Top 7 Quán bánh xèo ngon và nổi tiếng nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 407 0 Báo lỗi

Thừa Thiên Huế là một trong những địa điểm nổi tiếng với ẩm thực phong phú và đa dạng của Việt Nam, và bánh xèo là một trong những món ăn đặc trưng được nhiều ... xem thêm...

  1. Bánh xèo là món ăn phổ biến ở nhiều vùng miền, nhưng dùng cá kình làm nhân có lẽ là nét văn hóa ẩm thực độc đáo chỉ xuất hiện duy nhất ở làng Chuồn. Nghe tiếng xèo xèo và ngửi mùi thơm nức của những nguyên liệu tự chuẩn bị, thực khách lấy điều này làm thú vui trong lúc đợi bánh ra lò. Còn với người dân trong vùng, bánh xèo là món ăn sáng quen thuộc. Quán bánh xèo Hằng Liên luôn lực chọn những con cá kình, hải sản tươi ngon để phục vụ quý khách. Đó cũng chính là một trong những lí do mà thực khách đến với Hằng Liên ngày càng nhiều.


    Bánh xèo ở Hằng Liên với cái bột bánh ngon hết sảy mà ai cũng mê , còn cá kình thì tươi sống nữa làm ra cái bánh xèo cá kình thì ngon đỉnh của chóp luôn. Ngoài cá kình quán còn có thêm các món ăn khác như: cá dìa , tôm, mực, thịt, với chất lượng đảm bảo. Không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nên lượng khách tại quán lúc nào cũng đông. Nếu có dịp đến Huế, hãy một lần thưởng thức món ăn đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0393 379 017
    Email: Vinhdaicafc12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028389296948
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:40

    Gọi điện
    Bánh Xèo Làng Chuồn Hằng Liên
    Bánh Xèo Làng Chuồn Hằng Liên
    Bánh Xèo Làng Chuồn Hằng Liên
    Bánh Xèo Làng Chuồn Hằng Liên

  2. Không chỉ thơm ngon ở hương vị và bắt mắt vì màu sắc hài hòa mà món bánh xèo cá kình còn tạo nên nét thú vị và độc đáo ở cách ăn và không gian ăn. Bánh xèo cá kình ngon nhất khi ăn ở chợ làng Chuồn, giữa không gian và không khí đặc trưng của phiên chợ buổi sáng sớm đầu ngày. Và bánh xèo cá kình O Lợi là quán bánh khoái cá kình gia truyền nằm ngay đầu ngõ vào trung tâm chợ làng Chuồn, An Truyền.


    Với vị trí cao ráo, sạch sẽ, thoáng mát nổi bật hơn hẳn nên thực khách khi ngồi ăn bánh tại quán O Lợi còn được quan sát khung cảnh náo nhiệt quanh mình và nhất là tận mắt ngắm các công đoạn làm nên những chiếc bánh xèo mang hồn ẩm thực của người dân làng Chuồn. Với những chiếc bếp than luôn đỏ lửa với 6 - 7 chiếc chảo để có thể đổ bánh liên tục, O Lợi vừa đổ bánh, vừa nhiệt tình nói cười và giới thiệu thêm về từng loại nguyên liệu chế biến cũng như hướng dẫn cách ăn đến những du khách, thực khách lần đầu thưởng thức món bánh xèo đặc trưng của quê hương làng Chuồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Làng Chuồn, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 511 550
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanlangchuon/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cá Kình O Lợi
    Bánh Xèo Cá Kình O Lợi
    Bánh Xèo Cá Kình O Lợi
    Bánh Xèo Cá Kình O Lợi
  3. Nếu bạn là người yêu thích bánh xèo, thì không thể bỏ qua quán Quán Ăn Tài Phú. Với không gian trang trí đơn giản, ấm cúng và dễ chịu, quán là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Không những thế, giá cả tại quán cũng khá hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng. Bánh xèo ở Quán Ăn Tài Phú có những loại như bánh xèo thịt heo, tôm, mực, hay bánh xèo chay cho khách hàng có nhu cầu ăn chay. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.


    Nếu bạn đang có ý định thưởng thức bánh xèo tại quán này, hãy lên kế hoạch trước để tránh tình trạng quá đông khách vào các ngày cuối tuần hoặc lễ. Bạn có thể đặt bàn trước để đảm bảo chỗ ngồi và tiện lợi hơn cho việc thưởng thức ẩm thực tại quán Quán Ăn Tài Phú. Nếu bạn đang ở gần khu vực này, đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị bánh xèo đặc trưng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 & 4 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 425 165
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057459879451
    Gọi điện
    Quán Ăn Tài Phú
    Quán Ăn Tài Phú
    Quán Ăn Tài Phú
    Quán Ăn Tài Phú
  4. Top 4

    Bánh xèo Bà Hằng

    Gọi điện

    Bánh xèo bà Hằng được làm với các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo cách truyền thống. Bột gạo được ủ qua đêm để cho bánh xèo có vị ngon và mềm mịn hơn. Nhân bánh xèo có tôm tươi, thịt ba rọi, giá đỗ, hành, và rau thơm. Một khi bánh xèo đã được chín vàng, bà Hằng sẽ cắt bánh thành từng miếng vừa ăn và chế biến thêm nước chấm đậm đà, thơm ngon để ăn kèm. Bánh xèo bà Hằng được bày trên đĩa, phủ một lớp rau sống xanh tươi và đậm đà. Khi ăn, người ta sẽ cuốn từng miếng bánh xèo trong rau sống và thưởng thức cùng với nước chấm đậm đà.

    Với hương vị đặc trưng, ngon miệng và đầy đặn, bánh xèo bà Hằng đã trở thành một địa điểm nổi tiếng và được nhiều người yêu thích khi đến Huế. Quán bánh xèo bà Hằng luôn đông đúc với khách hàng địa phương cũng như du khách. Nếu bạn đến Huế và muốn thưởng thức bánh xèo đặc biệt, quán bánh xèo bà Hằng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm. Đến đây bạn cũng đừng quên thử món nem lụi ngon tuyệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/24 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0342 323 407

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Bà Hằng
    Bánh xèo Bà Hằng
    Bánh xèo Bà Hằng
    Bánh xèo Bà Hằng
  5. Top 5

    Quán Mộc - Lê Hồng Phong

    Quán Mộc - Lê Hồng Phong là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Huế, với các món ăn đặc trưng như gỏi cuốn, bánh xèo tôm nhảy và nhiều món ăn khác. Bánh xèo tôm nhảy của quán là món ăn rất đặc biệt, được làm từ bột gạo, nước dừa và ớt tươi, được ướp đều để tạo ra một lớp vỏ bánh giòn và thơm ngon. Tôm nhảy, là tôm sống được chọn lọc, giữ lại đuôi và đầu, tẩm ướp với gia vị trước khi được chiên giòn, sau đó được bọc trong bánh xèo và chấm với nước chấm thơm ngon, tạo nên một hương vị đặc biệt và khác lạ.


    Ngoài ra, Quán Mộc - Lê Hồng Phong còn nổi tiếng với món gỏi cuốn. Gỏi cuốn của quán được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như tôm, thịt heo, bún tàu, rau sống, tất cả được gói trong một lớp bánh tráng mỏng. Gỏi cuốn của quán Mộc - Lê Hồng Phong rất đặc biệt với vị chua cay, ngọt thanh của nước chấm được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên như tương đen, đường, nước mắm, chanh, tỏi. Nhanh tay order ngay vài chiếc bánh xèo và gỏi cuốn nhà Mộc để nhâm nhi thôi bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Quán Mộc - Lê Hồng Phong
    Quán Mộc - Lê Hồng Phong
    Quán Mộc - Lê Hồng Phong
    Quán Mộc - Lê Hồng Phong
  6. Bánh xèo - ăn vặt Kim Chung là chỉ cần đi ngang qua đây hương thơm bốc lên rất hấp dẫn và gây cảm giác thèm thuồng không cưỡng lại được. Bánh xèo quán này có vỏ giòn và hơi dày. Cũng có khá nhiều topping trong bánh xèo, giá khá mềm từ 15k-20k. Bánh xèo cực giòn, mực rất to và tươi, ăn khoảng hơn 1 cái, tầm 1 cái rưỡi là thấy no rồi. Rau ăn kèm khá tươi ngon, xin bao nhiêu cũng được. Bạn nào thích ăn cùng bánh tráng thì có thể kêu thêm nhé. Cũng là những nguyên liệu bình thường nhưng khi ăn bánh xèo ở đây là có sự hòa quyện và hài hòa đến lạ.


    Về độ đông thì quán này hơi bị "trùm" luôn. Từ khách du lịch cho tới dân địa phương ra vô tấp nập. Đảm nhận đổ bánh có 2 người với 6 cái chảo nên đổ rất nhanh, khách không sợ phải chờ lâu đâu nhé, ngồi tầm 5 phút là có bánh, mà tính ra ăn bánh căn, bánh xèo phải đợi mới ngon đúng không nào. Lâu lâu nổi cơn thèm bánh xèo thì cứ tới Bánh xèo - ăn vặt Kim Chung, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 553 268
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh xèo - ăn vặt Kim Chung
    Bánh xèo - ăn vặt Kim Chung
    Bánh xèo - ăn vặt Kim Chung
    Bánh xèo - ăn vặt Kim Chung
  7. Tới Thừa Thiên Huế mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì Quán Trung Bộ - Bánh Xèo & Bánh Nậm chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với món bánh xèo trứng thập cẩm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch.


    Điểm hấp dẫn đầu tiên tại Quán Trung Bộ - Bánh Xèo & Bánh Nậm là bánh xèo vô cùng chất lượng. Các nguyên liệu làm bánh như: bột gạo, bột nghệ, thịt ba chỉ, tôm, giá đỗ… đều được chuẩn bị rất kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng để mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon nhất. Vỏ bánh ở đây được trộn giữa bột gạo và một chút bột nghệ tạo nên màu vàng rất đẹp mắt. Bột được tráng rất mỏng trong một chiếc chảo sâu lòng đặt trên bếp than đỏ lửa nên giòn rụm. Phần nhân bánh thì có thịt heo luộc được thái mỏng, tôm hấp đã được bóc vỏ, đậu xanh đãi vỏ hấp chín cùng giá sống được xếp chồng lên trên vỏ bánh. Nhân được rải đều lên trên mặt bánh nên khi thực khách ăn thấy rất đầy đặn và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tô Hiến Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 8433
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
    Gọi điện
    Quán Trung Bộ - Bánh Xèo & Bánh Nậm
    Quán Trung Bộ - Bánh Xèo & Bánh Nậm
    Quán Trung Bộ - Bánh Xèo & Bánh Nậm
    Quán Trung Bộ - Bánh Xèo & Bánh Nậm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy