Top 9 Quán bún mắm nêm ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 4758 1 Báo lỗi

Huế nổi tiếng là địa phương có những món mắm rất ngon, rất nổi tiếng và dường như mắm là đặc sản của mảnh đất này. Cứ đi đâu xa là nhớ vị mắm nêm của Huế bởi ... xem thêm...

  1. Với vị trí thuận lợi trên đường Hoàng Văn Thụ TP. Huế, Donald Trung Huế dễ dàng tiếp cận cho cả du khách và người dân địa phương. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bún mắm nêm ngon và chất lượng. Donald Trung Huế là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bún mắm. Quán nổi tiếng với hương vị ngon lành và chủ quán thân thiện.

    Món bún mắm nêm tại Donald Trung Huế đã được khẳng định là một trong những món ăn ngon và hấp dẫn tại Huế. Từ sợi bún mềm mịn, mắm nêm chua cay đậm đà, đến các nguyên liệu như thịt luộc, thịt heo quay và rau sống, mỗi thành phần đều được chuẩn bị và chế biến cẩn thận, tạo nên một hương vị đặc trưng và thơm ngon. Ngoài hương vị hấp dẫn, Donald Trung Huế còn nổi tiếng với sự thân thiện và nhiệt tình của chủ quán. Khách hàng được đón tiếp với nụ cười thân thiện và phục vụ tận tâm. Chủ quán luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 759 259

    Email: viettrungbank@gmail.com
    Website: donaldtrung.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtrangcuonthit/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Donald Trung Huế
    Donald Trung Huế
    Donald Trung Huế
    Donald Trung Huế

  2. HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế tọa lạc tại đường Phan Chu Trinh, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích bún mắm nêm. Quán hứa hẹn mang đến hương vị ngon lành và chất lượng. Bún mắm nêm tại HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế được đánh giá cao về hương vị đặc trưng và chất lượng. Sợi bún mềm mịn kết hợp với mắm nêm thơm ngon, tạo nên một tô bún mắm thật hấp dẫn.

    Đặc biệt, thịt được lựa chọn tỉ mỉ, chế biến tinh tế, mang lại hương vị tươi ngon và đậm đà. Khách hàng đến HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế còn được chào đón bởi không gian thoải mái và ấm cúng. Quán được thiết kế sạch sẽ và tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tại HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế luôn phục vụ với tinh thần nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Kiệt 176 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0365 707 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/heksabanhtrangcuon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
  3. Bà Tám - Món Ngon 3 Miền là quán bún mắm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn thân thiện. Các dì luôn chào đón khách bằng những nụ cười thân thiện, khi bưng món ăn ra rất nhiệt tình hướng dẫn cách thưởng thức tùy theo món của từng miền. Đặc biệt các bạn trẻ nhân viên ở đây rất "sành" ngoại ngữ và niềm nở đón những vị khách nơi phương xa ghé thăm.


    Bún mắm nêm của Bà Tám - Món Ngon 3 Miền rất ngon, nước lèo chuẩn vị Huế vừa vị hợp với mọi người, không quá nặng mùi. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, bún cá hải sản, bún mắm,... trong tô bún có cá lóc, heo quay, tôm, chả cá dài,… rau nơi đây cũng rất phong phú có: bông điên điển, cù nèo, rau nhút, giá, bắp chuối,…được sắp xếp một cách hài hòa và bắt mắt, tô đặc biệt ở đây sẽ có thêm hột vịt lộn thật tuyệt vời khi bạn được thưởng thức tô bún nơi đây vừa vị, đậm đà. Thực đơn 3 miền phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Chắc chắn với bạn rằng sẽ có nhiều món mà bạn chưa bao giờ biết đến và muốn thử ngay đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lương Thế Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0329 493 355

    Email: batambamien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/batam.monngonbamien/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bà Tám - Món Ngon 3 Miền
    Bà Tám - Món Ngon 3 Miền
    Bà Tám - Món Ngon 3 Miền
    Bà Tám - Món Ngon 3 Miền
  4. Top 4

    Bếp Mệ Chút

    Gọi điện
    Bếp Mệ Chút với địa chỉ tại đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích bún mắm nêm. Quán nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng món ăn. Một điểm nổi bật của Bếp Mệ Chút chính là hương vị ngon lành và đặc trưng của món ăn. Từ sợi bún mềm mịn, đến hương vị thơm ngon của mắm nêm chua cay, tất cả đều được chuẩn bị và chế biến tỉ mỉ.

    Thịt được luộc vừa chín tới không bị khô, không bị hôi và các loại rau tươi mát cũng được lựa chọn kỹ càng, mang đến hương vị tươi ngon và đa dạng. Ngoài hương vị hấp dẫn, Bếp Mệ Chút còn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và sạch sẽ. Quán được quản lý một cách nghiêm ngặt để đảm bảo món ăn luôn được chế biến trong môi trường an toàn và hợp vệ sinh. Điều này đảm bảo cho khách hàng được thưởng thức bữa ăn ngon lành và an toàn. Quán không chỉ mang đến một bữa ăn ngon miệng mà còn là nơi để bạn tận hưởng không gian thoải mái và phục vụ tận tâm từ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Kiệt 81 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 129 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepmechut
    Gọi điện
    Bếp Mệ Chút
    Bếp Mệ Chút
    Bếp Mệ Chút
    Bếp Mệ Chút
  5. Top 5

    Quán Cơm Bí Ngô

    Gọi điện

    Quán Cơm Bí Ngô một địa chỉ bán bún mắm nêm ngon và chất lượng khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích bún mắm nêm ở Huế. Vị trí rất dễ tìm. Không gian thoáng mát . Nhìn vào giống như đang lạc vào phố cổ Hội An . Món ăn ngon, bổ, rẻ và nhất là chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình. Tô bún mắm nêm cũng nhiều, một tô bún mắm đầy ụ với nhiều nguyên liệu như: da heo, rau bắp chuối, vài lát thịt, tép nhỏ, chả, sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong.


    Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và nhiều. Cô chủ quán dễ thương và nhiệt tình. Nếu đến Huế mà chưa nếm thử món bún mắm ở đây thì quả là thiểu xót lớn. Ngoài ra quán còn có bán nước sâm và mía lau. Ngoài những món có trong menu bên Quán Cơm Bí Ngô còn nhận đặt món theo yêu cầu nữa nha. Mọi người có thể liên hệ số điện thoại để đặt bàn trước hoặc đặt món ship tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 425 037
    Email: lethidong416@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nhà-Hàng-Pumpkin-107655010818262/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Bí Ngô
    Quán Cơm Bí Ngô
    Quán Cơm Bí Ngô
    Quán Cơm Bí Ngô
  6. Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm là một trong những quán bún mắm nêm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Huế, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang não lòng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Một phần bún có đầy đủ từ chả đến hột vịt lộn, heo quay, cùng nhiều loại rau, nước súp rất đậm đà và nóng hổi.


    Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã. Thưởng thức một tô bún mắm nêm tại Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm sẽ vẫn tiếp tục muốn ăn thêm tô thứ 2, thứ 3,... nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103/19 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 990 513
    Email: trungt492@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063524831971

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm
    Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm
    Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm
    Đặc Sản Xứ Quảng - Mì Quảng & Bún Mắm
  7. Top 7

    Bún Mắm O Bê

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm thành phố, phố Phan Đăng Lưu là khu phố bún mắm nổi tiếng gần xa, nhộn nhịp từ sáng đến tối. Trong số đó quán Bún Mắm O Bê là quán có lượng khách đông và ổn định nhất. Điều gì đã làm nên thương hiệu cho quán từ lúc khai trương cho đến bây giờ? Đó là đáp ứng cho thực khách đầy đủ các tiêu chí: Ngon - Hợp vệ sinh – Rẻ. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất.

    Bún mắm ở quán Bún Mắm O Bê ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 587 655

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm O Bê
    Bún Mắm O Bê
    Bún Mắm O Bê
  8. Bún Thịt Nướng - Bún Mắm là quán bún mắm gây thương nhớ cho cả khu phố, cứ quán mở cửa là lại nức mũi vì mùi thơm của mắm, mùi thơm của nước lèo rồi mùi thịt nướng bay xa len lõi và khứu giác của bao nhiêu người. Bún mắm Nguyễn Trường Tộ thịt được ướp đậm đà nướng nóng hổi rồi mang đem phục vụ khách hàng ăn kèm bún, rau sống và mắm nêm hoặc nước lèo thì không có vị ngon nào có thể cưỡng lại. Ăn món ngon nào cũng sẽ bị ngấy nhưng ăn bún mắm Nguyễn Trường Tộ thì không thể nào ngấy được, ăn lần hai ba bát vẫn có thể ăn tiếp nếu không quá no.


    Bún Thịt Nướng - Bún Mắm là quán bún vỉa hè, không gian hẹp nhưng quán lúc nào cũng đông khách, chiều chiều là thấy quán không còn bàn trống, khách ra là sẽ có khách vào ngay chỗ trống để chờ được ăn bún mắm của quán. "Quán bán tầm chiều, mà đông lắm, quán nhỏ lụp xụp mà đồ ăn rất chất lượng, thịt nướng ướp ngon, thịt mềm ít mỡ" khách đến quán ăn là cứ khen ngon như thế nên quán ngày một đông cũng bởi ngon thì được giới thiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 555 629

    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng - Bún Mắm
    Bún Thịt Nướng - Bún Mắm
    Bún Thịt Nướng - Bún Mắm
    Bún Thịt Nướng - Bún Mắm
  9. Nhắc đến bún mắm nêm chắc chắn không ai không biết Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo. Quán bún mắm nêm Mệ Thẻo nằm trong một con hẻm sâu nhưng khách hàng vẫn cứ nườm nượp kéo đến. Bún mắm nêm mệ Thẻo ngon ở mắm nêm được pha với công thức riêng, ăn rất ấn tượng vị lại đậm đà vì thế mà quán nổi tiếng với người dân địa phương và cả khách du lịch khi về với Huế.


    Đến với Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo chúng ta đã được soạn sẵn mắm nêm chỉ cần gọi bún tùy sở thích như: bún thịt heo quay, bún bò tái mui, bún thịt đầu, bún nem chả, bún chả da,… Mà đã đến bún mắm nêm mệ Thẻo ai cũng phải ăn tô bún thứ 2 vì ngon và mắm nêm rất thơm. Rau của quán được rửa sạch để ăn kèm với bún mắm nêm rất ngon và khách hàng cũng rất an tâm. Ngoài ra, Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo còn có món bánh ướt thịt heo, bún bò tái thui, bún thịt đầu,... cũng vô cùng ngon và hấp dẫn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 64 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo
    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo
    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo
    Mệ Thẻo - Bún Mắm Nêm & Bánh Ướt Cuốn Thịt Heo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy