Top 7 Quán nướng ngon bình dân nhất Đà Nẵng

Lê Thị Hà Uyên 33060 0 Báo lỗi

Vào những ngày mưa gió rả rích với cái se se lạnh mùa đông, ngồi bên bếp than hồng và thưởng thức các món nướng nóng hổi thì tuyệt vời không gì bằng. Sau đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    MỌI - Lẩu & Nướng

    Gọi điện

    Vào những ngày trời mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món nướng đậm vị miền Trung mà lại còn phong phú với menu hơn 100 món. Vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn quán MỌI - Lẩu & Nướng là một quán nướng khá hút khách nằm ở 114 Núi Thành, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng từ bò nướng chấm phô mai, ba chỉ nướng mọi, sườn nướng kim chi đến các loại hải sản tươi sống như hàu nướng mỡ hành, ốc hương cháy bơ tỏi,gỏi bạch tuột Thái Lan.


    Vì quán ngày nào cũng đông nên hàng bán hết trong ngày nên ngày nào cũng toàn đồ tươi sống. Giá trung bình ở đây tầm 39.000 - 79.000 đồng/món. Tất cả các nguyên liệu đều được chế biến và tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn nướng, lẩu và các món ăn đường phố của miền Trung. Lẩu hải sản nhỏ có giá 95.000 đồng/2 người ăn no nê.


    Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán rất rõ ràng chia làm 3 phần chính là món nướng, món lai rai bao gồm các loại gỏi, chiên xào, hải sản và lẩu, tất cả vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích. Hãy đến với quán MỌI - Lẩu & Nướng để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” hoành tráng với giá sinh viên tại Đà Nẵng đầy sắc màu thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 526 620

    Email: xromantic285@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moiquan

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

      Gọi điện
      MỌI - Lẩu & Nướng
      MỌI - Lẩu & Nướng
      MỌI - Lẩu & Nướng
      MỌI - Lẩu & Nướng

    • Nhóp Nhép Lẩu Nướng gần như là quán tiên phong cho phong trào nướng ở Đà Nẵng. Quán có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai… Làm nên sự thu hút, và níu chân bạn chính là sự tinh tế trong cách chế biến món ăn từ nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng.


      Lẩu ở đây có 5 hương vị khác nhau, nhỏ 50k, lớn 150k. Các món được ướp vừa phải, có hương vị riêng đặc biệt. Món muối ớt xanh ở đây có mùi vị ngon, đặc trưng. Giá các món tương đối thấp, chỉ từ 39 – 49k, nên có thể thử được nhiều. Đặc biệt quán có 5 loại combo khác nhau, với giá 65k, được thử cùng lần 4-5 món. Với các loại thịt, hải sản tươi được nướng trực tiếp trên vỉ bếp ngay tại bàn. Không gian sân vườn xanh mát Nhóp Nhép Lẩu Nướng hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn cho những bữa tiệc ngoài trời thân mật và ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0379 011 111

      Emai: danghieutrung.89@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

        Gọi điện
        Nhóp Nhép Quán
        Nhóp Nhép Quán
        Nhóp Nhép Quán
        Nhóp Nhép Quán
      • Top 3

        Phố Nướng Tokyo

        Gọi điện

        Phố Nướng Tokyo nằm ngay ngã tư Phạm Văn Đồng đây là địa điểm thuận lợi dễ tìm kiếm, thiết kế bắt mắt thu hút và gây ấn tượng cho người đi đường. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến. Quán có giá cả cực kỳ phải chăng và cách phục vụ khá tốt nên được nhiều thực khách lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì quán Phố Nướng Tokyo luôn là nơi thưởng thức món ăn ngon nhất tại thành phố Đà Nẵng mà bạn nên chọn.


        Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và đặc biệt sẽ thiếu sót nếu không kể đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tiêu biểu như sushi, sashimi còn có các món BBQ từ hải sản và bò mỹ, heo, gà. Bạn thấy sao? Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Nhật Bản thì hãy đến Phố Nướng Tokyo để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0931 544 399

        Fanpage: www.facebook.com/tokyobbqtown.danang

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Phố Nướng Tokyo
          Phố Nướng Tokyo
          Phố Nướng Tokyo
          Phố Nướng Tokyo
        • Top 4

          Ui Chao Lẩu & Nướng

          Gọi điện

          Với vị trí thuận tiện nằm trên mặt tiền của đường Nguyễn Văn Linh, Ui Chao Lẩu & Nướng là một trong những nơi lý tưởng cho những ai thích món ăn đậm chất Đà Nẵng. Nơi này luôn trong tình trạng đông khách và đôi lúc thực khách muốn tổ chức những bữa tiệc lớn thì phải đặt bàn từ trước.


          Đến với Ui Chao Lẩu & Nướng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Quán được thiết kế khá hiện đại và có chút Tây Tây, bạn sẽ choáng ngợp với một bản menu dày đặc những món ăn hảo hạng như: thịt nướng, bạch tuộc nướng, tôm nướng, cá, sườn,… Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp gia vị một cách kỹ lưỡng nên đảm bảo được hương vị đặc trưng nhất. Bên cạnh món nướng thì bạn cũng sẽ được thưởng thức khá nhiều loại lẩu ngon như lẩu Thái, lẩu hải sản,… Đây chính là một trong những quán lẩu nướng Đà Nẵng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0935 677 949

          Fanpage: www.facebook.com/launuonguichao

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Ui Chao Lẩu & Nướng
            Ui Chao Lẩu & Nướng
            Lẩu nướng Ui Chao
            Lẩu nướng Ui Chao
          • Top 5

            CHÚ BI Quán Nướng

            Gọi điện

            Quán chú Bi được thực khách Đà Nẵng rất ưa chuộng. Chính vì vậy để có thể thưởng thức đồ ăn tại đây, khách hàng cần đến từ rất sớm để giữ bàn. Quán tuy nhỏ nhưng lại ấm cúng và yên bình. Không gian thoáng đãng, giữ được sự trong lành vốn có. CHÚ BI quán nướng - Một quán nướng theo kiểu buffet nhưng giá mềm và có nhiều mức giá cho mọi người lựa. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những món nướng thơm ngon cùng với bạn bè hay người thân. Đồ nướng đa dạng, có nhiều loại thịt bò và thịt heo lắm. Đồ nướng tươi roi rói. Mỗi loại thịt lại có độ ngọt, độ dai khác nhau. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Thịt bò mềm thơm tan chảy trong khoang miệng. Nầm bò thơm mùi sữa khá lạ. Nướng cùng thịt thì còn có nấm kim châm, bắp, đậu bắp và cà tím đều được ướp sốt. Kèm theo miếng kim chi nữa thì thôi rồi, thời tiết lạnh lạnh nữa thì quá hợp lý.


            Đồ ăn gọi ra vô cùng nhanh mặc dù quán luôn đông. Do đó, chất lượng phục vụ chính là điểm cộng lớn cho quán chú Bi. Ngoài thịt thì còn có các món ăn kèm hấp dẫn nữa đấy. Nào là dồi sụn, đậu hũ sốt cay, canh sườn món nào cũng ngon hết ý. Dồi sụn nướng thêm ăn nóng hổi giòn giòn rất thích. Rau sạch sẽ kim chi cũng ngon nữa nha. CHÚ BI quán nướng phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn lắm, khách gọi là có ngay. Gió lạnh về tụ tập bên lò than nóng cùng thịt nướng thơm lừng, nhấp môi li nếp dẻo ngọt lịm thì còn gì bằng nè. Nhanh tay đặc bàn tại CHÚ BI quán nướng ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            48 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0777 399 369

            Email: chubbigrill@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/chubbigrill
            Giờ mở cửa:
            17:00 - 22:30

            Gọi điện
            CHÚ BI Quán Nướng
            CHÚ BI Quán Nướng
            CHÚ BI Quán Nướng
            CHÚ BI Quán Nướng
          • Top 6

            Heo Nướng BBQ

            Gọi điện

            Nằm trên một con đường Chu Huy Mân - Quận Sơn Trà, Heo Nướng BBQ hiện lên như một góc nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Heo Nướng BBQ là quán nướng phong cách Hàn Quốc nhưng là được trang trí theo kiểu nhà tranh mái lá vô cùng mộc mạc nhưng lại vô cùng ấn tượng. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


            Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Heo Nướng BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh đó là các món ăn chuẩn vị Hàn mà bạn cũng nên thưởng thức.


            Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Heo Nướng BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn truyền thống Hà Quốc đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là Heo Nướng BBQ đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 25 Trần Thánh Tông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0989 994 286

            Fanpage: www.facebook.com/Heo-Nướng-BBQ-Đồ-Nướng-Siêu-Ngon-100378148225241

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Heo Nướng BBQ
            Heo Nướng BBQ
            Heo Nướng BBQ
            Heo Nướng BBQ
          • Bia Tô Lão Đại tự hào là một trong những quán Nhậu Uy Tín Tại Đà Nẵng, đem đến chất lượng cao và sự trải nghiệm thú vị tới mọi khách hàng. Trong 10 năm hoạt động, Bia Tô vẫn luôn chú trọng đến hương vị của từng món ăn và không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Với tiêu chí “Ăn không ngon, 1 đổi 1”, Bia Tô cam kết phục vụ đến bạn những món ăn tươi ngon và phù hợp nhất với khẩu vị của bạn.


            Đến với Bia Tô, bạn đừng nên bỏ lỡ những món ăn “Vương Là Thương” tại quán. Đầu tiên là các món ăn chế biến từ Cá Bắn. Tận dụng lợi thế cận biển mà các loại cá tại Bia Tô đều được đánh bắt trực tiếp từ nguồn. Tùy mùa mà có nhiều loại cá khác nhau, con nào con nấy đều mới được cất lên là được đưa ngay đến Bia Tô nên đừng hỏi về độ tươi nhé. Bên cạnh đó, các món ăn Đặc Sản Bia Tô như Càng Ghẹ Rang Muối, Tôm Thái Lan. Đây đều là những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại quán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 - 87 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 905 274 430 & 0905 045 085

            Fanpage: www.facebook.com/biatolaodai

              Gọi điện
              Bia Tô Lão Đại
              Bia Tô Lão Đại
              Bia Tô Lão Đại
              Bia Tô Lão Đại



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy