Top 11 Nhà hàng, cafe có thiết kế đa phong cách độc đáo nhất ở TP.HCM

Thương Tuyết 1338 0 Báo lỗi

Ngày nay ngoài món ăn ngon, thức uống mới lạ thì không gian nhà hàng cũng góp một phần không nhỏ đến vấn đề thu hút khách. Hôm nay Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Lại thêm một quán cafe kiểu Công Nghiệp mà Phong Cách Mộc thi công nội thất. Đây là 1 phong cách rất khó triển khai nhưng khi đã biết áp dụng thì cực kỳ hấp dẫn. Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình.


    Những chiếc ghế cafe mặt gỗ màu lau khung sắt đen đặt cạnh ô cửa sổ đen tiệp màu có phần hơi bí ẩn nhưng cách Cheese tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên thì lại tạo được sự cân bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 3032

    Facebook: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/

      Gọi điện
      Cheese coffee
      Cheese coffee
      Cheese Coffee
      Cheese Coffee

    • Top 2

      The LOG GEM Center

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ”, The LOG với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình những buổi gặp mặt thú vị hoặc những sự kiện sang trọng. Đặc biệt khi tới đây, bữa tiệc Alacarte đa dạng của nhà hàng sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


      Khó lòng mà hình dung tại GEM Center - một công trình kiến trúc hiện đại dành cho tổ chức sự kiện, lại có một không gian mở độc đáo và cây xanh bên trong như nhà hàng The LOG. Được bao bọc bởi khoảng trong xanh của cây và vẻ êm đềm của gỗ, The LOG như tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị chỉ gói gọn bằng tiếng nhạc jazz trầm bổng hay đơn giản là tiếng cười nói hạnh phúc giữa bạn và “người thương” bên cạnh.


      The LOG – một trong những nhà hàng độc đáo của Sài Thành, ta thấy vẻ đẹp tinh tế đến từ chi tiết nhỏ nhất. Chỉ đơn giản là chiếc bàn gỗ, điểm xuyết đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu, ấy vậy mà để lại ấn tượng khó quên vô cùng. Độc đáo nhất phải kể đến nguồn cảm hứng do việc sử dụng chất liệu gỗ mang lại. Từ cầu thang, sàn nhà, sàn ngoài sân, trần nhà, lối đi đều được ốp gỗ, tạo cho thực khách ghé thăm cảm giác rất thân thiện và ấm áp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 996 660

      Email: info@thelog.com.vn

      Website: https://thelog.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/thelogrestaurant

      Gọi điện
      The LOG
      The LOG
      The LOG
      The LOG
    • Top 3

      Chạng Vạng Rooftop

      Gọi điện

      Chạng Vạng Rooftop là một trong những quán cà phê cực kì nổi tiếng tại TP.HCM, nơi đây thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đẹp, đẹp nhất là khu vườn cây bóng mát được chăm chút, và chiếc view vô cùng xịn xò. Với không gian thoáng mát thích hợp cho họp mặt bạn bè và người thân, đến với nơi đây bạn sẽ được thưởng thức nước uống thơm ngon và trò chuyện với bạn bè cùng không gian độc đáo, lịch sự, decor đẹp mắt vô cùng tuyệt vời.

      Menu tại Chạng Vạng Rooftop khá đa dạng với đầy đủ loại từ trà sữa, đá xay cho đến cà phê... Đặc biệt quán có rất nhiều món làm từ cafe. Tất cả thức uống đều được pha chế đặc sắc và trình bày đẹp mắt, chưa hết khi đến đây tận hưởng những hương vị tuyệt vời bạn còn được nhân viên phục vụ tận tình, nhanh lẹ bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên, nụ cười luôn thường trực khiến bạn thoải mái khi thưởng thức đồ uống tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 72/6 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 43/15 Đường 38, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
      Điện thoại: 0867 189 901 & 0343 587 929
      Email: tranchinhquang@gmail.com
      Website: https://changvangrooftop.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/changvangrooftop

      Giờ mở cửa: 16:30 - 0:30

      Gọi điện
      Chạng Vạng Rooftop
      Chạng Vạng Rooftop
      Chạng Vạng Rooftop
      Chạng Vạng Rooftop
    • Top 4

      Mây Farm

      Gọi điện

      Mây Farm là một trong những quán cà phê có phong cách độc đáo nhất tại TP.HCM với không gian rộng rãi, vừa riêng tư, vừa thoải mái cho bạn đi đôi hay đi cả nhóm. Thiết kế thân thiện với thiên nhiên nên từ background đến bài trí sân vườn đều mang nhiều họa tiết hoa lá. Đặc biệt, khe nước nhỏ chảy róc rách bên hiên nhà tạo cho người ta cảm giác thoải mái, yên bình. Bàn ghế gỗ, đồ trang trí thủ công cũng gợi nên cảm giác dễ chịu.

      Bên cạnh đó, đồ uống tại Mây Farm cũng rất ngon, được trang trí tỉ mỉ và đựng trong ly thủy tinh đẹp mắt. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều không gian khác nhau vô cùng thoải mái và rất rộng rãi. Cùng vơi đó, đội ngũ nhân viên ở đây cũng nhanh nhẹn, thân thiện và luôn hết mình phục vụ khách hàng, vì vậy có thể nói nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cà phê với phong cách độc đáo thì Mây Farm là một những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77/50/9 đường Chuyên Dùng Chính, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: 0869 039 330
      Website: https://diadiemanuong.info/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mayfarmquan7
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
      Gọi điện
      Mây Farm
      Mây Farm
      Mây Farm
      Mây Farm
    • Top 5

      Chao nghiêng rooftop

      Chao nghiêng rooftop là một quán cà phê đặc biệt khá nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn bởi lối kiến trúc độc đáo theo kiểu vintage rất riêng, tại đây mọi thứ đều hợp với túi tiền, các món nước được pha chế rất ngon đáng để mọi người thưởng thức.


      Bên cạnh đó, nhân viên tại đây rất dễ thương, buổi trưa hơi đông khách, nên ai muốn yên tĩnh nên chọn đến vào buổi chiều. Tại Chao nghiêng rooftop sỡ hữu một không gian vô cùng rộng rãi, ngồi rất thoải mái và thuận tiện. Thực sự có thể nói, Chao nghiêng rooftop là một quán cà phê quốc dân đối với tất cả các anh chị em dân văn phòng khi có thể ra đây nhâm nhi một tách cà phê hoặc buổi trưa có thể ra đây để thưởng thức các bữa ăn thơm ngon từ các món đơn giản cho món ăn phức tạp hơn và ngắm nhìn khung cảnh yên bình với chiếc view vô cùng xịn tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng thượng 02 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 035 563 3395
      Email: tranchinhquang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaonghiengrooftop
      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:30
      Chao nghiêng rooftop
      Chao nghiêng rooftop
      Chao nghiêng rooftop
      Chao nghiêng rooftop
    • Top 6

      Kohi Coffee

      Gọi điện

      Kohi Coffee là một trong những quán cà phê có không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo được giới trẻ cực kì yêu thích. Ngoài ra, quán còn có thực đơn thức uống khá hấp dẫn như: trà, cà phê, và một số món ăn: mì Ý, bò kho,... siêu ngon mà giá cả phải chăng. Kohi Coffee thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, có cả khu vực trong nhà và sân vườn để bạn thoải mái lựa chọn. Quán được bài trí theo phong cách tối giản, kết hợp với nhiều bức tường bằng kính đón nắng, giúp không gian thêm phần thoáng đãng.


      Khu vực sân vườn nhiều cây xanh nên rất mát mẻ, dù là những ngày thời tiết nóng nực cũng không gây khó chịu cho thực khách. Các món nước của Kohi Coffee được khen ngợi nhờ vào chất lượng thơm ngon và trang trí đẹp mắt mà mức giá cũng nhẹ nhàng như phong cách của nó vậy. Và nếu như bạn đang băng khuâng không biết tìm kiếm một địa chỉ cà phê nào thật độc đáo và uy tín, thì Kohi Coffee là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 59 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM
      • 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
      • 68A Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
      • 135 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM
      • 179 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 066 890
      Email: mylife@mylifecompany.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/KohiCoffee.Japan/
      Gọi điện
      Kohi Coffee
      Kohi Coffee
      Kohi Coffee
      Kohi Coffee
    • Top 7

      Allure Coffee

      Gọi điện

      Có thể nói, Allure Coffee là một trong những địa chỉ quen thuộc của những ai muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh ngay giữa lòng TP. HCM. Với một không gian quán được thiết kế đậm chất retro, bạn sẽ có một góc sống ảo tuyệt vời cùng với một không gian học tập và làm việc lý tưởng. nơi đây được nhận xét là có thức uống khá ngon và đa dạng, thường xuyên cập nhật những loại thức uống mới. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức menu đạ dạng từ cà phê hương vị truyền thống của Việt Nam đến cà phê hương vị Ý và ngoài ra còn có nhiều loại trà sinh tố khác.

      Nằm trên con đường sầm uất của Quận 3, Allure Coffee đã trở thành địa chỉ quen thuộc vừa nhâm nhi tách cà phê vừa thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt, với menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với phong cách thiết kế độc đáo, thì đây sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn làm việc hoặc là trò chuyện cùng bạn bè của mình cho nên đừng hãy đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 384/18 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0986 688 299
      Email: allurecoffee.hr@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Allurecoffee.sg
      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30
      Gọi điện
      Allure Coffee
      Allure Coffee
      Allure Coffee
      Allure Coffee
    • Top 8

      Fil. Caffè Saigon

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của châu Âu, Fil. Caffè Saigon là một trong những cửa hàng cà phê nổi tiếng với lối thiết kế độc đáo ở Sài Gòn. Tại đây, cà phê nguyên chất giữ được hương vị, vừa thơm lại có chút ngọt, chút đắng của hạt cà phê chất lượng. Đồ uống ở đây cực kì đa dạng với menu được cập nhật liên tục với những công thức lạ đảm bảo bạn có thể lựa chọn cho mình một ly ưng ý như ( Cà phê đen, latte, arabica bạc xỉu, trà ô long chanh,...) và điểm đặc trưng của quán là có nhiều loại đồ uống được phủ kem cheese béo ngậy, thơm ngon.

      Tại Fil. Caffè Saigon sỡ hữu không gian rộng rãi, có hai lầu với sức chứa lớn cho bạn lựa chọn. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, bài trí khoa học. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thêm vào đó là giá cả vừa phải, nơi đây có thể nói là một trong những địa chỉ cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34C Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0703 581 929
      Email: fil.beannleaf@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/fil.caffesaigon
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      Fil. Caffè Saigon
      Fil. Caffè Saigon
      Fil. Caffè Saigon
      Fil. Caffè Saigon
    • Top 9

      Sunny farm

      Gọi điện

      Sunny farm được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách nông trại, gần gũi với thiên nhiên vô cùng độc đáo và đẹp mắt tại TP.HCM. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè cũng như thư giãn dịp cuối tuần. Tại đây, không chỉ phục vụ nước uống, mà còn cả những món ăn được chuẩn bị vô cùng bài bản chủ yếu là các món nướng rất thơm ngon và đặc sắc.

      Menu quán khá đa dạng với đầy đủ loại từ trà sữa, đá xay cho đến cà phê... Đặc biệt quán có rất nhiều món làm từ cafe. Tất cả thức uống đều được pha chế đặc sắc và trình bày đẹp mắt. Chưa hết khi đến đây tận hưởng những hương vị tuyệt vời bạn còn được nhân viên phục vụ tận tình, nhanh lẹ bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên, nụ cười luôn thường trực khiến bạn thoải mái khi thưởng thức đồ uống tại Sunny farm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 173/1 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 260 792 & 0938 934 794
      Email: khutohoptulutula@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sunnyfarm.com.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sunny farm
      Sunny farm
      Sunny farm
      Sunny farm
    • Top 10

      Tiệm Cà Phê Ú Pao

      Gọi điện

      Tiệm Cà Phê Ú Pao là một trong những địa chỉ cà phê đã không còn mấy xa lạ với giới trẻ tại TP.HCM, ở đây cà phê được đánh giá rất ngon mà không quá đắt với không gian quán rất đẹp nhìn có chút hoài cổ có cả chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát dễ chịu.

      Về không gian, Tiệm Cà Phê Ú Pao vẫn giữ lối decor xưa cũ gợi cảm giác thân quen. Nội thất bên trong quán gợi hình ảnh "đồng nát" quen thuộc trong ký ức của mọi người về một Hà Nội thời xưa. Mọi góc tại đây đều là background cực xịn để chụp những bức ảnh xinh xinh ghi lại khoảnh của bạn và gia đình, của bạn và hội bạn thân. Vừa bước vào bạn đã ngửi, đã nghe và đã cảm nhận được không khí của một Hà Nội đâu đây giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp - đó là điều thú vị khi đến với quán cà phê này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1190/06 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0382 052 121
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheupao
      Gọi điện
      Tiệm Cà Phê Ú Pao
      Tiệm Cà Phê Ú Pao
      Tiệm Cà Phê Ú Pao
      Tiệm Cà Phê Ú Pao
    • COMMA CAFE là một mô hình cà phê hội tụ các yếu tố: không gian độc, lạ với tầm 100 các boardgame và hơn 2000 các loại sách đủ thể loại để phục vụ bạn khi tới đây. COMMA CAFE được thiết kế độc đáo với những ô riêng lẻ bạn có thể tha hồ nằm đọc sách mà không sợ bất kì ai làm phiền. Những khu nhà tổ ong cho bạn và người ấy có thể đọc truyện, nói chuyện một cách thoải mái. Không gian mới lạ với kiểu dựng lều trong nhà cùng rất nhiều góc riêng tư phù hợp cho những nhóm đông người.


      Lãng Mạn, Sang Trọng và Nhẹ Nhàng mang đậm chất PHÁP. COMMA CAFE chỉ đơn giản là một nơi trong tâm trí mà bất cứ khi nào bạn nghĩ về một quán cà phê để học tập, làm việc và dành khoảng thời gian ý nghĩa bên bạn bè, người thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0904 602 424

      Email: thecomma21@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/thecommacoffee

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cafe Comma - Cafe Sách & Boardgame
        Cafe Comma - Cafe Sách & Boardgame
        Cafe Comma - Cafe Sách & Boardgame
        Cafe Comma - Cafe Sách & Boardgame



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy