Top 8 Quán bún thịt nướng/nem lụi ngon nhất Thừa Thiên Huế

Thanh Mai Nguyễn 4016 1 Báo lỗi

Nhắc đến Huế, người ta nhớ ngay đến một vùng đất mộng mơ hiền hòa, e ấp bên dòng sông Hương xanh mát. Huế nổi tiếng với ẩm thực cung đình cao sang và mĩ vị, ấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Tài Phú

    Gọi điện

    Quán Tài Phú nằm gần góc ngã tư Điện Biên Phủ nằm trong nhà khá rộng, thoáng mát, cô chủ đón tiếp rất niềm nở, nhiệt tình. Đây là 1 trong số những quán có món nem lụi, bánh khoai ăn nổi tiếng nhất ở Huế. Hai món này cũng nằm trong số danh sách các món ăn đặc sản nên khi đến quán cũng khá đông.


    Nguyên liệu chính để làm nem là thịt heo. Thịt được lựa chọn khi heo vừa mới mổ xong, đang còn "nóng", đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh que tre để nướng. Nem được nướng trên than hoa được quạt thật hồng, khi nghe tiếng xèo xèo của mỡ heo chảy xuống, mùi thơm lan tỏa xung quanh, mặt ngoài của nem có màu vàng tức là nem đã chín.


    Nem lụi ở Quán Tài Phú có nhiều thịt, vị của nem đậm đà không ngán, bánh khoái cũng khá ngon, dễ ăn chứ không lợ lợ như nhiều nơi khác, rau cũng cho đầy đủ, nước chấm cũng khá đậm đà và nhiều. Vị trí quán sạch sẽ, thoáng mát, gần quán cafe nên ăn xong có thể uống cafe luôn. Đây chính là quán nem lụi ngon ở Huế mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 425 165 - 0934 020 252
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Ăn-Tài-Phú-Huế-1857876841091833/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún thịt nướng và nem lụi
    Bún thịt nướng và nem lụi
    Bún thịt nướng và nem lụi
    Bún thịt nướng và nem lụi

  2. Quán Huyền Anh là một cái tên khá nổi bật trong những quán bún thịt nướng ngon ở Huế được rất nhiều du khách biết đến. Bún thịt nướng ở đây ăn kèm cùng nước sốt tương đậu thơm lừng, cùng rau sống nhiều loại mang một hương vị rất Huế không lẫn vào đâu được. Không gian quán được trang trí với tông màu xanh chủ đạo, khá bắt mắt và sạch sẽ, cộng với view ngắm sông Hương thơ mộng nữa thì điểm 10 cho quán thật rất xứng đáng. Nếu có dịp đến Huế thì nhất định phải ghé quán bún thịt nướng “must try” này nhé!


    Du khách ghé quán hài lòng nhất là bởi tô bún đầy ắp thịt nướng, thỏa thuê ăn đến no căng. Khi thưởng thức món bún tại Quán bún thịt nướng Huyền Anh, bạn sẽ cảm thấy đã miệng bởi thịt được tẩm ướp thơm phức mùi sả băm, miếng thịt mỏng thấm đều gia vị. Bên cạnh những miếng thịt được tẩm ướp và nướng ngấm đều gia vị, tỏa hương thơm quyến rũ khi tô bún được bưng ra. Rau ăn kèm có xà lách thái sợi và giá cùng một số loại rau thơm tươi ngon nên bạn sẽ không bao giờ bị ngán khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 334 339 - 0908 686 575
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-HUYỀN-ANH-Đặc-Sản-Bánh-Ướt-Bún-Thịt-Nướng-Kim-Long-112646566753615/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 3

      Quán Hạnh

      Gọi điện

      Quán Hạnh là một quán nem có mặt bằng khá rộng rãi, sạch sẽ nên "tuổi" tuy chưa nhiều nhưng được nhiều người biết đến và yêu thích. Xiên nem được nướng trên lò than hồng bừng lửa, làm dậy lên mùi thơm của thịt heo tươi ngon nhất lựa từ phiên chợ sớm, được chế biến kỹ càng, tỷ mỹ qua nhiều công đoạn, làm sạch sơ chế cho đến ướp tẩm gia vị theo công thức gia truyền từ bao đời nay.


      Cuốn nem của Quán Hạnh sẽ được ăn kèm cùng lát khế chua, lát chuối non, các loại rau thơm,... cùng với nước chấm đặc biệt của quán sẽ khiến vị giác của bạn được đánh thức bởi sự hòa quyện hài hòa của hương vị béo, bùi, chua, cay, mặn, ngọt. Vị chua của khế chua, thơm nồng của rau quế, của lá tía tô, cùng rau ngò, mùi hanh dịu của hành tím, vị chan chát của chuối non, mùi tươi mới của rau xà lách, vị béo, bùi của thịt khi kết hợp với nước chấm hảo hạng từ đậu tương với công thức được gìn giữ qua nhiều thế hệ của gia đình sẽ làm du khách hài lòng. Và chắc chắn, ai đã từng đến Quán Hạnh một lần chắc chắn sẽ còn muốn quay lại bởi sự ngon miệng và cảm giác thư giãn, thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11-15 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0358 306 650

      Email: Banhkhoaihanh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/banhkhoaihanh111315pdc/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Hạnh
      Quán Hạnh
      Quán Hạnh
      Quán Hạnh
    • Quán Bún thịt Nướng - Bún mắm đối diện số 35 Nguyễn Trường Tộ là địa điểm ăn uống đông khách tại đây. Quán nằm ngay trên quán vỉa hè nên không gian nhỏ không ổn định cho lắm, mỗi chiều quán rất đông và mỗi ngày đều như vậy. Chủ quán là một cô trung tuổi, cô thường bán từ khoảng 3h chiều nên khi hết tầm 7h tối gì đó, rằm và mùng 1 là cô thường không bán. Tại đây có nhiều loại bún để chọn nào là thịt nướng, nem chả, tai hay thịt và cả nước lèo lẫn mắm nêm nhé. Tuy chỉ là quán ăn bình dân, nhưng quán là nơi ăn ngon đáng để bạn thử, vừa ngon vừa rẻ. Giá một tô bún chỉ 10.000 đồng.


      Khác với lượng khách tấp nập từ chiều đến tối, không gian quán lại cực kì khiêm tốn, chỉ đủ để kê hai dãy bàn ghế nho nhỏ. Ấy vậy nhưng mọi thứ lại được chủ quán sắp xếp một cách sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, chủ quán Bún thịt nướng - Bún mắm cũng vô cùng vui vẻ, nhiệt tình nên từ lâu Bún thịt nướng - Bún mắm đã trở nên thân thuộc với người dân bản xứ và du khách là điều không quá khó hiểu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối Diện số 35 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0906 555 629

      Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bát bún 10.000 đồng ngon và rẻ
      Bát bún 10.000 đồng ngon và rẻ
      Quán rất đông khách mặc dù không gian khá chật hẹp
      Quán rất đông khách mặc dù không gian khá chật hẹp
    • Quán bún Bà Tý là địa chỉ nổi tiếng tại Huế, nếu ai đến Huế chơi mà không ghé thăm quán này thì chắc hẳn đó là một điều đáng tiếc. Trước đây, quán Bà Tý cũng như bao gánh hàng rong, cũng bày bán ngay trên vỉa hè, tuy đơn giản vậy mà thu hút được rất nhiều thực khách quan tâm. Hiện nay, quán đã được chuyển vào trong nhà, trở thành một ki ốt nhỏ, sạch sẽ. Lắm lúc, khách vào đông quá, không đủ bàn ghế cho khách ngồi. Chẳng câu nệ bàn hay ghế, người ta đến đây chỉ mong được thưởng thức bát bún thơm ngon và chiếc nem lụi hấp dẫn. Chính vì vậy, họ không ngần ngại ngồi ở bàn xếp ngay vỉa hè.


      Có những khách đã ăn ở đây 10 năm khi quán còn bán ở chợ Đông Ba và bây giờ còn nhiều khách như thế. Quán bà Tý được lòng khách đến bởi thịt nướng ở đây ướp thấm và mềm, không bị cứng như những nơi khác, nem lụi cũng vậy, săn và giòn. Giá cả tuy có nhỉnh hơn ở những chỗ khác nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Phục vụ khá là đông nên nhanh và nhiệt tình. Với một tô bún giá 20.000 đồng và nem lụi 6.000 đồng/cái là bạn đã no bụng rồi. Ai đã một lần thưởng thức thì không giờ quên bún thịt nướng nem lụi Bà Tý, một hương vị ẩm thực xứ Huế xao động lòng người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 81 Đào Duy Từ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

      Biển hiệu quán
      Biển hiệu quán
      Món ăn dân dã đậm hương vị Huế
      Món ăn dân dã đậm hương vị Huế
    • Bạn đang muốn thưởng thức món bún thịt nướng thơm ngon nhưng vẫn chưa biết địa chỉ nào ổn áp thì hãy đến ngay với quán Bún Thịt Nướng Cây Sung, Địa chỉ: Số 153 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Điểm hấp dẫn của quán này là ngoài thịt nướng được ướp rất đậm đà. Nước tương hay mắm nêm cũng được chế biến mang một hương vị rất riêng, rất đặc trưng của quán. Chủ quán dễ thương và phục vụ tận tình điều này là điểm cộng lớn cho quán và làm khách hàng hài lòng. Ngoài ra, quán có cả bánh cuốn thịt nướng và cháo bò cho bạn lựa chọn nếu muốn thay đổi vị.


      Những miếng thịt thái mỏng, được tẩm ướp đầy đủ hương vị, đặc biệt nhất chính là hương thơm đặc trưng của tiêu và sả. Ngoài ra, phần rau ăn kèm cùng món bún như giá, cà rốt bào sợi, dưa chuột muối giúp món ăn không bị ngấy và thêm phần phong phú về hương vị. Với hương vị và giá cả hợp lý của Bún Thịt Nướng Cây Sung đảm bảo sẽ không làm cho bạn thất vọng. Hãy ghé đến đây ăn thử nếu bạn đang thèm món bún thịt nưỡng thơm ngon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 153 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4387 9203
      Gọi điện
      Quán Bún Thịt Nướng Cây Sung
      Quán Bún Thịt Nướng Cây Sung
      Quán Bún Thịt Nướng Cây Sung
      Quán Bún Thịt Nướng Cây Sung
    • Top 7

      Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu

      Gọi điện
      Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu nằm ở địa chỉ 31 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Đây là một trong số những quán bún thịt nướng ngon nhất ở thành phố Huế. Qua thời gian hoạt động thì quán bún thị nướng này luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng của mình. Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu mở cửa vào 06:15 - 18:01 đêm hàng ngày.


      Bún thịt nướng ở quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu rất thơm ngon và được nêm nếm vừa đủ, rất vừa miệng của thực khách. Ngoài ra quán ăn này còn các món ăn khác để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Chất lượng phục vụ ở quán rất tốt và luôn đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng. Các nguyên liệu của món ăn được chuẩn bị một cách chỉnh chu và đảm bảo an toàn thực phẩm khách hàng không cần phải lo lắng. Giá cả ở quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu bình dân và hợp lý so với mặt bằng chung. Hãy ghé ngay đến quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu để thương thức món bún thịt nướng thơm ngon với nước mắm đặc trưng của quán nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 31 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0766 627 097
      Giờ mở cửa: 06:15 - 18:01

      Gọi điện
      Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu
      Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu
      Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu
      Quán Bún Thịt Nướng 31 Yết Kiêu
    • Bún thịt nướng là một món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tại thành phố Huế, có một quán bún thịt nướng nổi tiếng với hương vị đậm đà, thơm ngon, đó là quán bún thịt nướng Chi. Quán bún thịt nướng Chi nằm ở địa chỉ số 68 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Quán nằm ngay mặt đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm. Không gian quán khá nhỏ, nhưng được trang trí sạch sẽ, gọn gàng.

      Điều khiến quán bún thịt nướng Chi thu hút nhiều thực khách chính là hương vị thơm ngon của món ăn. Thịt nướng ở đây được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hoa nên có mùi thơm đặc trưng. Thịt nướng có vị ngọt, dai, không bị khô. Nước chấm chua ngọt, cay cay, ăn kèm với bún, rau sống và đồ chua rất ngon miệng. Cô chú bán hàng ở đây rất thân thiện, nhiệt tình. Cô chú luôn sẵn sàng tư vấn cho thực khách những món ăn phù hợp với khẩu vị. Bún thịt nướng Chi là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này. Nếu có dịp ghé thăm thành phố Huế, bạn đừng quên ghé qua quán bún thịt nướng Chi để thưởng thức món ăn ngon miệng này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 68 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0948 475 597
      Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
      Gọi điện
      Bún thịt nướng Chi
      Bún thịt nướng Chi
      Bún thịt nướng Chi
      Bún thịt nướng Chi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy