi kết hợp với nhau sẽ khiến bạn mê ly. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại quán nướng bơ ngon Đà Nẵng này, nhâm nhi cốc bia và trò chuyện cùng bạn bè, vừa vui lại thoải mái và thư thái lạ thường. Nếu có dịp hãy rủ bạn bè ghé quán và ăn thật ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Trãi, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 868 686
    Fanpage: www.facebook.com/nuongbohieuhien
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Hiếu Hiền
    Quán Nướng Hiếu Hiền
    Quán Nướng Hiếu Hiền
    Quán Nướng Hiếu Hiền
  10. Top 10

    BaLi Quán

    Gọi điện

    BaLi Quán là một quán nướng mới lên sóng trong vài năm gần đây tại quận Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng. Quán nổi tiếng với món nướng bơ mang hương vị đặc trưng của người Hà Nội, thu hút sự chú ý của nhiều thực khách. Món nướng bơ tại BaLi Quán là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt tươi ngon và hương vị độc đáo của bơ. Phần thịt được tẩm ướp một cách đậm đà, mang đến hương vị đặc trưng và thơm ngon. Khi được nướng, thịt giữ được độ mềm mịn và đồng đều, tạo nên một sự tròn vị hoàn hảo. Một điểm đặc biệt của món nướng bơ tại BaLi Quán là nướng sốt me hơi chua và độ béo ngậy của bơ. Sự kết hợp này tạo ra một cảm giác kích thích vị giác độc đáo. Nướng sốt me chua nhẹ làm tôn lên hương vị của thịt nướng, trong khi độ béo ngậy của bơ làm tăng thêm sự phong phú và thú vị cho món ăn.

    Không chỉ có món nướng bơ, BaLi Quán cũng cung cấp một loạt các món nướng khác và các món ăn phụ phong phú để thỏa mãn khẩu vị của khách hàng. Thực khách có thể thưởng thức các loại thịt nướng, hải sản nướng, rau nướng và nhiều món ngon khác. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn sẵn lòng hỗ trợ và đảm bảo chất lượng dịch vụ để mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Tóm lại, BaLi Quán tại quận Ngũ Hành Sơn là một địa điểm mới và nổi tiếng với món nướng bơ độc đáo. Với hương vị thơm ngon và kích thích vị giác, quán hứa hẹn mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng độc đáo tại Đà Nẵng, BaLi Quán là một lựa chọn đáng xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 330 010
    Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00
    Gọi điện
    BaLi Quán
    BaLi Quán
    BaLi Quán
    BaLi Quán
  11. Top 11

    Nướng Bơ Dee

    Gọi điện

    Nướng Bơ Dee là một nhà hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng, nổi tiếng với công thức đặc biệt của mình trong việc nướng các món ăn sử dụng bơ. Đồ nướng bơ tại Nướng Bơ Dee đã trở thành một biểu tượng ẩm thực độc đáo của thành phố. Nhà hàng Nướng Bơ Dee tập trung vào việc sử dụng bơ làm thành phần chính trong quá trình nướng thức ăn. Bơ được sử dụng không chỉ để tạo hương vị độc đáo mà còn để tăng cường độ béo và thêm độ mềm mịn cho các món ăn. Nhờ vào sự kết hợp tinh tế của bơ và các nguyên liệu khác, nhà hàng này mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon và độc đáo.


    Thực đơn của Nướng Bơ Dee rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các loại thịt nướng bơ như thịt bò, thịt heo, thịt gà hoặc hải sản như tôm, mực nướng bơ. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm như bánh mỳ nướng bơ, khoai tây chiên nướng bơ và các món rau sống. Môi trường tại Nướng Bơ Dee thân thiện và thoải mái. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đáp ứng các yêu cầu riêng biệt. Với sự kết hợp độc đáo của bơ và các nguyên liệu tươi ngon, Nướng Bơ Dee mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng độc đáo để thưởng thức đồ nướng tại Đà Nẵng, Nướng Bơ Dee là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Lê Doãn Nhạ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0889 918 773
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongboDee
    Gọi điện
    Nướng Bơ Dee
    Nướng Bơ Dee
    Nướng Bơ Dee
    Nướng Bơ Dee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy