Top 11 Nhà hàng chuyên nướng ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng

Phương Kem 1556 0 Báo lỗi

Lẩu nướng là món ăn khá phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây, với giá thành khá rẻ và ngon nên hình thức ăn này thu hút được khá nhiều đối tượng khách hàng ... xem thêm...

  1. Tại Đà Nẵng, những ai là tín đồ món nướng và thức ăn Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ qua Veteran Restaurant, một trong những địa điểm ẩm thực hiện rất được quan tâm trong thời gian gần đây.


    Đến với nơi này, bạn như lạc vào những con phố thịt nướng sầm uất nhất xứ Hàn, được dịp ngất ngây với vô số món ăn đặc trưng như: Cơm chiên kim chi, súp tương hàn Quốc, mỳ lạnh, mỳ cay hải sản, sườn bò hầm, mỳ trộn cay,... cùng rất nhiều các loại thịt bò thượng hạng cho bữa tiệc nướng thêm linh đình. Bạn sẽ được tận hưởng những miếng thịt nướng thơm phức, xì xèo trên vỉ nướng, cuộn cùng rau xanh và chấm ngập sốt với công thức độc quyền từ bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến những hương vị thịt nướng tuyệt hảo chuẩn vị Hàn.


    Một điểm cộng nữa cho nhà hàng đó chính là không gian khá thoáng đãng, hệ thống nướng vô cùng hiện đại để đảm bảo không khói, không mùi cho thực khách. Giá cả đảm bảo đi kèm với chất lượng, nguyên liệu được nhà hàng chọn lọc tươi ngon để mang đến một bàn ăn "đáng đồng tiền bát gạo".


    Vì sao bạn nên lựa chọn Veteran Restaurant?

    • Ở Veteran Restaurant đồ ăn thì chất lượng, giá cả lại phải chăng, thỏa sức khám phá đến miếng thịt cuối cùng.
    • Món ngon Hàn Quốc vị đậm đà, thực khách như lạc vào chốn thiên đường ẩm thực ở xứ ở Kim Chi. Menu đa dạng với hàng chục món thỏa thích thưởng thức
    • Nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon để tạo ra được những món ăn chất lừ nhất.
    • Không gian thoáng đãng, sạch sẽ
    • Giá cả hợp lý
    • Phục vụ nhiệt tình

    Ngoài một cơ sở tại Đà Nẵng, thì Veteran Restaurant còn chi nhánh thứ 2 hiện toạ lạc tại số 80 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam, cũng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức thịt nướng, ẩm thực xứ Hàn rất đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 08 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 80 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại:

    • 0905 497 707 (người Hàn Quốc)
    • 0787 703 849 (người Việt Nam)

    Giờ mở cửa: 17:00 ~ 23:00

    Email: veterancorporation@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/veteranrestaurant/

    Gọi điện
    Veteran Restaurant
    Veteran Restaurant
    Veteran Restaurant
    Veteran Restaurant
  2. Rêu Food - Đà Nẵng là hệ thống nổi tiếng và ăn sâu vào tâm trí khách hàng bởi Nướng Bơ 3 loại và Lẩu Khay chỉ duy nhất có tại đây. Để chiếc bụng của bạn và các chiến hữu được lắp đầy và không bị đói thì hãy nhanh tay đến ngay Rêu Food - Đà Nẵng thưởng thức ngay "combo nướng bơ 3 loại sốt" chỉ duy nhất tại Nhà Rêu bạn sẽ có ngay cho mình một combo hải sản tươi không cần tưới khiến cho ai là tín đồ mê hải sản mà lại mê nướng bơ thì nên "say yes" với combo này nha.


    Rêu Food - Đà Nẵng với Lẩu Khay & Nướng Bơ là thiên đường ẩm thực đường phố, hải sản thì tươi, cộng thêm cái thời tiết lạnh lại cộng thêm mùi thơm nức mũi của bơ thì các bạn phải chạy đến đây ngay thôi. Với trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực của mình Rêu Food - Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên 100% tiêm đủ liều vaccine, đeo khẩu trang y tế và rửa tay sát khuẩn trong suốt quá trình làm việc và 100% công cụ, dụng cụ, bàn ghế tại cửa hàng được sát khuẩn thường xuyên trước & sau khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0905 710 652
    • 185 Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0868 222 043
    • 137 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0903 574 594
    • 684 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0905 422 032

    Email: reufood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/reufood.danang/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Rêu Food - Đà Nẵng
    Rêu Food - Đà Nẵng
    Rêu Food - Đà Nẵng
    Rêu Food - Đà Nẵng
  3. BBQ Hanatei Restaurant là điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ bỗng dưng thèm ăn thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Đây là một gương mặt đình đám ở Đà Nẵng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bên cạnh hải sản, thực đơn món nướng của Hanatei còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn, lòng non,...Các set thịt nướng của BBQ Hanatei Restaurant chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi.


    Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến BBQ Hanatei Restaurant bạn có thể trải nghiệm thêm các món ăn kèm để bữa ăn thêm trọn vẹn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, BBQ Hanatei Restaurant còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. BBQ Hanatei Restaurant luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0822 090 206
    Email: info1@routeinnvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqbuffetdanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

      Gọi điện
      BBQ Hanatei Restaurant
      BBQ Hanatei Restaurant
      BBQ Hanatei Restaurant
      BBQ Hanatei Restaurant
    • Ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Địa chỉ tiếp theo phải nhắc đến là Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng với những món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò Mỹ sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên. Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này.

      Ngoài các món từ thịt bò, thực đơn của Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng cũng chẳng thiếu các món nướng từ thịt heo như: ba chỉ heo nướng muối, sườn lợn nướng sốt cay, thịt vai lợn nướng muối, thịt dải lợn nướng sốt tiêu đen, bạch tuộc,... với đủ loại hương vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi đến đây. Đặc biệt hơn, món nào cũng rất tươi ngon và được phục vụ theo yêu cầu của thực khách để đảm bảo được hương vị và chất lượng của đồ nướng. Hiện đại mà chẳng mất đi nét truyền thống, Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng sử dụng lối kiến trúc cùng cách bài trí thông thoáng, sang trọng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Không gian rộng rãi, thiết kế bắt mắt với hệ thống bàn ghế, bếp nướng hiện đại, tinh tế sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực xứng tầm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 544 399
      Fanpage: https://www.facebook.com/tokyobbqtown.danang
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng
        Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng
        Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng
        Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng
      • Sâu Nướng Đà Nẵng là nhà hàng lẩu nướng với hệ thống hút khói hút mùi hiện đại cùng không gian rộng rãi trẻ trung sang trọng. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức nướng lẩu thịt tươi & hải sản thả ga với hơn 50 món từ: Thịt lợn, thịt gà, thịt bò, tôm, mực, bạch tuộc, hàu... Quầy line gần 100 món từ các loại sushi, salad, món trộn, tráng miệng... Không gian sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên đến 200 khách. Liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tụ tập gia đình, bạn bè chẳng có chi phải chê. Ngoài đồ ăn ngon, không gian đẹp thì sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của nhà hàng cũng khiến khách hàng đánh giá tích cực và là điểm cộng lớn cho địa chỉ này.


        Sâu Nướng Đà Nẵng hiện nay có các cơ sở không chỉ nổi tiếng tại Đà Nẵng mà còn có tại Thái Bình và Nam Định nữa. Thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn. Nhà hàng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ. Thưởng thức 100+++ món ăn đa dạng ngon từ khai vị, ăn kèm, món nướng lẩu chính, tráng miệng... lựa chọn không giới hạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 174-176-178 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0916 372 828
        Email: babyxinhnd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongDaNang/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Sâu Nướng Đà Nẵng
        Sâu Nướng Đà Nẵng
        Sâu Nướng Đà Nẵng
        Sâu Nướng Đà Nẵng
      • MỌI - Lẩu & Nướng là một trong những quán nướng hấp dẫn tại Đà Nẵng nhận được sự yêu thích của người dân nơi đây. Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon như cổ bò, thịt rẻ sườn bò, ức bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,… mà điểm nhấn đặc biệt khiến MỌI - Lẩu & Nướng ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị, không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng. Những món ăn được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên có hương vị thơm ngon, đậm đà , ai cũng thích, ai cũng mê.


        Các món ăn ở đây được chế biến kỹ, ngon và lạ miệng, mực được cắt thành từng miếng vuông chất lượng, thịt cuộn nấm kim châm nướng không thể chê được. Đồ ăn tươi ngon, quán rộng rãi, thoáng mát nên tha hồ nướng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất lịch sự, những lúc quán đông có thể sẽ hơi chậm trong khâu phục vụ nên bạn nên bạn có thể đợi hơi lâu. Đây cũng là một trong những quán nướng không thể không quay lại lần thứ hai ở Đà Nẵng. MỌI - Lẩu & Nướng có hàng trăm món từ thịt đỏ đến hải sản. Chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn luôn nè, đảm bảo tươi sống, giá cả thì hấp dẫn và còn tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 526 620
        Email: xromantic285@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan
        Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

          Gọi điện
          MỌI - Lẩu & Nướng
          MỌI - Lẩu & Nướng
          MỌI - Lẩu & Nướng
          MỌI - Lẩu & Nướng
        • Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, FAIFO Buffet & Grills Restaurant mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình tại Đà Nẵng. FAIFO Buffet & Grills Restaurant là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Ngoài Line Buffet - Combo nướng 168K nói trên, thực khách vẫn có thể chọn lựa Buffet thỏa thích không giới hạn (bao gồm cả quầy line & các set đồ nướng và lẩu thỏa thích tại bàn) với mức giá 239K cho tất cả buổi trưa và 289K cho tất cả buổi tối.

          Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp lửa hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên FAIFO Buffet & Grills Restaurant lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Nếu không biết ăn đồ nướng ở đâu vừa rẻ, vừa ngon, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì cứ thử một lần ghé FAIFO Buffet & Grills Restaurant nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 124B Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0906 564 222
          Email: faifobuffetandgrills@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/faifo.vn/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Gọi điện
            FAIFO Buffet & Grills Restaurant
            FAIFO Buffet & Grills Restaurant
            FAIFO Buffet & Grills Restaurant
            FAIFO Buffet & Grills Restaurant
          • Thời tiết này ngồi bên cái bếp nướng xèo xèo cùng với ly rượu soju mà nhâm nhi thưởng thức câu chuyện với bạn hiền thì cuộc sống còn gì tuyệt vời hơn. Bạn hãy tới Gumiho Đà Nẵng để thưởng thức những món nướng chuẩn vị Hàn với buffet phủ phê ăn không giới hạn cùng: ba chỉ heo đặc biệt, thịt ướp sốt gumiho chỉ có ở nhà cáo, dẻ sườn bò mỹ, ba chỉ bò mỹ, cổ bò Mỹ, xúc xích Đức, lòng heo ướp (món highlight của quán), da Heo... để lấp đầy những chiếc bụng bởi sự ấm áp của ẩm thực nhé.


            Ngoài những món chính ra bạn còn được thưởng thức thêm vô vàn các món ăn kèm như salad, kim chi, hành ngâm, củ cải ngâm, giá đậu tương trộn, nước chấm 5 - 7 loại đi cùng đều free ăn không giới hạn nhé cả nhà. Gumiho Đà Nẵng có không gian thoáng và có phòng riêng không tính phí. Quán không tính VAT, chưa bao gồm đồ uống, còn đối với trẻ dưới 1m lại được free và với trẻ từ 1m tới 1m3 thì chỉ mất 50% giá vé người lớn, quá là hợp lý phải không nào. Đến với Gumiho Đà Nẵng bạn sẽ yên tâm thưởng thức các món ngon mà không phải vội vàng khi đi cùng trẻ nhỏ bởi tại đây có cả ghế cho trẻ nữa nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô 23-24 Trần Văn Trứ, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0886 860 886
            Email: dahuong0210@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Gumihodn/
            Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

            Gọi điện
            Gumiho Đà Nẵng
            Gumiho Đà Nẵng
            Gumiho Đà Nẵng
            Gumiho Đà Nẵng
          • Hàn Quốc không chỉ là xứ sở của kim chi mà còn là đất nước nổi tiếng với món thịt nướng “thần thánh”. Tại Việt Nam, các nhà hàng nướng đến từ Hàn Quốc luôn đông khách và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Thế nhưng món thịt nướng Hàn Quốc tưởng chừng như thân quen ấy lại có những “bí mật” mà có thể bạn chẳng bao giờ để ý. Hãy cùng khám phá những bí mật đó là gì cùng Soowon BBQ Đà Nẵng nhé. Đặc biệt với không gian thoáng đãng, mát lạnh điều hòa thì việc thưởng tiệc nướng lẩu giữa trời hè không còn là vấn đề nữa. Một bàn tiệc nướng đầy ắp món ngon từ thịt bò hảo hạng, mềm ngọt đến lẩu thái chua cay và salad rau, hoa quả tươi mát sẵn sàng đợi bạn tới khám phá tại Soowon BBQ Đà Nẵng suốt kì nghỉ lễ đó nha.


            Ngoài ra, phong cách trang trí hiện đại, đậm chất Hàn tại Soowon BBQ Đà Nẵng còn sẽ mang đến một không gian thoải mái để cùng nhau tụ hội tám chuyện vui hết ý. ẫn một hương vị thơm ngon hòa quyện với “sốt chấm thần thánh” sẽ thổi bùng vị giác và để khẩu vị của bạn sẽ phải nhún nhảy ngay từ giây phút đầu tiên. Với thực đơn gồm 35 món nướng đậm đà, 20 món lẩu thơm lừng nóng hổi và rất nhiều món khai vị hấp dẫn khác nhau. Miếng thịt Soowon BBQ Đà Nẵng mềm mọng nước thêm rau xà lách, kim chi chua chua cay cay cùng panchan “đỉnh chóp” thì cứ phải ăn đến lăn ra mới vừa lòng. Thơm ngon, ngọt nước, xem đến đâu xuýt xoa đến đấy càng xem lại càng mlem.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 15 Đường 30 Tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0969 191 988
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065263460329
            Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 17:30 - 21:00
            Gọi điện
            Soowon BBQ Đà Nẵng
            Soowon BBQ Đà Nẵng
            Soowon BBQ Đà Nẵng
            Soowon BBQ Đà Nẵng
          • Một trong những quán nướng ngon tại Đà Nẵng được khách hàng yêu thích chính là Gabo Grill And Hotpot. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc, hơi thở xứ kim chi lan tỏa từ không gian đến món ăn. Ấn tượng của khách hàng khi đến Gabo Grill And Hotpot chính là không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc với những ánh đèn đủ màu sắc như trong bộ phim Itaewon Class. Đã là khách hàng của Gabo Grill And Hotpot bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn. Sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ.


            Gabo Grill And Hotpot hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Quán thu hút được giới sành ăn, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Tại Gabo Grill And Hotpot, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, các loại thịt nướng được tẩm ướp đậm đà mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Đặc biệt, ăn món nướng tại đây còn có thể kết hợp cùng vòng phô mai bắp, trứng hấp để tăng thêm hương vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0935 212 389
            Fanpage: https://www.facebook.com/gabogrillandhotpot/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00
            Gọi điện
            Gabo Grill And Hotpot
            Gabo Grill And Hotpot
            Gabo Grill And Hotpot
            Gabo Grill And Hotpot
          • Heo Ibérico được biết đến với hương vị đậm đà, thơm mềm được nuôi dưỡng từ giống heo đen quý hiếm với vân mỡ đặc trưng sánh ngang bò Wagyu A5 cao cấp của Nhật Bản. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức loại thịt ngon nhất thế giới – miễn phí khi sử dụng các gói Búp-Phê từ 249k. Bất kể ngày mưa hay ngày nắng, chỉ cần rủ thêm vài người bạn thân thiết đến với Chú Bi Quán Nướng, đảm bảo bạn sẽ có được một buổi tối tuyệt vời với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Có thể thực đơn ở Chú Bi Quán Nướng không thực sự đa dạng như một số nhà hàng nhậu khác, thế nhưng "ít mà chất", đó là tất cả những gì người ta có thể dễ dàng cảm nhận được khi đến với nơi đây.


            Những loại thịt được ướp gia vị một cách tỉ mỉ, đảm bảo sự thơm ngon, đậm đà nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên vốn có. Đi kèm với các món nướng, dĩ nhiên không thể thiếu các món ăn vặt như đậu phụ chiên, khoai lang kén, khoai tây chiên, chân gà trộn sả ớt,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thức đường phố hài hòa và khó quên. Thêm một tin vui cho phái mày râu là Chú Bi Quán Nướng chính là điểm đến lý tưởng cho những mùa bóng đá sôi động. Phía trước những bàn nhậu chính là màn hình tivi cỡ lớn để mọi người vừa thưởng thức các món ngon, lại vừa dõi theo từng nhịp bóng hấp dẫn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 48 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0777 399 369
            Email: chubbigrill@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/chubbigrill/
            Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
            Gọi điện
            Chú Bi Quán Nướng
            Chú Bi Quán Nướng
            Chú Bi Quán Nướng
            Chú Bi Quán Nướng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy